เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 65fec214e69fb

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด

ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี

เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ เขากล่าวทักทายฉัน แล้วถามว่าฉันเป็นลูกของแม่ใช่ไหม พร้อมกับชมว่า สวยเหมือนแม่เลยจริงๆ นะเนี่ย แค่ครั้งแรกที่เจอกัน ฉันถึงกับเขินจนตัวบิดเลยก็ว่าได้ ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นแบบนี้

อยากโดนลุงเขาเย็ดหีจังเลย

ฉันเริ่มทำความรู้จักกับลุงมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้รู้ว่าเขาชื่อว่า ลุงเค อายุมากกว่าแม่ฉัน 2 ปี และฉันพอจะรู้เวลาที่เขาออกวิ่ง ก็เลยชอบออกมาดักรอแล้วแกล้งเป็นเหมือนว่าบังเอิญเจอกันบ่อยๆ จนในที่สุดเราก็สนิทสนมกันมากขึ้น บ้านของเรามักจะแบ่งปันอาหารต่างๆ ให้กันอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหยุด แม่ของฉันเขียนโน้ตไว้ว่า วันนี้ลุงเขาหยุด แม่เอาแกงแช่ตูเย็นไว้ ฝากอุ่นในตอนเที่ยงแล้วเอาไปให้ลุงเคหน่อย เพราะว่าแม่ต้องเข้างานตั้งแต่ตี 5 แน่นอนว่าฉันยินดีที่จะทำเลยก็ว่าได้ เพราะว่าอยากจะเข้าหาลุงเขาอยู่แล้ว

ฉันรีบอุ่นแกง แล้วเอาไปให้ลุงเคทันที เขาชวนฉันเข้าไปในบ้านก่อน ตามมารยาท แล้วเอาน้ำชาอะไรสักอย่างมาเสิร์ฟให้ฉัน ก่อนที่จะชวนคุยนั่นนี่ จนถามได้ว่าเขาไม่มีครอบครัว เคยมีภรรยา แต่ไม่มีลูก ก่อนจะแยกยางกันไป ใช้ชีวิตโสดแบบนี้มาหลายปีแล้ว ฉันเลยลองแหย่ๆ ไปว่า ไม่อยากจะลองมาเป็นลูกเขยแม่หนูเหรอคะ ?

เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดว่า ลุงนึกว่าจะถามว่าไม่อยากมาเป็นพ่อเลี้ยงหนูเหรอเสียอีก

คำพูดของเขามีเสน่ห์มากๆ เลย ฉันเลยพูดไปว่า พูดแบบนี้หนูเสียใจนะคะ อุตส่าห์มีใจให้ ฉันพูดนำทางไปก่อน เพื่อที่จะได้เห็นว่าสายตาของเขาตอนนี้มองฉันด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป มันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจริงๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันเหมือนกับจะบอกว่าเขาต้องการฉัน และฉันจะเป็นคนสาดน้ำมันใส่เพลิงสวาทนั้นเองด้วยการเดินลงไปนั่งตกของเขาแล้วกอดคอเขาเอาไว้

แม่หนูน่ะยังรักพ่ออยู่เลยค่ะ ถึงจะเสียไปหลายปีแล้ว แต่หนูเนี่ย ไม่มีใคร และเริ่มหลงรักลุงเข้าแล้วสิ

วินาทีนั้นร่างกายของฉันวูบไหวทันที เมื่อเขาเริ่มวางฝ่ามือเข้ามาที่ต้นขาของฉันแล้วลูบเข้ามาผ่านขากางเกงอย่างเชื่องช้า จนรู้สึกได้ว่าเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง

หนูรู้ไหม ว่าลุงน่ะถ้าได้ทำแล้วหยุดไม่ได้นะ

ฉันดึงมือข้างนั้นของเขาออกมาทันที ก่อนที่จะขยับไปให้จับนมของฉัน แล้วบอกว่า…

อย่าหยุดไปเลยสิคะ!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ลุงขา ลุง อื๊ออออออออ…………

ร่างกายร้อนผ่าวดีดดิ้น ไม่รู้ว่าเพราะอยู่หน้าเตาไฟตอนอุ่นแกง หรือว่าเพราะลิ้นของลุงที่กำลังเลียหีให้ฉันอยู่กันแน่ สัมผัสที่ร้อนผ่าว พลิ้วไหวและถี่รัวทำเอาฉันแทบจะบังคับตัวเองไม่ได้เลย แคมหีถูกจูบและดูดเม้มอยู่หลายต่อหลายครั้งพร้อมกับคำชมว่าฉันสวย หีชมพู หีใหญ่น่าเลียมาก

แน่นอนว่าหีสาววัยแรกรุ่นมันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

ซี้ดดดดดด……….ลุงขา หนูเสียวจังเลยค่ะ ลุง อื๊อออออ…….

ลุงก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ – วันนี้มาอ่อยลุงขนาดนี้ต้องโดนเย็ดเสียให้เข็ด

เขาไม่พูดเปล่า ลำควยที่ฉันได้เห็นแล้วว่าทั้งใหญ่และยาว ขนาดที่นิ้วของเขายังกำแทบไม่รอบนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาที่ปากโพรงของฉัน รู้สึกเจ็บมากๆ ในตอนที่ดุ้นเอ็นใหญ่ยาวนั้นกำลังทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด……..สุดโคนเลย อาห์ หีหนูนี่มันยั่วควยลุงจริงๆ เลย

สวบบบบ พรวดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า หนูเสียว ลุง อื๊อออออ……บะ แบบนี้หีหนูจะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก อยากเป็นเมียลุงก็ต้องโดนควยลุงบ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกจับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่คุณลุงไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีฉันไปเลย

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้เขาเย็ดฉันให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม ฉันไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ที่ได้เย็ดกับคุณลุงในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของลุงเขาก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ ฉันไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะลุก ซี้ดดดดดด…….เสียวงหีจังเลย อูยยยย……….

จัดให้ครับ มาได้จังหวะลุงกำลังเงี่ยนพอดีเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……เสียวหี อื๊อออออ…….ลุงขา หนูเสียวจังเลย หนูชอบคุณลุงนะคะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดดดด…….หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ ลุงก็ชอบหนูเหมือนกันครับ อูยยยยย………อะ อะ อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้รูหีโบ๋ฉันก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของคุณลุงที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆใบหน้าฉัน ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของฉันที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยออกมาเยอะมาก และรสหวานมากราวกับน้ำผึ้ง คงเพราะว่าเขาออกกำลังกายบ่อยแน่ๆ เลย

และยิ่งได้เย็ดฉันก็นับว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเหมือนกัน

เสียงครางของเราเบาลง ก่อนที่ลุงจะทิ้งตัวลงข้างเตียงแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

แล้วจะทำยังไงดีน้า ดันเย็ดลูกสาวคนข้างบ้านไปแล้วเนี่ย เขาพูดแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่ฉันที่หายเหนื่อยจากการโดนกระหน่ำเย็ดหีจะหัวเราะขึ้นมาแล้วตอบกลับไปว่า

งั้นพรุ่งนี้มาเย็ดหนูใหม่ แล้วหนูจะไม่เอาความค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…