เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894 65fd71e6cf675

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ

เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน

ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี

ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ?

แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว ที่แข็งเป็นลำ เขายืนเท้าเอวอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วกระดกควยผ่านหน้าไปมา ก่อนที่ฉันจะจับควยของเขาเข้าปาก แล้วอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่ขนาดกำลังดี ไม่ต้องฝืน และไม่ต้องรู้สึกทรมาน มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ฉันดูดควยของเขาราวกับเป็นขนมหวานแท่งโปรด ดูดดุนไปจนน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานหลั่งเยิ้มออกมาในปากของฉัน ฉันดูดกินมันจนหมดในระยะเวลานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากเข้าไปอมควยเขาจนสุดโคน

จากที่ยืนเฉยๆ พี่เขาถึงกับแอ่นตัวเข้ามาทนทีด้วยความเสียวซ่าน

เขายิ้มอย่างพอใจ แล้วกระชากควยออกไปทั้งๆ ที่ฉันเองก็ยังไม่ได้รู้สึกอิ่มดีเท่าไหร่นัก เขานั่งลงตรงหน้า จับสองขาของฉันยกขึ้น พร้อมกับค่อยๆ แยกมันออกทั้งสองข้าง ก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลานั้นจะจู่โจมเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที หีสวยของฉันคู่ควรกับลิ้นพลิ้วๆ ของเขาเป็นที่สุด

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ลิ้นของเขาขยับไหวไปอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน เขาก็เริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ คว้านในโพรงสวาทนั้นแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว สัมผัสจากนิ้วและเรียวลิ้นของเขาทำเอาฉันดิ้นพล่านไปมาอย่างไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

มันเสียว เสียวไปทั้งร่างกาย เสียวหี เสียวจนรู้สึกว่าแค่นี้มันยังไม่พอ

ท้ายที่สุด ในขณะที่เขากำลังประเคนความเสียวซ่านจากการเลียหีให้ฉันนั้น ฉันก็ร้องห้ามเขา เพื่อขอร้อง เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันแทนนิ้วของเขา ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ฉันอยากโดนเย็ด

เขายิ้มเมื่อได้ยินคำพูดของฉัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธใดๆ ค่อยๆ จับขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนมันสุดความยาว ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นเมื่อถูกสิ่งที่ปรารถนารุกล้ำเข้ามา ควยใหญ่ๆ นั้นช่วยให้ฉันรู้สึกเหมือนล่องลอย ก่อนที่จะยังไม่ทันการปีก แรงกระแทกเย็ดหีที่แสนหนักหน่วงและถี่รัวก็อัดเข้ามาก่อนในเวลานี้

มันเป็นจังหวะที่แสนหนักหน่วง แต่กลับเร็วรี่ จนฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว รูหีฟิตๆ ถูกควยเย็ดกระหน่ำเข้าออกจนแทบจะหายใจไม่ทันแล้วในเวลานี้ ท้ายที่สุด จากเสียงครางที่ดังแว่วขึ้นมาดังฟังชัด เริ่มจางหายไปเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ไร้เรี่ยวแรงกระทั่งว่าขยับแขนขาไปตามที่ใจต้องการ

วินาทีนี้เขาควบคุมฉันโดยสมบูรณ์แล้ว

เขาควยใหญ่ แม้ว่ามันจะไม่มากอย่างที่ดาราหนังโป๊มี แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีคือความเร็ว รวมทั้งลีลา ที่มันกระชากฉันให้จมดิ่งลงไปในรสรักจนแทบกราบกรานยอมเป็นทาสของเขาแล้วในวินาทีนั้น ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่รู้เพียงว่าฉันสมความปรารถนาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาช่างเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เย็ดนาน และเย็ดถึงมากๆ จนฉันแทบจะหมดสติไปกับความสุขที่เขาอัดแน่นเข้ามา

และในช่วงเวลาสุดท้าย เขาก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ฉันครางได้อีกครั้ง ก่อนที่เขาจะอัดกระแทกควยเข้ามาในรูหีที่แสนฟิตคับ ซึ่งบัดนี้มันคงเป็นรูโหว่เพราะโดนควยเขากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จนในที่สุด เขาก็ร้องออกมาสุดเสียง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกไป ตอนนั้นฉันรู้ได้เลยว่า ฉันคิดดีแล้วที่โดนเขาเย็ด

และหลังจากนี้ ฉันก็จะไม่ยอมเสียเขาไปอีก ต่อให้ต้องสู้รบปรบมือกับผู้หญิงทั้งโรงงานก็ตาม

เพื่อควยใหญ่ยาวและลีลาเย็ดสุดเด็ดของผู้ชายคนนี้

ฉันพร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…