เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 660017395b9af

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก

ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ
หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2 คนแล้วเดินไปยืนเช็ดตัวหน้ากระจก ผมก็พยักหน้าส่งสัญญานให้ลุง ลุงแกลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือไว้แต่กางเกงในที่เห็นลำควยเป็นลำดูจากภายนอกขนาดใหญ่เหมือนกันและรู้สึกว่าจะยาวด้วย รูปร่างแกลงพุงบ้างตามอายุแต่เป็นคนสูงใหญ่เลยดูไม่น่าเกลียด ลุงเดินไปกอดเมียผมเบาๆ ด้านหลังแล้วหอมแก้มเมียผม เมียผมก็ปล่อยอารมณ์ตาม แกค่อยๆ ปลดผ้าขนหนูออกจากหน้าอกแล้วแกก็เช็ดน้ำที่หลังเมียผมให้ เมียผมยืนบิดตัวไปมาแกจับเมียผมหันหน้ามาแล้วกอดอุ้มเมียผมขึ้นนั่งกับโต๊ะเครื่องแป้ง แกไซ้ร์คอซ้าย-ขวา เมียผมก็ปล่อยอารมณ์เอามือจับบ่าแกไว้สักพักแกก็เลื่อนต่ำลงมาดูดนม เมียผมนั่งเกร็งเท้าห้อยขาอยู่กับโต๊ะเครื่องแป้ง คงเสียวมากเพราะเมียผมเป็นคนที่เจอลิ้นแล้วมีอารมณ์มาก ลุงแกวนลิ้นที่รอบหัวนมที่แข็งชูชันเป็นไตจนเมียผมเริ่มครางซี๊ดๆ แกดูดฟัดนมอยู่พักใหญ่แล้วก็ดึงเก้าอี้ใต้โต๊ะเครื่องแป้งออกมานั่ง แกยกขาเมียผมขึ้นเอาเท้าวางไว้ที่ขอบโต๊ะแล้วขยับก้นเมียผมมาทางด้านหน้า แกเงยหน้ามองถามเมียผมว่าเสียวไหม เมียผมบอกว่า ”เสียว…ซี๊ดดดด…ลุงจ๋า….”อยากให้ลุงเลียหีไหม เมียผมบอก..อยากจ๊ะลุงเลียให้หนูเถอะหนูอยากแล้วลุงจ๋า..แกหันมาทางผมแล้วพยักหน้าเรียกผมมาช่วยจับขาเมียผมไว้ข้างหนึ่ง แกเอามือลูบหีเมียผมคลึงไปคลึงมาแล้วก็หงายมือเอานิ้วกลางของแกค่อยๆ สอดเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมสะดุ้งร้องซู๊ดๆๆๆๆส์ บีบบ่าลุงแน่นเลย ลุงแกค่อยๆ ดึงออกมาแล้วกดนิ้วเข้าไปใหม่ เข้า-ออก 3-4 ครั้งแล้วแกก็พยักหน้าให้ผมก้มไปดูใกล้ๆ ที่รูหีเมียผมพอแกชักออกปรากฎว่าน้ำหีเมียผมเยิ้มติดนิ้วแกออกมาเยอะมากผมไม่เคยเห็นขนาดนี้เลย ปกติผมคิดว่าเมียผมเป็นคนน้ำน้อยแต่นี่มันไม่ใช่แล้วน้ำเยอะจริงๆ แกถอนนิ้วออกเอานิ้วกดแตดเมียผมที่ตอนนี้มันแข็งแดงอยู่ แกค่อยๆ บี้วนนิ้วไป-มาเท่านั้นแหละครับเมียผมก็ยกก้นร้องอู๊ยส์ ๆ ๆ ซู๊ดๆๆ น้ำเยิ้มไหลยืดออกมาจากรูหีเลยผมเห็นแล้วตกใจเหมือนกัน ลุงบอกกับผมว่าเมียคุณเกือบเสร็จแล้วล่ะ แกก้มลงเอาลิ้นตวัดที่ปลายเม็ดแตดแล้วก็ดูดเลียโดยที่นิ้วกลางแกก็แยงเข้าๆ ออกอยู่ในรูหีไปด้วย เมียผมก้นส่ายลอยนั่งไม่ติดร้องคราง…
” โอ๊ย ๆ ๆซู๊ด…..ผัวจ๋าๆๆ พี่ๆๆโอย….มันส์หีจังเลยย…เร็วๆๆ จะออกแล้ว โอ๊ยยย.แตกแล้วๆ อู๊ยยส์มันส์หี มันส์หี ”
แล้วเมียผมก็นั่งลงกับโต๊ะตัวบิดเกร็งร้องครางอูย…ๆๆๆ มือก็กอดลุงแกแน่น ผมค่อยๆ ยกขาเมียผมดูก็เห็นน้ำเลอะออกมาเต็มพื้นโต๊ะเป็นน้ำใสๆ มีข้นๆ ปนออกมาบ้างดูแล้วผมมีอารมณ์มากเลยสะกิดเมียให้ลุกมาต่อที่เตียง พอมาถึงเตียงลุงแกเร็วมากนั่งลงจับขาเมียผมให้อ้าออกแล้วเอาหน้าซุกลงที่โคกหีเมียผมเลียต่อ แกดูดเลียที่แตดและสองแคมของเมียผมอย่างเมามันส์นิ้วก็แยงหีไปด้วยพร้อมๆ กัน แกเลียอีกสัก 10 นาที เมียผมก็ร้องครางอีก ผมกระซิบกับเมียว่าลองจับควยของแกดูไหมเมียผมก็เอื้มมือมาลูบที่กางเกงในแกแล้วล้วงเข้าไป เมียผมนอนหลับตาพริ้มส่ายหัวไปมาเพราะลุงแกเลียอยู่ข้างล่างไม่หยุด เมียผมจับควยลุงได้ก็กำและรูดถอกขึ้นถอกลงเล่น มันใหญ่ยาวกว่าของผมเยอะ ลุงแกคงเสียวเหมือนกันเลยผละหน้าออกจากหีเมียผมแล้วลุกขึ้นจับเมียผมถ่างขา แกไม่ขอเลยแกลุกขึ้นนั่งยองๆ จับหัวควยบานใหญ่เหมือนดอกเห็ดจ่อที่ปากแคมหีของเมียผม ผมไม่ว่าอะไรเพราะเมียผมไม่มีปฏิกิริยาอะไรคงอยากให้ลุงเย็ดด้วย ลุงค่อยๆ กดหัวควยเข้าไปในรูแค่ครึ่งหัว เมียผมก็ถอยก้นหนีร้องโอ๊ยยยย…..เลย ลุงแกก็ตามเย็ดไปอีกโดยค่อยๆ กดนิ่มๆ เนิบๆ ให้หัวควยค่อยๆ มุดเข้าไป แกดันจนมิดแล้วแช่ไว้ซักพักจึงค่อยๆ ถอนออกมาแต่ไม่สุดแล้วกดลงไปลึกกว่าเก่าอีกเมียผมร้องโอ๊ย พี่จ๋าๆ โอ๊ยยย….ลุงแกถอยออกอีกแล้วทีนี้แกค่อยๆ เย็ดแบบเข้าสุด ออกสุด เมียผมร้องระงมเลย แกค่อยๆ กระเด้าให้เร็วขึ้น”สองแคมหีของเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามควยของลุงออกมา”หีเมียผมมีน้ำเยิ้มออกมามากจนข้นและเป็นฟองทะลักออกมารอบรูติดตามลำควยลุงเต็มไปหมด เมียผมร้องสะบัดหน้า ซ้ายที ขวาที ร้องเรียกหาผม ดึงมือผมไปจับไว้แน่น เมียผมร้องดังมากแล้วเธอก็ปล่อยมือจากผมไปจับต้นแขนลุงแล้วยกก้นกระเด้งลอยขึ้นรับการกระเด้าของลุง ปากก็ครางซี๊ดๆ ตลอด ลุงอัดท่อนควยลงที่หีเมียผม ดังปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆ สักพักใหญ่แกเร่งกระเด้าแบบถี่ยิบพร้อมกับสูดปาก เมียผมก็ยกก้นร่อนหีรับการกระเด้าของลุง ผมดูแล้วมันส์จริงๆ ครับ สักพักแกก็น้ำแตกใส่หีเมียผมเรียบร้อย แกกดท่อนควยกับเนินหีเมียผมแน่นิ่งทั้งคู่นอนประกบกันแน่นอยู่พักหนึ่งเมียผมก็พลิกตัวตะแคงควยลุงแกก็เลยหลุดออกจากหีเมียผมเสียงดังพล็อก!!!!!เลย ลุงแกนอนแผล่หลาด้วยความเหนื่อย ผมก็คลานเข้าไปยกขาเมียดู ทั้งน้ำหีน้ำควยที่เย็ดกันก็แตกไหลเยิ้มออกมานองรูหีเมียผม ไหลหยดที่ผ้าปูก็เต็มไปหมด สองแคมหีเมียผมอ้าแดงแจ๋ ผมกอดเมียแล้วพูดว่าสนุกไหม? เมียผมก็ยิ้มและพยักหน้า ผมเลยบอกกับเมียว่าเดี๋ยวจะหาคนมาให้อีกจะให้เลียนานๆ เอานานๆ แบบนี้อีก เมียผมยิ้มแล้วก็กอดและหอมแก้มผมอีกเธอคงมีความสุขมากเลยคืนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…