เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b8aae0b984 65fec0fcbbdae

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน

ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย

น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้ ผมเลยต้องจำใจรับเธอมาเป็นลูกศิษย์เพื่อสอนการออกกำลังกายและการกินเพื่อลดหุ่นให้ดูดีตามที่เธอต้องการ

ไม่ต้องรีบนะ ย่อลงไปเรื่อยๆ แบบนั้นแหละ ทำไปให้ครบ 3 เซ็ต เสียงของผมเองที่กำลังจัดระเบียบร่างกายของจอยเพื่อวอมร่างกายสำหรับการออกกำลังกายในวันนี้ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มออกกำลังกายกันไปเรื่อยๆ ตามตารางที่วางเอาไว้

ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนออกกำลังกายที่เนื้อตัวของเราอาจจะต้องแนบชิดกันบ้างเพราะเราต้องคอยประคองในการเล่นเพื่อไม่ให้นักเรียนของเราบาดเจ็บ ก็อาจจะมีบ้างบางคนที่เข้าตา เราก็อาจจะคอยดูแลเผลอไปจับตัวบ่อยเป็นปกติหน่อยเท่านั้นเอง แต่กลับจอย เราแทบไม่สนใจเลยแม้นมของเธอจะใหญ่มากก็ตาม จนเสื้อกล้ามที่เธอใส่มาออกกำลังกายแทบจะปิดหัวนมไม่มิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราสนใจแต่อย่างใด มันเลยทำให้เราเข้าไปช่วยประคองแบบไม่ได้ใส่ใจอะไร

ซึ่งมันก็มีบ้างที่เราอาจจะเผลอไปช้อนนมของจอย โดยก้นบ้าง หรือเข้าไปด้านหลังจนควยของเราไปถูหลังของจอบบ้างก็มีในบางท่า แต่ก็นั่นแหละครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมันเลยทำให้ควยของผมไม่แข็งแน่นอนเวลาสอนจอยอยู่ ก็อาจจะมีบ้างบางครั้งที่มันตื่นตัวเวลาโดยนมของเธอ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านไปจนทำให้เราสนิทกันมาขึ้น

จู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็อยากจะให้เราลองสอนทำอาหารแบบลดน้ำหนักเผื่อว่าเธอจะเอากลับไปทำตามที่บ้านบ้าง ด้วยความที่เราไม่ได้คิดอะไรจึงทำให้เราไม่ปฏิเสธจอยไปแล้วชวนไปที่คอนโดของเราเพื่อดูเมนูที่เราทำ พร้อมให้ลองทำลองชิมฝีมือ คืนนั้นเราก็เลยไปที่ห้องของผมเพื่อทำอาหารค่ำกันกิน

ผมอธิบายเธอว่าเนื้อสัตว์และผัก รวมทั้งเครื่องปรุงแบบไหนที่เหมาะสำหรับการกินเพื่อลดน้ำหนัก โดยที่ผมลงมือทำให้เธอกิน พร้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ เราก็เลยเปิดไวน์ดื่มกันไปด้วยเลยเพราะเมนูในวันนี้ที่เราจะทำให้จอยกินคือเมนู สเต็ก พอดี มันก็เลยเป็นโอกาสที่เราจะเปิดไวน์ดื่มไปด้วยกัน ซึ่งจอยก็เผลอจัดไป 1-2 แก้วแบบไม่ดูสภาพตัวเองเลยว่าคออ่อนแค่ไหน และเรื่องราวสุดสยิวของผมและจอยก็ได้เริ่มขึ้น

ในระหว่างที่ผมกำลังเตรียมเนื้อ และหั่นผักอยู่นั้น ผมดันอุปกรณ์หล่นจากบาร์ครัว จอยจึงอาสาเข้ามาช่วยหยิบให้ เธอก้มลงไปหยิบซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นเลย เพราะไม่รู้ด้วยไวน์สองแก้วหรือควาเงี่ยนของเธอทำให้เธอเปลี่ยนจากหยิบของที่ล่วง กลายมาเป็นค่อย ๆ ลูบควยของผมเบา ๆ จนผมรู้สึกได้

จอยทำอะไรน่ะ ไม่ใช่แล้วๆ ผมพูดแก้เชินระหว่างที่จอยกำลังลูบควยของผมอยู่

อ้าวก็นึกว่า มีอะไรอยู่ในกางเกงดูมันตุงออกมา เธอตอบมาแบบเสียงฟังแล้วรู้เลยว่าเมา

ไม่ใช่ๆ อันนั้นไม่ใช่แล้ว อันนั้นน่าจะเป็นน้องชายครูนะ ผมรีบตอบกลับไปแต่ในใจก็คิดไปแล้วว่าคืนนี้ต้องมีเย็ดแน่นอน

ขอดู้องชายครูหน่อยได้มั้ยคะ ไม่ทันจะพูดจบเธอดึงกางเกงวอร์มผมลงแล้วคว้าควยเข้าปากเพื่อดูดทันที มันเสียงมากจนผมต้องหยุดทำอาหาร จอยดูดจนดันเข้าไปจนสุดคอจนได้ยินเสียงเธอจะอ้วก ออกมา มันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ น้ำลายของเธอเต็มลำควยของผมเลย จังหวะนั้นผมไม่สนใจแล้ว จับจอยดันหัวเข้าไปอมทั้งควยผมอีกครั้งผมดันเอวให้ควยผมเข้าไปในลำคอของจอยให้ได้มากที่สุด

มันสะใจผมมาก จอยได้แต่อ้าปากให้ผมเอาควยของผมกระแทกไปที่ปากของเธออย่างเต็มที่ โดยในระหว่างที่ผมกำลังจะหัวเธอกระแทกควยเข้าไปในปาก เธอก็ค่อยๆ ดึงเสื้อกล้ามของเธอลง ปลดสายเสื้อใน ร่างอวบ ๆ ของเธอ นมใหญ่ๆ ที่กำลังห้อยอยู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก ผมยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวมาก ๆ เพราะจอยใช้ฟันของเธอขูดลำควยของผมไปด้วย ผมกลัวจะทนไม่ไหวจึงจับจอยรุกขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ ไซร้ไปตามตาม ลำคอ มันหอมมาก ผมค่อย ๆ พาจอยไปที่เตียงของผม จากนั้นก็เริ่มจัดการถอดกางเกงของจอยออก หีที่เบียดต้นขาขาวๆ ของเธอ มันทำให้ผมหมั่นเขี้ยวจนอยากจะกัดไปที่หี

ผมไม่รอช้าเอาควยแข็งๆ ของผมค่อยๆ แทรกเข้าไปตามล่องหีแน่นๆ ของจอย จนจอยร้องคราง ผมไม่รอช้ากระแทกอย่างรุนแรงตามไปทันที เธอต้องขาดใจที่กล้ามาลองของกับเทรนเนอร์อย่างผม ผมไม่หยุดที่จะซอยเธอพลางก้มลมไปขยำนม ดูด กัดหัวนมของเธออย่างเต็มที่ กระแทกหีของจอยเน้นๆ อย่างเต็มแรง จนเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เธอทำได้แค่ร้อง พร้อมสั่นสู้เหมือนจะขาดใจ มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

ผมเย็ดเธอทุกๆ ท่า อุ้มขึ้นมาเย็ดเหมือนตัวเธอหนักแค่ 30 กิโลกรัม มันคงเป็นเพราะความเงี่ยนของผมทำให้คืนนั้นจัดหนักให้จอย จนจอยแตกแล้วแตกอีกทั้งคือ นอนขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้ผมหยุดเย็ดเธอได้ ผมเย็ดเธอจนหมดแรงกันเลยทีเดียว เล่นเอาหมดไปหลายน้ำ จากนั้นเราก็เริ่มมาออกกำลังที่ห้องกันมาขึ้นหลักออกกำลังกาย ถือเป็นการลองของใหญ่ที่สะใจผมเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายลูกติด กับพ่อเลี้ยงชวนเสียว เรื่องนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ50กว่าเขาเคยรับราชการทหารมาก่อนส่วนแม่เราอายุ37ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ40ได้ ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆกันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนม.1ม.2ก่อนจะขึ้นม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

อ่านเรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนหมอแตกใน “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…