เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b89be0b987e0b894e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec2f5549cc

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด…..

แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ

กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน

แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น ดึงถอกหัวควยลงมาจนสุดลำ แล้วเน้นเรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยบานถอกนั้น เขายิ่งครางเสียวแล้วยกขาขึ้นมาเป็นบางจังหวะ ร้องครางออกมาอย่างเสียอาการ แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ซี้ดดดดดดดด……นอกจากอมควยเก่งแล้วหีสวยด้วยนะเนี่ย พี่จะเลียหีให้เธอทรุดคาลิ้นพี่เลยแพร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ไม่เคยรู้เลยว่า มันคือหีสวยของอดีตอีลูกเป็นขี้เหล่ในอดีต และตอนนี้ฉันก็ทำสำเร็จ ให้เขาเลียหีฉันได้แล้ว เขามุดก้มใบหน้าลงมา ใช้สองมือแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มจากการเลีย ปลายลิ้นสะบัดระรัวขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องเสียงหลง สลับกับการดูดดุนและการจูบรูหี ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลหลั่งออกไปอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสอดเข้าไปขยับไหว และคว้านไปรอบๆ รูเสียวนั้น

สวบ สวบ สวบ ฟึ่บ ฟึ่บบบ

อื๊ออออออ…….พี่คะ เสียว เสียวหีจังเลย แพร..เสียว ซี้ดดดดดดด………

เขจาไม่ได้ฟังฉันเลยว่าเสียวแค่ไหน แต่กลับจมอยู่กับความหิวกระหายในร่างกายของฉัน ทั้งดูด ทั้งเลียหี ทั้งชำแรกลิ้นเข้ามากรุทุ้งโพรงสวาทนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด ก่อนที่ร่างกำยำนั้นจะแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนจะกำควยตีตรงแถมหีฉันเบาๆ ให้ร่างกายกระตุกเร่าและเรียกเสียงครางของฉันขึ้นมา

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดดด…….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….อ๊า…..พี่คะ พี่ พี่คะ ซี้ดดดดดดด สะ เสียว….เสียวววว

ทันทีที่เขาดันลำควยเข้าในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า ในจังหวะที่ฉันเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านที่ลื่นไหลนั่นเอง เขาก็ระรัวเองกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเขาเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย ใบหน้าที่ฉันปรารถนาปรากฏอยู่ตรงหน้า แล้วโน้มลงมาจูบฉันในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…..ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย แบบนี้พี่ยอมเย็ดหีน้องทั้งคืนจนฟ้าเหลือยังได้เลยนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……งั้นพี่เย็ดเลยค่ะ แต่พี่ช่วยเย็ดหนูแตกในเลยนะคะ หนูชอบค่ะพี่ เสียว…..อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดด

ได้เลยสิครับ เรื่องแตกในขอให้บอกพี่ถนัดอยู่แล้ว วันนี้จะเย็ดหีน้องให้บานเลยครับ ซี้ดดดด…….

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมเรือนร่างฉัน สองมือลูบไล้ ริมฝีปากดูดเม้มหัวนมเร่งจังกระสั่นระริกของร่างกายฉันที่ร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทุกๆ การกระแทกไหวทำเอาหน้าท้องเบาวูบโหวงไปชั่วขณะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งมากๆ ทั้งเอวดี ควยใหญ่ แล้วก็เย็ดไม่พักด้วย

มันช่างคุ้มค่าที่ฉันไปทำศัลยกรรมมาเพื่อเขาจริงๆ เลยทีเดียว

ทุกๆ จังกวะเริ่มเร่งเร้าขึ้นเมื่อช่วงเวลาผ่านไป ความเหนื่อยอ่อนปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดทั่วใบหน้าของเรา แต่พี่เขายังคงไม่หยุด ตะบี้ตะบันกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นฉันเองที่เริ่มอ่อนแรง มือที่กอดโอบลำคอของเขาไว้เริ่มอ่อนแรงล่วงหล่นที่พื้น เป็นจังหวะเดียวที่แรงกระแทกเริ่มหนักหนึ่ง และความถี่รัวเริ่มลดลง

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!!

ร่างกายฉันไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนในที่สุดเขาก็ครางลากยาวด้วยความเสียว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันลึกสุดโคน สีหน้าซ่านเสียวปรากฏออกมาพร้อมกับสายน้ำเงี่ยนที่พุ่งทะลักเข้าสู่ร่างกายของฉันที่นอนให้เข้าเย็ดหีอยู่ตรงนี้

ในกายร้อนผ่าว เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว พี่เขาหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

ฉันจูบเขาครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอน เขาเมาพอประมาณ แต่เย็ดได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว

เขาถามฉันว่า ขอพักก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวจะตื่นมาเย็ดตามสัญญา

ฉันจูบเขาก่อนที่จะบอกว่าได้ค่ะ แล้วจะรอให้พี่ตื่นมาเย็ดหีฉันนะคะ พร้อมตรงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย

ที่จริงแล้วฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดเขา มาที่นี่เพื่อทลายปมเก่าๆ ที่พี่เขาเคยพูดทิ้งไปซะ มาเพื่อให้เขาสยบต่อหีของฉันและเย็ดฉันจนสาสมใจ ก่อนที่จะไปตามเส้นทางของฉัน ยังมีผู้ชายที่ต้องการร่างกายและอยากเย็ดหีฉันอีกมากมาย

ฉันออกมาจากห้องในตอนที่เขาหลับอยู่ พร้อมกับวางรูปที่เคยขอเขาถ่าย สมัย ม.ปลาย เอาไว้

เขา กับอีลูกเป็ดขี้เหล่ที่เพิ่งเย็ดหีกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

วันนี้พี่ได้เย็ดอีเป็ดขี้เหล่แล้วนะคะ หวังว่าพี่จะเสียว

เพราะหนูเสียวหีมาก!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…