เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989 65fec4f3a089a

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน

ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน

ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม

ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง

ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ

“มีอะไรหรือป่าวครับ”
“คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”
“ครับ ห้องผมก็ปกติดีนะครับ”
“จะเป็นการรบกวนหรือป่าวคะ ถ้าจะขอใช้ห้องน้ำคุณพอดีวันนี้ฉันยังไม่ได้ทำความสะอาดตัวเองเลย ร้อนมากๆด้วย”
เอาแล้วไง ได้เอาก็วันนี้แหละ
“ได้ครับ ใช้ของที่ห้องผมได้เลยเอามาแค่เสื้อผ้าคุณก็พอ”
“ขอบคุณนะคะ” เธอกลับไปที่ห้องแล้วเดินมาที่ห้องผมใหม่ที่พร้อมเสื้อผ้าของเธอและผ้าขนหนูสีขาว ผมนำทางเข้าห้องน้ำเรียบร้อยผมก็มานั่งที่เตียงนอนเล่นโทรศัพท์ไถ่เฟสไทม์มองสาวสวยที่ดูยังไงก็ไม่เท่าคนในห้องน้ำสักนิด ไม่นานเธอก็ตะโกนเรียกผม เพราะเหมือนเธอจะทำยกทรงตกที่หน้าห้องน้ำ
จะชวนผมมาขนาดนี้เลยหรอ คันมากสินะ
ผมหยิบชิ้นผ้าตัวน้อยแล้วเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้เธอเปิดออก เธอเปิดออกให้ผมเห็นเรือนร่างที่เปือยเปล่าผมมองอกนูนสองข้างทะลุถึงส่วนล่างที่มีไรขนเล็กน้อยแต่ไม่รุงรัง
“มึงอยากได้กูใช่ไหมถึงมาอ่อยถึงห้องกูน่ะ” ผมเปลี่ยนบทบาทเฉลยให้เธอรู้ว่าผมเคยได้ยินเสียงร่วมรักของพวกเขามาก่อน
“แล้วจะให้ไหมคะ หืม?”

“ไม่เอากูก็โง่แล้วละ” ผมเสยผมตัวเองที่ปรกตาตัวเองให้มองเธอชัดๆ ลูบไล้อกดูมซ้ายขวาขึ้นลงสลับเหมือนขับเกียรถยนต์ ปากก็ปิดด้วยปากแลกลิ้นไสสีกันไปมา มือที่จับก้อนนิ่มใหญ่ก็เลื่อนไปจับตูดสามเหลี่ยมด้านล่างที่โหนกนูนใช้สองนิ้วล้วงกลีบทางสลับไปมาสะกิดให้เสียวเล็กน้อยกระตุ้นเธอให้ร้องก้องในห้องน้ำดังสะท้อนกังวาน “กูขอเสียบเลยนะ”

“ก็เข้ามาดิว่ะ ลีลาอยู่ได้” เธอเรียกหาอย่างอารมณ์ไม่ดี แต่ก็เร้าอารมณ์ผมได้ดี ผมจับขาเธอให้อ้าข้างหนึ่งและอีกข้างของเธอยืนค้ำพื้นเปียกไว้ของผมที่แข็งปั๋งในกางเกงถูกเปิดออกและน้ำใสไหลเยิ้มที่ปากรู ผมเสียบเข้าร่องสวาททีละนิดแล้วค้างไว้สักพัก ก็จัดแทงเข้าออกขึ้นลงให้เธอ อืมม….อา…เสียงสะท้อนในห้องน้ำเรียกความรุนแรงผมให้อยากแทงเข้าทางสวาทลึกๆ

ผมเปลี่ยนใจให้เธอหันหลังไปหากำแพงห้องโก่งบั่นท้ายมนให้ผมแทงใหม่คร่าวนร้ถนัดผมก็จัดกระเด่าถี่ยิบให้เสียงดังในห้องตับตับตับไม่หยุดยั้ง แม่งข้างในมันดีจริงๆ มิน่าให้ผู้ชายนั่นถึงเอาเธอทั้งคืน

“ทั้งที่ทำกันเกือบทุกคืน ของมึงยังเเน่นดีอยู่เลยนะ” ผมสอยร่องรักแรงๆ หมั่นใส้เธอที่เอากันทุกคืนจนผมไม่ได้หลับนอน
“ถ้าชอบก็ให้กูมาอีกสิ แค่นี้ไม่พอหรอกนะ อ่า” เสียงสั่นดังอะๆ ร้องไม่หยุดเพราะแทงโดนจุดซ่านเสียวเข้าให้นั้นยิ่งทำให้ผมยิ่งย้ำจุดนั้นหนักๆ แม่งจะเสร็จแล้วของปล่อยสักทีละกัน
“อ่ะๆๆ เสร็จแล้วกูปล่อยนะ”

“ปล่อยมาๆ อ่ะๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆ แม่งอา” ผมเสร็จในร่องสวาทแล้วแทงซ้ำสองสามที จบก็พาเธอไปที่เตียงผลักเธอนอนแล้วคล่อมจูบปากลูบท้องลูบนมให้ของอ่อนนุ่มกลับมาคึกใหม่ ผมแทงใส่ที่เดียวไม่ถามไถ่สอยเข้าเน้นๆ ถี่เหมือนเร่งเพลย์ให้ไปไวๆ เสียงครางดังสั่นสะท้านขาดๆ ตอนๆ ยาวนานจนเธอเสร็จ สักพักก็หยุดร้องเปลี่ยนเป็นเสียงหอบแห้งๆ เบาๆ สะโพกที่ผมกระเด้าอยู่ก็ยังทั้งงานต่อเหมือนเครื่องเออร์เรอร์กดคำสั่งค้างไม่มีหยุด จนแตกออกไปอีกน้ำ แม่งยังว่ะยังอยากเอาอีก

“อีกรอบนะ” ผมจับขาเธอพาดไหลผมไว้ข้างเปลี่ยนองศาหัวบานให้ไปยาวนอนตรงจากนั้นก็ขยับเข้าออกไปเรื่อยเปื่อยให้คนนอนพักเหนื่อยครางแต่ปากที่ครางซี๊ด ตาเริ่มลอยเหมือนคนสติหลุดบอกได้ว่าผมทำเธอเคลิ้มคลั่ง จากนั้นผมเร่งสปีดสอยเธอเข้าแรงๆ ระหง่างนั้นก็เกาะขาให้ตั้งฉากสี่สิบห้าองศาชี้ขึ้นเพดาน เธอกลับมาร้องลั่นครางบอกให้พอเธอไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว อ่า….อ่ะๆๆๆ น้ำตาก็ไหลออกมาเหมือนทรมาน นั้นแหละ เอาให้ได้แบบนั้น ผมปล่อยขาให้เป็นอิสระแล้วคล่อมเธออีกครั้งแต่ยกสะโพกเธอลอยให้แทงลึกโหวงเข้าไปหาหมอนรองไม่ให้เธอเหนื่อย จากนั้นก็ขยับสะโพกเข้าออกตับๆ แล้วเริ่มสอยถี่อีกชุด อี้อ้า…อือออ….เธอส่ายหน้าขอร้องบอกเบาๆ หน่อยแต่ผมทำหูทวนลม ออกแรงกระเด้าจนนมสะเทือนสั่นเหมือนเครื่องสลายไขมันระดับสูงออกแรงจนเธอร้องโอดครวญ เธอเสร็จจนน้ำแตกออกมาผมก็หยุดขยับเพราะผมปล่อยน้ำข้นเข้าไปแทน

“เป็นไงละ คราวหน้าก็มาอีกนะครับ” ผมจูบหน้าผากเธอที่นอนหอบได้หลับตาจมไปกับนิทราและกลิ่นคาวอบครุ่นทั่วห้องนอนไป

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับแฟนสาวเพื่อนสุดมันส์ ผมกับเป๊ป เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ตอนนี้กำลังเรียนต่อในระดับมหาลัย ช่วง ม.ปลาย ผมค้อนข้างเกเรไม่ค่อยได้เข้าเรียนหรืออ่านหนังสือเท่าใดนัก แต่เจ้า เป๊ป เพื่อนซี้ของผมกลับเลือกที่จะสอบเข้าวิศวะที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง แล้วก็ดันสอบได้ ผ่านไป 4 ปีเจ้าเป๊ป ได้เป็นวิศวะกรสมใจ ส่วนผมยังเรียนไม่จบต้องใช้เวลาเกือบ 5 ปีจึงสามารถเรียกตัวเองว่าบัณฑิตอย่างใครๆเขาได้ บริษัทที่เพื่อนผมทำงานอยู่เป็นบริษัทร่วมทุนกับญี่ปุ่น รายได้ของเพื่อนผมคนนี้ งามทีเดียวล่ะเทียบกับสายงานโยธาเหมือนกันในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ๆ อย่างนี้ จริงๆฐานะทางบ้านของเป๊ปที่นครประฐมก็ค่อนข้าง o.k. อยู่แล้ว เมื่อมีรายได้เอง เจ้าเป๊ปจึงไปซื้อคอนโด อยู่กะแฟนสาว ลืมเล่าให้ฟังไป…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกทใผมสับสนอยู่มาก เรื่องราวของผมผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่มีความมั่ง คั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็ คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…