เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b89be0b987e0b894e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec2f5549cc

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด…..

แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ

กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน

แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น ดึงถอกหัวควยลงมาจนสุดลำ แล้วเน้นเรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยบานถอกนั้น เขายิ่งครางเสียวแล้วยกขาขึ้นมาเป็นบางจังหวะ ร้องครางออกมาอย่างเสียอาการ แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ซี้ดดดดดดดด……นอกจากอมควยเก่งแล้วหีสวยด้วยนะเนี่ย พี่จะเลียหีให้เธอทรุดคาลิ้นพี่เลยแพร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ไม่เคยรู้เลยว่า มันคือหีสวยของอดีตอีลูกเป็นขี้เหล่ในอดีต และตอนนี้ฉันก็ทำสำเร็จ ให้เขาเลียหีฉันได้แล้ว เขามุดก้มใบหน้าลงมา ใช้สองมือแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มจากการเลีย ปลายลิ้นสะบัดระรัวขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องเสียงหลง สลับกับการดูดดุนและการจูบรูหี ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลหลั่งออกไปอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสอดเข้าไปขยับไหว และคว้านไปรอบๆ รูเสียวนั้น

สวบ สวบ สวบ ฟึ่บ ฟึ่บบบ

อื๊ออออออ…….พี่คะ เสียว เสียวหีจังเลย แพร..เสียว ซี้ดดดดดดด………

เขจาไม่ได้ฟังฉันเลยว่าเสียวแค่ไหน แต่กลับจมอยู่กับความหิวกระหายในร่างกายของฉัน ทั้งดูด ทั้งเลียหี ทั้งชำแรกลิ้นเข้ามากรุทุ้งโพรงสวาทนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด ก่อนที่ร่างกำยำนั้นจะแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนจะกำควยตีตรงแถมหีฉันเบาๆ ให้ร่างกายกระตุกเร่าและเรียกเสียงครางของฉันขึ้นมา

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดดด…….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….อ๊า…..พี่คะ พี่ พี่คะ ซี้ดดดดดดด สะ เสียว….เสียวววว

ทันทีที่เขาดันลำควยเข้าในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า ในจังหวะที่ฉันเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านที่ลื่นไหลนั่นเอง เขาก็ระรัวเองกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเขาเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย ใบหน้าที่ฉันปรารถนาปรากฏอยู่ตรงหน้า แล้วโน้มลงมาจูบฉันในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…..ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย แบบนี้พี่ยอมเย็ดหีน้องทั้งคืนจนฟ้าเหลือยังได้เลยนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……งั้นพี่เย็ดเลยค่ะ แต่พี่ช่วยเย็ดหนูแตกในเลยนะคะ หนูชอบค่ะพี่ เสียว…..อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดด

ได้เลยสิครับ เรื่องแตกในขอให้บอกพี่ถนัดอยู่แล้ว วันนี้จะเย็ดหีน้องให้บานเลยครับ ซี้ดดดด…….

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมเรือนร่างฉัน สองมือลูบไล้ ริมฝีปากดูดเม้มหัวนมเร่งจังกระสั่นระริกของร่างกายฉันที่ร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทุกๆ การกระแทกไหวทำเอาหน้าท้องเบาวูบโหวงไปชั่วขณะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งมากๆ ทั้งเอวดี ควยใหญ่ แล้วก็เย็ดไม่พักด้วย

มันช่างคุ้มค่าที่ฉันไปทำศัลยกรรมมาเพื่อเขาจริงๆ เลยทีเดียว

ทุกๆ จังกวะเริ่มเร่งเร้าขึ้นเมื่อช่วงเวลาผ่านไป ความเหนื่อยอ่อนปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดทั่วใบหน้าของเรา แต่พี่เขายังคงไม่หยุด ตะบี้ตะบันกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นฉันเองที่เริ่มอ่อนแรง มือที่กอดโอบลำคอของเขาไว้เริ่มอ่อนแรงล่วงหล่นที่พื้น เป็นจังหวะเดียวที่แรงกระแทกเริ่มหนักหนึ่ง และความถี่รัวเริ่มลดลง

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!!

ร่างกายฉันไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนในที่สุดเขาก็ครางลากยาวด้วยความเสียว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันลึกสุดโคน สีหน้าซ่านเสียวปรากฏออกมาพร้อมกับสายน้ำเงี่ยนที่พุ่งทะลักเข้าสู่ร่างกายของฉันที่นอนให้เข้าเย็ดหีอยู่ตรงนี้

ในกายร้อนผ่าว เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว พี่เขาหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

ฉันจูบเขาครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอน เขาเมาพอประมาณ แต่เย็ดได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว

เขาถามฉันว่า ขอพักก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวจะตื่นมาเย็ดตามสัญญา

ฉันจูบเขาก่อนที่จะบอกว่าได้ค่ะ แล้วจะรอให้พี่ตื่นมาเย็ดหีฉันนะคะ พร้อมตรงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย

ที่จริงแล้วฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดเขา มาที่นี่เพื่อทลายปมเก่าๆ ที่พี่เขาเคยพูดทิ้งไปซะ มาเพื่อให้เขาสยบต่อหีของฉันและเย็ดฉันจนสาสมใจ ก่อนที่จะไปตามเส้นทางของฉัน ยังมีผู้ชายที่ต้องการร่างกายและอยากเย็ดหีฉันอีกมากมาย

ฉันออกมาจากห้องในตอนที่เขาหลับอยู่ พร้อมกับวางรูปที่เคยขอเขาถ่าย สมัย ม.ปลาย เอาไว้

เขา กับอีลูกเป็ดขี้เหล่ที่เพิ่งเย็ดหีกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

วันนี้พี่ได้เย็ดอีเป็ดขี้เหล่แล้วนะคะ หวังว่าพี่จะเสียว

เพราะหนูเสียวหีมาก!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…