เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989 65fec4f3a089a

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน

ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน

ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม

ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง

ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ

“มีอะไรหรือป่าวครับ”
“คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”
“ครับ ห้องผมก็ปกติดีนะครับ”
“จะเป็นการรบกวนหรือป่าวคะ ถ้าจะขอใช้ห้องน้ำคุณพอดีวันนี้ฉันยังไม่ได้ทำความสะอาดตัวเองเลย ร้อนมากๆด้วย”
เอาแล้วไง ได้เอาก็วันนี้แหละ
“ได้ครับ ใช้ของที่ห้องผมได้เลยเอามาแค่เสื้อผ้าคุณก็พอ”
“ขอบคุณนะคะ” เธอกลับไปที่ห้องแล้วเดินมาที่ห้องผมใหม่ที่พร้อมเสื้อผ้าของเธอและผ้าขนหนูสีขาว ผมนำทางเข้าห้องน้ำเรียบร้อยผมก็มานั่งที่เตียงนอนเล่นโทรศัพท์ไถ่เฟสไทม์มองสาวสวยที่ดูยังไงก็ไม่เท่าคนในห้องน้ำสักนิด ไม่นานเธอก็ตะโกนเรียกผม เพราะเหมือนเธอจะทำยกทรงตกที่หน้าห้องน้ำ
จะชวนผมมาขนาดนี้เลยหรอ คันมากสินะ
ผมหยิบชิ้นผ้าตัวน้อยแล้วเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้เธอเปิดออก เธอเปิดออกให้ผมเห็นเรือนร่างที่เปือยเปล่าผมมองอกนูนสองข้างทะลุถึงส่วนล่างที่มีไรขนเล็กน้อยแต่ไม่รุงรัง
“มึงอยากได้กูใช่ไหมถึงมาอ่อยถึงห้องกูน่ะ” ผมเปลี่ยนบทบาทเฉลยให้เธอรู้ว่าผมเคยได้ยินเสียงร่วมรักของพวกเขามาก่อน
“แล้วจะให้ไหมคะ หืม?”

“ไม่เอากูก็โง่แล้วละ” ผมเสยผมตัวเองที่ปรกตาตัวเองให้มองเธอชัดๆ ลูบไล้อกดูมซ้ายขวาขึ้นลงสลับเหมือนขับเกียรถยนต์ ปากก็ปิดด้วยปากแลกลิ้นไสสีกันไปมา มือที่จับก้อนนิ่มใหญ่ก็เลื่อนไปจับตูดสามเหลี่ยมด้านล่างที่โหนกนูนใช้สองนิ้วล้วงกลีบทางสลับไปมาสะกิดให้เสียวเล็กน้อยกระตุ้นเธอให้ร้องก้องในห้องน้ำดังสะท้อนกังวาน “กูขอเสียบเลยนะ”

“ก็เข้ามาดิว่ะ ลีลาอยู่ได้” เธอเรียกหาอย่างอารมณ์ไม่ดี แต่ก็เร้าอารมณ์ผมได้ดี ผมจับขาเธอให้อ้าข้างหนึ่งและอีกข้างของเธอยืนค้ำพื้นเปียกไว้ของผมที่แข็งปั๋งในกางเกงถูกเปิดออกและน้ำใสไหลเยิ้มที่ปากรู ผมเสียบเข้าร่องสวาททีละนิดแล้วค้างไว้สักพัก ก็จัดแทงเข้าออกขึ้นลงให้เธอ อืมม….อา…เสียงสะท้อนในห้องน้ำเรียกความรุนแรงผมให้อยากแทงเข้าทางสวาทลึกๆ

ผมเปลี่ยนใจให้เธอหันหลังไปหากำแพงห้องโก่งบั่นท้ายมนให้ผมแทงใหม่คร่าวนร้ถนัดผมก็จัดกระเด่าถี่ยิบให้เสียงดังในห้องตับตับตับไม่หยุดยั้ง แม่งข้างในมันดีจริงๆ มิน่าให้ผู้ชายนั่นถึงเอาเธอทั้งคืน

“ทั้งที่ทำกันเกือบทุกคืน ของมึงยังเเน่นดีอยู่เลยนะ” ผมสอยร่องรักแรงๆ หมั่นใส้เธอที่เอากันทุกคืนจนผมไม่ได้หลับนอน
“ถ้าชอบก็ให้กูมาอีกสิ แค่นี้ไม่พอหรอกนะ อ่า” เสียงสั่นดังอะๆ ร้องไม่หยุดเพราะแทงโดนจุดซ่านเสียวเข้าให้นั้นยิ่งทำให้ผมยิ่งย้ำจุดนั้นหนักๆ แม่งจะเสร็จแล้วของปล่อยสักทีละกัน
“อ่ะๆๆ เสร็จแล้วกูปล่อยนะ”

“ปล่อยมาๆ อ่ะๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆ แม่งอา” ผมเสร็จในร่องสวาทแล้วแทงซ้ำสองสามที จบก็พาเธอไปที่เตียงผลักเธอนอนแล้วคล่อมจูบปากลูบท้องลูบนมให้ของอ่อนนุ่มกลับมาคึกใหม่ ผมแทงใส่ที่เดียวไม่ถามไถ่สอยเข้าเน้นๆ ถี่เหมือนเร่งเพลย์ให้ไปไวๆ เสียงครางดังสั่นสะท้านขาดๆ ตอนๆ ยาวนานจนเธอเสร็จ สักพักก็หยุดร้องเปลี่ยนเป็นเสียงหอบแห้งๆ เบาๆ สะโพกที่ผมกระเด้าอยู่ก็ยังทั้งงานต่อเหมือนเครื่องเออร์เรอร์กดคำสั่งค้างไม่มีหยุด จนแตกออกไปอีกน้ำ แม่งยังว่ะยังอยากเอาอีก

“อีกรอบนะ” ผมจับขาเธอพาดไหลผมไว้ข้างเปลี่ยนองศาหัวบานให้ไปยาวนอนตรงจากนั้นก็ขยับเข้าออกไปเรื่อยเปื่อยให้คนนอนพักเหนื่อยครางแต่ปากที่ครางซี๊ด ตาเริ่มลอยเหมือนคนสติหลุดบอกได้ว่าผมทำเธอเคลิ้มคลั่ง จากนั้นผมเร่งสปีดสอยเธอเข้าแรงๆ ระหง่างนั้นก็เกาะขาให้ตั้งฉากสี่สิบห้าองศาชี้ขึ้นเพดาน เธอกลับมาร้องลั่นครางบอกให้พอเธอไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว อ่า….อ่ะๆๆๆ น้ำตาก็ไหลออกมาเหมือนทรมาน นั้นแหละ เอาให้ได้แบบนั้น ผมปล่อยขาให้เป็นอิสระแล้วคล่อมเธออีกครั้งแต่ยกสะโพกเธอลอยให้แทงลึกโหวงเข้าไปหาหมอนรองไม่ให้เธอเหนื่อย จากนั้นก็ขยับสะโพกเข้าออกตับๆ แล้วเริ่มสอยถี่อีกชุด อี้อ้า…อือออ….เธอส่ายหน้าขอร้องบอกเบาๆ หน่อยแต่ผมทำหูทวนลม ออกแรงกระเด้าจนนมสะเทือนสั่นเหมือนเครื่องสลายไขมันระดับสูงออกแรงจนเธอร้องโอดครวญ เธอเสร็จจนน้ำแตกออกมาผมก็หยุดขยับเพราะผมปล่อยน้ำข้นเข้าไปแทน

“เป็นไงละ คราวหน้าก็มาอีกนะครับ” ผมจูบหน้าผากเธอที่นอนหอบได้หลับตาจมไปกับนิทราและกลิ่นคาวอบครุ่นทั่วห้องนอนไป

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เพื่อนผม พวกมันกำลังรุมหวานอยู่ แต่หวานก็ไม่ได้ขัดขืน? สวัสดีครับ ผมชื่อแนทครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องราวของผม ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.3 ให้ฟังครับ เข้าเรื่องเลยครับ ผมไปจีบเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อหวานครับ กะจีบเล่น ๆ เพราะว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็เป็นที่ชอบม่อสาว ๆ อยู่แล้วน่ะครับ แต่ว่าหวานดันเล่นด้วย หวานไม่ใช่เด็กที่หน้าตาดีหรอกครับ แต่ก็ดูได้ และที่สำคัญนมใหญ่มาก ขาก็สวยครับ…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ เรื่องเสียวที่ฉันเคยอ่านมาทั้งหมด มันมีหลายๆ เรื่องที่ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปด้วย และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องที่มีความรุนแรงด้วย รู้สึกว่ามันสะใจดี นั่นอาจจะเพราะว่าฉันเองก็เคยมีประสบการณ์โดนเย็ดแบบรุนแรงอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียว ของฉันบ้าง เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งโดนข่มขืนมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่แทนที่ฉันจะเสียใจกับมัน กลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นต้องเดินกลับบ้านในซอย จากที่ทำงานซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างทางนั้นมีไซต์งานก่อสร้างอย่า และมีพวกคนงานก่อสร้างกินเหล้ากันอยู่ทุกวัน ฉันเองก็มองว่ามันมีคนหล่อๆ อยู่ในนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ชอบที่จะมองเข้าไปบ่อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าฉันให้ท่า แต่แล้วในคืนนั้น ที่เกิดเรื่อง ฉันเดินกลับบ้านตามปกติ ก่อนที่ใครสักคนหนึ่งจะมาดักฉันจากข้างทาง แล้วฉุดฉันเข้าไปในรัวของที่พักคนงานทันที ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะร้องออกมา แต่ว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ…