เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 65fec42bb91da

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม

ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่

“มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ”

“พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม”

“ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก

“เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน

“คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ”

“ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ” นั่งกินเหล้าไปได้พักหนึ่งเหมือนว่าไอ้พันมันจะรู้แล้วว่าสิ่งที่มันพูดเมื่อกี้มันไม่ดี และผมก็อาจจะไม่โอเค

“อื้ออ กูขอโทษ” ผมส่ายหัวก่อนจะเทเหล้าให้ไอ้พัน

“แดกนี่หมดแก้ว แล้วกูจะหายโกรธ”

“นี่มันเหล้าเพรียว ๆ เลยนะ”

“ไม่กินก็เรื่องของมึง”

“เออ กินก็ได้วะ เห็นแก่เมื่อกี้ที่กูพูดไม่ดีหรอกนะ” สุดท้ายไอ้พันก็ยกเหล้าขึ้นดื่ม และแน่นอนเมื่อมีแก้วแรกก็ต้องมีแก้วต่อไปตามมา ผมรินเหล้าให้ไอ้พันกินเรื่อย ๆ จนมันอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ

สาเหตุที่ผมมอมเหล้ามันก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ถ้าไม่ใช่แฟนของไอ้ตูมมันน่าเย็ดจนผมทนไม่ไหว ที่ไอ้พันมันพูดไปก่อนหน้านี้ก็ถูก ผมมันเป็นพวกไม่พูดเยอะแต่เย็ดเลย

ผมเดินไปทางห้องของไอ้ตูมแอบฟังอยู่หน้าห้องสักพักแต่เสียงในห้องเงียบมาก สงสัยคงเย็ดกันจนเสร็จแล้ว ผมค่อย ๆ ดันประตูห้องปรากฎว่ามันไม่ได้ล็อกครับ ทั้งสองคนก็นอนอยู่บนเตียง ดูท่าจะหลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นไปอีกแบบแอบเย็ดเมียเพื่อนในขณะที่เพื่อนก็นอนอยู่ข้าง ๆ

พอเดินเข้ามาใกล้เตียงผมก็เลิกผ้าห่มฝั่งแฟนไอ้ตูมมัน เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าครับ อย่างนี้ก็เสร็จโจรสิ ไม่ว่าจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เอื้ออำนวยไปหมด ผมถึงกางเกงของตัวเองลงพอให้ควยของผมได้ออกมาสูดอากาศ

“นมขาวมากเลย เด้งสู่มือดีจัง” ผมบีบนมของเธอพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยไปที่หัวนม รอยดูดที่มีอยู่ประปรายคงจะเป็นไอ้ตูมมันนั่นแหละที่สร้างรอยเอาไว้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมนึกอารมณ์เสีย ขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้า ๆ ต้องเบามือให้มากที่สุดเพราะเดี๋ยวสองคนนั้นจะตื่นขึ้นมา

สีแดงจ๋าเลยครับหอยเธอ แถมยังมีน้ำล่อลื่นอยู่ด้วย นี่เธอชวนให้ผมยัดควยเข้าไปหรือยังไง ในเมื่อมีน้ำมากพอที่ควยของผมจะเข้าไปโดยง่ายผมก็ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้เธอรู้สึกตัว

ควยขนาดห้าสิบสองนิ้วของผมถูกชักขึ้นชักลงเพื่อให้มันพร้อมต่อการเสียบหอยเธอ พอเซ็ตควยได้แล้วผมก็จ่อเข้าไปที่รูหอยเธอทันที ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไป นี่แหละครับเสน่ห์ของการลักลับ ทำอะไรรุนแรงไม่ได้เพราะว่าเธอจะตื่นขึ้นมากลางคัน ต่อให้อยากรุนแรงสักไหนก็ต้องหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ให้ถึงที่สุด

“อื้มมม” เธอครางออกมาเบา ๆ แล้วครับหลังจากที่ผมกดควยเข้าไปได้จนสุด พอผมได้ยินเสียงเธอครางผมจึงต้องหยุดชะงักควยไว้ ใจเย็นอย่าเพิ่งที่จะเย็ดเธอ ไม่งั้นตื่นขึ้นมาต้องลำบากทำให้เงียบปากไป แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เธอเงียบได้นอกจากจูบ ซึ่งผมไม่อยากจูบเธอ เพราะผมอยากมองหน้าเพื่อนสนิทสุดที่รักของผมพร้อมกับเย็ดหอยเมียมันไปด้วย

หลังจากที่เฝ้ารอสถานการณ์อยู่ครู่หนึ่งผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่เธอเบา ๆ ของเธอรัดผมมากเลยนะครับ ตอดตุบ ๆ ไม่หยุด นี่ขนาดหลับอยู่แท้ ๆ หอยยังมีอารมณ์ร่วมกับผมขนาดนี้ แล้วถ้าเธอตื่นขึ้นมาคงไม่ขย่มหอยใส่ควยผมเองหรอกนะ

ผมควงเอวเนิบ ๆ เป็นวงกลมก่อนอันดับแรกทำแบบนี้มันเหมือนส่งควยเข้าไปสำรวจภายในของเธอ พอสำรวจจนครบหมดแล้วกระเริ่มที่จะกระแทกควยใส่เธอทันที ไอ้ตูมเพื่อนผมก็ยังหลับเป็นตายแถมมันยังหันหน้ามาทางผมอีกครั้ง หรือมึงกำลังหรี่ตาแอบมองดูกูเย็ดเมียมึงอยู่เพื่อน ได้งั้นเดี๋ยวกูจะเย็ดให้ดูว่าลีลาของกูมันเป็นยังไง

หลังจากที่ผมจินตนาการว่าไอ้ตูมกำลังดูผมอยู่ ควยผมก็กระแทกเข้าใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ นมของเมียไอ้ตูมก็เด้งกระเด็นกระดอนไปมาจนต้องเอื้อมมือทั้งสองไปช่วยบีบประคองไม่ให้เธอเจ็บ

พั่บ พั่บ พั่บ

“อึ่ก..ก” เสียงของผมเล็ดลอดออกไปจนได้ อุตส่าห์พยายามกลั้นเสียงแล้วแท้ ๆ แต่พอน้ำควยผมพุ่งเข้าไปในหอยเธอกลับกลายเป็นว่าผมเก็บเสียงไม่อยู่เสียอย่างนั้น

พอชักควยออกมาจากหอยของเธอ น้ำสีขาวขุ่นของผมก็ไหลย้อยตามมา ส่วนเธอก็ยังหลับสนิทเหมือนเดิมแต่สีหน้านี้ฟินเลย ผมแสยะยิ้มมองเธอก่อนจะเอานิ้วปากไปที่น้ำว่าวของผมที่ติดตรงหอยไปใส่ที่ปากให้ไอ้ตูม หลังจากที่ได้เย็ดเมียไอ้ตูมไปหนึ่งน้ำผมก็รีบแต่งตัวก่อนจะออกจากห้องไปในที่สุด

เช้ามาผมก็แสร้งทำตัวปกติไม่ให้มีพิรุธอะไรเหมือนที่เคย ไอ้ตูมกับเมียมันก็หวานกันปกติแต่จะมีอาการเพลีย ๆ อยู่บ้างโดยเฉพาะเมียไอ้ตูมมัน ส่วนไอ้พันก็เมาค้างไม่ได้รู้เรื่องอะไร คนที่สบายตัวที่สุดก็คงจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ผม ก็นะได้เย็ดเมียเพื่อนแถมปล่อยในใส่ขนาดนี้ไม่สบายตัวก็ให้มันรู้ไป

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…