เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fd70dc900d2

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย

เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ

นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู ว่าเธอชอบผมแค่ไหน แม้ว่ามันจะเป็นวิธีที่บ้าบออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

นั่นคือการอ่อยเหยื่อครับ…ผมกินเหล้าพอให้เมาพอประมาณ ก่อนที่จะแยกตัวเองออกไปนอนห่างจากเพื่อนๆ เพราะสิ่งที่ทำมันไม่สามารถให้เพื่อนๆ รู้ได้เลย นั่นคือการถอกเสื้อเต้นก่อน แล้วสวมเพียงกางเกงขาสั้นขาบานๆ ซับใน ก่อนที่จะทำให้เหมือนไม่รู้เรื่องอะไร หนีไปนอนที่ห้องรับแขก ซึ่งอยู่ห่างจากลานที่นั่งกินเหล้ากินเบียร์กันพอสมควร

ดึกดื่น เสียงเพลงคลอ เพื่อนๆ หลับไปหมดแล้ว เสียงการเคลื่อนไหวเดินไปมา ผมหรี่ตามองก็เห็นว่าเป็นเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านนั้นค่อยๆ เก็บกวาดข้าวของที่วางเกะกะอยู่ จนกระทั่งเสียงฝีเท้าเริ่มมาหยุดที่ใกล้ๆ ผม ตอนนี้พัดลมเป่าเข้ามาที่ขากางเกงของผม มันพัดจนขากางเกงบาน เย็นควบวาบ และตอนนั้นเอง ทุกๆ อย่างก็หยุดลง พร้อมกับสัมผัสของมือเธอ ที่เอื้อมมาจับควยของผม แล้วดึงมันออกไปทางขากางเกง

เธอจับควยผมรวบ แล้วเริ่มบีบเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้ผม ตอนนั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าโคตรจะเสียวควยสุดๆ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ ว่าถ้าผมแกล้งเมาแล้วลองนอนอ่อย อย่างน้อยๆ เธอเองก็คงจะทำอะไรสักอย่างกับผม เช่นแสดงความเป็นห่วง ปลุก หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ทว่าครั้งนี้ผิดคาด

เธอไม่ได้ปลุกผม

แถมเธอเองยังลักหลับผมเองด้วย…มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด และเสียวควยมากๆ อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้มันทำให้ผมแทบที่จะนอนไม่อยู่สุข มือเธอเริ่มชักควยของผมเร็วขึ้น ก่อนที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอและสัมผัสสากๆ นั้นจะละเลงที่หัวควยของผม ดูดกินน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผม

จังหวะที่เธอดูดควยให้ผมนั้น มันช่างเสียวจนผมตัดสินใจแล้วว่า

กล้าที่จะลักหลับ จับผมอมควยขนาดนี้ ไม่มีใจให้ก็คงโรคจิตแล้วละ ผมเลยเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงมาแล้วเริ่มให้เธอนั้นอมควยของผมต่อไป เธอเหมือนจะชะงักไปเล็กน้อย แต่ว่าเมื่อผมบอกกับเธอว่าให้ทำต่อไป เธอเองก็ไม่หยุดเช่นกัน และเหมือนว่าจะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

ความเสียวควยในตอนนี้ทำให้ผมนั้นแทบจะนอนนิ่งๆ ไม่ได้ น้ำแตกในปากขึ้นมาคงแย่ ผมเลยพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าอมเก่งขนาดนี้ก็ขึ้นให้ด้วยสิ เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ไม่อยากโดนเย็ดเหรอ หรือแค่อยากอมควยอย่างเดียว”

คำถามของผมทำให้เธอนั้นหยุดทุกๆ อย่าง แล้วค่อยๆ ลุกยืนขึ้น เปิดเพลงที่เคยคลอเบาๆ ให้ดังขึ้นไปอีก ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้าวขึ้นมาคร่อมร่างกายของผมเอาไว้ จากมุมนี้ ผมเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเธอหีสวยขนาดไหน เนินหีใหญ่โหนกนูนเหลือเกิน ยิ่งตอนที่ค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วแยกขาออก หีชมพูโคตรน่าเลียเลย รู้อย่างนี้น่าจะจับเลียหีสักที แต่ว่าก็ช่างมันเถอะ

ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้วเช่นเดียวกัน

เธอแสดงสีหน้าบิดเบี้ยวออกมา ตอนที่นั่งลงมาบนลำควยของผมในจังหวะนั้น แล้วค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงมาครอบทับลำควยของผม ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมทันที

ในเวลานั้นความเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าผมเองก็ไม่ได้ออกท่าทางอะไร ปล่อยให้เธอนั้นแสดงความเงี่ยนของเธอออกมาให้เต็มที่ จนกระทั่งช่วงเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ผมเองที่เริ่มไม่ไหวก็เริ่มยกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปบ้าง จนเสียงกระทบกันของร่างกายเรานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

และยิ่งผมออกแรงเองเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งเกิดขึ้นมามากเท่านั้น

จนในที่สุด จังหวะที่ผมเร่งความเร็ว ซอยยิกเย็ดหีของเธอนั้นจนถึงปลายทาง สองมือก็เอื้อมไปคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วกดลงมาให้จมลำควย เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงเพลงที่เข้าท่อนหนักๆ พอดี

น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอที่นั่งแอ่นกายไปมาไม่เป็นตัวเองอย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ สั่นระริกอยู่บนลำตัวของผม น้ำหีค่อยๆ เยิ้มฉ่ำออกมา แสดงว่าตอนนี้เธอเองก็เสียวจนเสร็จแล้วไม่แพ้กัน

เธอนั่งอยู่บนลำควยของผม ในขณะที่ค่อยๆ ปล่อยให้ความเงี่ยนของเรานั้นเบาบางลง แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นไป ยิ้มให้ผม ก่อนจะเดินไปใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปเก็บกวาดทุกๆ อย่างเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนผมเองก็รีบไปหยิบกางเกงมาใส่ เพราะว่ามันจบภารกิจแล้ว

ไม่คิดว่ามันจะได้ผลเกินคาดขนาดนี้

แล้ววันต่อมา ผมก็เริ่มจีบเธออย่างเป็นทางการ และไม่ต้องคิดหรอกครับ ว่าจะสำเร็จไหม เย็ดกันตั้งแต่ก่อนคบขนาดนี้ ควยใหญ่ของผมคงจะเป็นของดีที่ทำให้เธอหลงเสน่ห์ผมแน่นอนละครับ

เพราะว่าเธอเป็นฝ่ายถามผมเองเลย ว่าจะขอเธอเป็นแฟนไหม ?

ขอสิครับ ใครจะรอ ผู้หญิงน่ารักขี้เงี่ยนขย่มควยเก่ง นมใหญ่เย็ดมันขนาดนี้

ถ้าผมปล่อยเธอไป ผมก็คงโง่ฉิบหายเลย ใช่ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…