เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894 65fd71e6cf675

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ

เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน

ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี

ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ?

แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว ที่แข็งเป็นลำ เขายืนเท้าเอวอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วกระดกควยผ่านหน้าไปมา ก่อนที่ฉันจะจับควยของเขาเข้าปาก แล้วอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่ขนาดกำลังดี ไม่ต้องฝืน และไม่ต้องรู้สึกทรมาน มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ฉันดูดควยของเขาราวกับเป็นขนมหวานแท่งโปรด ดูดดุนไปจนน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานหลั่งเยิ้มออกมาในปากของฉัน ฉันดูดกินมันจนหมดในระยะเวลานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากเข้าไปอมควยเขาจนสุดโคน

จากที่ยืนเฉยๆ พี่เขาถึงกับแอ่นตัวเข้ามาทนทีด้วยความเสียวซ่าน

เขายิ้มอย่างพอใจ แล้วกระชากควยออกไปทั้งๆ ที่ฉันเองก็ยังไม่ได้รู้สึกอิ่มดีเท่าไหร่นัก เขานั่งลงตรงหน้า จับสองขาของฉันยกขึ้น พร้อมกับค่อยๆ แยกมันออกทั้งสองข้าง ก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลานั้นจะจู่โจมเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที หีสวยของฉันคู่ควรกับลิ้นพลิ้วๆ ของเขาเป็นที่สุด

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ลิ้นของเขาขยับไหวไปอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน เขาก็เริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ คว้านในโพรงสวาทนั้นแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว สัมผัสจากนิ้วและเรียวลิ้นของเขาทำเอาฉันดิ้นพล่านไปมาอย่างไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

มันเสียว เสียวไปทั้งร่างกาย เสียวหี เสียวจนรู้สึกว่าแค่นี้มันยังไม่พอ

ท้ายที่สุด ในขณะที่เขากำลังประเคนความเสียวซ่านจากการเลียหีให้ฉันนั้น ฉันก็ร้องห้ามเขา เพื่อขอร้อง เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันแทนนิ้วของเขา ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ฉันอยากโดนเย็ด

เขายิ้มเมื่อได้ยินคำพูดของฉัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธใดๆ ค่อยๆ จับขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนมันสุดความยาว ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นเมื่อถูกสิ่งที่ปรารถนารุกล้ำเข้ามา ควยใหญ่ๆ นั้นช่วยให้ฉันรู้สึกเหมือนล่องลอย ก่อนที่จะยังไม่ทันการปีก แรงกระแทกเย็ดหีที่แสนหนักหน่วงและถี่รัวก็อัดเข้ามาก่อนในเวลานี้

มันเป็นจังหวะที่แสนหนักหน่วง แต่กลับเร็วรี่ จนฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว รูหีฟิตๆ ถูกควยเย็ดกระหน่ำเข้าออกจนแทบจะหายใจไม่ทันแล้วในเวลานี้ ท้ายที่สุด จากเสียงครางที่ดังแว่วขึ้นมาดังฟังชัด เริ่มจางหายไปเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ไร้เรี่ยวแรงกระทั่งว่าขยับแขนขาไปตามที่ใจต้องการ

วินาทีนี้เขาควบคุมฉันโดยสมบูรณ์แล้ว

เขาควยใหญ่ แม้ว่ามันจะไม่มากอย่างที่ดาราหนังโป๊มี แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีคือความเร็ว รวมทั้งลีลา ที่มันกระชากฉันให้จมดิ่งลงไปในรสรักจนแทบกราบกรานยอมเป็นทาสของเขาแล้วในวินาทีนั้น ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่รู้เพียงว่าฉันสมความปรารถนาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาช่างเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เย็ดนาน และเย็ดถึงมากๆ จนฉันแทบจะหมดสติไปกับความสุขที่เขาอัดแน่นเข้ามา

และในช่วงเวลาสุดท้าย เขาก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ฉันครางได้อีกครั้ง ก่อนที่เขาจะอัดกระแทกควยเข้ามาในรูหีที่แสนฟิตคับ ซึ่งบัดนี้มันคงเป็นรูโหว่เพราะโดนควยเขากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จนในที่สุด เขาก็ร้องออกมาสุดเสียง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกไป ตอนนั้นฉันรู้ได้เลยว่า ฉันคิดดีแล้วที่โดนเขาเย็ด

และหลังจากนี้ ฉันก็จะไม่ยอมเสียเขาไปอีก ต่อให้ต้องสู้รบปรบมือกับผู้หญิงทั้งโรงงานก็ตาม

เพื่อควยใหญ่ยาวและลีลาเย็ดสุดเด็ดของผู้ชายคนนี้

ฉันพร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของริน หนูชื่อ “น้ำริน” อายุ 17 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “เอม” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติ ริน ชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบรินเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนรินด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ  “ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง” เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้…