เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b988 65fec2b86226a

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน

แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว

ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ

นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น จะทำให้ผมได้ลูกติดเมียมาเป็นเมียอีกคนอย่างง่ายดาย

เธอให้ความสนใจผมตั้งแต่วันแรก สายตาผู้ชายมันดูออก ว่าใครให้ท่าหรือใครไม่ และจ๋าคือคนที่ให้ท่าผมอย่างรุนแรงเลยทีเดียว ผมเลยค่อยๆ ทำความรู้จัก แล้วเข้าใกล้ทีละนิด ปรากฏว่าเธอมันสู้จริงๆ ทั้งเข้าใกล้ด้วย พูดจาด้วยถ้อยคำที่เกินสถานะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมเมากลับบ้านมา ขณะที่เมียยังต้องทำงาน เพราะว่าบริษัทของเธอกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย เธอเข้ามาเช็ดตัวให้ผมอย่างเก้ๆ กังๆ ก่อนที่ผมจะแกล้งพูดออกไปว่า

ทำดีขนาดนี้ ถ้ายังโสดจะเอามาทำเมียเลยนะเนี่ย

ตอนนี้ก็เป็นเมียได้ค่ะ อยากลองดูไหมคะ ?

ปรากฏว่าผมสู้เธอ แต่เธอสู้กลับครับ เพียงเท่านั้น คำพูดเดียว ความเมาของผมหายไปเป็นปลิดทิ้งเลย เธอเริ่มวางผ้าที่เช็ดตัวผมเอาไว้แล้วเริ่มเล่นปูไต่ที่เรือนร่างของผม จากยอดอก ไหลลงมาที่หน้าท้อง ก่อนจะลงมาหยุดที่เป้ากางเกง แล้วค่อยๆ ถอดมันออก พร้อมกับดึงควยของผมที่เหมือนจะแข็งแหล่มิแข็งแหล่ออกมา

เธอชื่นชมว่าผมควยใหญ่น่าอมจังเลย ขออมได้ไหม เผื่อจะได้รู้ไปเลยว่าแม่เธอ หรือเธอที่อมควยเสียวกว่ากัน

แล้วทุกๆ อย่างก็แทบจะถูกลืมเลือนไปเลย เรื่องความสัมพันธ์ สถานะ หรือว่าอะไรต่างๆ ระหว่างเรา ในตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยผมแล้วเริ่มดูดดุนราวกับมันคือไอติมแท่งโปรด เธอดูดตั้งแต่หัวควยลามลึกลงไปจนถึงโคนควย ยิ่งทำเร็วก็ยิ่งเสียวจนตัวแอ่น มือก็ชักไปบิดไป ปากดูดเน้นๆ จนผมเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดหัวเธอลงอมควยผมให้หนักกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

ผมพูดได้เลยว่าเด็กกว่าย่อมดีกว่าอยู่แล้ว เธอดูดควยผมเสียวมากจนผมอดไม่ได้ที่จะดีดตัวลุกขึ้นแล้วสลับตำแหน่งกับเธอ ค่อยๆ แยกขาเธอออกช้าๆ หีเด็กนี่มันสุดใจจริงๆ หีสวยขนาดนั้นผมไม่สามารถยับยั้งใจได้อีกแล้ว ทีแรกคิดว่าจะให้อมควยจนแตกคาปาก ตอนนี้ผมก็ต้องขอเย็ดแล้วละ เพราะทันทีที่ได้เลียหีใหญ่ๆ ของเธอนั้น อารมณ์มันก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอครางออกมาเท่าไหร่ จิกทึ้งหัวผมแรงเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งผมผลักเธอให้นอนลงบนโซฟาด้วยร่างกายที่สั่นระริก เมื่อโดนลิ้นพลิ้วๆ ของผมเข้าไป – แค่เลียหีไม่พอจริงๆ

จรดเข่าข้างหนึ่งลงที่โซฟาแล้วจับควยที่เธอเพิ่มดูดดุนไปยัดเข้ารูหีก่อนที่จะกระแทกเย็ดทันที ร่างกายของผมชาปลาบไปทั้งแถบ เมื่อหีชมพูดมันตอดควยผมตลอดลำควย ที่สำคัญ ยังแน่นเอามากๆ ด้วย ยิ่งขยับยิ่งมันส์ ต่างจากแม่เธอเลยจริงๆ

ผมใส่แรงที่มีเต็มที่ ตามเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ มากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งจัดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไปตามแรงเย็ด ก่อนที่ผมจะโน้มตัวลงไปดูดสลับซ้ายขวา เธอแอ่นอกสู้ จนผมแทบจะเสียสติ การเย็ดเด็กสาวคาชุดนี่มันช่างเสียวควยอะไรขนาดนี้

เสียงร้องของเธอปลุกอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้สูงสุด จับเธอนอนคว่ำแล้วยัดควยผ่านบั้นท้ายกลมกลึงนั้นแล้วทาบทับร่างกายลงไปกับเธอ กอดรัดจากด้านหลัง ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีเธอจนร้องครางเสียงหลง ยิ่งตอนที่เธอขมิบ มันก็ยิ่งฟิตจัดเสียวถึงใจเลยทีเดียว กระทั่งเสี้ยวสุดท้ายของความเสียว ผมก็ยังไม่เอาออก กระแทกควยเข้าไปหนักกว่าเดิมจนร่างเธอเบียดติดโซฟา ผมไม่รอช้า ปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมใส่รูหีของเธอทันทีอย่างสาสมใจ

เธอหวีดร้องออกมาด้วยความเสียว และความเงี่ยน บีบรัดลำควยแล้วนิ่งไปทั้งอย่างนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ แล้วยืนมองเธอที่กำลังนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่

เธอหันมาหาผมแล้วบอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย เสียวหีไปหมด ผมเองก็ตอบไปไม่ต่างกันเท่าไหร่

เธอถามว่าระหว่างเราคืออะไร เธอไม่อยากเสียผมไป อยากโดนผมเย็ดแบบนี้

ผมยิ้มแล้วตอบว่า ช่วงเวลาที่แม่เธอไม่อยู่ เธอสามารถเย็ดกับผมแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน เธอจะเป็นลูกเลี้ยงที่น่ารักของผมเสมอ

ลูกเลี้ยงที่เย็ดมันส์ที่สุดเท่าที่เคยเย็ดมาไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว ”ปับ….ปับ…ปับ”พี่ที่รัก หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ…