เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b987e0b8ade0b881e0b980e0b881e0b8ade0b8a3e0b98ce0b899e0b8b1 65fec323dcd8b

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง

ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย

กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ

แผล่บ…บ แผล็บ..บ

“อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ จนผมที่กลัวว่าเธอจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเสียก่อนแล้วควยของผมจะไม่ได้เสียบเข้าไปในหอยของสาวซิง เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจะพลาดได้อย่างไร ผมจับขาของเธอที่พาดคอผมก่อนหน้านี้ออก แล้วหันมาดึงกางเกงลงจนควยที่แข็งโป้กเตรียมพร้อมเสียบหอยของเธอดีดผายขึ้นมาสูดอากาศ จากนั้นผมก็นำควยมาเขี่ยที่หอยของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอที่โดนผมเลียไปก่อนหน้านี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอพร้อมจะโดนควยผมเสียบ

“ซี๊ดด….ด อ้ะ” ผมดันเข้าไปจนสุดลำความคับจากหอยมันทำให้ผมปวดหนึบจวนจะแตกเต็มทน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกควยใส่เธอเลย จะแตกตอนนี้ไม่ได้ ขาของเธอถูกผมจับให้อ้าออกจากนั้นผมก็ซอยใส่ในจังหวะที่เนิบๆ ก่อนเร่งสปีดเป็นเร็วขึ้น จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันไปทั่วทั้งห้อง เหลือเชื่อเลยครับเธอหลับเป็นตายขนาดโดนผมกระแทกควยใส่ขนาดนี้ยังไม่รู้สึกตัวอีก

ผมเหลือบมองไปรอบๆ ห้องแล้วมันก็มีความคิดหนึ่งแวบขึ้นมาในหัว หากผมและเธอเย็ดกันในล็อกเกอร์เก็บอุปกรณ์โดยที่มีคนอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้ด้วย มันจะเสียวแค่ไหน เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็รีบอุ้มแตงเธอ เดินไปยังล็อกเกอร์ ค่อนข้างลำบากเหมือนกันครับควยก็ต้องซอยหอย มือก็ต้องเปิดล็อกเกอร์ แต่พอเข้ามาเข้าในได้แล้วผมก็เย็ดมันส์เลยครับ ประตูล็อกเกอร์ผมก็แง้มไว้นิดหน่อยพอให้เห็นคนจากทางด้านนอก

“อื้ออ..อ” โอ้วว……..เธอรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วครับ ตื่นมาในตอนที่โดนควยผมเสียบอยู่ในล็อกเกอร์แคบๆ ช่างเป็นจังหวะที่ดีจริงๆ

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ…อะไรเนี่ย อ๊าส์!!”

“ชู้ววว……อย่าเสียงดังสิ เดียวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” พอเธอตื่นขึ้นมาผมก็ยิ่งมีอารมณ์เพิ่มขึ้นไปอีก จัดการกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่หยุด แถมเสียงจากทางด้านนอกก็เล็ดลอดเข้ามาให้ได้ยิน พวกเพื่อนๆ ในชมรมผมคงจะมากันแล้ว เป็นไปตามแผน และยิ่งเซอร์ไพร์สคือแม่สาวน้อยที่หลับลึกตอนแรกก หลังจากโดนผมกระแทกควยเข้าใส่ก็ได้ตื่นขึ้นมา

“อื้ออ..อ….นายทำอะไร อ๊า” น่าสงสารมากเลยครับ เธอเสียวแทบขาดใจแต่ก็ร้องออกมาเสียงดังไม่ได้ เพราะกลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยิน

“ก็เห็นนอนอ้าขาเงี่ยนควย เลยเอาควยกระแทกนี่ไง แต่พวกนั้นมันจะมาเห็นเธอเข้าผมเลยต้องพาเธอเข้ามากระแทกต่อในนี้ เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ้ะ ไม่นะ เราไม่ได้นอนอ้าขาเพราะเงี่ยน เราแค่เผลอหลับ อื้ออ……หยุดกระแทกเข้ามาเสียที”

“หยุดได้ไง หอยเธอตอดขนาดนี้ เสียวละสิ กลั้นเสียงหน่อยนะเดี๋ยวข้างนอกจะได้ยิน” เสื้อของเธอที่ผมไม่ได้ถอดออกก่อนหน้านี้ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือฐานนมพร้อมๆ กับเสื้อชั้นในจากนั้นผมก็ก้มลงไปเล่นกับจุกนมเธอทันที

“อร้ายย….อย่าดูดนะ อื้อ..อ เสียว”

“เชี้ยยกางเกงใครว่ะเนี่ย มีกางเกงในด้วยว่ะ”

“เห้ยย ไหนไอ้ตั้มมึงลองดมดูสิมีกลิ่นน้ำเงี่ยนไหมวะ” เสียงจากคนด้านนอกพูดถึงกางเกงและกางเกงในของเธอที่ถูกผมถอดทิ้งไปก่อนหน้านี้ แถมยังจะดมน้ำเงี่ยนอีกด้วย

“สงสัยเป็นกางเกงของเธอ”

“อื้ออ อย่า…หยุด ซี๊ดด”

“หื้มม……..อย่าหยุดงั้นเหรอ ได้สิผัวจะกระแทกให้ขางถ่างเลย โอ้ววว……เย็ดมันส์ควยจริงๆ” ก็รู้แหละครับว่าเธอตั้งใจบอกให้ผมหยุด แต่เสียบควยเข้ามาจนสุดลำขนาดนี้แล้วไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันหยุดหรอกครับ เสียงข้างนอกเงียบไปแล้วผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อาจจะโดนโค้ชตามตัว หรือไม่ก็หยิบกางเกงของเธอออกไปชักว่าวด้วยกันแล้ว ผมรีบเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เธออยู่อย่างนั้นในท่าอุ้มแตง ล็อกเกอร์ที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกระแทกควยใส่หอยเธอแม้แต่น้อย

“อร้ายยย ม…ไม่ไหวแล้ว ฮืออ~” ของเธอขมิบควยผมแรงมากจนผมต้องเร่งจังหวะกระแทกเธอให้เร็วขึ้น เพราะไม่อาจจะกักเก็บความเงี่ยนไว้ได้นาน สุดท้ายผมก็น้ำแตกเข้าใส่หอยเธอเต็มๆ ส่วนเธอหลังจากที่โดนเย็ดจนน้ำแตกก็ร้องไห้ไม่หยุด จนผมต้องอุ้มเธอออกมาข้างนอก แต่ควยผมก็ยังเสียบหอยเธออยู่นะครับ

“ร้องไห้ทำไม หืมม”

“ฮึก..ก นายเราบอกว่าให้หยุดไง ฮืออ..อ ครั้งแรกของ ร…เรา”

“ก็นึกว่าอย่าหยุด เอาน่าไหนๆ ก็โดนควยผมกระแทกใส่แล้วก็เป็นเมียผมไปแล้วกัน แต่ขออีกน้ำนะ ซี๊ดดดด.ดด” ผมจับเธอให้นอนลงตรงที่นั่งจากนั้นก็โยกควยใส่เธอทันที ผมไม่สนใจแล้วครับว่าจะมีใครเข้ามาอีกไหมหลังจากนี้ เพราะสิ่งที่ผมสนใจมีเพียงสาวน้อยตรงหน้าที่นอนอ้าขาให้ผมเอา

หลังจากนั้นผมก็ได้เธอมาเป็นแฟน ผมเย็ดเธอจนหีบานอยู่สามปี ก่อนจะเลิกกันไปเพราะผมไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง เลยต้องรับผิดชอบ แต่ถึงจะเลิกกันไปแต่เธอก็คือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผมอยากจะนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง ว่าหอยเธอนะเย็ดมันส์แค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา ขืนใจแก้แค้นแทนเพื่อน ผมชื่อพีทครับ ผมมีเรื่องประสพกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในโรงเรียนที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้อยจอย น้องจอยเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยจอยฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องจอยมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้น น้องจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไป ในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องจอยจะอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่จะไปทำงานหมด ผมแอบดูแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนแน่ใจ ….. ในที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดกับเพื่อนอีกสามคน…

เรื่องเสียว “ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ หนูเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดย ไม่รู้ตัว หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร…

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่  เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ..นุชลูกสาวประธานบริษัท..“อย่า..อย่าทำฉันเลย..” ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง มึงเป็นเหี้ยอะไรล่ะ…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…