เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b8a7e0b881 6600185ab9287

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ เมียมึงน่าเย็ดมากแล้วมันก็ช่วยกันขยำนมและล้วงหีเมียผมอย่างเมามันส์ ผมได้แต่ร้องห้าม แต่เมียผมที่เงี่ยนค้างอยู่กลับส่ายหีไปมา และซี๊ดปากออกมา มันทั้ง 2 หยุดทำชั่วคราวแล้วบอกว่าเย็ดกันให้ดูหน่อยซิแล้วมันก็จับเมียผมมาคุกเข่าตรงหน้าผม ดูดควยผัวมึงซิ มันจับหัวเมียผมก้มลงมาแต่เมียผมไม่ยอมมันเอาปืนจี้เมียผม ผมจึงจับควยผมซึ่งไม่แข็งขึ้นมาให้เมียผมดูด ซักพักควยผมก็เริ่มแข็งผมเริ่มรู้สึกมันส์มาก ซี๊ดปากขึ้นมา เมียผมอยู่ในท่าโก้งโค้งโจรคนหนึ่งมันตรงเข้ามาเลียหีเมียผมทางด้านหลัง เมียผมสดุ้งแต่กลับแอ่นหีรับและส่ายไปมา ปากก็ดูดควยผมอย่างเมามันส์และร้องครวญครางเสียงหลงมันดึงเมียผมออกมาแล้วอีกคนที่นั้งชักว่าวรออยู่ก็เอาควย 8 นิ้วของมันมายัดปากเมียผม เมียผมกลับดูดควยของมันทันทีคงเพราะเงี่ยนมากส่วนคนที่เลียหีอยู่มันลุกขึ้นแล้วใช้ควยดำใหญ่ของมันเย็ดหีเมียผมทันทีเมียผมร้องซี๊ด…ซ๊าด..ส่ายหีตามแรงกระแทกควยปากก็ยังดูดควยด้วยความมันส์ ผมตอนนั้นเงี่ยนมากยิ่งเห็นเมียถูกเย็ดยิ่งเงี่ยนมากขึ้นมันทั้ง 2 สลับกันแต่คนที่โดนดูดควยมันบอกว่ากูจะเย็ดตูดเมียมึงให้ดูแล้วมันก็จับควยมันค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูตูดเมียผมเธอร้องลั่น แต่ซักพักก็ร้องซี๊ด….ด้วยความมันส์ พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ จนเมียผมก็เสร็จตามพวกมันไปหลายครั้งมันให้เมียผมกินน้ำควย เมียผมก็ดูดกินอย่างอร่อยเสร็จแล้วมันก็ให้เมียผมดูดควยให้ผมจนน้ำแตกและดูดกินจนหมดพวกมันนั่งดูด้วยความมันส์ และจากไปโดยไม่เอาอะไรไปเลย ทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันและย้ายจากที่นั่มานานแล้วแต่เรายิ่งเงี่ยนมากกว่าเดิมและอยากหาคนมารุมเย็ดเมียอีก เมียผมก็อยากด้วย

 

Recommendations

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…