เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ad 660010ff6ca29

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย”

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน

จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ

“พ่อค่ะ หนูกลับมาแล้วค่ะ” ฉันบอกออกไป ปกติเวลานี้พ่อกับป้าสมพรอยู่บ้านกัน สงสัยจะออกไปข้างนอก คิดได้ดังนั้นฉันก็เดินขึ้นไปชั้นบนของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องนอนของพวกเรา

“อืมมม ซี๊ดดดด พี่ศักดิ์เอาเสื้อในออกให้หน่อย ฉันเอาออกไม่ถนัด”

“ได้จ้ะ”

ฉันเดินขึ้นมาชั้นบนเดินผ่านห้องของพ่อก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังขึ้น ฉันค่อยๆ เดินไปที่ประตูห้องของพ่อที่ปิดไม่สนิทเห็นแสงจากข้างในห้องชัดเจน ฉันค่อยแง้มประตูให้กว้างขึ้น ก็เห็นพ่อกับป้าสมพร นอนอยู่บนเตียงโดยที่ป้าแกมีแค่เสื้อใน ส่วนพ่อของฉันก็มีแค่กางเกงตัวเดียวติดตัว

พ่อค่อยๆ ถอดชุดชั้นในออกจนนมทั้ง 2 เต้าของป้าพรอยู่ตรงหน้า พ่อเห็นดังนั้นก็ไม่รอช้าก้มหน้าไปดูดนมเธอทันที เธอแอ่นอกขึ้นอัดนมกับหน้าพ่อของฉันแล้วกดหน้าพ่อลงกับนมของเธอ

“พี่ขาา…ดีจังเลย….ซี๊ดดดดดด”

“พรจ๋า…ถ่างขาหน่อยสิ”

“ทำไมคะพี่..พี่จับร่องพรไม่ถนัดเหรอ”

“เปล่าจ่ะ..พี่จะเลียร่องพรให้..อยากโดนเลียร่องไหม”

“อยากค่ะพี่…พรชอบโดนเลียร่อง…พี่เลียร่องพรสิคะ…อาาาาา”

พูดจบพ่อก็ก้มหน้าลงไปที่หว่างขาเธอ แล้วแลบลิ้นออกมาเลียไปที่ร่องของป้าพร ร่องของป้าพรอวบอูม มีขนเป็น กระจุกเต็มไปหมด จนมองไม่เห็นกลีบแคมขาวอวบอี๋ม เต้านมลูกใหญ่คล้อยลงนิดๆ แต่ยังดูดีสวยอยู่ ตรงหว่างขามันโหนกนูนยาวไปข้างหลังเป้าพรร้องครางเสียงดังขึ้นโดยไม่กลัวเลยว่าใครจะได้ยิน จากมุมนี้ของฉันสามารถเห็นพ่อค่อยๆ ปลายลิ้นแซะเข้าไปในรูของป้าพรแล้วเลียไปที่ร่องแล้วดูดที่ร่องป้าพรเสียงดังจ๊วบ……จ๊าบ…ไปทั่วห้อง เธอแอ่นสะโพกให้พ่อของฉันเลียจนก้นไม่ติดพื้น ตอนนี้ทั้งขอบกระโปรงแล้วก็ผ้าปูที่นอนตรงร่องของป้าพรมันเปียกไปหมด ฉันเห็นพ่อเลียร่องของป้าพร เลียเท่าไหร่น้ำของป้าพรก็ไม่หมดสักที

ฉันยืนดูพ่อกับป้าพรกำลังทำกิจกรรมเริงสวาทกัน ทำให้ตอนนี้ร่องของฉันเริ่มจะมีน้ำซึมออกมาจนเปียกกางเกงในฉันหมดแล้ว ฉันคิดได้ดังนั้นก็ค่อยๆ เอานิ้วล้วงเข้าไปในกระโปรงพร้อมกับดึงกางเกงลงมา แล้วใช้นิ้วชี้กับกลางแทงเข้าไปในร่องของฉัน พร้อมดันเข้าดันออก พร้อมกับสายตามองพ่อที่กำลังใช้ลิ้นเลียให้ป้าพรไปด้วย โดยจินตนาการว่าพ่อกำลังเลียให้ตัวเองอยู่

“ซี๊ด…..พี่ขา..น้ำพรจะแตกแล้วค่ะ..อาาาา..พี่ขา…พรไม่ไหวแล้วค่ะ…โอ๊ย..จะแตกแล้วพี่…โอ้ย”

ฉันเห็นป้าพรกระตุกเป็นระยะๆ แสดงว่าเธอน้ำแตกไปแล้วรอบหนึ่ง พ่อเห็นดังนั้นก็ลุกขึ้นถอดกางเกงผมออกอย่างรวดเร็ว ไม่นานฉันก็เห็นแท่งทวนต่อหน้าฉัน แท่งทวนของพ่อทั้งใหญ่ทั้งยาว มีสีคล้ำ มีขนคลุมดกหน้า เห็นดังนั้นฉันก็ค่อยๆ แทงนิ้วเข้าไปในร่องฉันเร็วและแรงขึ้น

“อ๊า พ่อค่ะ แทงเข้ามาในร่องของน้อยหน่าแรง ๆ เลยค่ะ”

“พ่อค่ะ น้อยหน่าจะเสร็จแล้ว อ๊าส์ ซี๊ดดดด”

ฉันจินตนาการว่าพ่อกำลังใช้แกนกายของตัวเองแทงเข้ามาในร่องฉัน จนมันทำให้ฉันเสร็จ พอเสร็จแล้วฉันก็รีบเดินกลับห้องกลัวพ่อกับป้าพรจะเห็นเข้า มันเลยทำน้ำกามไหลลงมาตามร่องขาฉันเป็นทางยาว

“พรจ๋า….พอก่อน..หยุดอม…เดี๋ยวพี่น้ำแตกก่อน”

“ก็แตกสิคะพี่….หรืออยากแตกในร่องพร”

“ก็ต้องอยากแตกในร่องพรสิ…จะได้เอาพรเป็นเมียซะที”

เนื่องจากเสียงที่ดังมากทำให้ฉันได้ยินแล้วมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง ฉันจึงนอนลงกับเตียงพร้อมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วหยิบขวดโรออนขนาดพอเหมาะ ที่ฉันคิดว่าสามารถเอาเข้าไปในร่องฉันได้ แทงเข้าไปในร่องของฉันพร้อมกับจินตนาการว่าพ่อกำลังเอาฉันอยู่

“ร่องของพรสวยจังเลย…น่ากระแทกมากเลยรู้ไหม”

“เหรอคะ….ร่องพรน่าแระแทกมากไหมอ่ะ”

“มากเลยจ่ะ…อยากลองเอาแท่งทวนของพี่เข้าไปแล้วแหละ…พรล่ะ..ถ้าพี่อยากจะแระแทกร่องพร..พรจะให้พี่ทำมั๊ย”

“ทำไมจะไม่ให้ล่ะพี่…แต่พี่ค่อยๆ ก่อนนะ…พรกลัวเจ็บ”

“ซี๊ด….พี่ขา…พรแน่นรูจังเลย…”

“ร่องพรก็แน่นมากเลย…ซี๊ดดดดด…”

สักพักฉันก็ได้ยินเสียงร่างสองร่างกระทบกันอย่างหนักหน่วงและเสียงดัง ได้ยินดังนั้นฉันก็แทงขวดโรออนเข้าออกร่องทั้งเร็วและแรง พร้อมกับร้องครางไปด้วย ฉันไม่กลัวว่าพ่อกับป้าพรได้ยินเพราะฉันคิดว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะเอากันจนไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง

พับๆๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ

“พ่อค่ะ แทงแรงๆ อีกค่ะ หนูเสียว อ๊า อ๊า ซี๊ดดดดด หนูเสียวร่องจังเลยค่ะ” ทำไมมันเสียวอย่างนี้ เสียวกว่าตอนที่ฉันช่วยตัวเองซะอีก ถ้าได้ลองของจริงมันคงจะเสียวมากๆ แน่เลย

“พี่ขาา…..พรเสียวจังเลย..ซี๊ดดดด….”

“พรมาให้พี่กระแทกทุกวันได้ไหม..อืมมมมมมม”

“ได้…ค่ะพี่….ก็พี่ได้พรแล้ว..พี่ก็เป็นผัวพรแล้วนี่คะ…ซี๊ดดดด….เมียจะให้ผัวเอาก็ไม่แปลก”

“พี่ขา…..พรจะขาดใจแล้ว….มัน…ไม่ไหว…น้ำพรมันเยอะจะแตกอีกแล้ว”

“พี่ก็จะแตกแล้ว….ซี๊ดดดดด…พรจ๋าาาา…เรียกผัวให้พี่ชื่นใจหน่อยสิ”

“ผัวขาาาา…เมียเสียวร่อง..เสียวไปหมดแล้วค่ะ…แท่งผัวโดนแตดเมียด้วย..โอ้ยยยยย..ร่องเมียเอามันส์มั๊ยคะ”

“มันส์จ่ะเมียจ๋า…..ผัวเอาร่องเมียอร่อยแท่งผัวมากเลย”

“เอาร่อง..เมียแรงๆ ค่ะ…ผัวขาาาา…เด้าร่องเมียแรงอีก….น้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา…..เมีย…ไม่ไหวแล้ววววววว”

ฉันได้ยินเสียงพ่อกับป้าพรคราง พร้อมกับเสียงเนื้อกระทบกันอย่างเร็ว ฉันก็ยิ่งเร่งแทงขวดโรออนในร่องฉันแรงกว่าเดิม จนเสร็จไปอีกน้ำ ฉันเอาขวดโรออนออกมาจากร่อง แล้วฉันก็คิดอะไรดีๆ ได้ เลยเอาขวดที่มีน้ำของฉันมาอมเข้าปาก พร้อมกับดูดเสียง จ๊วบๆๆ จินตนาการว่าเป็นแกนกายของพ่อ

“แท่งของพ่อใหญ่จังเลย่ะ ล้นปากน้อยหน่าไปหมดแล้ว อมไม่สุดเลยค่ะ” ฉันพูดออกมา พร้อมกับดูดขวดโรออสไปด้วย ถึงแม้ว่าฉันจะจินตนาการเป็นแกนกายของพ่อ แต่มันก็ไม่ตอบสนองความต้องการของฉันอยู่ดี ฉันอยากได้ของจริงมากกว่า

หลังจากที่ฉันช่วยตัวเองโดยคิดว่าพ่อกำลังเอาฉันเสร็จแล้วก็เผลอหลับไป จนพ่อมาเรียกฉันที่ห้องให้ลงไปทานข้าว พร้อมกับป้าพรที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารด้วย เราคุยกันปกติ พ่อไม่รู้ว่าฉันเห็นกิจกรรมเริงสวาทของพวกเขา เหมือนกับที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าฉันแอบช่วยตัวเองตอนเห็นพวกเขาเอากัน หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็ขึ้นห้องมาอาบน้ำและนั่งทำการบ้านจนดึก แต่ก็ไม่เสร็จสักที จึงลงไปหาขนมกินเล่นขึ้นมากินบนห้อง ระหว่างที่เดินผ่านหน้าห้องของพ่อนั้นฉันก็เห็นพ่อนอนหลับอยู่บนเตียงโดยที่มีแค่กางเกงผ้าบางที่พ่อสวมอยู่ปิดทับแท่งเนื้อใหญ่ของพ่อ แต่มันก็ปิดไม่มิด ฉันเห็นดังนั้นก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมา เพราะตอนเย็นฉันยังไม่เต็มอิ่ม

ฉันค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปในห้องของพ่อ พร้อมกับลองเรียกพ่อเบาๆ แต่ท่านก็ไม่ตื่นหรือรู้สึกตัวเลยแม้แต่นิดเดียว แถมฉันยังได้กลิ่นเหล้าจางๆ ออกมาจากพ่อ ทุกครั้งที่พ่อฉันกินเหล้าท่านจะหลับสนิทจนถึงเช้า ไม่รู้สึกตัวเลยแล้ววันนี้ป้าพรก็ไม่ค้างที่บ้านฉันด้วย คิดได้ดังนั้นฉันก็เดินไปปิดไฟในห้อง เนื่องจากไฟตรงทางเดินเปิดอยู่ทำให้ฉันสามารถเห็นอะไรได้บ้าง

“ถ้าฉันขึ้นขย่มแท่งพ่อ พ่อคงไม่รู้สึกหรอกมั้ง”

ฉันค่อยๆ ก้มลงละเลงลิ้นที่หัวนมทั้งสองข้างของพ่อ สลับกันไปมา แล้วเลื่อนมือลงไปดึงกางเกงพ่อลง งัดท่อนของพ่อออกมา ฉันถอกหัวแท่งเนื้อของพ่อให้โผล่ออกมา แล้วแลบลิ้นเลียตวัดไปมาช้าๆ ฉันค่อยๆ ลากลิ้นเลียตั้งแต่โคนถึงหัวบาน มือก็ลูบเคล้นที่พวงไข่อย่างสนุกมือ

“โอยยยย…ซี๊ดดดด…” อยู่ดีๆ พ่อก็ครางขึ้นมา ได้ยิงดังนั้นฉันก็หยุดทุกอย่าง แต่ดูเหมือนมันจะเป็นเพียงเสียงครางตามอารมณ์มากกว่า

“เดี๋ยวหนูจะทำให้เสียวกว่านี้อีก”

ฉันลุกขึ้นพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด แล้วขึ้นไปตรงแท่งทวนของพ่อ ค่อยๆ ใช้นมทั้งสองข้างประกบเข้ากับมัสแล้วบีบนมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นก็ดันขึ้น ดันลง อย่างนั้น พร้อมกับก้มลงไปใฃ้ลิ้นเลียหัวถอกของพ่อไปด้วย ฉันทำอย่างนั้นไปสักพักจนท่อนของพ่อกระตุกขึ้น น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาปรี๊ดๆๆ ฉันใช้ปากอมแล้วดูดดื่มอย่างเอาเป็นเอาตาย แถมยังดูดเลียที่ท่อนลำของพ่ออีก จนแท่งเนื้อพ่อ ผงาดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง

เห็นดังนั้นฉันก็ขึ้นคร่อมเอวพ่อทันที พร้อมกับจับท่อนเอ็นอุ่นๆ จ่อตรงปากรูแล้วกดพรวดลงไป มันคับแน่นและเสียวไปหมดเพราะฉันไม่เคยเอากับใครเพียงแต่เคยช่วยตัวเองก็เท่านั้น ฉันรอให้ร่องของฉันคลายตัวลง ก็ค่อยๆ โยกคลึงเบาๆ แล้วขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันถึงหน้าตาเหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียวที่โดนแท่งเอ็นเสียบเสยร่องแบบนี้ ฉันครวญครางเสียงระงม มือบีบเคล้นเต้านมตัวเองเป็นการใหญ่ เอวก็โขยกขย่มอย่างไม่หยุดยั้ง ฉันรู้สึกได้ว่าพ่อก็เด้งท่อนเอ็นเสยขึ้นไปอย่างแรงเช่นกัน เนื้อตัวถึงกับสั่นสะท้านเฮือกใหญ่

“อูย..ท่อนเอ็นพ่อใหญ่จังเลยค่ะ แทงร่องหนูแน่นไปหมดแล้ว”

“เด้าร่องหนูแรงๆ มันหอยจัง…..โฮ้…หนูร่านเอ็นของพ่อจังเลยค่ะ”

“อือออ พ่อจ๋า น้อยหน่าเสียวจัง อึ๋ยย” ร่างกายของฉันบิดเกร็งด้วยความเสียวซ่านที่กำลังพุ่งขึ้นถึงขีดสุดแห่งความเสียว

“ไม่ไหวแล้ว อ๊าา อึ๊ยยยยย”

ฉันกัดปากตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ขย่มท่อนเอ็นของพ่อเร็วและแรงขึ้น กระตุกเกร็งสุดแรง ร้องส่งเสียงครวญคราง ดังระงม เกร็งสุดตัว แล้วกระตุก 2-3 ที น้ำเสียวไหลลงปากและไหลอาบท่อนเอ็นของพ่อจนเปียกโชก พร้อมกับที่น้ำกามของพ่อแตกทะลักออกมาชุ่มร่องเสียวของฉันเต็มไปหมด

ฉันค่อยๆ ถอนหอยออกจากท่อนเอ็นของพ่อ แม้ว่าฉันจะอยากมากแค่ไหนแต่ก็ไม่กล้าทำต่อ กลัวพ่อจะรู้สึกตัวขึ้นมา ฉันค่อยๆ ลุกลงจากเตียงแต่ก็ต้องตกใจจากแรงกอดรัดจากทางด้านหลัง

“คิดจะลักหลับแล้วกลับไปง่ายๆ แบบนี้หรอ” พ่อพูดขึ้นทำให้เสียววาบไปหมด พ่อรู้หรอว่าเป็นฉัน ฉันจะทำยังไงดี

“ไหนบอกคืนนี้จะกลับไปนอนบ้านไง เมียจ๋า” ประโยคต่อมาที่พ่อพูดขึ้นฉันก็รับรู้ได้ว่าพ่อคิดว่าฉันคือป้าพร

พ่อพลิกฉันให้นอนราบไปกับเตียงพร้อมกับกดทาบตัวลงมา พ่อขยับตัวลงไปนั่งชันเข่าที่หว่างขาของฉันพร้อมทั้งถ่างแยกขาทั้งสองข้างออกจนสุดแล้วจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่แข็งเกร็งเหมือนท่อนไม้ จ่อแทงป้วนเปี้ยนไปทั่วกระเปาะเนินเนื้อนุ่มอวบอูม แล้วแทงเข้าไปที่ร่องหลืบเสียวเบา ๆ ความเสียวซ่านทำเอาตัวฉันอ่อนระทวย

“ผัวจ๋า อ๊ะ อูยยยยยย” ฉันครางพูดเสียงกระเส่าหายใจฟึดฟัดแน่น

หัวบาน ๆ สีแดงบดกระทบกับเม็ดติ่งเสียว ทำเอาอารมณ์รักของฉันเสียวมาก มากกว่าตอนที่ฉันขึ้นขย่มเอ็นพ่อเองเสียอีก

“ร่องของเมียแน่นจังเลย ผัวเสียวไปหมดแล้ว ซี๊ดดดดด” พ่อค่อยๆ เริ่มกดท่อนเอ็นดันเข้าไปในหอยของฉันลึกมากขึ้น จนชนเข้ากับผนังมดลูกด้านใน

“อ๊าาา ผัวจ๋า เมียเสียว” แค่หัวบานกดดันเข้าไปในร่องหลืบ ฉันก็ครางออกมาอย่างลืมตัวแล้ว

“อึ๊ยยย” ฉันจิกคอพ่อแน่น เมื่อตอนนี้ท่อนเอ็นอุ่นๆมุดเข้าไปได้สุดลำแล้ว พ่อแช่ค้างไว้อย่างนี้ก่อน โดยที่ยังไม่เริ่มกดกระเด้าซอย

“อื๊อออ อืมมม” ฉันร้องครวญครางกับความคับแน่นที่ช่องท้อง ร่องหลืบเสียวเริ่มปรับตัวรับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ได้แล้ว ฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงความเสียวแปลบปลาบในช่องท้อง

“อือออ ผัวจ๋า เอาเมียแรงๆ อ๊าา” ฉันเริ่มดิ้นพราด ๆ เมื่อพ่อเริ่มซอยสะโพกอัดท่อนเอ็นเข้าออกช้า ๆ เนิบนาบ ฉันสัมผัสได้ถึงเอ็นอุ่นๆของพ่อภายในร่องของฉันที่ไหลครูดไปมากับโพรงผนังร่อง เป็นสัมผัสใหม่ที่ฉันยังไม่เคยรู้จักมาก่อน มันช่างเสียวซ่าน เอร็ดอร่อย จนฉันบรรยายไม่ถูก ฉันแทบจะสำลักไปกับความรู้เสียวสยิวนี้แล้ว

“อูย ผัวจะเร่งความเร็วแล้วนะ ร่องพรฟิตจริงๆ ” พ่อเริ่มเร่งความเร็วในการซอยกระเด้าเอวขึ้นเรื่อย ๆ เอ็นของพ่อวิ่งซอยเข้าออกผ่านรูคับแน่นไม่หยุด เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง พั่บ พั่บ แขนเรียวเล็กตวัดรัดโอบกอดคู่เด้าด้วยความหลงใหล เอวคอดกิ่วขยับส่ายร่านสะโพกรับการกดกระเด้าโดยไม่ต้องสอน

“ผัวจ๋า ซี้ดดสสส โอยยย เร็ว ๆ ค่ะ เมียจะไม่ ..ไหวแล้วววว อ๊ายยยย”

ฉันกรีดร้องเสียงหลง สะโพกกลมกลึงเด้งสวนรับท่อนเอ็นอย่างสุดแรง และแล้วฉันก็ตัวกระตุกเกร็งเร่า ด้วยความสุขสุดยอดจากท่อนเอ็นลำแรกในชีวิต แถมยังเป็นท่อนของพ่อฉันด้วย สองแขนของฉันกอดคอพ่อแน่น ด้วยความกระสันสุดชีวิต ฉันเด้งก้นลอยขึ้นมาบดเบียดกับเอ็นของพ่อ

“อาา ซี๊ดดดด ผัวก็ไม่ไหวแล้ว”

ฉันได้ยินเสียงพ่อกัดฟันกรอด ๆ แล้วกดเอวเข้ามาในร่องของฉัน ท่อนเอ็นกระตุกวาบ ๆ ฉีดเอาน้ำกามขาวข้นกระฉูดเข้าไปในโพรงมดลูกของฉัน มันอุ่นวาบไปหมด พ่อแช่มันในร่องฉันไว้สักพักก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้างฉัน แล้วเอามือมากอดเอวฉันไว้แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้ กดจูบลงมาที่คอของฉัน

“วันนี้ เมียสุดยอดไปเลย เอามันส์มาก ร่องแน่นไปหมดเลย ตอดรัดแท่งของผัวดีเหลือเกิน” พูดจบพ่อก็เหมือนจะหลับไป ฉันรอสักพักให้แน่ใจว่าพ่อหลับไปแล้ว ก็ค่อยๆ ลงจากเตียงแล้วเดินไปเก็บเสื้อผ้าของตนพร้อมกับเดินกลับมานอนที่ห้อง ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เช้าวันต่อมาฉันเดินขาถ่างลงไปทานข้าวกับพ่อ ท่านเหมือนจะไม่รู้ว่าคนที่ท่านเอาด้วยเมื่อคืนคือฉัน แค่ทักฉันว่าไปทำอะไรมาทำไมเดินแปลก หลังจากนั้นฉันก็แอบลักหลับพ่อเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ท่านเมา ฉันทำอย่างนั้นอยู่ปีกว่าๆ จนฉันเข้ามหาลัยย้ายไปอยู่หอพักก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านอีกเลย ประกอบกับหลังจากฉันย้ายไปอยู่ข้างนอกป้าพรก็ย้ายเข้ามาอยู่กับพ่อถาวร

Recommendations

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…