เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981 65fec2f9dd09b

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน

มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ

ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว

แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น

แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม

ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก โกนขนเกลี้ยง หีชมพูแบบนี้ กูว่าเราน่าจะจัดให้มันหลาบจำหน่อยแล้ว ว่าการที่เบี้ยวเงินเจ้านายเรามันเป็นอย่างไร ฉันมองพวกมันสามคนสลับไปมา ก่อนที่จะได้เข้าใจด้วยตัวเองว่าฉันไม่ปลอดภัย มันกำลังจะทำอะไรก็ตามกับร่างกายฉัน ฉันพลาดเองที่ไม่ได้เตรียมตัว แต่พวกมันก็ไม่ควรบุกรุกเข้ามาเลยในเวลานี้จริงๆ

ฉันกรีดร้อง แต่ก็ถูกผ้าผืนหนึ่งยัดปากเอาไว้ สองมือถูกชายสองคนจับตรึงเอาไว้ และล็อคจนเจ็บแทบจะหมดแรง ท้ายที่สุด ไอ้คนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าก็สอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาฉัน แม้จะดีดดิ้นเท่าไหร่ก็ต้องยอมจำนน เพียงเพราะว่าหากฉันขัดขืน คนที่จับแขนฉันอยู่มันขู่ว่าจะหักแขนของฉันให้ตายๆ ไป สุดท้ายก็ต้องยินยอมแบบไม่เต็มใจกับการโดนลวนลามเรือนร่างตรงหน้า

ฉันควรจะเสียใจ เจ็บปวด หรือไม่ก็ทุกข์ทรมาน หากไม่ใช่ในวินาทีที่นิ้วสากๆ ของชายคนนั้นค่อยๆ แหวกแคมหีใหญ่ๆ ของฉันออก แล้วสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูสวาทนั้นช้าๆ แล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนแรงเสียดสีจากนิ้วนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้

เชี่ย หีเนียนฉิบหาย กูไม่ไหวแล้ว พวกมึงล็อคมันดีๆ นะโว้ย…เขาพูดขึ้นมาแล้วจัดการยื่นหน้าเข้ามาเลียหีของฉันทันที เรี่ยวแรงของฉันหายไปตั้งแต่โดนนิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาในทีแรกแล้ว มันรู้สึกดีแบบไม่เต็มใจ แต่ปฏิเสธสัมผัสนั้นไม่ได้เลย ยิ่งในตอนนี้ที่ฉันค่อยๆ ถูกลิ้นพลิ้วๆ นั้นเลียหีอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงร้องกรี๊ดที่ฟังดูน่ารำคาญเปลี่ยนเป็นเสียงครางในลำคออย่างช่วยไม่ได้

เขาปรนเปรอร่างกายของฉันด้วยลิ้นนั้นที่แสนจะวิเศษ ร่างกายของฉันเบาหวิวไปในชั่วขณะ เพราะไม่ได้โดนเย็ดมานานตั้งแต่เลิกกันแฟนเก่า อีกทั้งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า เขาเลียหีเก่งจริงๆ เสียงฮือฮาดังมาจากสองคนที่ล็อคแขนของฉันเอาไว้ เพราะเขาถอดกางเกงออกแล้วควักเอาควยดุ้นใหญ่ยาวออกมา ลำควยสีเข้มใหญ่กว่าชายคนไหนที่เคยเจอ เขาชักมันให้หัวถอกบานแล้วเริ่มเอามันแหย่เข้ามาในร่างกายของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับตาแน่นด้วยความกังวล แต่มันกลับเข้ามาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก อีกที่ยังรู้สึกเสียวมากกว่าจุกอีกด้วย ฉันครางออกมาในลำคออย่างเต็มเสียงเมื่อเขาเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉัน และยิ่งดังมากขึ้นจนสองคนนั้นดึงผ้าออกจากปากฉัน ความรู้สึกนี้แปลกออกไป ฉันไม่ได้รู้สึกกลัวหากจะโดนเย็ดหี เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องร้องโวยวาย มีเพียงเสียงครางที่เอ่อยออกมาด้วยความซ่านเสียว ขณะที่เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย

เสียงกลืนน้ำลายจากคนรอบข้างดังเอื๊อก เพราะลีลาการเย็ดของเขาคนนี้ดีมากๆ จริงๆ จนฉันลืมไปว่าเขาเข้ามาที่นี่ด้วยความประสงค์ร้าย เสียงครางของชายคนนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากฉัน ที่ตอนนี้ราวกับควยของเขากำลังจะบดขยี้ร่างกายของฉันให้แหลกเหลวเป็นผุยผง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดหีของเขาที่ แม้ว่าควยจะใหญ่ยาวเขาก็จัดการเย็ดแบบถึงพริกถึงขิงสุดๆ เข้าสุดออกสุดจนฉันรู้สึกว่าลีลาการเย็ดหีของเขาคนนี้วิเศษเหลือเกิน

จนในตอนที่เขาบอกว่าน้ำกำลังจะแตก ฉันเองก็ยิ่งขมิบหีให้แน่นมากขึ้น ทำให้ต่างคนก็ต่างเสียวอย่างสุดๆ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงเมื่อควยของเขาพ่นน้ำควยจากความกำหนัดออกมาในรูหีของฉันหลายต่อหลายครั้งจนรู้สึกว่าภายในฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำควยและกลิ่นที่คุ้นเคย

ฉันหลับตานิ่ง สองคนนั้นปล่อยมือของฉันแล้ว เพราะฉันคงไม่มีแรงอะไรจะไปสู้พวกเขาได้ในเวลานี้

ท้ายที่สุด เขาก็ปล่อยร่างของฉันนอนอยู่บนเตียง ขนของเอาไว้ไปจนหมด แต่ทิ้งโน๊ตบุ๊กของฉันไว้ให้ตามที่ฉันร้องขอ วินาทีนั้นฉันรู้เลยว่าจะเอาของบางอย่างที่มีมูลค่ากลับมาในอ้อมอกได้อย่างไร ?

พี่คะ อีกสองคนน่ะค่ะ ฉันเรียก และเขาก็หันมา

พี่อยากเย็ดหนูไหมคะ ถ้าเย็ดแล้วหนูของแลกของหนูคืนได้ไหม ?

สองคนมองหน้ากัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างหนัก แล้วตอบตกลง

งานนี้มันก็เปรมฉันน่ะสิ ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้ของคืน

แบบนี้ใครจะไม่อยาก (โดนเย็ด) ล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…