เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b2e0b899e0b888e0b8ade0b894e0b8a3e0b896e0b89ee0b8b2e0b980 65fec3d15f9b5

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน

ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย ตัดสินใจได้ก็พากันมานั่งที่เตียง ที่หาดก็พอมีคน แต่ถ้าเป็นเมื่อสามปีก่อนคนน่าจะเยอะกว่านี้ ด้วยความที่คนน้อย บวกกับเจ้าของเตียงก็ไม่ค่อยมีคนอยู่ ผมเลยนึกทะลึ่ง อยากยั่วแฟนผมสักหน่อย ผมบิ้วตัวเองด้วยการดูหนังโป๊ในทวิตเตอร์ พอควยแข็งก็ได้เวลาที่ผมจะเอาแท่งควยผมออกมาหายใจ ตื่นเต้นดีนะครับ ควยของผมตอนนี้ลอดออกมาจากกางเกง ทั้งลำควยและหัวควยผมออกมาสูดอากาศ เป็นความรู้สึกที่โคตรเสียวอ่ะครับ

ด้วยความเงี่ยน ใจนึงก็กลัวพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่เห็น แต่มาขนาดนี้แล้ว ก็ได้แต่เอาไอแพดมาบังนิดหน่อย “ทำไรเนี่ย” ทำมาเป็นตกใจ ผมอยากเอาน้ำออกขนาดนี้ ไม่สนองผมสักหน่อยหรอ “รอกลับบ้านก่อนได้มั้ย คนเห็นมันจะไม่ดี” ผมว่าคงไม่มีใครเห็นหรอก ควยผมก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก ความยาว 6 นิ้ว ถุงยาง 54 เอง ถ้าสังเกตก็คงจะเห็นอยู่หรอกมั้ง “เตงไม่ให้เขาปล่อยน้ำมาเกือบอาทิตย์ล่ะ” ผมปากหวานหยอดไปที ก็ไม่ให้ผมเย็ดสักที พากันทำแต่งานเนี่ย เล่นกับคนเงี่ยนเป็นบาปนะเฮ้ย ผมนั่งรูดควยแบบ โคตรเสียวหัวควยเลยครับ ใครยังไม่ลองต้องลองดูได้ครับ แม่งเสียวจริง ผมเล่นควยอยู่นาน แฟนก็ใช้มือมาสาวควยให้ผมต่อครับ ผมเสียวจนเสียอาการ เมียผมจะชักดี ๆ ก็ไม่ ใช้นิ้วบดหัวควย แหย่รูเยี่ยวผมแบบใจจะขาด เล่นได้ไม่นานครับ เพราะแม่ค้าขายถั่วต้มกำลังผ่านมาพอดี เลยต้องพักกิจกรรมกันก่อน ผมนั่งเตียงได้ 2 ชั่วโมงครับ ระหว่างนั้นเล่นควยน้ำแตกไม่ได้เลยครับ ผมอยากจกของเมียเล่นบ้างก็ไม่ให้ผมสักที พอถึงเวลา ก็ได้เวลาไปดูหนังครับ เป็นหนังมาร์เวลที่เข้ามาใหม่ ติ่งมาร์เวลทั้งคู่ ดังนั้นตลอดเวลาที่ดูนั่งเลยผมเลยไม่ได้ให้แฟนชักให้ผมเลย

เพราะอารมณ์ยังค้างอยู่ ดูหนังเสร็จลองมาต่อในรถน่าจะมันส์ไม่น้อย บอกก่อนว่าลานจอดรถคนน้อยมากครับ ดีที่กระจกผมติดฟิล์มดำ ถ้าคนไม่สังเกตน่าจะไม่เห็นผมเล่นเสียวกับแฟน พอมาถึงรถผมก็จับมือแฟนมาช่วยผมชักเว่าเลยครับ “เธอ ทำไรเนี่ย” ตอนอยู่หาดยังช่วยผมอยู่เลย “อยากแตกว่ะ” ผมเงี่ยนจนผมรู้สึกได้ว่าทั้งควยผมตึงไปหมด เส้นเลือดปูดขึ้นมา ควยแข็งอย่างรวดเร็วเพราะต้องการที่จะทิ่มแทงหี ผมจับมือแฟนชักควย “อาห์ อาห์” เสียว เงี่ยนจนตาลาย ผมดึงตัวแฟนเขามาใกล้ แล้วจับก้มให้แฟนก้มดูดควยผม แฟนน่ารักดีครับ ไม่ได้ขัดขืนผมเลย ผมได้ทีเอาใหญ่ก็กระทุ้งควยเข้าปากอย่างเมามันส์ หัวควยผมดันเข้าคอลึกสุด แฟนอมควยผมได้ตัวลอยเลยล่ะครับ ใช้ลิ้นละเลงเน้นไปที่หัวควยผม ปากก็ดูดจ๊วบ ๆ เสียวไม่ไหว ผมกระทุ้งปากแฟนเป็นจังหวะ เสียวโคตร ๆ เลยล่ะครับ ถ้าระหว่างได้เย็ดหี กับโดนอมควย ผมเลือกอมควยนี่แหละครับ แม่งเสียวจัดเลย แต่จะว่าไป การที่ได้เอาควยยัดเข้าไปในหีก็มันส์ไม่น้อยหน้ากันสักเท่าไหร่หรอกครับ คิดได้อย่างงั้นผมก็เอนเบาะลง แล้วดึงแฟนให้มาขึ้นคร่อมผม จับควยให้ตั้งตรง แล้วค่อย ๆ ให้แฟนนั่งเทียนอย่างช้า ๆ ผมจำได้ดีเลยครับ เสียวจนตัวสั่นเลย พอควยผมเข้ารูหีเมียแล้ว เมียก็ขย่มควยผมเต็มที นอนแผ่ให้เมียขย่มควยผมไป ผมแม่งโคตรฟิน แฟนทั้งนั่งขย่ม จังหวะที่นั่งลง แฟนก็ขมิบหีตัวเองได้ครับ รูหีเมียตอดควยผมเสียวโคตร ๆ “ตับ ตับ ตับ” เสียงเจ๊าะแจ๊ะระหว่างเหงื่อ น้ำหีของเมียผมทำให้ทั้งเลยมีแต่เสียงร่วมเพศ “อะ อะ อะ อะ อะ” โคตรเสียวเลยครับตอนนั้น จนผมกลั้นน้ำควยไม่อยู่ ผมปล่อยแตกคาหีของแฟนเลยครับ ตอนนี้ควยผมรู้สึกอุ่นเพราะน้ำเงี่ยนองผมที่แตกเต็มรูหี น้ำควยผมค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาตามลำแท่งควย หลังจากที่ผมเสร็จแล้ว เหลือแต่เมียผมที่อารมณ์ยังค้างอยู่ เมียผมชอบเสร็จสองรอบครับ ทำให้หลังจากที่ผมได้ปล่อยน้ำควยแล้ว ผมก็เลียหีเมีย พร้อมกับเบ็ดหีเมียผมจนเธอเสร็จไปด้วยครับ แม้จะเพิ่งผ่านมาไม่นาน พอผมกลับนึกย้อนที่ไป รู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นานเองครับ การที่ได้เล่นเสียวกับแฟนนอกสถานที่ เป็นอะไรที่สุดฟินสุด ๆ แล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…