เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1 660017efa100f

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ เล่นเอาเธอรำคาญ ถึงกับเดินหนี ผมหน้าแตกอย่างจังเลยน่ะครับ แต่ผมยังไม่ละความพยายามสืบหากับพวกเพื่อน มันบอกว่ามึงไม่รู้จักน้องเจ็งนมใหญ่ จริงหรือว่ะ เขารู้จักกันถมไป เดี๋ยวกูจะเขียนแผนที่ร้านเขาให้ แล้วจากวันนั้นผมก็ไปเป็นลูกค้าประจำที่บ้านของเธอ แต่ผมก็ไปกินเฉยๆ ยังไม่กล้าพูดอะไรกับเธอ แต่ผมก็อดแปลกใจไม่ได้ ที่ไม่ค่อยมีพวกหนุ่มไหนมาเป็นขาประจำร้านเธอ แต่ก็ถึงบางอ้อเมื่อผมลองทักลองพูดกับเธอบ้าง ผลคือ เธอจะเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แถมยังดุ และปากจัด ใส่พวกที่ไม่รวย ไม่หล่อจริงๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

ยิ่งเธอมีญาติเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพลด้วย ก็เลยหยิ่ง จองหอง อย่างนี้นี่เองมิน่า พวกผู้ชายถึงหนีกันหมด แม้แต่ผม ซึ่งเป็นลูกค้าประจำยังโดนด่าเลย แต่ผมตัดสินใจไม่ถอย เป็นลูกค้าประจำต่อไปและคิดว่าต้องแก้แค้นสักวัน ผมมองจุดอ่อนของผู้หญิงคนนี้ออก ผมมักได้ยินเธอคุยกับแม่เธอว่า เธออยากเป็นแอร์โฮสเตส และปลื้มกับผู้ชายที่รวยและหล่อมาก ผมเลยนึกถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันหล่อและรวยจริงๆ มันชื่อไอ้ยาว ผมเลยระบายให้มันฟัง และขอความร่วมมือแล้ววางแผนกับมัน ไอ้ยาวขับรถเก๋งคันหรู พาผมไปกินข้าวร้านเธอ และเป็นลูกค้าประจำร้านเธอ มันลองจีบเธอดูปรากฏว่าได้ผลจริงๆ เธอเล่นด้วยกับไอ้ยาว ผมนึกแล้ว ผู้หญิงสันดานอย่างนี้มันต้องเป็นอย่างนี้

เพื่อนผมมันรุกขั้นต่อไป ลองชวนไปเที่ยว ไม่ไป ลองชวนไปดูหนัง ไม่ไป ลองชวนไปช้อปปิ้งที่ห้าง ไป ผมบอกไอ้ยาวว่า มึงต้องกล้าลงทุนซื้ออะไรตามใจมันบ้างนะโว้ย ผู้หญิงสันดานอย่างงี้ชวนไปช้อปปิ้งไม่ซื้ออะไรตามใจมันบ้างมึงอย่าหวัง ว่าครั้งหน้ามันจะไปไหนกันมึงอีก ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปตามคาด ผมกับไอ้ยาวไปกินข้าวร้านเธอเป็นประจำประมาณ 1 เดือน จึงตัดสินใจรุกฆาตกัน ไอ้ยาวชวนเธอไปดูหนัง เธอตกลง มันใส่ยาลงไปในน้ำโค้กให้เธอกินในโรงหนัง ได้ผล ผมนั่งรออยู่ในรถ หนังยังไม่ทันจบ เห็นไอ้ยาวประคองปีกเธอเดินเข้ามา รีบเปิดประตูซิวะ ไอ้ยาวบอกผม เรารีบออกรถเพื่อไปหอพักไอ้ยาว ระหว่างทาง ผมนั่งอยู่เบาะหลังกับเธอ ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอด้วยใจระทึก ผมตะลึงเห็นชั้นในของเธอโตกว่าที่เห็นข้างนอกอีก ผมบดจูบปากบางบางของเธอ และใช้มือบีบคลึงหน้าอกที่เต่งตึงของเธอ เธอถึงกันเผยอปากแลกลิ้นด้วย เมื่อถึงหอพักผมกับไอ้ยาว ช่วยกันประคองปีกเธอขึ้นห้อง พอวางเธอลงบนเตียง ผมบอกไอ้ยาวว่า เฮ้ย…อีนี้กูขอก่อน กูชอบมันมากตั้งแต่เห็นวันแรกแล้วว่ะ วันหลังคนอื่นกูจะให้มึงก่อนก็แล้วกัน เออๆ เร็วๆ นะเว้ย ไอ้ยาวบอก เออมึงถ่ายรูปก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวเสร็จแล้วกูถ่ายให้มึงบ้าง และแล้วผมรีบถอดเสื้อผ้าผมออกหมด แล้วถอดเสื้อนักเรียนเธอออก พอผมปลดชั้นในเธอออกสิ่งที่เห็น โอ้ว…. คือหัวนมสีชมพูของเธอไม่มีรอยคล้ำเลย

ผมรีบดูดและเค้นเต้าอย่างกระหื่นกระหายสลับไปมา เธอครางและบิดตัวอย่างกระสับกระส่าย ผมถอดกระโปรงนักเรียนของเธอและกางเกงในของเธอ ผมแยกขาเธอออก สิ่งที่ผมเห็นผมกับซู้ดปาก เพราะหีเธอมันมีขนบางมากและโหนกนูนมากแฉะด้วย แคมที่ปิดสนิท ผมเอานิ้วแหวกออกดูแดงระเรื่อเจือสีชมพู แล้วออกแรงนิ้วแหวกลงไปลึกกว่าเดิม สิ่งที่ผมเห็นจะบ้าตาย ผมเห็นเยื่อพรหมจารีย์ของเธอขึงรูหีของเธอไว้ มีแค่รูตรงกลางให้ ปัสสาวะออกเท่านั้น ผมถึงกับรำพึงออกมา โอ้ววว…..เจ็ง พร้อมกับเอา 2 มือมารั้งสะโพกเธอไว้ทั้งดูดทั้งเลียของเธอ ผมเกร็งลิ้นสอดเข้าไป ของเธอตอดลิ้นของผมอย่างมาก ผมใช้นิ้วแหวก แล้วเกร็งลิ้นบด เธอร้องดังมากกว่าเก่า ครางเหมือนจะขาดใจ น้ำแตกเปียกแฉะมาก ผมรู้ว่าเธอใกล้จะถึงแล้ว จึงถอนปากออกก่อน ผมไม่ใส่ถุงยางเอาควยของผมจ่อไว้ตรงแคมหี แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปที่ส่วนหัวควย เธอทำหน้าเหมือนเจ็บมาก ผมตัดสินใจดันต่อ ยังไงก็ต้องผ่านไปให้ได้ เธอทำหน้าเห๋ยเก ผมดันเข้าไปจนมิดด้าม เธอถึงกับร้องออกมาว่า “พี่ยาว พี่ยาว พอก่อน เจ็งจะฉีกหมดแล้ว” ผมรู้สึกทั้งหึง และเงี่ยนมาก เลยซอยแบบไม่เลี้ยง เธอร้องเสียงดังมาก สักพักจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง ของเธอตอดรัดผมแรงมาก ซอยได้สัก 20 นาที ผมก็ระเบิดน้ำควยใส่หีเต็มท้องของเธอ เธอเกร็งและกระตุกมือจิกหลังผมอย่างแรง ผมกอดจูบเธอสักพัก แล้วถอนของผมออกมา ส่วนไอ้ยาว พอมันใส่ถุงยางเสร็จ มันเอาต่อทันที วันนั้น ผมกับไอ้ยาวจัดกันไปคนละ 3 ที เล่นกันทุกท่า เอาให้คุ้มครับ หยิ่งดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…