เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 660017395b9af

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก

ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ
หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2 คนแล้วเดินไปยืนเช็ดตัวหน้ากระจก ผมก็พยักหน้าส่งสัญญานให้ลุง ลุงแกลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือไว้แต่กางเกงในที่เห็นลำควยเป็นลำดูจากภายนอกขนาดใหญ่เหมือนกันและรู้สึกว่าจะยาวด้วย รูปร่างแกลงพุงบ้างตามอายุแต่เป็นคนสูงใหญ่เลยดูไม่น่าเกลียด ลุงเดินไปกอดเมียผมเบาๆ ด้านหลังแล้วหอมแก้มเมียผม เมียผมก็ปล่อยอารมณ์ตาม แกค่อยๆ ปลดผ้าขนหนูออกจากหน้าอกแล้วแกก็เช็ดน้ำที่หลังเมียผมให้ เมียผมยืนบิดตัวไปมาแกจับเมียผมหันหน้ามาแล้วกอดอุ้มเมียผมขึ้นนั่งกับโต๊ะเครื่องแป้ง แกไซ้ร์คอซ้าย-ขวา เมียผมก็ปล่อยอารมณ์เอามือจับบ่าแกไว้สักพักแกก็เลื่อนต่ำลงมาดูดนม เมียผมนั่งเกร็งเท้าห้อยขาอยู่กับโต๊ะเครื่องแป้ง คงเสียวมากเพราะเมียผมเป็นคนที่เจอลิ้นแล้วมีอารมณ์มาก ลุงแกวนลิ้นที่รอบหัวนมที่แข็งชูชันเป็นไตจนเมียผมเริ่มครางซี๊ดๆ แกดูดฟัดนมอยู่พักใหญ่แล้วก็ดึงเก้าอี้ใต้โต๊ะเครื่องแป้งออกมานั่ง แกยกขาเมียผมขึ้นเอาเท้าวางไว้ที่ขอบโต๊ะแล้วขยับก้นเมียผมมาทางด้านหน้า แกเงยหน้ามองถามเมียผมว่าเสียวไหม เมียผมบอกว่า ”เสียว…ซี๊ดดดด…ลุงจ๋า….”อยากให้ลุงเลียหีไหม เมียผมบอก..อยากจ๊ะลุงเลียให้หนูเถอะหนูอยากแล้วลุงจ๋า..แกหันมาทางผมแล้วพยักหน้าเรียกผมมาช่วยจับขาเมียผมไว้ข้างหนึ่ง แกเอามือลูบหีเมียผมคลึงไปคลึงมาแล้วก็หงายมือเอานิ้วกลางของแกค่อยๆ สอดเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมสะดุ้งร้องซู๊ดๆๆๆๆส์ บีบบ่าลุงแน่นเลย ลุงแกค่อยๆ ดึงออกมาแล้วกดนิ้วเข้าไปใหม่ เข้า-ออก 3-4 ครั้งแล้วแกก็พยักหน้าให้ผมก้มไปดูใกล้ๆ ที่รูหีเมียผมพอแกชักออกปรากฎว่าน้ำหีเมียผมเยิ้มติดนิ้วแกออกมาเยอะมากผมไม่เคยเห็นขนาดนี้เลย ปกติผมคิดว่าเมียผมเป็นคนน้ำน้อยแต่นี่มันไม่ใช่แล้วน้ำเยอะจริงๆ แกถอนนิ้วออกเอานิ้วกดแตดเมียผมที่ตอนนี้มันแข็งแดงอยู่ แกค่อยๆ บี้วนนิ้วไป-มาเท่านั้นแหละครับเมียผมก็ยกก้นร้องอู๊ยส์ ๆ ๆ ซู๊ดๆๆ น้ำเยิ้มไหลยืดออกมาจากรูหีเลยผมเห็นแล้วตกใจเหมือนกัน ลุงบอกกับผมว่าเมียคุณเกือบเสร็จแล้วล่ะ แกก้มลงเอาลิ้นตวัดที่ปลายเม็ดแตดแล้วก็ดูดเลียโดยที่นิ้วกลางแกก็แยงเข้าๆ ออกอยู่ในรูหีไปด้วย เมียผมก้นส่ายลอยนั่งไม่ติดร้องคราง…
” โอ๊ย ๆ ๆซู๊ด…..ผัวจ๋าๆๆ พี่ๆๆโอย….มันส์หีจังเลยย…เร็วๆๆ จะออกแล้ว โอ๊ยยย.แตกแล้วๆ อู๊ยยส์มันส์หี มันส์หี ”
แล้วเมียผมก็นั่งลงกับโต๊ะตัวบิดเกร็งร้องครางอูย…ๆๆๆ มือก็กอดลุงแกแน่น ผมค่อยๆ ยกขาเมียผมดูก็เห็นน้ำเลอะออกมาเต็มพื้นโต๊ะเป็นน้ำใสๆ มีข้นๆ ปนออกมาบ้างดูแล้วผมมีอารมณ์มากเลยสะกิดเมียให้ลุกมาต่อที่เตียง พอมาถึงเตียงลุงแกเร็วมากนั่งลงจับขาเมียผมให้อ้าออกแล้วเอาหน้าซุกลงที่โคกหีเมียผมเลียต่อ แกดูดเลียที่แตดและสองแคมของเมียผมอย่างเมามันส์นิ้วก็แยงหีไปด้วยพร้อมๆ กัน แกเลียอีกสัก 10 นาที เมียผมก็ร้องครางอีก ผมกระซิบกับเมียว่าลองจับควยของแกดูไหมเมียผมก็เอื้มมือมาลูบที่กางเกงในแกแล้วล้วงเข้าไป เมียผมนอนหลับตาพริ้มส่ายหัวไปมาเพราะลุงแกเลียอยู่ข้างล่างไม่หยุด เมียผมจับควยลุงได้ก็กำและรูดถอกขึ้นถอกลงเล่น มันใหญ่ยาวกว่าของผมเยอะ ลุงแกคงเสียวเหมือนกันเลยผละหน้าออกจากหีเมียผมแล้วลุกขึ้นจับเมียผมถ่างขา แกไม่ขอเลยแกลุกขึ้นนั่งยองๆ จับหัวควยบานใหญ่เหมือนดอกเห็ดจ่อที่ปากแคมหีของเมียผม ผมไม่ว่าอะไรเพราะเมียผมไม่มีปฏิกิริยาอะไรคงอยากให้ลุงเย็ดด้วย ลุงค่อยๆ กดหัวควยเข้าไปในรูแค่ครึ่งหัว เมียผมก็ถอยก้นหนีร้องโอ๊ยยยย…..เลย ลุงแกก็ตามเย็ดไปอีกโดยค่อยๆ กดนิ่มๆ เนิบๆ ให้หัวควยค่อยๆ มุดเข้าไป แกดันจนมิดแล้วแช่ไว้ซักพักจึงค่อยๆ ถอนออกมาแต่ไม่สุดแล้วกดลงไปลึกกว่าเก่าอีกเมียผมร้องโอ๊ย พี่จ๋าๆ โอ๊ยยย….ลุงแกถอยออกอีกแล้วทีนี้แกค่อยๆ เย็ดแบบเข้าสุด ออกสุด เมียผมร้องระงมเลย แกค่อยๆ กระเด้าให้เร็วขึ้น”สองแคมหีของเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามควยของลุงออกมา”หีเมียผมมีน้ำเยิ้มออกมามากจนข้นและเป็นฟองทะลักออกมารอบรูติดตามลำควยลุงเต็มไปหมด เมียผมร้องสะบัดหน้า ซ้ายที ขวาที ร้องเรียกหาผม ดึงมือผมไปจับไว้แน่น เมียผมร้องดังมากแล้วเธอก็ปล่อยมือจากผมไปจับต้นแขนลุงแล้วยกก้นกระเด้งลอยขึ้นรับการกระเด้าของลุง ปากก็ครางซี๊ดๆ ตลอด ลุงอัดท่อนควยลงที่หีเมียผม ดังปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆ สักพักใหญ่แกเร่งกระเด้าแบบถี่ยิบพร้อมกับสูดปาก เมียผมก็ยกก้นร่อนหีรับการกระเด้าของลุง ผมดูแล้วมันส์จริงๆ ครับ สักพักแกก็น้ำแตกใส่หีเมียผมเรียบร้อย แกกดท่อนควยกับเนินหีเมียผมแน่นิ่งทั้งคู่นอนประกบกันแน่นอยู่พักหนึ่งเมียผมก็พลิกตัวตะแคงควยลุงแกก็เลยหลุดออกจากหีเมียผมเสียงดังพล็อก!!!!!เลย ลุงแกนอนแผล่หลาด้วยความเหนื่อย ผมก็คลานเข้าไปยกขาเมียดู ทั้งน้ำหีน้ำควยที่เย็ดกันก็แตกไหลเยิ้มออกมานองรูหีเมียผม ไหลหยดที่ผ้าปูก็เต็มไปหมด สองแคมหีเมียผมอ้าแดงแจ๋ ผมกอดเมียแล้วพูดว่าสนุกไหม? เมียผมก็ยิ้มและพยักหน้า ผมเลยบอกกับเมียว่าเดี๋ยวจะหาคนมาให้อีกจะให้เลียนานๆ เอานานๆ แบบนี้อีก เมียผมยิ้มแล้วก็กอดและหอมแก้มผมอีกเธอคงมีความสุขมากเลยคืนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว ลุง..พอเถอะ..โดนลุงลักหลับ ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ ยุ้ย ” ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงนะ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายลูกติด กับพ่อเลี้ยงชวนเสียว เรื่องนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ50กว่าเขาเคยรับราชการทหารมาก่อนส่วนแม่เราอายุ37ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ40ได้ ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆกันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนม.1ม.2ก่อนจะขึ้นม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…