เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b897 65fd7411a71a1

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง”

ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย

น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาด ๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่า ๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้ ผมเลยต้องจำใจรับเธอมาเป็นลูกศิษย์เพื่อสอนการออกกำลังกายและการกินเพื่อลดหุ่นให้ดูดีตามที่เธอต้องการ

ไม่ต้องรีบนะ ย่อลงไปเรื่อย ๆ แบบนั้นแหละ ทำไปให้ครบ 3 เซ็ต เสียงของผมเองที่กำลังจัดระเบียบร่างกายของจอยเพื่อวอมร่างกายสำหรับการออกกำลังกายในวันนี้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มออกกำลังกายกันไปเรื่อย ๆ ตามตารางที่วางเอาไว้

ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของคนออกกำลังกายที่เนื้อตัวของเราอาจจะต้องแนบชิดกันบ้างเพราะเราต้องคอยประคองในการเล่นเพื่อไม่ให้นักเรียนของเราบาดเจ็บ ก็อาจจะมีบ้างบางคนที่เข้าตา เราก็อาจจะคอยดูแลเผลอไปจับตัวบ่อยเป็นปกติหน่อยเท่านั้นเอง แต่กลับจอย เราแทบไม่สนใจเลยแม้นมของเธอจะใหญ่มากก็ตาม จนเสื้อกล้ามที่เธอใส่มาออกกำลังกายแทบจะปิดหัวนมไม่มิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผม สนใจแต่อย่างใด มันเลยทำให้เราเข้าไปช่วยประคองแบบไม่ได้ใส่ใจอะไร

ซึ่งมันก็มีบ้างที่ผม อาจจะเผลอไปช้อนนมของจอย โดยก้นบ้าง หรือเข้าไปด้านหลังจนควยของผม ไปถูหลังของจอบบ้างก็มีในบางท่า แต่ก็นั่นแหละครับ ผมไม่ได้คิดอะไรมันเลยทำให้ควยของผมไม่แข็งแน่นอนเวลาสอนจอยอยู่ ก็อาจจะมีบ้างบางครั้งที่มันตื่นตัวเวลาโดนนมของเธอ ซึ่งวันเวลาก็ผ่านไปจนทำให้เราสนิทกันมาขึ้น

จู่ ๆ วันหนึ่งเธอก็อยากจะให้ผม ลองสอนทำอาหารแบบลดน้ำหนักเผื่อว่าเธอจะเอากลับไปทำต่อที่บ้านบ้าง ด้วยความที่ผม ไม่ได้คิดอะไรจึงทำให้ผมไม่ปฏิเสธจอยไป แล้วชวนไปที่คอนโดของผม เพื่อดูเมนูที่เราทำ พร้อมให้ลองทำลองชิมฝีมือ คืนนั้นเราก็เลยไปที่ห้องของผมเพื่อทำอาหารค่ำกันกิน

ผมอธิบายเธอว่าเนื้อสัตว์และผัก รวมทั้งเครื่องปรุงแบบไหนที่เหมาะสำหรับการกินเพื่อลดน้ำหนัก โดยที่ผมลงมือทำให้เธอกิน พร้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ เราก็เลยเปิดไวน์ดื่มกันไปด้วยเลยเพราะเมนูในวันนี้ที่เราจะทำให้จอยกินคือเมนู สเต็ก พอดี มันก็เลยเป็นโอกาสที่เราจะเปิดไวน์ดื่มไปด้วยกัน ซึ่งจอยก็เผลอจัดไป 1-2 แก้วแบบไม่ดูสภาพตัวเองเลยว่าคออ่อนแค่ไหน และเรื่องราวสุดสยิวของผมและจอยก็ได้เริ่มขึ้น

ในระหว่างที่ผมกำลังเตรียมเนื้อ และหั่นผักอยู่นั้น ผมดันทำอุปกรณ์หล่นจากบาร์ครัว จอยจึงอาสาเข้ามาช่วยหยิบให้ เธอก้มลงไปหยิบซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นเลย เพราะไม่รู้ด้วยไวน์สองแก้วหรือความเงี่ยนของเธอทำให้เธอเปลี่ยนจากหยิบของที่ล่วง กลายมาเป็นค่อย ๆ ลูบควยของผมเบา ๆ จนผมรู้สึกได้

จอยทำอะไรน่ะ??? ไม่ใช่แล้ว ๆ ผมพูดแก้เชินระหว่างที่จอยกำลังลูบควยของผมอยู่

อ้าวก็นึกว่า มีอะไรอยู่ในกางเกงดูมันตุงออกมา เธอตอบมาแบบเสียงฟังแล้วรู้เลยว่าเมา

ไม่ใช่ ๆ อันนั้นไม่ใช่แล้ว อันนั้นน่าจะเป็นน้องชายครูนะ ผมรีบตอบกลับไปแต่ในใจก็คิดไปแล้วว่าคืนนี้ต้องมีเย็ดแน่นอน

ขอดูน้องชายครูหน่อยได้มั้ยคะ? ไม่ทันจะพูดจบเธอดึงกางเกงวอร์มผมลงแล้วคว้าควยเข้าปากเพื่อดูดทันที มันเสียวมาก จนผมต้องหยุดทำอาหาร จอยดูดจนแท่งดุ้นเข้าไปจนสุดโคน ชนคอหอยจนได้ยินเสียงเธอจะอ้วก ออกมา มันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ น้ำลายของเธอเต็มลำควยของผมเลย จังหวะนั้นผมไม่สนใจแล้ว จับจอย กดดันหัวเข้าไปอมจนมิดทั้งควยผมอีกครั้ง ผมดันเอวกระแทกควยผมเข้าไปในลำคอของจอยให้ได้มากที่สุด

มันสะใจผมมาก จอยได้แต่อ้าปากให้ผมเอาควยของผมกระแทกไปที่ปากของเธออย่างเต็มที่ โดยในระหว่างที่ผมกำลังจะกดหัวเธอกระแทกควยเข้าไปในปาก เธอก็ค่อย ๆ ดึงเสื้อกล้ามของเธอลง ปลดสายเสื้อใน ร่างอวบ ๆ ของเธอ นมใหญ่ ๆ ที่กำลังห้อยอยู่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มาก ผมยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเสียวมาก ๆ เพราะจอยใช้ฟันของเธอขูดลำควยของผมไปด้วย ผมกลัวจะทนไม่ไหวจึงจับจอยรุกขึ้นมา ก่อนจะค่อย ๆ ไซร้ไปตามลำคอ มันหอมมาก ผมค่อย ๆ พาจอยไปที่เตียงของผม จากนั้นก็เริ่มจัดการถอดกางเกงของจอยออก หีที่เบียดต้นขาขาว ๆ ของเธอ มันทำให้ผมหมั่นเขี้ยวจนอยากจะกัดไปที่หี

ผมไม่รอช้าเอาควยแข็ง ๆ ของผมค่อย ๆ แทรกเข้าไปตามล่องหีแน่น ๆ ของจอย จนจอยร้องคราง ผมกระแทกอย่างรุนแรงตามไปทันที เธอต้องขาดใจที่กล้ามาลองของกับเทรนเนอร์อย่างผม ผมไม่หยุดที่จะซอยเธอพลางก้มลงไปขยำนม ดูด กัดหัวนมของเธออย่างเต็มที่ กระแทกหีของจอยเน้น ๆ อย่างเต็มแรง จนเสียงดัง ตับ ตับ ตับ เธอทำได้แค่ร้อง พร้อมสั่นสู้เหมือนจะขาดใจ มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

ผมเย็ดเธอทุก ๆ ท่า อุ้มขึ้นมาเย็ดเหมือนตัวเธอหนักแค่ 30 กิโลกรัม มันคงเป็นเพราะความเงี่ยนของผมทำให้คืนนั้นผมจัดหนักให้จอย จนจอยแตกแล้วแตกอีกทั้งคืน จนเธอนอนขาสั้น แต่ก็ไม่ทำให้ผมหยุดเย็ดเธอได้ ผมเย็ดเธอจนหมดแรงกันเลยทีเดียว เล่นเอาหมดไปหลายน้ำ หลังจากวันนั้นมาเราก็เริ่มมาออกกำลังที่ห้องกันมากขึ้นหลักออกกำลังกาย ถือเป็นการลองของใหญ่ที่สะใจผมเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้ เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร่านสวาท หื่นกระหายในรสกาม “ อุ๊ย…บอยขา…….ทั้งจับทั้งเขี่ย……เสียวนะ……เป็นยังไงคะ….จิ๋ม พี่เต็มมือดีมั้ย……ไม่ต้องห่วงเหรอคะ……คืนนี้ยกให้บอยคนเดียว…… ซี๊ด…..คืนนี้เป็นผัวพี่นะ……..เวลาเย็ดกันเรียกผัวเรียกเมียแล้วมันทำ ให้พี่เงี่ยนได้อารมณ์สุด ๆ เลย…….เย็ดจิ๋มเมียทั้งคืนนะคะ……ผัวจ๋า….ซี๊ด…”“จ๊ะ…จ๊ะ… พี่….อ้า….เมีย…..เมียจ๋าคืนนี้ผมจะเย็ดจิ๋มเมีย…..ยันสว่าง เลย…….รู้มั้ยผมเงี่ยนอยากจะเย็ดจิ๋มเมียตั้งแต่อยู่ในผับแล้วล่ะ…..” บอยพูดพรางคว้ามือจุฑามาศไปจับท่อนควยแข็งโด่ตุงกางเกง“อุ๊ย..ซี๊ด…..ดี จังเลย…..ควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ อย่างนี้…….เมียชอบจ๊ะ…….ซี๊ด.โอย….เมียก็เงี่ยนจนแฉะหมด แล้ว…….ไปเย็ดกันในบ้านกันเถอะค่ะ……เมียทนไม่ไหวแล้วล่ะ……”แล้ว ทั้งคู่ก็ประคองกอดกันเข้าไปในตัวตึก ทิ้งให้เจ้าสิงห์ยืนตัวเกร็งควยแข็งโด่เมื่อได้ยินคำพูดแบบจะๆ ของนายสาวชนิดที่มันไม่เคยได้ยินมาก่อน มันรอสักครู่แล้วจึงรีบเดินเข้าไปยังมุมเดิมมันบ้างเมื่อทั้งสองเข้ามาใน บริเวณบ้าน จุฑามาศเดินเซทิ้งตัวนั่งบนโซฟาโดยมีบอยโอบกอดโถมตัวลงตามติด เนื่องจากคืนนี้ทั้งคู่ต่างก็ดื่มมาจนมีอาการเมาเล็กน้อย ร่างทั้งสองต่างก็กอดจูบกันบนโซฟาอย่างหื่นกระหายในรสกามเนื่องจากได้ปลุก เร้ากันจนมีอารมณ์สุกงอมเต็มที่มาจากข้างนอกแล้ว เพียงไม่กี่อึดใจทั้งคู่ต่างก็ถอดเปลื้องผ้าให้แก่กันจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมที่จะบรรเลงเพลงสวาทที่ทั้งสองต่างโหยหา…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…