เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b899e0b980e0b89e 65fec328a46c1

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง

ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ

“ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้

ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ

“เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ จะให้สำรวจภายในก็ต้องทำให้มันเปิดปาก แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อน ผมเปลี่ยนเป้าหมายมาไซ้ร์ที่คอของเป้ ตัวเธอหอมมากครับ ผมดูดคอเป้มันอยู่สักพัก จากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาถอดเสื้อผ้ามันออกจนเปลือยเปล่า จะว่าผมฉวยโอกาสก็ได้ครับ แต่ถ้าคุณได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับคนที่คุณแอบชอบ คุณจะอดใจไหวเหรอ

นมทั้งสองขยายออก เมื่อไร้ซึ่งชั้นในห่อหุ้ม ผมอ้าปากครอบครองจุกนม ดูดและเลียสลับกับใช้ลิ้นตวัดใส่หัวนมเธอรัวๆ ผมทำแบบนั้นทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งไปไต ทว่าเธอก็ยังนอนนิ่งให้ผมดูดนมเธออยู่ครับ หลังจากที่ดูดเลียที่นมจนพอใจ ผมก็เลื่อนใบหน้าลงมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่วายหยุดตรงรูสะดื้อ แวะสอดลิ้นเข้าไปเลียเล็กน้อย จากนั้นผมก็ลงมาที่ช่วงล่างของเธอต่อ

ขาทั้งสองข้างถูกผมจับอ้าออก ให้ได้เห็นหอยตัวใหญ่กลางใจความสาว กลีบทั้งสองข้างปิดสนิท มีรอยคล้ำเล็กน้อยก็ตามธรรมชาติครับ ผมจับขาเธอมาพาดไว้ที่คอแล้วมุดหน้าเลียหอยให้ทันที แตะลิ้นไปที่น้องคลิตอริสจนน้ำเธอไหลเยิ้มออกมาให้ผมได้ดูดกิน ผมใช้ลิ้นช้อนไชไปทั่วทั้งหอย รูเล็กๆ ผมก็ไม่ลืมที่จะส่งลิ้นเข้าไป พอลิ้นผมสอดเข้าไปข้างในรูหอยของเป้มันก็ตอดปลายลิ้นผมตุบๆ จนผมอดใจไม่ไหว ไม่อยากให้หอยของเป้ตอดแค่ลิ้นอีกต่อไป

เสื้อผ้าที่อยู่บนตัวผมถูกถอดออกไปจนหมด ผมจับมือของเป้มารูดเจ้าจ้อนให้จนกระทั้งมันแข็งตัวดี ผมจึงนำเจ้าจ้อนของผมไปถูที่หอยของเธอให้ทั่วอีกครั้ง เพื่อให้น้ำมันออกมาในปริมาณที่เยอะมากพอ ในยามที่ผมเสียบควยเข้าไปเธอจะได้ไม่เจ็บหอย เห็นไหมครับว่าผมแสนดีขนาดไหน ขนาดจะเย็ดเธอผมยังเป็นห่วงเลยกลัวว่าเธอจะเจ็บหอย

หลังจากที่ถูหอยจนผมคิดว่าน้ำล่อลื่นน่าจะเยอะมากพอที่ผมจะเสียบเจ้าจ้อนเข้าไปแล้ว ผมจึงจับหัวบานให้ไปจ่อที่รูหอย พอได้ที่เรียบร้อยผมก็กดลงไปเบา ๆ แทงเข้าแทงออกอยู่แบบนั้นจนกระทั้งหอยของเธอกลืนเจ้าจ้อนผมไปได้จนมิดลำ

“ซี๊ดดดด” ในยามที่ตัวผมและเธอเชื่อมกันเป็นหนึ่งเดียวมันรู้สึกดีมากๆ ครับ ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือมากดถ่ายวิดีโอในขณะที่ควยผมเสียบหอยเธออยู่ ผมกระเด้าหอยโชว์กล้องไปหนึ่งสเต็ป แต่ก็ไม่ลืมที่จะเลื่อนกล้องไปถ่ายใบหน้าของเป้ในตอนหลับ นมใหญ่ของเธอที่มีมือผมบีบอยู่ผมก็ไม่ลืมที่จะกดอัดวิดีโอเอาไว้

ผมเล่นกับกล่องถ่ายจนคิดว่าเพียงพอ จึงกดหยุดวิดีโอ หอยของเป้ยังคงตอดไม่หยุด นี่ขนาดหลับยังทำให้ควยผมเสียวและทรมานได้ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหากเธอรู้สึกตัว หอยเธอจะเย็ดมันส์แค่ไหน

“โอ้วว…ซี๊ดด….เมียจ๋า….ตอดควยผัวดีเหลือเกิน โอ้ววว” ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

ผมปวดควยจนทนไม่ไหวต้องรีบเร่งจังหวะกระแทกควยใส่หอยของเป้ แต่ยิ่งผมกระแทกมันแรงขึ้นก็เหมือนกับว่ามันเป็นการเร่งจังหวะให้น้ำผมแตกเสียอย่างนั้น สุดท้ายเมื่อทนไม่ไหวผมก็แตกในใส่หอยเป้มันเต็ม ๆ อุตส่าห์คิดไว้ว่าจะแตกใส่หน้าของเป้แล้วถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย ดันแตกในไปเสียนี้ ผมถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ ก็หอยเธอมันตอดดีขนาดนี้ใครจะชักออกมาทัน เอาวะคืนนี้ยังอีกยาวไกล กว่าเป้มันจะตื่นก็เช้านู่นแหละ ผมยังมีเวลาเริงสวาทกับเป้อีกนาน

ผมจัดการเย็ดเป้มันอยู่แบบนั้นแทบทั้งคืน เรียกได้ว่าน้ำหมดตัว แต่ที่น่าเศร้าคือผมไม่อาจเก็บภาพที่อยากจะเก็บไว้ได้เลย ก็ผมดันแตกในใส่เป้มันหมดทุกน้ำเลย แถมเย็ดเสร็จยังต้องรีบแต่งตัวให้ทั้งตัวเองและเป้ จากนั้นก็ทำเนียนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ทุกคนครับความซวยดันมาเยือนผม เพราะถัดไปอีกสามเดือนเป้มันดันท้องขึ้นมา จะลูกใครได้ล่ะครับถ้าไม่ใช่ลูกผม ก็เล่นปล่อยในไปสะขนาดนั้น แต่เป้มันเครียดมากครับเพราะไม่รู้ว่าท้องกับใคร สุดท้ายมันก็ตัดสินใจทำแท้ง ก็ผมอีกนั้นแหละครับที่พามันไป แอบรู้สึกผิดหน่อยๆ แต่ขอโทษน่ะลูก แต่หนูเกิดมาตอนนี้ไม่ได้

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นมันก็ทำให้ผมตัดสินใจได้ว่าจะจีบเป้มันอย่างจริงจัง เพื่อที่จะได้ทำเรื่องเสียวอีกครั้ง และเผื่อว่าบางทีเจ้าตัวน้อยจะกลับมาเกิดใหม่ ไว้มาเกิดเป็นลูกพ่ออีกนะลูกรัก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด…