เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 65fec42bb91da

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี

เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม

ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่

“มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ”

“พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม”

“ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก

“เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน

“คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ”

“ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ” นั่งกินเหล้าไปได้พักหนึ่งเหมือนว่าไอ้พันมันจะรู้แล้วว่าสิ่งที่มันพูดเมื่อกี้มันไม่ดี และผมก็อาจจะไม่โอเค

“อื้ออ กูขอโทษ” ผมส่ายหัวก่อนจะเทเหล้าให้ไอ้พัน

“แดกนี่หมดแก้ว แล้วกูจะหายโกรธ”

“นี่มันเหล้าเพรียว ๆ เลยนะ”

“ไม่กินก็เรื่องของมึง”

“เออ กินก็ได้วะ เห็นแก่เมื่อกี้ที่กูพูดไม่ดีหรอกนะ” สุดท้ายไอ้พันก็ยกเหล้าขึ้นดื่ม และแน่นอนเมื่อมีแก้วแรกก็ต้องมีแก้วต่อไปตามมา ผมรินเหล้าให้ไอ้พันกินเรื่อย ๆ จนมันอยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ

สาเหตุที่ผมมอมเหล้ามันก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ถ้าไม่ใช่แฟนของไอ้ตูมมันน่าเย็ดจนผมทนไม่ไหว ที่ไอ้พันมันพูดไปก่อนหน้านี้ก็ถูก ผมมันเป็นพวกไม่พูดเยอะแต่เย็ดเลย

ผมเดินไปทางห้องของไอ้ตูมแอบฟังอยู่หน้าห้องสักพักแต่เสียงในห้องเงียบมาก สงสัยคงเย็ดกันจนเสร็จแล้ว ผมค่อย ๆ ดันประตูห้องปรากฎว่ามันไม่ได้ล็อกครับ ทั้งสองคนก็นอนอยู่บนเตียง ดูท่าจะหลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นไปอีกแบบแอบเย็ดเมียเพื่อนในขณะที่เพื่อนก็นอนอยู่ข้าง ๆ

พอเดินเข้ามาใกล้เตียงผมก็เลิกผ้าห่มฝั่งแฟนไอ้ตูมมัน เธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าครับ อย่างนี้ก็เสร็จโจรสิ ไม่ว่าจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมันก็เอื้ออำนวยไปหมด ผมถึงกางเกงของตัวเองลงพอให้ควยของผมได้ออกมาสูดอากาศ

“นมขาวมากเลย เด้งสู่มือดีจัง” ผมบีบนมของเธอพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยไปที่หัวนม รอยดูดที่มีอยู่ประปรายคงจะเป็นไอ้ตูมมันนั่นแหละที่สร้างรอยเอาไว้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมนึกอารมณ์เสีย ขาของเธอถูกผมจับแยกออกช้า ๆ ต้องเบามือให้มากที่สุดเพราะเดี๋ยวสองคนนั้นจะตื่นขึ้นมา

สีแดงจ๋าเลยครับหอยเธอ แถมยังมีน้ำล่อลื่นอยู่ด้วย นี่เธอชวนให้ผมยัดควยเข้าไปหรือยังไง ในเมื่อมีน้ำมากพอที่ควยของผมจะเข้าไปโดยง่ายผมก็ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้เธอรู้สึกตัว

ควยขนาดห้าสิบสองนิ้วของผมถูกชักขึ้นชักลงเพื่อให้มันพร้อมต่อการเสียบหอยเธอ พอเซ็ตควยได้แล้วผมก็จ่อเข้าไปที่รูหอยเธอทันที ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไป นี่แหละครับเสน่ห์ของการลักลับ ทำอะไรรุนแรงไม่ได้เพราะว่าเธอจะตื่นขึ้นมากลางคัน ต่อให้อยากรุนแรงสักไหนก็ต้องหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ให้ถึงที่สุด

“อื้มมม” เธอครางออกมาเบา ๆ แล้วครับหลังจากที่ผมกดควยเข้าไปได้จนสุด พอผมได้ยินเสียงเธอครางผมจึงต้องหยุดชะงักควยไว้ ใจเย็นอย่าเพิ่งที่จะเย็ดเธอ ไม่งั้นตื่นขึ้นมาต้องลำบากทำให้เงียบปากไป แล้วจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เธอเงียบได้นอกจากจูบ ซึ่งผมไม่อยากจูบเธอ เพราะผมอยากมองหน้าเพื่อนสนิทสุดที่รักของผมพร้อมกับเย็ดหอยเมียมันไปด้วย

หลังจากที่เฝ้ารอสถานการณ์อยู่ครู่หนึ่งผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่เธอเบา ๆ ของเธอรัดผมมากเลยนะครับ ตอดตุบ ๆ ไม่หยุด นี่ขนาดหลับอยู่แท้ ๆ หอยยังมีอารมณ์ร่วมกับผมขนาดนี้ แล้วถ้าเธอตื่นขึ้นมาคงไม่ขย่มหอยใส่ควยผมเองหรอกนะ

ผมควงเอวเนิบ ๆ เป็นวงกลมก่อนอันดับแรกทำแบบนี้มันเหมือนส่งควยเข้าไปสำรวจภายในของเธอ พอสำรวจจนครบหมดแล้วกระเริ่มที่จะกระแทกควยใส่เธอทันที ไอ้ตูมเพื่อนผมก็ยังหลับเป็นตายแถมมันยังหันหน้ามาทางผมอีกครั้ง หรือมึงกำลังหรี่ตาแอบมองดูกูเย็ดเมียมึงอยู่เพื่อน ได้งั้นเดี๋ยวกูจะเย็ดให้ดูว่าลีลาของกูมันเป็นยังไง

หลังจากที่ผมจินตนาการว่าไอ้ตูมกำลังดูผมอยู่ ควยผมก็กระแทกเข้าใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ นมของเมียไอ้ตูมก็เด้งกระเด็นกระดอนไปมาจนต้องเอื้อมมือทั้งสองไปช่วยบีบประคองไม่ให้เธอเจ็บ

พั่บ พั่บ พั่บ

“อึ่ก..ก” เสียงของผมเล็ดลอดออกไปจนได้ อุตส่าห์พยายามกลั้นเสียงแล้วแท้ ๆ แต่พอน้ำควยผมพุ่งเข้าไปในหอยเธอกลับกลายเป็นว่าผมเก็บเสียงไม่อยู่เสียอย่างนั้น

พอชักควยออกมาจากหอยของเธอ น้ำสีขาวขุ่นของผมก็ไหลย้อยตามมา ส่วนเธอก็ยังหลับสนิทเหมือนเดิมแต่สีหน้านี้ฟินเลย ผมแสยะยิ้มมองเธอก่อนจะเอานิ้วปากไปที่น้ำว่าวของผมที่ติดตรงหอยไปใส่ที่ปากให้ไอ้ตูม หลังจากที่ได้เย็ดเมียไอ้ตูมไปหนึ่งน้ำผมก็รีบแต่งตัวก่อนจะออกจากห้องไปในที่สุด

เช้ามาผมก็แสร้งทำตัวปกติไม่ให้มีพิรุธอะไรเหมือนที่เคย ไอ้ตูมกับเมียมันก็หวานกันปกติแต่จะมีอาการเพลีย ๆ อยู่บ้างโดยเฉพาะเมียไอ้ตูมมัน ส่วนไอ้พันก็เมาค้างไม่ได้รู้เรื่องอะไร คนที่สบายตัวที่สุดก็คงจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ผม ก็นะได้เย็ดเมียเพื่อนแถมปล่อยในใส่ขนาดนี้ไม่สบายตัวก็ให้มันรู้ไป

Recommendations

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…