เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7 65fd6e4f42287

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่

ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ?

นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้

ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน

เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ในตอนที่ฉันพยายามที่จะคิดหาคำพูดใดๆ อยู่นั้นเอง เขาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือของฉัน แล้วเอาไว้วางที่เป้าของเขา ซึ่งในเวลานี้ ฉันได้สัมผัสกับควยของเขาผ่านทางกางเกงบอลตัวแสนบางนั้นอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะรู้สึกได้เลยว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ

ในตอนนั้นในหัวของฉันกำลังปั่นป่วน เขาคือลูกเลี้ยง ฉันพยายามบอกแบบนั้น แต่ยิ่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดนี้ อายุยังน้อยขนาดนี้ อาจจะต้องเย็ดมันส์กว่าพ่อของเขาแน่ๆ เลย ร่างกายก็โอนอ่อนไปเอง มือที่พยายามจะไม่สัมผัส กลับเริ่มยับไหว จับควยของเขาช้าๆ แล้วบีบคลำ ก่อนที่มันจะเริ่มแข็งตัวขั้นท่ามกลางรอยยิ้มของผู้เป็นลูกเลี้ยงฉัน

เขาทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกัน

เขายิ้มแล้วค่อยๆ ให้มือข้างนั้นเกี่ยวขอบกางเกงบอลลงช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวแข็งขืนเป็นลำใหญ่ยาวเด้งออกมา หัวควยบานเกือบจะถอก มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย หยดติ๋งลงพื้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งใจไม่ดี ฉันควยทำไหม หรือว่าไม่

แล้วทุกๆ อย่างก็เกินเลยไปในตอนที่เขาเอามือของฉันไปจับควยเขา

สองขาของฉันอ่อนยวบลงกับพื้นทันทีโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ลูกเลี้ยงคนนี้ทันที หน้าตาก็หล่อเหลาใช้ได้ ยังหนุ่มยังแน่น ควยใหญ่คับปาก ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปแบบไม่ได้ตั้งใจอะไรทั้งสิ้น อารมณ์และความเงี่ยนคือตัวกำหนดทิศทางของเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันที่ตอนนี้ไม่มีทางไปแล้ว เลยทำให้เขาได้ที ดันควยเข้ามาใกล้ฉันมาขึ้น จนหัวของฉันพิงเข้ากับผนังบ้าน แล้วเขาที่ยืนค้ำหัวของฉันอยู่ก็รัวลำควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ความยาวของมันทำให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในลำคอของฉันจนเกือบสำลัก แต่เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย แต่ในทางกลับกัน ฉันก็ยิ่งไม่ได้รู้สึกแย่หรืออะไร มันคือความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ จนกระทั่งตอนที่เขากระชากควยออกไป ฉันยังอมควยของเขาได้ไม่พอใจเลย ทว่าท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนไม่อยากจะให้ฉันอมควยแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วจับหน้าฉันหันเข้าหาผนังบ้าน ผลักให้ฉันโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วถอดกางเกงของฉันออก

เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะพร้อมไหม หรือไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของฉันเลยด้วยซ้ำ เขากลับจับลำควยที่แข็งขืนและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายนั้นอัดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันทนความเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาย่อลงเพราะไม่สามารถยืนไหว มือทาบไปที่ผนังบ้าน ในขณะที่เขาดึงสะโพกของฉันให้ถอยออกไปเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นเอาไว้ แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาปะปนกับเสียงกระแทกเย็ดหีที่ฉันไม่สามารถต่อต้านมันได้เลย มันทั้งเสียวหี และมีความสุขอย่างน่าประหลาด ฉันภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงกว่านี้ มากกว่านี้ แต่ไม่กล้าที่จะพูดออกมา ทว่ากลับเหมือนว่าเขาได้ยินในสิ่งที่ฉันกำลังจะสื่อออกมา

เขาสอดมือเข้ามาแล้วจับนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายเข้ากับแฟนหลังฉัน พรมจูบลงไปและกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง และรวดเร็วยิ่งไปกว่าเดิม เขากระซิบ เสียงลมหายใจหนักๆ รินรดที่ใบหู ยิ่งได้ยินก็ยิ่งเสียวและยิ่งเงี่ยน

ผมจะเสร็จแล้วครับแม่ จะแตกแล้ว ดีใจจังที่แม่ยอมเป็นเมียผม

สิ่งเดียวที่ฉันไม่ต้องการคือไม่อยากให้เขาเรียกฉันว่าแม่ในเวลานี้เลยจริงๆ ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่เขาเริ่มรัวกระแทกในจังหวะสุดท้าย ร่างกายของเขาเกร็งไปทั้งตัว และในที่สุด เสียงความสุขก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสุดความยาว ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนหน้าท้องถูกเบียดเบียน

ภายในอุ่นร้อนและชุ่มชื้น เขาแตกใน และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าที่จะปฏิเสธไป

ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ ยังไงผมกับพ่อก็สายเลือดเดียวกัน ถ้าแม่จะท้อง เราก็ยังคงเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่ดี

เขาพูดราวกับว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะถามฉันอีกครั้งว่ารู้สึกดีไหม ที่โดนเขาเย็ดวันนี้

ฉันจะตอบยังไงดีล่ะ ลำบากใจเหลือเกิน เขายังคงเป็นลูกเลี้ยงโดยศักดิ์และฉันก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ท้ายที่สุดแล้วคำตอบของฉันคือการเงียบ…แล้วพนักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…