เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd718f9db1d

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที

ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง เพราะบริษัทจะปิดต่ออีกสองวัน เมื่อไปถึงผมก็ไขกุญแจเข้าไปเลยเพราะผมคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ผิดคาดผมได้ยินเสียงคนคุยกันเป็นภาษาต่างประเทศ คงเป็นเจ้านายผมคงยังไม่กลับ

ผมก็เดินขึ้นเพื่อที่จะไปที่ห้องทำงานของผม แต่ห้องทำงานของผมต้องเดินผ่านห้องทำงานของเจ้านาย ผมได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยค่อยๆ แง้มประตูข้างในทันทีที่ผมเห็นคุณตุ้มนอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีนายฝรั่ง กำลังก้มหน้าก้มตาเลีย อยู่ตรงบริเวณหว่างขาของคุณตุ้มอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมสังเกตเห็นคุณตุ้มนอนบิดกายไปมา พร้อมส่งเสียงครางตลอดเวลา สักครู่ผมก็เห็นนายฝรั่งลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเป็นผู้ชายยังตกใจเลย เพราะควยของนายฝรั่งค่อนข้างใหญ่มาก ผมเห็นคุณตุ้มจับควยนายฝรั่งเข้าปากและใช้ลิ้นอย่างคนที่ชำนาญงาน นายฝรั่งก็ร้องไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน สักพักผมเห็นนายฝรั่งเกร็งที่สะโพกคงจะถึงภายในปากของคุณตุ้ม จากนั้นก็เห็นนายฝรั่งดึงควยออกจากปากของคุณตุ้ม และนำมาถูไถที่บริเวณเนินหีของคุณตุ้ม แต่ผมเห็นมันอ่อนปวกเปียกเลย

สักครู่ผมเห็นคุณตุ้มลุกขึ้นเอากระดาษทิชชูเช็ดบริเวณเนินหีแล้วก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ ผมยอมรับครับว่าผมมีอารมณ์มาก คุณตุ้มทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากผมนึกวาดภาพถ้าผมได้เอาควยผมยัดในรูหีของคุณตุ้มผมคงเสียวที่หัวควยเป็นอย่างมาก แล้วถ้าของนายฝรั่งยังไม่อ่อนหีของคุณตุ้มแกจะรับได้หรือไม่ เพราะมันไม่สมดุลกันเลย ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ นายฝรั่งก็เปิดประตูออกมา ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก คิดว่าซวยแน่วันนี้แกเห็นผมก็ไม่ว่าอะไรยังยิ้มให้อีกและถามผมว่ามานานหรือยังผมก็ตอบไปว่ามาถึงเดี๋ยวนี้ แล้วนายฝรั่งก้อเข้าไปในห้องไปคุยกับคุณตุ้มแล้วก้อออกมาบอกให้ผมเข้าไปรอในห้องมีเรื่องจะคุยด้วย ผมก็เคาะประตูและเดินเข้าไปในห้องทำงานนายฝรั่ง เห็นคุณตุ้มนั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงาน เธอทักทายผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักครู่นายฝรั่งก็เดินเข้ามา บอกว่าเดี๋ยวจะไปงานเลี้ยงต่อ ขออาบน้ำสักครู่ให้นั่งคุยกันไปก่อนและแกก็เดินออกไป

ผมสังเกตดูเห็นคุณตุ้มมองมาทางผมบ่อยๆ ผมก็เลยถามแกว่าคุณตุ้มมองอะไร แกก็ตอบว่า ผมนี่ดูก็น่ารักดีตัวก็ใหญ่ จริงไหมที่เขาบอกว่าคนไทยตัวใหญ่แต่อย่างอื่นเล็ก ผมก็ถามว่าอะไรกันที่คุณตุ้มคิดว่าเล็ก แกก็มองไปที่เป้ากางเกงผมและก็ชี้ไปที่เป้า ผมก็บอกว่าไม่จริงอย่างที่คุณตุ้มพูดหรอกพอดีผมกำลังมีอารมณ์อยากเอาอยู่ด้วยเพราะว่าเมื่อกี้นี้เพิ่งได้ดูหุ่นคุณตุ้ม (ยังเห็นหีคุณตุ้มติดตาอยู่เลย) คุณตุ้มแกยิ้มและก็เอามือมาจับที่น้องชายผม ผมตกใจมากเลยครับไม่นึกว่าแกจะกล้า และขณะนั้นควยของผมก็กำลังแข็งตัวอยู่ด้วย ผมอายมากเลย คุณตุ้มกระซิบกับผมว่าแน่จริงก็ขอดูหน่อย ผมมันพวกใจถึงอยู่แล้วเป็นไงเป็นกัน ผมก็ จัดการรูดซิป และงัดควยผมออกมา มันเด้งออกมาเลยครับเพราะมันอึดอัดอยู่นานแล้ว ควยผมถึงจะเล็กกว่าควยของนายฝรั่งอยู่บ้าง แต่ความแข็งแกร่งของผมมีมากกว่าเยอะ คุณตุ้มเอามือมาลูบดูและก็ทำเป็นตาโต บอกว่าไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนี่ โดยไม่ทัน จะตั้งตัวคุณตุ้มก็อมท่อนควยผมเข้าไปอยู่ในปากเสียแล้ว

ผมเสียวมากเลยคุณตุ้มใช้ลิ้นเลียอย่างชำนิชำนาญมาก ใจหนึ่งก็มัน อีกใจหนึ่งก็กลัวนายฝรั่งจะเข้ามาเห็น ขณะที่ผมกำลังสับสนอยู่นั้น ผมเห็นมีมือมือหนึ่งเอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อผม ตอนนั้นผมไม่ได้ถอดเสื้อผ้า เพียงแต่รูดซิปกางเกงเท่านั้น เมื่อหันไปดูยิ่งตกใจใหญ่เพราะเป็นนายฝรั่งเอง ผมตกใจมาก แต่แกก็เอามือมาปิดที่ปากผมเหมือนกับว่าไม่ต้องพูด ขณะนั้นแกเปลือยกายอยู่ ควยแกแข็งมากเลย เมื่อผมเห็นควยแกใกล้ๆ ยิ่งตกใจมากขึ้นอีกเพราะควยแกใหญ่มาก ผมกะด้วยตาไม่น่าที่จะต่ำกว่า 7-8 นิ้ว ส่วนควยผมประมาณ 6 นิ้ว เมื่อแกถอดเสื้อผมออกแล้ว แกก็เอามือมาลูบที่หัวนมผม ทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปอีก ส่วนคุณตุ้มก็ตั้งน่าตั้งตาดูดควยผม อย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักคุณตุ้มก็ยืนขึ้นและเหลือบไปเห็นนายฝรั่งยืนเปลือยกายอยู่ข้าง แกก็ยิ้มไม่พูดอะไรแล้วคุณตุ้มแกก็นอนหงายบนโต๊ะทำงานถ่างขาออก ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนหนักขึ้นไปอีก นึกในใจเป็นไงเป็นกันวะ

ผมก็ก้มหน้าลงไปลิ้มลองรสชาติจากหีของคุณตุ้มอย่างเอร็ดอร่อย คุณตุ้มส่ายหีร่อนอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ขณะนั้นผมรู้สึกว่าควยผมกำลังถูกรุกรานอยู่ ผมก้มหน้า ลงไปดู นายฝรั่งเองครับกำลังอมควยผมอยู่ แต่ก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมกำลังมันอยู่กับหีของคุณตุ้ม เมื่อผมจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยดึงควยของผมออกจากปากนายฝรั่ง และมาจ่อที่หีคุณตุ้มที่อ้ารออยู่แล้ว ผมค่อยๆ ดันเข้าไปไม่ยากครับ เพราะน้ำหล่อลื่นมีมาก เมื่อเข้าที่เข้าทางได้แล้วผมก็เริ่มซอยจากช้า ๆ ไปเร็ว สังเกตเห็นคุณตุ้มแกคงจะเสียวมากแกส่ายก้นรับ และร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา จากนั้นคุณตุ้มก็พลิกกลับ และก็เดินมาโก้งโค้งอยู่ที่โต๊ะโซฟา ผมก็เข้าประชิดหลังแล้วก็เริ่มซอยทันที ผมเห็นนายฝรั่งเดินอ้อมไปข้างหน้า แล้วจับควยยัดเข้าไปที่ปากคุณตุ้ม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ มากขึ้นไปอีก ผมซอยอยู่สักพักผมก็ทนไม่ไหว น้ำรักผมพุ่งเข้าไปในหีของคุณตุ้มอย่างเต็มที่ หีของคุณตุ้มก็ตอดรัดควยของผม อย่างดีเหมือนกัน

ผมแช่ควยอยู่สักพักผมก็ดึงควยผมออกเพราะมันเริ่มที่จะอ่อนตัว พอผมดึงควยออกนายฝรั่งก็เข้ามายืนอยู่ข้างหลังแทน และดันของแกเข้าแทนที่ผม ผมเห็นคุณตุ้มหน้าแกเบ้ คงจะเจ็บแต่เดี๋ยวเดียวก็เห็นคุณตุ้มแกส่ายหีเด้งรับท่อนควยของนายฝรั่ง นายฝรั่งเล่นสารพัดท่าคุณตุ้มแกก็รับได้ทุกท่า ผมซึ่งขณะนั้นกำลังเพลียก็เลยมานั่งดูที่โต๊ะแทน สักพักเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก พอเห็นนายฝรั่งชักควยออกมาพ่นน้ำรักข้างนอกเต็มแผ่นหลังคุณตุ้ม ผมก็เริ่มเข้าประกบและเริ่มซอยใหม่อีกทันที ซึ่งขณะนั้นคุณตุ้มอยู่ในท่านอนหงาย ขาพาดขอบโต๊ะทำงานอยู่ ผมมองดูควยของผมมันครูดเข้าออกกับหีของคุณตุ้มดูแล้วยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ผมเย่อกันสามคนจนหมดแรง ดูเวลาก็เกือบ 3 ทุ่มได้จึงแยกย้ายกันไปอาบน้ำส่วนผมก็ไปอาบน้ำกับคุณตุ้มกันสองคน

ขณะที่อาบน้ำฝักบัวอยู่ ผมก็ถูสบู่ให้คุณตุ้ม แล้วผมก็เกิดอารมณ์อยากเย็ดหีคุณตุ้มอีกผมก็เลยให้คุณตุ้มยืนอยู่ในท่าก้มเก็บสบู่แล้วผมก็เข้าประกบด้านหลังเอาควยของผมยัดเข้าไปที่หีคุณตุ้มแล้วก็เริ่มต้นซอยเข้าออกช้า ๆ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกคารูหีของคุณตุ้ม เสร็จแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้เมื่อเข้าไปทำงาน ทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังเลิกงานทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มอยู่กันในห้องส่วนผมก็แกล้งทำงานต่อจนพนักงานคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเรา 3 คนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันอีก (ผมได้เย็ดหีคุณตุ้มตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา) หลัง ๆ มาผมเย็ดคุณตุ้มในห้องครัวแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกว่าเป็นอย่างไร …

Recommendations

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ? เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…