เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b8ade0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 65fd71a27a3f8

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก

จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ
เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ แนนได้รู้จักกันกับผู้ชาย ในเน็ท แล้วเราก็เริ่มคุยกันทางโทรศัพท์ จนเริ่มเป็น sex phone จนคืนหนึ่งด้วยความเงี่ยนส่วนตัว หลังจากไปเที่ยวผับแถวทองหล่อกลับมา บวกกับแอลกอฮอร์ ทำให้ฮอโมนพลุ่งพล่านเลยโทรหากัน บอกอยากเจอ อยากให้ช่วยเยหอยให้หน่อย แต่แค่นั้นจริงๆ แล้วแนนก็ไปหาเค้าที่บ้าน(เค้าชื่อ”กัน”ค่ะ) ที่คิดไว้กันบอกว่ากันเป็นตี๋หน้าตาดี แต่พอไปเจอตัวจริงแถมช็อคตาย ปรากฏว่าเป็นตี๋อ้วนๆ หน้าตาก็พอดูได้ แต่อ้วนมากๆ เห็นแล้วแบบว่าอยากวิ่งหนีกลับบ้าน แต่ความที่ยังเป็นคนมีมารยาทเลยชวนขึ้นรถมานั่งคุยแล้วก็คิดว่าจะปล่อยลงแต่ว่าด้วยกลิ่นน้ำหอมที่เค้าใส่ มันทำให้น้ำตรงหอยของแนนมันเริ่มเยิ้ม แล้วมีอารมณ์มาก แล้วเค้าก็เอามือมาวางที่ขาแนนก็ขนลุก แล้วเค้าก็ถามว่าอยากไหม? เค้าจะเลียให้ แนนก็เลยไปจอดรถตรงมืด แล้วเค้าก็ถลกกระโปรงแนน แหวกหญ้าของแนนผ่านจีสตริงสีดำ เข้าไปเลีย ไม่อยากจะเชื่อมันช่างเสียวซ่าน ไม่เคยเจอใครเลียแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน มือแนนก็เริ่มอยู่ไม่นิ่งเอาไปจับจู๋ของเค้า โอโห..มันตั้งชันและใหญ่มากๆๆ แนนทนไม่ไหวแล้วก็เลยขออมของเค้าบ้าง แอบคิดในใจถ้าลองเสียบเข้าไปในหอยคงเสียวน่าดู ตอนนี้มันน่ามืดไปหมดแล้ว อยากโดนเอาใจจะขาด ระหว่างแนนอมควยเค้า เค้าก็จับนม เขี่ยหัวนม แล้วเค้าก็ขอเอาควยมาถูหอยแนน แนนก็ร่านแล้ว อยากเอาควยเค้าใส่ อ้วนไม่อ้วนไม่สนแล้ว แต่ใหญ่มากๆเค้าเลยชวนไปเบาะหลัง แนนก็อ้าขาให้เค้าเอาควยยัดเข้าไปทีละน้อยจนสุด โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก แล้วเค้าก็โยกอยู่พักนึง แนนทนไม่ไหวก็เลยเสร็จไปรอบนึง แล้วเค้าก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วเค้าก็ซอยๆๆๆๆ…แนนก็แอ่นบั้นท้ายขึ้นร่อน ปากก็ ร้อง ซี๊ด.ดด.ด ซ้าด.ดด อูยย.ยย อยู่ในลำคอ เค้ากดควยเข้าไปมิดด้ามเลย เค้ากระเด้าเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ แนนร้องออกมาว่า ซี๊ด.ดด.ด ผัวขา เสียว วว หีดีเหลือเกิน แรงๆ สิคะ โอว..วว เค้าบอกหีแนน ฟิตดีเหลือเกิน ตอดด้วย โอวว. ซี๊ด.ดด.ด เค้ากระแทกแนนอีกไม่นาน เค้าเอาออกมาเสร็จข้างนอก เพราะแนนขอร้องอย่าเสร็จข้างใน แล้วพอเสร็จเค้าก็มาเลียหอยให้แนนต่อ แล้วยังบอกว่าน้ำหอยแนนหวานอีก เลียจนสะอาด แล้วเราก็แยกกัน หลังจากนั้นก็เอากันอีกบ่อยๆๆ จนเป็นแฟนกัน แล้วก็เลิกกัน เพราะแนนมาเมืองนอก ทุกวันนี้ก็ยังนึกถึงลิ้นกันอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว ลุง..พอเถอะ..โดนลุงลักหลับ ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ ยุ้ย ” ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงนะ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที…