เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a1e0b8b1 65fec23dd86a5

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ

ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว

พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า “แพร” เธอเรียกผมว่าพี่ ด้วยอายุที่ห่างกันแค่ 6 ปีมันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมเหมาะสมกับเธอมากกว่าแม่ของเธอ ทุกครั้งที่ต้องเย็ดกับพี่พราว ผมมักจะจินตนาการว่านั่นคือแพรทุกครั้ง ทำให้ผมมีความสุขกับการเย็ดได้มากกว่าเดิม

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอเห็นว่าผมกับแพรสนิทกันมากๆ เลยให้ผมไปรับไปส่งเธอที่ฝึกงาน เราต่างคุยกันสัพเพเหระไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมาคำหนึ่งว่า

“ถ้าพี่ไม่เป็นแฟนแม่หนู หนูจะจีบพี่นะ พี่หล่อมาก สเป็คหนูเลย”

คำพูดนั้นทำให้ผมชะงัก ก่อนจะหันไปตอบเธอว่า “พี่ก็เสียใจลึกๆ นะ พอมาเจอแพร พี่ชอบแพรมากกว่า”

“แล้ว…มันจะเป็นยังไงต่อล่ะ เพราะพี่ก็คือพ่อเลี้ยงหนู”

“แต่พี่เป็นผัวชั่วคราวได้นะครับ” ผมตอบยิ้มๆ แบบไม่คิดอะไรเลย

“แต่หล่อย่างเดียวไม่ได้นะคะพี่ หนูชอบคนเย็ดเก่งด้วย…พี่เย็ดเก่งไหม ?”

ผมพยักหน้า “เก่งสิ…อยากลองมาเป็นชู้กับพี่ไหมล่ะ ?”

เธอเงียบ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดอะไรสักครู่หนึ่งแล้วหันมายิ้ม “ข้างหน้ามีโรงแรม พี่เข้าไปเลยค่ะ หนูลาฝึกงานวันนึง หนูอยากรู้ว่าพี่เก่งจริงไหม ?” นั่นคือการเปิดบทความสัมพันธ์ที่พิลึก แต่ผมก็เลี้ยวเข้าโรงแรมตามที่เธอบอก

…………….

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ พี่จ๋า หนูเสียวว……….เสียวจังเลย เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ” เธอครางออกมาเสียงดังลั่น พร้อมกับมือที่จิกทึ้งเส้นผมของผมอย่างไม่เป็นจังหวะ ร่างกายบิดเร่าไปมาในตอนที่ผมกำลังเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง หีสวยๆ ของเธอนั้นช่างน่าพิศวาสเหลือเกิน หีใหญ่น่าเลีย แถมแถมยังเท่ากัน ผิวเนียนนวล หีสวยๆ แบบนี้ผมจะปล่อยได้ยังไงกันล่ะ

“เสียวแล้วเหรอ พี่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับคนดี”

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ กลีบดอกไม้สีหวานนั้น จนร่างกายของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ จึงคิดว่ามันได้จังหวะแล้ว ที่ผมจะทำให้เธอรู้ว่าพ่อเลี้ยงของเธอคนนี้เด็ดแค่ไหน

ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงแล้ว ยิ่งตอนเธออมควยผมแทบหยุดหายใจ ลีลาการดูดควยของเธอนั้นเรียกได้ว่าเด็ดเลยทีเดียว ดูดควย เลียไข่ ทำให้ครบเสร็จสรรพ ถึงตาที่ควยของผมจะได้ทำให้หีของเธอมีความสุขบ้างแล้วเช่นกัน ผมขยับตัวให้เข้าที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยที่ถอกหัวบานแข็งปั๋งนั้นเข้าไปที่หีของเธอช้าๆ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ายยยยย……พี่จ๋า เบาๆ หน่อยค่ะ หนูเสียวหี”

“เบาก็ไม่มันส์สิครับ” ผมพูดยิ้มๆ แล้วดันควยเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดความยาว เธอครางลั่นแอ่นตัวสูง ผมไม่ปล่อยจังหวะนี้ให้เสียไปอีกแล้ว จัดการด้วยการระรัวบั้นเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างเต็มที่ทันที เพราะว่านี่คือสิ่งที่ผมโหยหา ผมจินตนาการว่าเย็ดกับเธอมาตลอด วันนี้ได้เย็ดจริงๆ แล้ว ผมไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือผมไปแน่ๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า หนูเสียวหี พี่เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอดันหน้าท้องผมด้วยสองมือ แต่ก็ไม่ได้ห้าม รีบยกเรียวขาสวยนั้นขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนจะเย็ดเธอด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มี ความเงี่ยนที่เคยมอบแด่เธอได้แค่จินตนาการวันนี้สำเร็จแล้ว

“ซี้ดดดดด……หีฟิตมากเลย พี่ชอบจริงๆ อืมมมม”

“พี่ชอบหนูมากกว่าแม่ไหม อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

“ชอบมากกว่าสิ หีสวยๆ หีสาวๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบ อูยยยยย……..ติดควยโคตรๆ ไปเลย อาห์” ผมครางสั่นไม่ต่างจากเธอ แต่เอวก็ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวซ่านจนไม่อยากจะแตกเลย แต่มันก็คงไม่ไหวแล้ว นี่ก็เกือบครึ่งชั่วโมงที่เราผลัดกันเย็ดไปมา ให้เธอขึ้นขย่มควยบ้างซึ่งเธอก็ทำได้ดี ทั้งเย็ดหี ขย่มควย ร่อนควย ผมแทบจะไม่อยากให้เวลานี้หายไปเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จ๋า…อ๊ายยยยยย……หนู หนูเสร็จแล้ว อื๊ออออออออ” เธอครางลากยาวอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ร่างกายของเธอจะแผ่หลาออกอย่างหมดแรง ผมดันควยเข้าไปเธอก็ดิ้นพล่านเพราะความเสียวนั้นรุนแรงเกินไปผมจึงหยุดลง แล้วไปนั่งคร่อมอกเธอแทน แล้วเอาควยยัดปากเธอ เธออ้าปากอมควยผมทันที แล้วผมก็เริ่มกระเด้าปากเธอต่อ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ…จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย กินน้ำควยพี่เข้าไปเลยนะครับ พี่ไม่ให้ใครกินง่ายๆ นะ แม่แพรพี่ก็ไม่ให้กิน”

เธอดูดควยผมอย่างต่อเนื่องรุนแรง จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งออกมาเต็มปากของเธอจนแทบจะสำลัก แต่แพรก็ค่อยๆ กลืนมันลงคอไปช้าๆ ก่อนที่จะดูดกินส่วนที่เหลือติดลำควยของผมไปจนหมดจดกระทั่งควยผมอ่อนคาปากเธอไปเลย

“อูววววว……….อูยยยยย…ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมพูดแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ

“หนูยอมแพ้แม่ไม่ได้หรอกค่ะ” เธอหันมาพูดยิ้มๆ “หนู…อยากเป็นเมียพี่แทนแม่จังเลย”

เราสบตากันโดยที่ไม่ได้พูดอะไร แต่มันก็สื่อถึงทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผ่านมา

“พี่ว่า…”

“เรามาเป็นชู้กันเถอะค่ะ พี่ไม่ต้องเลิกกับแม่หรูหรอก เราจะได้เจอกันบ่อยๆ แล้วก็แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้ไง ?”

เธอหันมาถาม…แล้วผมควรจะปฏิเสธงั้นเหรอ

หีงามๆ มาอยู่ตรงหน้า…ผมไม่ปฏิเสธแน่นอน

“ตกลง”

Recommendations

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…