เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5 65fec3316c574

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่

พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย

“น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว การที่เขามารับเธอแบบนี้ก็นับว่าเป็นพระคุณแล้ว แต่เธอกลับไม่ได้มองเจตนาแห่งความหวังดี

เธอกอดเอวเขาก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือให้เลื้อยไหลลงไปที่เป้ากางของของคนขับวิน พร้อมทั้งจับควยของเขาผ่านชั้นกางเกงวอร์มตัวบางนั้น ลูบไล้ไปมาอย่างหนักหน่วง คนขับไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็พยายามปรามเบาๆ ว่าอย่าทำเลย มันไม่ใช่เรื่องดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อตอนนี้ควยของเขาแข็งคามือของน้ำค้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าครับ ถ้าจับมากกว่านี้ผมจะทนไม่ไหวแล้วนะครับ

ทนไม่ไหวอะไรคะ – แบบนี้หรือเปล่า ?

แล้วในตอนนั้นน้ำค้างก็สอดมือลงไปในกางเกงวอร์มของเขาอย่างเต็มแรงมือ คว้าจับควยของอีกฝ่ายที่แข็งขืนขึ้นมาไว้แล้วเริ่มใช้ปลายนิ้วลูบไล้ส่วนหัวควยของเขาไปมาจนรถส่าย แล้วตอนนั้นเอง รถมอเตอร์ไซค์ก็ตัดสินใจเลี้ยวหักลงข้างทาง ที่มีทางเดินรถเป็นรอยหญ้าอยู่เล็กน้อย และรอบข้างนั้นเต็มไปด้วยหญ้าที่รกชัฏ

เขาจับมือของน้ำค้างออก แล้วให้เธอลงจากรถ เขาตั้งรถอย่างนั่นคงแล้วนั่งพิงรถเอาไว้ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงให้เธอได้เห็นควยใหญ่ลำอวบเกือบเท่าแขนที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนของเขา

ทำขนาดนี้แล้วช่วยเอามันลงด้วยนะครับ ไม่งั้นผมขับวินต่อไม่ได้ เสียรายได้คุณต้องรับผิดชอบนะครับ

เขาเองก็มีใจให้เธอไม่น้อย ที่ตอนนี้บิดตัวไปมา ทำเอาควยแข็งนั้นสะบัดไปมายั่วยวนเธอมาก ความเมา ความเงี่ยน และความต้องการของน้ำค้างทำให้เธอก้มตัวลงไปจับควยดุ้นนั้นที่เห็นเต็มตาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มดูดดุนลำควยทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…….เสียวครับ ดูดอีกครับ ดูดแรงๆ เลย เงี่ยนไม่ใช่เหรอ อูยยยยยย!!!

น้ำค้างดูดควยให้อีกฝ่ายครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมา

แหมควยพี่นี่ใหญ่จริงๆ นะคะ หวายด้วย อมเกือบจะไม่มิดเลย

ไม่ต้องพูดแล้วครับ ผมกำลังเงี่ยนได้ที่เลย อมต่อครับ – วินมอเตอร์ไซค์หนุ่มตัดบท แล้วจับหัวเธอก้มลงไปอมควยอีกครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทั้งกระเด้า ทั้งกระแทกควยเข้าปากของน้ำค้างที่สูดชีวิตเอามากๆ ดูดควยอีกฝ่ายจนเสียวหน้าเสียไปได้เลย แม้ว่าเขาจะพยายามกดหัวเธอลงค้างเอาไว้แล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ซี้ดดดดดดด แบบนั้นแหละครบดี ดูดให้แตกคาปากไปเลยครับ ผมจะแตกแล้ว อืออออออ….

ได้ยินแบบนั้น ทำเอาน้ำค้างถึงกับหยุดทันที แล้วจัดการถอดกางเกงตัวเองลง พร้อมทั้งหันหลังให้เขา เธอไม่ยอมให้เขาแตกโดยที่ไม่ได้เย็ดเธอหรอก

เย็ดหนูสิพี่ โดนอมควยแตกมันจะไปคุ้มอะไร มาเลย เย็ดหนูเลย

พรวดดดดด สวบบบบบบบ!!!

ไม่ทันจะขาดคำพูด เธอก็โดนเขาคว้าเอวเข้าไปหาแล้วจับควยดันเข้ารูหีสวยของเธอทันที แค่พรวดเดียวที่ควยเข้าไปจนสุดลำ อาการเมาของเธอแทบจะหายไปเป็นปลิดทิ้ง เพราะว่ามันทั้งใหญ่และยาว การที่จะถูกดันเข้าไปในโพรงสวาทที่ขนาดคับแคบนั้นนำมาซึ่งความเสียวอย่างถึงที่สุดของทั้งสองคน

ร่างกายที่ถูกสวมสอดนั้นค่อยๆ หมุนช้าๆ ตามแรงจากเจ้าของควย เขาหมุนให้เธอหันหน้าเข้าที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่จะกดหัวเธอโน้มลงไปช้าๆ แล้วทันทีที่น้ำค้างสามารถใช้สองแขนดันร่างกายทรงตัวไว้บนเบาะมอเตอร์ไซค์ได้ เขาก็ไม่รอช้าที่จะดึงควยออกไปแล้วดันกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างรุนแรงจนสุดโนควยอีกครั้งหนึ่ง

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……พี่คะ ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ ลึกจัง เสียว หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย อื๊ออออออ

ซี้ดดดดดดด……..หีฟิตแบบนี้แหละผมชอบ จะเย็ดหีให้ฉีกเลย เงี่ยนมากนักใช่ไหมครับ เดี๋ยวจัดให้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ภายในป่าหญ้าแห่งนั้นที่ไร้ผู้คนในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังเย็ดหีกันอย่างหนักหน่วง หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างควยใหญ่อัดแรงกระแทกใส่ร่างเล็กๆ ของน้ำค้างจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ควยของเขาดันเข้ามาจนสุดทุกครั้ง และแรงกระแทกก็สม่ำเสมอจนคนที่โดนเย็ดอยู่นั้นร้องครางออกมาจนเสียงแห้งแหบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..ไม่ไหวแล้วพี่ อื๊ออออออ……….หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด

อีกนิดครับ ทนเอา ตอนทำผมควยแข็งยังไม่เคยห้าม ตอนนี้อย่ามาร้องครับ เดี๋ยวผมจัดน้ำควยให้ฉ่ำๆ

เขาดันควยย้ำเข้าไปอีกอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด สัมผัสหนักหน่วงก็ค้างนิ่งเอาไว้ ปล่อยน้ำควยไหลทะลักเข้าสู่รูหีของลูกค้าสาวขี้เงี่ยน แล้วดึงควยออกช้าๆ เอาน้ำค้างที่โดนเย็ดด้วยควยใหญ่ๆ สมใจถึงกับทรุดลงกับพื้นแล้วเกาะมอเตอร์ไซค์เอาไว้

เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน ราวกับโกรธกันมาแต่ปางไหน

แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ เสียวหีจริงๆ

เพลงสวาทจบลง ทั้งสองแต่งตัวกลับเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไปส่งเธอบ้าน รับเงินแล้วขับออกไป

ก่อนที่ในหัวเธอจะมีแต่ภาพที่เธอโดนเย็ดโดยเข้าคนนั้น หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ

ทว่าบุญมีแต่กรรมบัง

เขาขับหายไปแล้ว เธอกลับไม่มีอะไรที่สามารถติดต่อเขาได้เลย

แล้วแบบนี้จะหาพี่วินควยใหญ่เจออีกครั้งไหมเนี่ย ???!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว 35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม ตอนนี้ปูก็มีอายุ 35 ปีแล้วค่ะยังไม่ถือว่าแก่ใช่ไหมล่ะคะถึงปูจะมีอายุเยอะมากแต่ปูก็ยังห่วงสวยรักสวยรักงามอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะคะและอีกอย่างปูก็อยากจะมีสามีที่เด็กกว่าด้วยซ้ำแต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะที่ใครใครเขาก็บอกว่าจะมีเด็กกว่าจะขาดความรับผิดชอบและความรักที่จริงใจแต่ปูก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะคะส่วนสามีที่แก่กว่ามันก็แตกต่างกันมากกับสามีที่เด็กกว่าบางคนก็ไม่เอาไหนบางคนก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงหลายๆคนทั่วไปมีสำหรับสามีที่แก่กว่านะคะส่วนสามีที่อ่อนกว่าเราเขาก็มีความแตกต่างกันที่ว่าเขาเป็นคนที่มีความสดใสอยู่มากๆและด้วยวัยที่อ่อนกว่านั่นเองค่ะเรื่องการงานความรับผิดชอบก็แล้วแต่บางคนเหมือนกันนะคะเหมือนกันกับสามีที่แก่กว่านั่นแหละค่ะแต่ปูก็ปักใจเชื่อว่าถ้าปูได้สามีที่อ่อนกว่าปูอาจจะไม่ผิดหวังและเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้ปูไปถึงฝันได้เลยค่ะ ปูชอบมองลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่มากินอาหารตามสั่งที่ร้านของปูค่ะเพราะปูชอบมองแต่หนุ่มหน้าอ่อนมองดูแล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆค่ะเวลาที่เขาได้ยิ้มให้ปูปูยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นค่ะตอนนี้ปูได้ทำงานประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่งที่ร้านของตัวเองอยู่ลานกว้างที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งปูได้เซ้งร้านไว้จากลุงปูเช่าที่อยู่ที่ร้านอยู่ห้างเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นจุดที่ขายดีมากมาส่วนมากคนจะออกมากินที่ร้านของปูด้วยราคาที่พอซื้อและอร่อยถูกปากคนทั่วไปปูเปิดร้านอยู่ที่นี่มาได้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ แต่ก่อนร้านของปูเป็นร้านของลุงเชิดเองค่ะแต่ด้วยลุงเชิดมีโรคประจำตัวโรคข้อกระดูกเสื่อมเลยทำให้ลุงเชิดทำงานขายของต่อไม่ได้ก็เลยเซ้งร้านให้กับปูทันทีค่ะซึ่งลุงเชิดนั้นไม่อยากจะขายต่อให้คนอื่นค่ะเพราะคิดว่าหลานสาวตัวเองก็ไม่มีงานทำก็เลยตัดสินใจขายร้านเซ้งร้านนี้ให้มาเป็นของปูค่ะด้วยความที่ลุงแกก็สงสารปูอยู่แล้วเมื่อเห็นปูมาตั้งแต่เด็กปูเคยลำบากมามากๆเลยค่ะและลุงเชิดก็เป็นคนที่ใจดีกับปูมากๆแกอุปถัมภ์ค้ำชูปูมาตลอดเลยค่ะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่จึงเป็นเหตุผลที่ปูได้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่หน้าห้างสรรพสินค้าปูขายมาเรื่อยๆขายมาตลอดทั้งลูกค้าเก่าของลุงทั้งลูกค้ามาใหม่จนปูเองก็ทำคนเดียวไม่ไหวค่ะปูได้ตัดสินใจจ้างลูกน้องมาช่วยล้างถ้วยล้างชามเก็บทำความสะอาดที่ร้านและส่วนที่สำคัญผู้มีเชฟประจำที่ร้านอีกด้วยค่ะที่มีฝีมือในการทำกับข้าวผู้มีน้องชายอีก 1 คนค่ะเขาชอบทำกับข้าวมากและอร่อยสุดๆ น้องชายที่ว่านี้ไม่ใช่น้องชายในไส้ของปูนะคะแต่เป็นน้องชายที่สนิทสนมกันในสมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับทุกคนในละแวกนี้พูดได้ให้น้องชายมาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอายุของเขาก็ประมาณ 24 ปีได้ค่ะผู้เป็นสาวรุ่นพี่แก่กว่าเขาตั้ง 11 ปีนะคะน้องชาย จนปูไว้เนื้อเชื่อใจเค้าให้มาร่วมงานที่ร้านกับปูนั้นเองค่ะเคยกินฝีมือของน้องเขามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วปูยืนยันได้ว่าฝีมือของเขานี่อร่อยสุดๆเลยค่ะทุกคนได้ลองชิมฝีมือของเขาอาจจะติดใจก็ได้นะคะแต่ก่อนหน้านี้ที่ปูจะได้จ้างประวิทย์เข้ามาทำงานด้วยปูก็เห็นประวิทย์ตกงานเขาไม่มีงานทำปูเองพอได้รู้ข่าวว่าประวิทย์ตกนานจึงไม่รอช้าค่ะปูรีบไปติดต่อกับประวิทย์ทันทีเพื่อที่จะให้เขามาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอาหารตามสั่งของปูเองค่ะปูให้ค่าจ้างประวิทย์วันละ 300 บาทต่อวันเพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าปูจะขายของดีมากเลยค่ะจึงยอมแลกกับค่าจ้างวันละ 300 บาทและก็จ้างลูกน้องคนอื่นๆ ที่มาช่วยงานคนละ 300 บาทเหมือนกันค่ะจนทำขายแทบไม่ทันเงินทองไหลมาเทมาเข้ามาที่ร้านปูวันละ 100 กว่าบาท…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…