เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5 65fec23036151

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน

เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน

เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย

เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง เพราะท่าที่ลุงจะสอนน่ะ เด็ดมาก และเสียวมากด้วย

เรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดของเรามันเลยเริ่มเพราะแบบนี้นั่นแหละค่ะ แม้ว่าฉันจะเรียกอีกฝ่ายว่าลุง แต่เขาก็เป็นน้องพ่อฉันนะ แค่เขาชอบเรียกฉันว่าหนูจ๋า เลยเรียกว่าลุงกลับไปเท่านั้นแหละ ความไม้เบื่อไม้เมาทำให้เราได้มาผูกพันกันเกินกว่าที่จะอธิบายเลยทีเดียว

เขาจูบได้อ่อนโยน เชยคางขึ้นไปช้าๆ ประกบริมฝีปากลงแล้วแล้วประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ ขณะที่ฉันเองก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาอย่างใฝ่หา ใครจะคิดล่ะว่าเรือนร่างที่ลีนและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นมันจะน่าหลงใหลขนาดนี้ จนเขาเป็นที่จับมือของฉันยัดลงไปในกางเกงเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับจ้าวโลกของเขาที่ทั้ง ใหญ่และแข็งมากๆ ฉันจับมันชักรูดอยู่ในเนื้อผ้า ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงเพื่อเห็นกับตาว่าควยของเขานั้นสวยขนาดไหน

ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขน และเส้นเลือดปูดโปนดูมีเสน่ห์และชวนเงี่ยนเป็นที่สุด ฉันถอกหัวควยมันออก ลุงเขากระดิกช้าๆ ประหนึ่งว่าเรียกให้ฉันได้กลืนกิมัน เพราะงั้นฉันจึงไม่รอช้าที่จะอมควยให้เขาทันที

สองมือจับลำควยที่ใหญ่จนแน่นปาก แล้วค่อยๆ รูดถอดหนังควยออก เลียดูดที่ส่วนหัวควย รอยหยักส่วนปลายที่บานเหมือนดอกเห็ด และเส้นสองสลึงที่ถูกเรียวลิ้นสลัดผ่านอย่างถี่รัว รวมกับการชักควยที่เป็นจังหวะและทำให้เขาครางเสียงออกมาอย่างพอใจ แล้วเอ่ยชมฉันว่าอมควยเก่งมากๆ แน่นอนว่าถึงฉันจะไม่มีประสบการณ์ แต่ฉันก็ดูหนังAV มาเยอะ แค่การอมควยมันไม่ใช่เรื่องยากเลย

แต่มันยากตรงที่จะสงวนท่าทีตอนที่ถูกเลียหีนี่แหละ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันถูกดึงขึ้น แล้วประกบปากจูบ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักกลับลงไปบนเตียงที่มีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งอยู่ ก่อนที่เรียวลิ้นที่สุดยอดตั้งแต่ตอนจูบ จะเคลื่อนไหวอยู่ตรงหีของฉัน มันเสียวจนแทบจะหยุดหายใจ ร่างกายแทบจะต่อต้านทุกๆ อย่างไปโดนสิ้นเชิง เขาขบเม้มกลีบหีสวยๆ ของฉันอย่างเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ ดูดรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ชื่นชมว่าฉันหีใหญ่น่าเลีย หีสวย หีชมพู แล้วก็มอบความซ่านเสียวที่ทั้งชีวิตไม่เคยได้รับแก่ฉัน จนร่างกายแทบจะไร้เรี่ยวแรงในวินาทีนั้น

เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น หลังจากที่การกระทำของเขาถอยร่นไป

เป็นการเลียหีที่ฉันถึงตายได้เลยทีเดียว

ลุงเลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด – ฉันเอ่ยชมเขา

แต่จะบอกว่าลุงเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีนะคะ สาวน้อย แล้ววันนี้ลุงจะเย็ดให้หนูไม่มีแรงเดินลับบ้านเลย

เขาไม่ได้พูดแค่อย่างเดียว การเลียหีเมื่อครู่ราวกับเป็นการเบิกทางให้ทุกๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นและลุล่วงได้ด้วยดี รูหีฉันพร้อมสำหรับควยของเขา แล้วเขาก็จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนฉันอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะมันทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ

อื๊ออออออออออออ…………

ลุง…ลุงคะ อ๊ะ ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย………..แบบนี้หีหนูฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ลุงพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง เขาพยายามที่จะปลอบประโลมฉัน โดยที่ฉันไม่คิดว่ามันคือการปลอบเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ได้อ่อนโยน ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงคะ ลุง หนูเจ็บ อ๊ะ อ๊า จะเจ็บค่ะลุง อื๊ออออออ……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายังคงกระแทกเข้ามา เย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรงราวกับร่างกายของฉันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เลยทีเดียว แต่เขาก็จูบลงมาอย่างอ่อนโยน ราวกับว่าต้องการเก็บเสียงของความเจ็บปวดของฉันเอาไว้ แล้วรัวเอวเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุด ความเจ็บมันก็หายไปจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวค่ะลุง หนูเสียวววว……..

เสียวแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวเราค่อยมาเริ่มบทต่อไปนะครับคนสวยของลุง เขาพูดจบก็ระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่จะชักควยออกมาในจังหวะที่ฉาบฉวยจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทัน แล้วเอาปลายควยมาจ่อปากฉัน

อ้าปากสิ เดี๋ยวลุงป้อนน้ำควยแก้ช้ำในนะครับ

ฉันไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน แต่สุดท้ายก็อ้าปากรอกินน้ำควยที่เขาชักว่าวออกมาสดๆ ใส่ปากของฉัน มันหวานมากๆ และไม่ได้มีกลิ่นคาวเลย นี่สินะ น้ำควยของคนออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างดี

เขาทิ้งตัวลงนอน ดึงฉันไปกอบไปหอมอย่างชื่นอกชื่นใจ ก่อนจะบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดฉัน

อยากจะบอกเขาว่าฉันเองก็ดีใจเหมือนกันที่โดนเขาเย็ด เพราะมันถึงใจดีเหลือเกิน

งั้น ครั้งหน้าเรามาเย็ดท่าใหม่กันนะ ตอนนี้รูหีสวยๆ ของหนูรับควยลุงได้แล้ว จากนี้ท่าอะไรคงได้หมดแน่เลย

ฉันได้แค่ยิ้ม ไม่รู้ว่าจะตอบอะไร มันเขินไปหมดเมื่อนึกถึงลำควยของเขาที่เพิ่งเย็ดหีฉันไป

ได้ค่ะ ฉันตอบ โดยที่ไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว หนูไม่เคย…พ่อช่วยด้วย คืนนี้ฉันหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง อารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย ต้องเข้าไปเคาะที่ห้องของพ่อกับแม่ “ก็อกๆๆ คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เจ๋งมีเรื่องจะปรึกษานิดหน่อย” “มา..เข้ามาลูก…มีอะไรร้ายแรงหรือเปล่าลูก” “ค่ะ”จาก ความไม่ลงรอยกับสามี ไม่ว่าจะเรื่องความไม่รับผิดชอบครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่าย พูดจาไม่เข้าหู และแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงก็เห็นแก่ตัว ฉันเลยต้องเล่าให้พ่อกับแม่ฟังอย่างหมดเปลือก “พ่อกับแม่เองก็เห็นเช่นนั้นเหมือนกัน ดีน่ะที่ลูกยังอยู่ที่บ้านเรานี่ถ้าเกิดแยกออกไปอยู่ที่อื่นคงลำบากกว่านี้น่ะลูก” “แล้วหนูจะทำไงดีค่ะ” “เจ๋ง เรื่องความรับผิดชอบ เรื่องนิสัยของผัวแก แม่ว่าเราคงแก้ยากน่ะลูก แต่ถ้าเรื่องบนเตียงแม่ว่าพ่อพอจะช่วยได้นะ” “หมาย ความว่าไงค่ะแม่”ฉันเพิ่งสังเกตพ่อกับแม่ตอนนี้เองว่าทั้งคู่แต่งกาย ไม่ค่อยจะเรียบร้อยเท่าไหร่ แม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ส่วนพ่อนุ่งผ้าผืนเดียว “เจ๋ง…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…