เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b89be0b987e0b894e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec2f5549cc

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่

อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด…..

แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ

กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน

แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

ฉันกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น ดึงถอกหัวควยลงมาจนสุดลำ แล้วเน้นเรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยบานถอกนั้น เขายิ่งครางเสียวแล้วยกขาขึ้นมาเป็นบางจังหวะ ร้องครางออกมาอย่างเสียอาการ แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ซี้ดดดดดดดด……นอกจากอมควยเก่งแล้วหีสวยด้วยนะเนี่ย พี่จะเลียหีให้เธอทรุดคาลิ้นพี่เลยแพร

เขาพูดขึ้นมาโดยที่ไม่เคยรู้เลยว่า มันคือหีสวยของอดีตอีลูกเป็นขี้เหล่ในอดีต และตอนนี้ฉันก็ทำสำเร็จ ให้เขาเลียหีฉันได้แล้ว เขามุดก้มใบหน้าลงมา ใช้สองมือแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มจากการเลีย ปลายลิ้นสะบัดระรัวขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องเสียงหลง สลับกับการดูดดุนและการจูบรูหี ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลหลั่งออกไปอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสอดเข้าไปขยับไหว และคว้านไปรอบๆ รูเสียวนั้น

สวบ สวบ สวบ ฟึ่บ ฟึ่บบบ

อื๊ออออออ…….พี่คะ เสียว เสียวหีจังเลย แพร..เสียว ซี้ดดดดดดด………

เขจาไม่ได้ฟังฉันเลยว่าเสียวแค่ไหน แต่กลับจมอยู่กับความหิวกระหายในร่างกายของฉัน ทั้งดูด ทั้งเลียหี ทั้งชำแรกลิ้นเข้ามากรุทุ้งโพรงสวาทนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด ก่อนที่ร่างกำยำนั้นจะแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนจะกำควยตีตรงแถมหีฉันเบาๆ ให้ร่างกายกระตุกเร่าและเรียกเสียงครางของฉันขึ้นมา

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดดดด…….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….อ๊า…..พี่คะ พี่ พี่คะ ซี้ดดดดดดด สะ เสียว….เสียวววว

ทันทีที่เขาดันลำควยเข้าในรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า ในจังหวะที่ฉันเผลอไผลไปกับความเสียวซ่านที่ลื่นไหลนั่นเอง เขาก็ระรัวเองกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง ร่างกายของเขาเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย ใบหน้าที่ฉันปรารถนาปรากฏอยู่ตรงหน้า แล้วโน้มลงมาจูบฉันในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…..ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย แบบนี้พี่ยอมเย็ดหีน้องทั้งคืนจนฟ้าเหลือยังได้เลยนะครับ ซี้ดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……งั้นพี่เย็ดเลยค่ะ แต่พี่ช่วยเย็ดหนูแตกในเลยนะคะ หนูชอบค่ะพี่ เสียว…..อ๊ะ อ๊ะ ซี้ดดดด

ได้เลยสิครับ เรื่องแตกในขอให้บอกพี่ถนัดอยู่แล้ว วันนี้จะเย็ดหีน้องให้บานเลยครับ ซี้ดดดด…….

เขาโน้มตัวลงมาเล้าโลมเรือนร่างฉัน สองมือลูบไล้ ริมฝีปากดูดเม้มหัวนมเร่งจังกระสั่นระริกของร่างกายฉันที่ร้อนผ่าวไปทั้งตัว ทุกๆ การกระแทกไหวทำเอาหน้าท้องเบาวูบโหวงไปชั่วขณะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเย็ดเก่งมากๆ ทั้งเอวดี ควยใหญ่ แล้วก็เย็ดไม่พักด้วย

มันช่างคุ้มค่าที่ฉันไปทำศัลยกรรมมาเพื่อเขาจริงๆ เลยทีเดียว

ทุกๆ จังกวะเริ่มเร่งเร้าขึ้นเมื่อช่วงเวลาผ่านไป ความเหนื่อยอ่อนปรากฏขึ้นมาเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตผุดทั่วใบหน้าของเรา แต่พี่เขายังคงไม่หยุด ตะบี้ตะบันกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นฉันเองที่เริ่มอ่อนแรง มือที่กอดโอบลำคอของเขาไว้เริ่มอ่อนแรงล่วงหล่นที่พื้น เป็นจังหวะเดียวที่แรงกระแทกเริ่มหนักหนึ่ง และความถี่รัวเริ่มลดลง

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!!

ร่างกายฉันไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนในที่สุดเขาก็ครางลากยาวด้วยความเสียว ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันลึกสุดโคน สีหน้าซ่านเสียวปรากฏออกมาพร้อมกับสายน้ำเงี่ยนที่พุ่งทะลักเข้าสู่ร่างกายของฉันที่นอนให้เข้าเย็ดหีอยู่ตรงนี้

ในกายร้อนผ่าว เสียงครางสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว พี่เขาหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันอย่างเชื่องช้า

ฉันจูบเขาครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เขานอน เขาเมาพอประมาณ แต่เย็ดได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้ว

เขาถามฉันว่า ขอพักก่อนได้ไหม แล้วเดี๋ยวจะตื่นมาเย็ดตามสัญญา

ฉันจูบเขาก่อนที่จะบอกว่าได้ค่ะ แล้วจะรอให้พี่ตื่นมาเย็ดหีฉันนะคะ พร้อมตรงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกาย

ที่จริงแล้วฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดเขา มาที่นี่เพื่อทลายปมเก่าๆ ที่พี่เขาเคยพูดทิ้งไปซะ มาเพื่อให้เขาสยบต่อหีของฉันและเย็ดฉันจนสาสมใจ ก่อนที่จะไปตามเส้นทางของฉัน ยังมีผู้ชายที่ต้องการร่างกายและอยากเย็ดหีฉันอีกมากมาย

ฉันออกมาจากห้องในตอนที่เขาหลับอยู่ พร้อมกับวางรูปที่เคยขอเขาถ่าย สมัย ม.ปลาย เอาไว้

เขา กับอีลูกเป็ดขี้เหล่ที่เพิ่งเย็ดหีกันเมื่อไม่กี่นาทีก่อน พร้อมกับข้อความสั้นๆ

วันนี้พี่ได้เย็ดอีเป็ดขี้เหล่แล้วนะคะ หวังว่าพี่จะเสียว

เพราะหนูเสียวหีมาก!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว เอาไงเอละวันนี้ อยากมานานแล้วากัน ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแหม่ม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แหม่มเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แหม่มเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว สาวมัธยมใจแตก โดนรุ่นพี่แหกหีเย็ด เสียวเสร็จ น้ำควยกระจาย เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องง่ายดาย สำหรับ “ต้นกล้า” เด็กหนุ่มผู้มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน เขาหล่อ และมีผู้หญิงมากมายเข้ามาหาชนิดที่ว่า อยากจะเย็ดใครก็แค่เลือกเท่านั้นเลย เป็นคนที่เกิดมาด้วยความเพียบพร้อมชนิดที่ว่าหัวควยไม่แห้ง แล้วในกิจรรมรับน้องของเขาในวันนี้ เขาก็ได้รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่อาทิตย์แรก เรียกได้ว่ายังจำชื่อเพื่อนไม่ครบทั้งห้อง ก็ต้องโดนเย็ดแล้ว “พี่ทำหนูเบาๆ นะคะ…หนูกลัวจังเลย” “ไม่เป็นไรหรอกครับ แรงหน่อยก็เสียวดีนะ พอดีว่าพี่ชอบแรงๆ น่ะ ยิ่งสวยๆ พี่ยิ่งชอบเย็ดแรงๆ” เขาพูดของเขาทำเอารุ่นน้องหน้าแดงเรื่อ “ก็ ก็ได้ค่ะ” เธอพูดขึ้นก่อนที่จะอ้าปาก เมื่อรุ่นพี่เอาลำควยใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งมายื่นให้เธอตรงหน้า…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว เสียวสยิว..ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…