เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fec22ba6844

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก

น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้

มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน แต่ความเมาทำให้เธอไม่ทันจะนึกว่าหากเขารู้ตัวว่าถูกเธอกระทำแบบนี้ลงไปมันจะส่งผลอะไรตามมา สิ่งเดียวที่เธอรู้ในตอนนี้คือ

อยากลองอมควยเพื่อนคนนี้จริงๆ

น้ำผึ้งยังคงสร้างรสหวานให้กับการอมควยครั้งนี้อย่างหนักหน่วง เธอทำเหมือนควยของบอมพ์เป็นไอติมรสหวานที่จะดูดเท่าไหร่ก็ได้ พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน

ควยมึงแม่งอร่อยจังเลยว่ะ มึงไม่รู้เลยเหรอวะ ว่ากูชอบมึง กูอยากโดนมึงเย็ดเนี่ย

เธอพร่ำออกมาด้วยความเมา ทว่าไม่อาจจะคาดหวังคำตอบว่าจะได้กลับมา

แต่กลับมีเสียงของบอมพ์ดังขึ้น

มึงเอาน้ำผึ้งราดควยกูนี่มึงไม่รู้เหรอ ว่าไม่ราดควยกูก็หวาน บอมพ์เด้งตัวขึ้นมามองมิ้นต์ที่กำลังแหงนหน้ามองตนเองขณะที่ควยยังคาปากอยู่ สายตายังคงอ้ำอึ้งเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะตื่นขึ้นมา แต่ว่าในตอนนั้นบอมพ์กลับยิ้ม แล้วจับหัวของเธอโขกกับควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมทั้งยกเอวเด้ากระเด้าปากเธออีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ๊อกๆ

อยากอมควยกูมากมึงก็อมไปเลย อยากโดนกูเย็ดเดี๋ยวกูจัดให้ ซี้ดดดดด……ดูดเลย ดูดแรงๆ เสียวควยชิบหายเลย

ไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้อบอมพ์กำลังคิดอะไรอยู่ มีเพียงตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้ รู้ว่าความเงี่ยนมันต้องระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น แต่มันจะเย็ดธรรมดาไม่ได้ ในเมื่อควยของเขาถูกราดด้วยน้ำผึ้ง เขาลุกยืนขึ้นแล้วจับมิ้นต์นอนหงายลงบนเตียง ดึงกางเกงออกอย่างรีบเร่ง เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่สั่นระริก มีน้ำเงี่ยนใสปริ่มเงาวับ เขาจัดการใช้สองนิ้วแยกหีของเธอออก แล้วบีบน้ำผึ่งราดหีของเธอทันที

มึงทำอะไรกับกูไว้ มึงต้องโนเอาคืน เขาพูดแล้วบีบน้ำผึ้งราดลงไปเกือบจะหมดหลอก ก่อนที่จะเริ่มจู่โจมเลียหีของมิ้นต์พร้อมกับดูดกินน้ำผึ้งอย่างมูมมาม ดูดแรงจนร่างของมิ้นต์แอ่นขึ้นสู. และเสียงครางดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะ เสียงร้องว่าอย่า พอแล้ว แต่กลับยกเอวกระเด้าหีใส่หน้าของบอมพ์ให้ใช้ลิ้นลากเลียไปตามกลีบหีชมพูของเธอเองอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งน้ำผึ้งถูกดูดกินไปจนหมดพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอ เขาก็ไม่รอช้า กระโดดขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาเธอพาดบ่า ก่อนที่จะเอาควยยัดรูหีของเธอทันที พร้อมกับเริ่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เอวที่ซอยถี่ของเขานั้นทำเอาร่างของคนตรงหน้าสั่นไหวไปตามจังหวะโดยไม่อาจจะควบคุมได้ หีสวยและฟิตตอดลำควยของบอมพ์จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะน้ำแตกเสียตอนนี้ แต่เขาจะยังไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมันจบง่ายขนาดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ในตอนนั้นเอง น้ำผึ้งที่เหลืออยู่ ถูกราดลงทั่วเรือนร่างของมิ้นต์ ผิวกายขาวราวไข่ปอกนมสองเต้าโตกลมกลึงโดยไม่ต้องเสริม เขาโน้มตัวลงไปดูดเลียน้ำผึ้งจากเรือนร่างเธอโดยที่ไม่ลดแรงกระแทกเย็ดหีลงไปเลย เขาดันตัวเข้ามาจนสะโพกของมิ้นต์ลอยสูงจากพื้น แล้วดูดดุนร่างกายของเธอเพื่อฝากรอยดูดสีแดงเอาไว้หลังจากที่เกมรักนี้จบลง

ซี้ดดดดดด……อ๊ะ ฮ๊ะ เสียวหี อ๊ะ อย่าดูดแรง มันจะ – เป็นรอย อ๊ายยยยยย……

เป็นรอยไปเลยสิ เขาจะได้รู้ว่ามึงโดนกูเย็ด คิดว่าลักหลับกูแล้วกูจะไม่รู้เหรอ คืนนี้มึงโดนกูเย็ดหีบานแน่

หลังจากที่ถ้อยคำจากอาการเมาจบลง ร่างกายของมิ้นต์ก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ทันที เขาจัดการรัวควยเข้ามารูหีของเธอหนักหน่วงราวกับมินต์ถูกยิงด้วยปืนกล และในตอนสุดท้ายที่เสียงครางจากบอมพ์ดังขึ้นเพราะเขาไม่อาจจะทานทนความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างควยของเขาและรูหีแคบฟิตของเธอได้

เขาเอาน้ำผึ้งมาราดควยอีกที แล้วคร่อมอกเธอไว้ จิกหัวเธอขึ้นมาก่อนจะเอาควยยัดปากแล้วระรัวเองเย็ดปากเธออีกครั้งหนึ่งพร้อมเสียงครางที่ทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ทั้งน้ำผึ้งและน้ำควยก็แตกคาปากของเธอสมใจที่เธออยาก และเกินคาดเพราะว่ามันมาจากการเย็ดของเพื่อนที่เธอชอบมาเป็นเวลานาน

ทั้งน้ำควยและน้ำผึ้งถูกเธอดูดกลืนลงไปในลำคออย่างเปี่ยมสุข แม้ว่าคืนนี้จะถูกเย็ดอย่างรุนแรงจนสะบักสะบอมก็ตาม แล้วทั้งสองก็ทิ้งตัวลงทาบทับกันและกัน ปล่อยให้ความเหนื่อยล้านำพานิทราอันแสนสุขมาให้

กระทั่งรุ่งเช้าที่ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแล้วพูดถึงฉากรักสุกวิปริตเมื่อคืนแล้วหัวเราะออกมา

รอบหน้ามึงโดนนมข้นหวานแน่มิ้นต์ บอมพ์พูด

มิ้นต์หัวเราะอย่างไม่ได้ทุกข์ใจอะไร แล้วตอบกวนๆ ว่า

ถ้าเป็นควยมึง ให้กูอมจนเบาหวานแดกกูก็ยอมว่ะ

และแน่นอนว่าเช้าวันนั้น ความสัมพันธ์ของเพื่อนก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย เป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ แล้วก็เย็ดรับอรุณอย่างสุขสม โดยที่ไม่ต้องราดอะไรอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น ฉันเลยจะมาแงปันเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองให้ฟังกันค่ะ มันคือเรื่องที่ฉันรนหาที่จริง ๆ เลยทีเดียว ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นลูกครึ่ง ในแอปหาคู่ค่ะ…เรียกสั้น ๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…