เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 65fd6d85b5a78

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที

หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ ถ้าไม่ใช่แม่ของลูกก็ต้องเป็นเมียของผมเท่านั้น

งานวันเกิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีคนแค่ไม่กี่คนเท่านั้น แต่พอเริ่มดึก ก็ไม่มีใครที่จะอยู่ได้ มีแต่ผม เพราะว่าผมสามารถนอนห้องเพื่อนได้ ก่อนที่เราจะดื่มกันจนเมาจัด เพราะว่าตอนนี้น้องสาวของเขาได้รับการอนุญาตให้ดื่มได้แล้วนั่นเอง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะครั้งแรกหรือเปล่า สุดท้ายแล้วหลังจากที่เพื่อนของผมภาพตัดไปแล้ว ผมก็แบกมันไปไว้ในห้อง แต่พอกลับออกมาน้องสาวก็ฟุบลงไปกับโต๊ะอีกคน สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมนั้นกลายเป็นเจ้าหน้าที่เก็บศพพวกมันเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง แต่พอได้ทิ้งร่างกายของเธอลงไปบนเตียงแล้ว มันก็เงี่ยนขึ้นมา เพราะว่าเธอเมาไม่ได้สภาพเลยจริงๆ ร่างกายของเธอมันยั่วยวนเหลือเกิน

ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอก่อนเบาๆ

ไม่ตื่น ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ – ผมจึงค่อยๆ จับแรงขึ้นอีก เธอก็ยังไม่มีท่าทีใดๆ ไหวติง เลยเลื่อนมือลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาอีก ผมเลยตัดสินใจ ขอโทษเธออยู่หลายพันครั้งในใจ แต่มือไม้ก็หยุดไม่ได้แล้ว เธอค่อยๆ เริ่มถูกผมถอดกางเกงออกช้าๆ จนได้เห็นชั้นในลายลูกไม้สีครีมของเธอ ผมดึงลงมาอีกครั้ง แล้วได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา

หันซ้ายแลขวา ก็พบว่ามันช่างเป็นทางที่สะดวกเหลือเกิน ผมเลยไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอก่อนเลย แต่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน น้ำหีของเธอหวานเจี๊ยบ ยิ่งเลีย ยิ่งได้ดูดกิน ยิ่งได้ชิมมันก็ยิ่งเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างเต็มอัตรา จนทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

ตอนแรกก็แค่อยากจะทำแค่นี้ แต่ว่ายิ่งทำเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย

เพราะฉะนั้นผมเองก็ขอให้ของขวัญวันเกิดเธอหน่อยแล้วกัน ควยใหญ่ยาวผูกโบหูกระต่ายอย่างดีของพี่เองครับ

ผมไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอที่จับแยกออกช้าๆ แล้วเอาลำควย/ไปถูไถที่ร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนช่วยให้สัมผัสแห่งการเสียดสีนั้นมันสุดยอดมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ผมร้องครางออกมาด้วยความสมใจอยาก รูหีของเธอทั้งคับ ทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ร่างกายของเธอตอนผอมที่มองมุมไหนก็น่าเย็ดจริงๆ เลยเชียว ผมเลยไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เริ่มดันควยเข้าไปจนสุดลำก่อนที่จะขยับมันเข้าออกอย่างเบาๆ เล็กน้อย ไม่นานเหมือนว่าสัมผัสและน้ำเงี่ยนมันจะทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวและลื่นไหลยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ผมเองก็เริ่มเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นจนกลายเป็นการเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับไปตามลำควยของผมที่กระแทกเข้าไปไม่หยุด สอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วเร่งจังหวะเข้าไปยิ่งกว่าเดิม…แม่เจ้าโว้ย เสียวควยอะไรขนาดนี้

ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของผมลืมตัวทุกๆ อย่าง จากที่กลัวว่าเธอจะตื่นเลยทำเบาๆ ตอนนี้ต่อให้เธอตื่นขึ้นมาผมก็จะเย็ดเหมือนเดิม เส้นความอดทนของผมขาดสะบั้น ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดความเสียวซ่าน ยิ่งเสียวก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งเร่งควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรงจนกระทั่งร่างกายของผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบเน้นๆ ผมเกร็งตัวขมิบลำควยปล่อยให้มันแตกในเข้าไปจนสาสมแก่ใจก่อนที่จะนึกขึ้นมาได้ว่ามันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ ถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าตัวเองโดนลักหลับผมเอาตายแน่

สุดท้ายก็เลยต้องเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุด

ไม่เหลือหลักฐาน เหลือแต่เพียงความทรงจำของผม ที่ว่าคืนนี้ผมได้เย็ดหีของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่” ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”พ่อจ๋าาาาา…ปานเสียว…” สวัสดีค่ะ ชื่อปานนะคะ ปานอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับปานค่ะที่ไม่อาจบอกใครให้รู้ได้ แม้แต่แฟนของปาน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของปานนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าพ่อเปลี่ยนไปแบบนี้ ป่านมองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ ปานก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหน ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะ ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอปานขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามปานมาในครัวค่ะ ปานกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดปานทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนม ปานใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดปานด้านหลังตัวแกสูงกว่าปานมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลางหลังปานแน่ะ “พ่ออ่ะมาทำอะไรแบบนี้ ปานก็ทั้งดึงทั้งดันมือของพ่อออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน ควยก็แข๊งแข็งไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน “อีปานมึงอย่ามาลีลาหวะกูเงี่ยนควยเต็มแก่แล้วเนี้ยม่ะมาให้กูเย็ดซะดีๆ” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆอยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…