เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd718f9db1d

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที

ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง เพราะบริษัทจะปิดต่ออีกสองวัน เมื่อไปถึงผมก็ไขกุญแจเข้าไปเลยเพราะผมคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ผิดคาดผมได้ยินเสียงคนคุยกันเป็นภาษาต่างประเทศ คงเป็นเจ้านายผมคงยังไม่กลับ

ผมก็เดินขึ้นเพื่อที่จะไปที่ห้องทำงานของผม แต่ห้องทำงานของผมต้องเดินผ่านห้องทำงานของเจ้านาย ผมได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยค่อยๆ แง้มประตูข้างในทันทีที่ผมเห็นคุณตุ้มนอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีนายฝรั่ง กำลังก้มหน้าก้มตาเลีย อยู่ตรงบริเวณหว่างขาของคุณตุ้มอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมสังเกตเห็นคุณตุ้มนอนบิดกายไปมา พร้อมส่งเสียงครางตลอดเวลา สักครู่ผมก็เห็นนายฝรั่งลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเป็นผู้ชายยังตกใจเลย เพราะควยของนายฝรั่งค่อนข้างใหญ่มาก ผมเห็นคุณตุ้มจับควยนายฝรั่งเข้าปากและใช้ลิ้นอย่างคนที่ชำนาญงาน นายฝรั่งก็ร้องไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน สักพักผมเห็นนายฝรั่งเกร็งที่สะโพกคงจะถึงภายในปากของคุณตุ้ม จากนั้นก็เห็นนายฝรั่งดึงควยออกจากปากของคุณตุ้ม และนำมาถูไถที่บริเวณเนินหีของคุณตุ้ม แต่ผมเห็นมันอ่อนปวกเปียกเลย

สักครู่ผมเห็นคุณตุ้มลุกขึ้นเอากระดาษทิชชูเช็ดบริเวณเนินหีแล้วก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ ผมยอมรับครับว่าผมมีอารมณ์มาก คุณตุ้มทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากผมนึกวาดภาพถ้าผมได้เอาควยผมยัดในรูหีของคุณตุ้มผมคงเสียวที่หัวควยเป็นอย่างมาก แล้วถ้าของนายฝรั่งยังไม่อ่อนหีของคุณตุ้มแกจะรับได้หรือไม่ เพราะมันไม่สมดุลกันเลย ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ นายฝรั่งก็เปิดประตูออกมา ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก คิดว่าซวยแน่วันนี้แกเห็นผมก็ไม่ว่าอะไรยังยิ้มให้อีกและถามผมว่ามานานหรือยังผมก็ตอบไปว่ามาถึงเดี๋ยวนี้ แล้วนายฝรั่งก้อเข้าไปในห้องไปคุยกับคุณตุ้มแล้วก้อออกมาบอกให้ผมเข้าไปรอในห้องมีเรื่องจะคุยด้วย ผมก็เคาะประตูและเดินเข้าไปในห้องทำงานนายฝรั่ง เห็นคุณตุ้มนั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงาน เธอทักทายผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักครู่นายฝรั่งก็เดินเข้ามา บอกว่าเดี๋ยวจะไปงานเลี้ยงต่อ ขออาบน้ำสักครู่ให้นั่งคุยกันไปก่อนและแกก็เดินออกไป

ผมสังเกตดูเห็นคุณตุ้มมองมาทางผมบ่อยๆ ผมก็เลยถามแกว่าคุณตุ้มมองอะไร แกก็ตอบว่า ผมนี่ดูก็น่ารักดีตัวก็ใหญ่ จริงไหมที่เขาบอกว่าคนไทยตัวใหญ่แต่อย่างอื่นเล็ก ผมก็ถามว่าอะไรกันที่คุณตุ้มคิดว่าเล็ก แกก็มองไปที่เป้ากางเกงผมและก็ชี้ไปที่เป้า ผมก็บอกว่าไม่จริงอย่างที่คุณตุ้มพูดหรอกพอดีผมกำลังมีอารมณ์อยากเอาอยู่ด้วยเพราะว่าเมื่อกี้นี้เพิ่งได้ดูหุ่นคุณตุ้ม (ยังเห็นหีคุณตุ้มติดตาอยู่เลย) คุณตุ้มแกยิ้มและก็เอามือมาจับที่น้องชายผม ผมตกใจมากเลยครับไม่นึกว่าแกจะกล้า และขณะนั้นควยของผมก็กำลังแข็งตัวอยู่ด้วย ผมอายมากเลย คุณตุ้มกระซิบกับผมว่าแน่จริงก็ขอดูหน่อย ผมมันพวกใจถึงอยู่แล้วเป็นไงเป็นกัน ผมก็ จัดการรูดซิป และงัดควยผมออกมา มันเด้งออกมาเลยครับเพราะมันอึดอัดอยู่นานแล้ว ควยผมถึงจะเล็กกว่าควยของนายฝรั่งอยู่บ้าง แต่ความแข็งแกร่งของผมมีมากกว่าเยอะ คุณตุ้มเอามือมาลูบดูและก็ทำเป็นตาโต บอกว่าไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนี่ โดยไม่ทัน จะตั้งตัวคุณตุ้มก็อมท่อนควยผมเข้าไปอยู่ในปากเสียแล้ว

ผมเสียวมากเลยคุณตุ้มใช้ลิ้นเลียอย่างชำนิชำนาญมาก ใจหนึ่งก็มัน อีกใจหนึ่งก็กลัวนายฝรั่งจะเข้ามาเห็น ขณะที่ผมกำลังสับสนอยู่นั้น ผมเห็นมีมือมือหนึ่งเอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อผม ตอนนั้นผมไม่ได้ถอดเสื้อผ้า เพียงแต่รูดซิปกางเกงเท่านั้น เมื่อหันไปดูยิ่งตกใจใหญ่เพราะเป็นนายฝรั่งเอง ผมตกใจมาก แต่แกก็เอามือมาปิดที่ปากผมเหมือนกับว่าไม่ต้องพูด ขณะนั้นแกเปลือยกายอยู่ ควยแกแข็งมากเลย เมื่อผมเห็นควยแกใกล้ๆ ยิ่งตกใจมากขึ้นอีกเพราะควยแกใหญ่มาก ผมกะด้วยตาไม่น่าที่จะต่ำกว่า 7-8 นิ้ว ส่วนควยผมประมาณ 6 นิ้ว เมื่อแกถอดเสื้อผมออกแล้ว แกก็เอามือมาลูบที่หัวนมผม ทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปอีก ส่วนคุณตุ้มก็ตั้งน่าตั้งตาดูดควยผม อย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักคุณตุ้มก็ยืนขึ้นและเหลือบไปเห็นนายฝรั่งยืนเปลือยกายอยู่ข้าง แกก็ยิ้มไม่พูดอะไรแล้วคุณตุ้มแกก็นอนหงายบนโต๊ะทำงานถ่างขาออก ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนหนักขึ้นไปอีก นึกในใจเป็นไงเป็นกันวะ

ผมก็ก้มหน้าลงไปลิ้มลองรสชาติจากหีของคุณตุ้มอย่างเอร็ดอร่อย คุณตุ้มส่ายหีร่อนอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ขณะนั้นผมรู้สึกว่าควยผมกำลังถูกรุกรานอยู่ ผมก้มหน้า ลงไปดู นายฝรั่งเองครับกำลังอมควยผมอยู่ แต่ก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมกำลังมันอยู่กับหีของคุณตุ้ม เมื่อผมจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยดึงควยของผมออกจากปากนายฝรั่ง และมาจ่อที่หีคุณตุ้มที่อ้ารออยู่แล้ว ผมค่อยๆ ดันเข้าไปไม่ยากครับ เพราะน้ำหล่อลื่นมีมาก เมื่อเข้าที่เข้าทางได้แล้วผมก็เริ่มซอยจากช้า ๆ ไปเร็ว สังเกตเห็นคุณตุ้มแกคงจะเสียวมากแกส่ายก้นรับ และร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา จากนั้นคุณตุ้มก็พลิกกลับ และก็เดินมาโก้งโค้งอยู่ที่โต๊ะโซฟา ผมก็เข้าประชิดหลังแล้วก็เริ่มซอยทันที ผมเห็นนายฝรั่งเดินอ้อมไปข้างหน้า แล้วจับควยยัดเข้าไปที่ปากคุณตุ้ม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ มากขึ้นไปอีก ผมซอยอยู่สักพักผมก็ทนไม่ไหว น้ำรักผมพุ่งเข้าไปในหีของคุณตุ้มอย่างเต็มที่ หีของคุณตุ้มก็ตอดรัดควยของผม อย่างดีเหมือนกัน

ผมแช่ควยอยู่สักพักผมก็ดึงควยผมออกเพราะมันเริ่มที่จะอ่อนตัว พอผมดึงควยออกนายฝรั่งก็เข้ามายืนอยู่ข้างหลังแทน และดันของแกเข้าแทนที่ผม ผมเห็นคุณตุ้มหน้าแกเบ้ คงจะเจ็บแต่เดี๋ยวเดียวก็เห็นคุณตุ้มแกส่ายหีเด้งรับท่อนควยของนายฝรั่ง นายฝรั่งเล่นสารพัดท่าคุณตุ้มแกก็รับได้ทุกท่า ผมซึ่งขณะนั้นกำลังเพลียก็เลยมานั่งดูที่โต๊ะแทน สักพักเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก พอเห็นนายฝรั่งชักควยออกมาพ่นน้ำรักข้างนอกเต็มแผ่นหลังคุณตุ้ม ผมก็เริ่มเข้าประกบและเริ่มซอยใหม่อีกทันที ซึ่งขณะนั้นคุณตุ้มอยู่ในท่านอนหงาย ขาพาดขอบโต๊ะทำงานอยู่ ผมมองดูควยของผมมันครูดเข้าออกกับหีของคุณตุ้มดูแล้วยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ผมเย่อกันสามคนจนหมดแรง ดูเวลาก็เกือบ 3 ทุ่มได้จึงแยกย้ายกันไปอาบน้ำส่วนผมก็ไปอาบน้ำกับคุณตุ้มกันสองคน

ขณะที่อาบน้ำฝักบัวอยู่ ผมก็ถูสบู่ให้คุณตุ้ม แล้วผมก็เกิดอารมณ์อยากเย็ดหีคุณตุ้มอีกผมก็เลยให้คุณตุ้มยืนอยู่ในท่าก้มเก็บสบู่แล้วผมก็เข้าประกบด้านหลังเอาควยของผมยัดเข้าไปที่หีคุณตุ้มแล้วก็เริ่มต้นซอยเข้าออกช้า ๆ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกคารูหีของคุณตุ้ม เสร็จแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้เมื่อเข้าไปทำงาน ทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังเลิกงานทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มอยู่กันในห้องส่วนผมก็แกล้งทำงานต่อจนพนักงานคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเรา 3 คนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันอีก (ผมได้เย็ดหีคุณตุ้มตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา) หลัง ๆ มาผมเย็ดคุณตุ้มในห้องครัวแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกว่าเป็นอย่างไร …

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง” ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน…