เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fec22ba6844

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้

มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน แต่ความเมาทำให้เธอไม่ทันจะนึกว่าหากเขารู้ตัวว่าถูกเธอกระทำแบบนี้ลงไปมันจะส่งผลอะไรตามมา สิ่งเดียวที่เธอรู้ในตอนนี้คือ

อยากลองอมควยเพื่อนคนนี้จริงๆ

น้ำผึ้งยังคงสร้างรสหวานให้กับการอมควยครั้งนี้อย่างหนักหน่วง เธอทำเหมือนควยของบอมพ์เป็นไอติมรสหวานที่จะดูดเท่าไหร่ก็ได้ พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน

ควยมึงแม่งอร่อยจังเลยว่ะ มึงไม่รู้เลยเหรอวะ ว่ากูชอบมึง กูอยากโดนมึงเย็ดเนี่ย

เธอพร่ำออกมาด้วยความเมา ทว่าไม่อาจจะคาดหวังคำตอบว่าจะได้กลับมา

แต่กลับมีเสียงของบอมพ์ดังขึ้น

มึงเอาน้ำผึ้งราดควยกูนี่มึงไม่รู้เหรอ ว่าไม่ราดควยกูก็หวาน บอมพ์เด้งตัวขึ้นมามองมิ้นต์ที่กำลังแหงนหน้ามองตนเองขณะที่ควยยังคาปากอยู่ สายตายังคงอ้ำอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมา แต่ว่าในตอนนั้นบอมพ์กลับยิ้ม แล้วจับหัวของเธอโขกกับควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมทั้งยกเอวเด้ากระเด้าปากเธออีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อกๆ

อยากอมควยกูมากมึงก็อมไปเลย อยากโดนกูเย็ดเดี๋ยวกูจัดให้ ซี้ดดดดด……ดูดเลย ดูดแรงๆ เสียวควยชิบหายเลย

ไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้อบอมพ์กำลังคิดอะไรอยู่ มีเพียงตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้ รู้ว่าความเงี่ยนมันต้องระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น แต่มันจะเย็ดธรรมดาไม่ได้ ในเมื่อควยของเขาถูกราดด้วยน้ำผึ้ง เขาลุกยืนขึ้นแล้วจับมิ้นต์นอนหงายลงบนเตียง ดึงกางเกงออกอย่างรีบเร่ง เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่สั่นระริก มีน้ำเงี่ยนใสปริ่มเงาวับ เขาจัดการใช้สองนิ้วแยกหีของเธอออก แล้วบีบน้ำผึ่งราดหีของเธอทันที

มึงทำอะไรกับกูไว้ มึงต้องโนเอาคืน เขาพูดแล้วบีบน้ำผึ้งราดลงไปเกือบจะหมดหลอก ก่อนที่จะเริ่มจู่โจมเลียหีของมิ้นต์พร้อมกับดูดกินน้ำผึ้งอย่างมูมมาม ดูดแรงจนร่างของมิ้นต์แอ่นขึ้นสู. และเสียงครางดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะ เสียงร้องว่าอย่า พอแล้ว แต่กลับยกเอวกระเด้าหีใส่หน้าของบอมพ์ให้ใช้ลิ้นลากเลียไปตามกลีบหีชมพูของเธอเองอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งน้ำผึ้งถูกดูดกินไปจนหมดพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอ เขาก็ไม่รอช้า กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาเธอพาดบ่า ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เอวที่ซอยถี่ของเขานั้นทำเอาร่างของคนตรงหน้าสั่นไหวไปตามจังหวะโดยไม่อาจจะควบคุมได้ หีสวยและฟิตตอดลำควยของบอมพ์จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะน้ำแตกเสียตอนนี้ แต่เขาจะยังไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมันจบง่ายขนาดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ในตอนนั้นเอง น้ำผึ้งที่เหลืออยู่ ถูกราดลงทั่วเรือนร่างของมิ้นต์ ผิวกายขาวราวไข่ปอกนมสองเต้าโตกลมกลึงโดยไม่ต้องเสริม เขาโน้มตัวลงไปดูดเลียน้ำผึ้งจากเรือนร่างเธอโดยที่ไม่ลดแรงกระแทกเย็ดหีลงไปเลย เขาดันตัวเข้ามาจนสะโพกของมิ้นต์ลอยสูงจากพื้น แล้วดูดดุนร่างกายของเธอเพื่อฝากรอยดูดสีแดงเอาไว้หลังจากที่เกมรักนี้จบลง

ซี้ดดดดดด……อ๊ะ ฮ๊ะ เสียวหี อ๊ะ อย่าดูดแรง มันจะ – เป็นรอย อ๊ายยยยยย……

เป็นรอยไปเลยสิ เขาจะได้รู้ว่ามึงโดนกูเย็ด คิดว่าลักหลับกูแล้วกูจะไม่รู้เหรอ คืนนี้มึงโดนกูเย็ดหีบานแน่

หลังจากที่ถ้อยคำจากอาการเมาจบลง ร่างกายของมิ้นต์ก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ทันที เขาจัดการรัวควยเข้ามารูหีของเธอหนักหน่วงราวกับมินต์ถูกยิงด้วยปืนกล และในตอนสุดท้ายที่เสียงครางจากบอมพ์ดังขึ้นเพราะเขาไม่อาจจะทานทนความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างควยของเขาและรูหีแคบฟิตของเธอได้

เขาเอาน้ำผึ้งมาราดควยอีกที แล้วคร่อมอกเธอไว้ จิกหัวเธอขึ้นมาก่อนจะเอาควยยัดปากแล้วระรัวเองเย็ดปากเธออีกครั้งหนึ่งพร้อมเสียงครางที่ทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทั้งน้ำผึ้งและน้ำควยก็แตกคาปากของเธอสมใจที่เธออยาก และเกินคาดเพราะว่ามันมาจากการเย็ดของเพื่อนที่เธอชอบมาเป็นเวลานาน

ทั้งน้ำควยและน้ำผึ้งถูกเธอดูดกลืนลงไปในลำคออย่างเปี่ยมสุข แม้ว่าคืนนี้จะถูกเย็ดอย่างรุนแรงจนสะบักสะบอมก็ตาม แล้วทั้งสองก็ทิ้งตัวลงทาบทับกันและกัน ปล่อยให้ความเหนื่อยล้านำพานิทราอันแสนสุขมาให้

กระทั่งรุ่งเช้าที่ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแล้วพูดถึงฉากรักสุกวิปริตเมื่อคืนแล้วหัวเราะออกมา

รอบหน้ามึงโดนนมข้นหวานแน่มิ้นต์ บอมพ์พูด

มิ้นต์หัวเราะอย่างไม่ได้ทุกข์ใจอะไร แล้วตอบกวนๆ ว่า

ถ้าเป็นควยมึง ให้กูอมจนเบาหวานแดกกูก็ยอมว่ะ

และแน่นอนว่าเช้าวันนั้น ความสัมพันธ์ของเพื่อนก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย เป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ แล้วก็เย็ดรับอรุณอย่างสุขสม โดยที่ไม่ต้องราดอะไรอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…