เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1 660017efa100f

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ เล่นเอาเธอรำคาญ ถึงกับเดินหนี ผมหน้าแตกอย่างจังเลยน่ะครับ แต่ผมยังไม่ละความพยายามสืบหากับพวกเพื่อน มันบอกว่ามึงไม่รู้จักน้องเจ็งนมใหญ่ จริงหรือว่ะ เขารู้จักกันถมไป เดี๋ยวกูจะเขียนแผนที่ร้านเขาให้ แล้วจากวันนั้นผมก็ไปเป็นลูกค้าประจำที่บ้านของเธอ แต่ผมก็ไปกินเฉยๆ ยังไม่กล้าพูดอะไรกับเธอ แต่ผมก็อดแปลกใจไม่ได้ ที่ไม่ค่อยมีพวกหนุ่มไหนมาเป็นขาประจำร้านเธอ แต่ก็ถึงบางอ้อเมื่อผมลองทักลองพูดกับเธอบ้าง ผลคือ เธอจะเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แถมยังดุ และปากจัด ใส่พวกที่ไม่รวย ไม่หล่อจริงๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

ยิ่งเธอมีญาติเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพลด้วย ก็เลยหยิ่ง จองหอง อย่างนี้นี่เองมิน่า พวกผู้ชายถึงหนีกันหมด แม้แต่ผม ซึ่งเป็นลูกค้าประจำยังโดนด่าเลย แต่ผมตัดสินใจไม่ถอย เป็นลูกค้าประจำต่อไปและคิดว่าต้องแก้แค้นสักวัน ผมมองจุดอ่อนของผู้หญิงคนนี้ออก ผมมักได้ยินเธอคุยกับแม่เธอว่า เธออยากเป็นแอร์โฮสเตส และปลื้มกับผู้ชายที่รวยและหล่อมาก ผมเลยนึกถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันหล่อและรวยจริงๆ มันชื่อไอ้ยาว ผมเลยระบายให้มันฟัง และขอความร่วมมือแล้ววางแผนกับมัน ไอ้ยาวขับรถเก๋งคันหรู พาผมไปกินข้าวร้านเธอ และเป็นลูกค้าประจำร้านเธอ มันลองจีบเธอดูปรากฏว่าได้ผลจริงๆ เธอเล่นด้วยกับไอ้ยาว ผมนึกแล้ว ผู้หญิงสันดานอย่างนี้มันต้องเป็นอย่างนี้

เพื่อนผมมันรุกขั้นต่อไป ลองชวนไปเที่ยว ไม่ไป ลองชวนไปดูหนัง ไม่ไป ลองชวนไปช้อปปิ้งที่ห้าง ไป ผมบอกไอ้ยาวว่า มึงต้องกล้าลงทุนซื้ออะไรตามใจมันบ้างนะโว้ย ผู้หญิงสันดานอย่างงี้ชวนไปช้อปปิ้งไม่ซื้ออะไรตามใจมันบ้างมึงอย่าหวัง ว่าครั้งหน้ามันจะไปไหนกันมึงอีก ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปตามคาด ผมกับไอ้ยาวไปกินข้าวร้านเธอเป็นประจำประมาณ 1 เดือน จึงตัดสินใจรุกฆาตกัน ไอ้ยาวชวนเธอไปดูหนัง เธอตกลง มันใส่ยาลงไปในน้ำโค้กให้เธอกินในโรงหนัง ได้ผล ผมนั่งรออยู่ในรถ หนังยังไม่ทันจบ เห็นไอ้ยาวประคองปีกเธอเดินเข้ามา รีบเปิดประตูซิวะ ไอ้ยาวบอกผม เรารีบออกรถเพื่อไปหอพักไอ้ยาว ระหว่างทาง ผมนั่งอยู่เบาะหลังกับเธอ ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอด้วยใจระทึก ผมตะลึงเห็นชั้นในของเธอโตกว่าที่เห็นข้างนอกอีก ผมบดจูบปากบางบางของเธอ และใช้มือบีบคลึงหน้าอกที่เต่งตึงของเธอ เธอถึงกันเผยอปากแลกลิ้นด้วย เมื่อถึงหอพักผมกับไอ้ยาว ช่วยกันประคองปีกเธอขึ้นห้อง พอวางเธอลงบนเตียง ผมบอกไอ้ยาวว่า เฮ้ย…อีนี้กูขอก่อน กูชอบมันมากตั้งแต่เห็นวันแรกแล้วว่ะ วันหลังคนอื่นกูจะให้มึงก่อนก็แล้วกัน เออๆ เร็วๆ นะเว้ย ไอ้ยาวบอก เออมึงถ่ายรูปก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวเสร็จแล้วกูถ่ายให้มึงบ้าง และแล้วผมรีบถอดเสื้อผ้าผมออกหมด แล้วถอดเสื้อนักเรียนเธอออก พอผมปลดชั้นในเธอออกสิ่งที่เห็น โอ้ว…. คือหัวนมสีชมพูของเธอไม่มีรอยคล้ำเลย

ผมรีบดูดและเค้นเต้าอย่างกระหื่นกระหายสลับไปมา เธอครางและบิดตัวอย่างกระสับกระส่าย ผมถอดกระโปรงนักเรียนของเธอและกางเกงในของเธอ ผมแยกขาเธอออก สิ่งที่ผมเห็นผมกับซู้ดปาก เพราะหีเธอมันมีขนบางมากและโหนกนูนมากแฉะด้วย แคมที่ปิดสนิท ผมเอานิ้วแหวกออกดูแดงระเรื่อเจือสีชมพู แล้วออกแรงนิ้วแหวกลงไปลึกกว่าเดิม สิ่งที่ผมเห็นจะบ้าตาย ผมเห็นเยื่อพรหมจารีย์ของเธอขึงรูหีของเธอไว้ มีแค่รูตรงกลางให้ ปัสสาวะออกเท่านั้น ผมถึงกับรำพึงออกมา โอ้ววว…..เจ็ง พร้อมกับเอา 2 มือมารั้งสะโพกเธอไว้ทั้งดูดทั้งเลียของเธอ ผมเกร็งลิ้นสอดเข้าไป ของเธอตอดลิ้นของผมอย่างมาก ผมใช้นิ้วแหวก แล้วเกร็งลิ้นบด เธอร้องดังมากกว่าเก่า ครางเหมือนจะขาดใจ น้ำแตกเปียกแฉะมาก ผมรู้ว่าเธอใกล้จะถึงแล้ว จึงถอนปากออกก่อน ผมไม่ใส่ถุงยางเอาควยของผมจ่อไว้ตรงแคมหี แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปที่ส่วนหัวควย เธอทำหน้าเหมือนเจ็บมาก ผมตัดสินใจดันต่อ ยังไงก็ต้องผ่านไปให้ได้ เธอทำหน้าเห๋ยเก ผมดันเข้าไปจนมิดด้าม เธอถึงกับร้องออกมาว่า “พี่ยาว พี่ยาว พอก่อน เจ็งจะฉีกหมดแล้ว” ผมรู้สึกทั้งหึง และเงี่ยนมาก เลยซอยแบบไม่เลี้ยง เธอร้องเสียงดังมาก สักพักจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง ของเธอตอดรัดผมแรงมาก ซอยได้สัก 20 นาที ผมก็ระเบิดน้ำควยใส่หีเต็มท้องของเธอ เธอเกร็งและกระตุกมือจิกหลังผมอย่างแรง ผมกอดจูบเธอสักพัก แล้วถอนของผมออกมา ส่วนไอ้ยาว พอมันใส่ถุงยางเสร็จ มันเอาต่อทันที วันนั้น ผมกับไอ้ยาวจัดกันไปคนละ 3 ที เล่นกันทุกท่า เอาให้คุ้มครับ หยิ่งดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องเสียว เสียว 4 คน รุม..หนูแค่จะยั่วเร้าอารมณ์เท่านั้น ผมกับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

ดิฉันอายุสี่สิบยังดูสาวแต่งงานตั้งแต่รุ่นๆ เรียนจบใหม่ๆ ดิฉันมีงานการทำรายได้ดีมีฐานะ มีลูกชายคนเดียว”ชื่อหนึ่ง” สองสามปีมานี่ชีวิตแต่งงานของดิฉันไม่ดีเลย คือสามีทำตัวออกห่างจากดิฉันในเรื่องกามกิจบนเตียง ดิฉันคิดอาจเป็นเพราะเขาเบื่อหน่ายเราอยู่กันมานาน แต่ทั้งเขาและดิฉันยังไม่แก่เกินถึงขนาดจะหมดน้ำยาโดยเฉพาะดิฉันที่ยังแค่สี่สิบรักษาสุขภาพรูปทรงยังจัดว่าเป็นสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยทั้งยังมีไฟตัณหาที่ร้อนระอุอยู่เต็มอกต้องการตัวสามีช่วยดับมากว่าที่เขาทำให้เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ดิฉันสะกิดเขาๆก็ทำเมินเฉยบางทีบอกเหนื่อยไม่ไหว จนในที่สุดสามสี่เดือนมานี้ คืนนั้นคืนที่ดิฉันไปรับลูกชายที่โรงเรียนกวดวิชาเห็นเขาขับรถผ่านโดยไม่ตั้งใจแต่ในรถเขามีสาวนั่งอยู่ด้วย ดิฉันตกใจไหนบอกจะไปงานเลี้ยงดิฉันกลับบ้านด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองรอจนเขากลับก็ตีสองดิฉันตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ชัดเจนก่อนดีกว่า ดิฉันเก็บความรู้สึกนี้ไว้แล้วลองหานักสืบเอกชนเสียเงินไม่เท่าไรอยากรู้ความจริงแล้วสองเดือนกว่าก็ได้ความเขาแอบมีเมียเก็บดิฉันรู้หมดทั้งชื่อที่อยู่นางเมียเก็บทำงานอะไรที่ไหน ดิฉันโกรธมากแต่ทำใจเย็นพูดกับเขาๆกลับบอกว่า ขอโทษด้วยไหนๆก็รู้หมดแล้วเขาไม่มีอะไรจะพูดแต่อย่าไปยุ่งกับแฟนเขาๆบอกได้กันมาสามสี่ปีแล้วเธอมีหน้าที่การงานจะให้เลิกกับคนนั้นก็ลำบากเพราะเธอไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้บ้านเรา ดิฉันควรอยู่เฉยๆ ดิฉันโกรธมากแต่เก็บอารมณ์ไว้ไม่พูดอะไร ดิฉันคิดเธอไม่สร้างปัญหาแต่ดิฉันมีปัญหาอยากได้สามีมาช่วยบำบัดความใคร่เขาก็ไม่ทำให้เพราะนางคนนี้เป็นเหตุ ดิฉันคิดอยากบอกว่าไม่เลิกทางนั้นก็เลิกกับดิฉันมันก็กระไรอยู่ๆกันมานานและถ้าทำแบบนั้นก็จะเป็นแค่ตีโพยตีพายจะเสียทั้งเขาและดิฉัน ก็จริงทุกวันนี้เขาและเธอก็ไม่ได้ทำปัญหาให้บ้านเราคิดแล้วใจเย็นนิ่งไว้ก่อนดีกว่า จนวันนั้นดิฉันเข้าไปดูแลจัดห้องของหนึ่งลูกชาย ดิฉันลองเปิดคอมฯเขาดูเล่นๆบังเอิญไปเจอข้อมูลเวปปลุกใจเสือป่าเวปที่เขาเก็บไว้ดูเป็นพวก incest ทั้งนั้น ตอนนี้ดิฉันไม่แปลกใจแล้วที่ทำไมหนึ่งถึงมักมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆก็คงเพราะเวปพวกนี้ ปกติหนึ่งเป็นคนนิสัยดีอาจดูห่ามๆบ้างไม่ค่อยเกรงใจระยะหลังแต่ก็ไม่เกเรไม่สร้างปัญหาอะไร ลูกผู้ชายวัยขนาดนี้ก็สนใจอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดาดิฉันไม่คิดถือสาอะไรเขา แต่ดิฉันแอบเก็บชื่อเวปมาแอบเปิดดูบ้างมันสยิวเสียวๆดีมีโฆษณาชายขายบริการ ดิฉันเกิดความคิดขึ้นมาที่อยากแก้เผ็ดสามีแต่คิดอยู่หลายวันว่าควรหรือไม่ แล้วที่สุดขอลองติดต่อเมล์ไปดูว่าเป็นยังไง…

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…