เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ad 65fec1180138d

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง

ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด

ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี ที่สำคัญคือกลิ่นกายยังเจือกลิ่นนม หอมละมุนชวนสูดดม ถึงจะผอมไปหน่อย แต่ส่วนเว้าโค้งกำลังฉายชัด ผมไม่ได้บังคับใช้กำลังข่มเหงไหมตั้งแต่วันแรกที่รับมาอยู่ด้วย กลับกันยังพาเธอไปหาที่อยู่เพื่อปรับตัวกับชีวิตใหม่ ให้เธอเรียกร้องสิ่งที่ต้องการได้ทุกอย่าง เสื้อผ้า มือถือ เครื่องประดับ อะไรก็ได้ แต่เธอขอแค่ย้ายโรงเรียน เพราะที่เก่าข่าวลือเรื่องพ่อล้มละลายทำให้เธอถูกบูลลี่รังเกียจจากเพื่อนร่วมชั้น ผมสั่งเชิด คนสนิทให้ดำเนินการให้ตามนั้นซึ่งกว่าจะเรียบร้อย ไหมยังมีเวลาว่างอยู่เกือบสองสัปดาห์ เราจึงไปเที่ยวทะเลกัน

ไหมเป็นเด็กน่ารักสดใสที่อยู่ใกล้ก็ยิ่งทำให้มีความสุข เธอเศร้าอยู่ในช่วงสองสามวันแรก แต่พอเห็นว่าผมสุภาพ ไม่คิดเอาเปรียบ เห็นเธอเป็นเพียงเครื่องบำบัดความใคร่ ทั้งไม่เร่งรัดให้เธอยอมนอนด้วย แต่คอยดูแลใส่ใจและสอนเรื่องต่างๆ ด้วยความจริงใจ อีกอย่างผมก็ยังไม่แก่ขนาดคราวพ่อ อายุแค่สามสิบกลางซ้ำยังดูแลฟิตหุ่นเป็นอย่างดี เธอจึงไม่นึกกลัวและเตรียมใจได้ง่ายขึ้น คืนนี้หลังจากที่เรากำลังจะเข้านอน ปกติเราจะแยกห้องกันเพราะบ้านพักนี้มีหลายห้องค่อยข้างกว้างขวาง ไหมก็เดินมาเคาะห้องบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้ผมเย็ด

ผมประคองกอดอุ้มเธอมานอนที่เตียง ไหมนอนตัวสั่นพยายามยิ้มอยู่ในชุดนอนเสื้อกางเกงยาวสีชมพูแบบที่เธอชอบ ผมปลอบว่าไม่ต้องกลัว รู้ว่านี่คือครั้งแรกของเธอ รับรองว่ามันจะเป็นความสุขแน่นอน เธอขอให้ผมบอกเพื่อความสบายใจว่าผมจะไม่ทิ้งเธอเหมือนที่ครอบครัวเธอทำ ผมกอดเธอไว้แน่นแล้วรับปากก่อนจะจูบแผ่วเบาที่แก้มที่เปื้อนน้ำตา ริมฝีปากและเคราสั้นปลายคางไล้ไซ้ไปตามใบหน้านวล สัมผัสอ่อนนุ่มทำให้เด็กสาวผ่อนคลาย เธอเผยอปากรับรสจูบที่บดเบาพร้อมลิ้นสากที่สอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยว กลิ่นหอมรสนมเจือบางในรสสัมผัส ไหมครางเบาในลำคอ ผมลูบทั่วร่างที่ตะกองกอดมันบอบบางราวกับตุ๊กตาตัวน้อยจนผมไม่กล้าออกแรง ยิ่งได้สอดมือหนาเข้าไปจับหน้าอกที่เพิ่งแตกพาน เด็กสาวตัวสั่นน้อยๆ แต่พอถูกนวดคลึงอย่างต่อเนื่องก็กลายเป็นแอ่นอกรับการบีบเคล้นอย่างยินดี ความนุ่มของเนื้อนวลกระตุ้นความกระสันที่พลุ่งพล่านจนควยใหญ่ของผมแข็งเป็นลำคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง ไหมสะดุ้งเล็กๆ เพราะมันนาบทับอยู่บนขาอ่อน ผมจับมือไหมล้วงเข้าไปจับมันเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสิ่งที่จะเข้าไปให้ความสุขในตัวเธอ

กระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายของชุดนอนถูกปลดออกเผยให้เห็นผิวขาวเนียน ผมชมว่าสวยแต่เธอแย้งว่านมเธอเล็กออก ผมเย้าว่าถ้าอยากใหญ่เดี๋ยวออกเงินไปทำให้ เธอบอกว่าไม่เอากลัวเจ็บแล้วถามเศร้าว่าชอบนมโตๆ เหรอ ผมตอบว่าชอบเธอ จะขนาดไหนก็ได้ ไหมยิ้มดีใจ ผมครอบปากใส่หัวนมสีชมพูแล้วดูดเบาเพียงลิ้นสากเลียถูกปทุมถันสีหวาน เด็กสาวก็ครางเสียวห่อไหล่หลบแต่สักพักพอคุ้นชินก็กลายเป็นแอ่นนมสู้ลิ้นหน้าบิดเร่าด้วยความฟินอย่างสุขสม ผมสลับดูดพร้อมเคล้นคลึงนมน้อยไปมา ไหมกดหัวผมให้แนบลงอีกคล้ายเป็นคำขอให้ออกแรงดูดมากกว่านี้ ผมจึงดุนลิ้นบี้หัวนมเม็ดเล็กจมลึกลงจนยู่ลงไปในเต้าก่อนตวัดเขี่ยมันขึ้นมา ไหมแอ่นอกครางในลำคอไม่หยุด

ผมเลื่อนใบหน้าลงต่ำผ่านท้องน้อยพร้อมรูดกางเกงนอนออกจนเห็นเนินโหนกใหญ่นูนเนียนไร้ขนสีดำปกคลุม ทั้งที่นมยังไม่โตเต็มวัยแต่หีของไหมนี่ระดับมหาลัยจริงๆ ที่สำคัญมันยังเรียบเนียนไม่มีหมอยขึ้นสักเส้น ไหมเห็นผมจ้องนาน เธอจึงถามว่าหมอยเธอยังไม่ขึ้นเลย ไม่รู้ทำไม ผมบอกว่าดีแล้ว สวยมากยังกับหีเด็กเลย เหมือนคำชมจะกระตุ้นความสยิว เพราะร่องสวาทของเธอมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มกระปริกออกมาตลอดเวลา ผมจับขาเธอขึ้นชันเข่าแล้วแหกออก เผยให้เห็นกลีบเนื้อชัดถนัดตา มันอูมใหญ่ราวกับกลีบส้มโอ พอแหวกออกก็เห็นสองแคมที่ปิดชิดสนิทกันอย่างสวยงาม ผมซุกหน้าเลียน้ำเงี่ยนที่เยิ้มทั่วแล้วตวัดเขี่ยตรงติ่งเนื้อด้านบนเพื่อปลุกความกระสัน ได้ผล ยิ่งพอปาดวนอยู่ตรงนั้นไหมก็ยิ่งแอ่นหีร้องเสียวไม่หยุด น้ำเงี่ยนยิ่งทะลักออกมากว่าเดิม ผมแหกสองแคมให้อ้ากว้าง เห็นเนื้อหีชมพูเต้นตุบๆ เดี๋ยวขมิบเดี๋ยวบานเป็นรูมห่อลิ้นเป็นแท่งยาวแล้วแทงสอดเข้าไปกระดกรัว เด็กสาวจิกหัวผมแรงด้วยความเสียว เธอหายใจหอบห่อปากเป็นวงเกร็งหน้าท้องถี่ตามจังหวะการรัวลิ้นจนทนไม่ไหว

“เสียวเหลือเกิน ทนไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาา…….อูยยยยยยย” เธอซี๊ดปากร้องเสียงอ้อน

ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รูหีของเด็กสาวช่างยั่วยวนให้อยากเย็ดเหลือเกิน ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออก ควยใหญ่เด้งตระหง่านตั้งแข็งเป็นลำทำเด็กสาวตะลึง อุทานด้วยความตระหนก

“ใหญ่จัง มันจะเข้าไปในตัวไหมได้เหรอคะ”

“ได้สิ หีไหมใหญ่จะตาย ใส่ควยพี่ได้อยู่แล้วละ ไม่ต้องเกร็งนะ” ความจริงผมอยากให้เธอได้อมควยผมก่อนแต่นี่เป็นครั้งแรก เธอคงยังไม่กล้า ให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า

ขาเรียวเล็กถูกยกขึ้นพาดบนไหล่หนา ควยใหญ่จ่อเข้าร่องหีที่เยิ้มไปด้วยเมือกลื่นของน้ำเงี่ยน ผมเสียบควยใส่เข้าไปเบาๆ ไหมจิกผ้าปูจนยับยู่ ส่งเสียงร้องตลอด หีอวบเขมือบท่อนควยอย่างช้าๆ ในที่สุดก็กลืนมิดจนหมดลำ จังหวะสุดท้ายที่แทงสุดไหมสะดุ้งเฮือกหนึ่ง ผมแช่ค้างไว้แบบนั้นก่อนเพื่อให้เธอคุ้นชินกับท่อนแข็งที่หน่วงคาอยู่ในตัว พอไหมโอเคจึงโยกสะโพกแทงเข้าไปช้าๆ ไหมบิดหน้าเร่าหลับตาพริ้ม ปากห่อเป็นวงส่งเสียงเสียวซ่าน ผมรู้สึกทั้งร้อนทั้งแสบที่ลำควย นานมากแล้วที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มันยิ่งทำให้อยากเย็ดแรงขึ้น เมื่อเห็นไหมกำลังฟิน ผมจึงเร่งจังหวะเสียบควยให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น ไหมแอ่นหีรับแรงกระทุ้ง นมเล็กส่ายเบาดูน่ารักจนอดก้มลงไปดูดเลียไม่ได้ เราสองกอดกันแนบแน่น ไหมร้องบอกว่าดีเหลือเกิน เสียวจัง เย็ดแรงอีก ไหมรับไหว ควยพี่ใหญ่จัง เสียงนั้นกระเส่ายั่วให้ผมยิ่งเย็ดแรงขึ้น ไม่นานไหมก็กระตุกเกร็ง แอ่นหียกสะโพกค้างก่อนจะทิ้งตัวนอนแผ่ลงอย่างหมดแรงหอบหายใจด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

“เสร็จ เสร็จแล้ว ไหมเสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้ว พี่ทำต่อได้เลย”

ผมซอยควยถี่ยับแทงใส่หีไม่ยั้งไม่นานก็กระตุกเกร็งพ่นน้ำรักเต็มรูหีของไหมจนนองไปหมด เราสองคนนอนแอบอิงด้วยกันอยู่อย่างนั้น ผมดึงเธอมากอดไว้แนบแน่นรู้สึกมีความสุขเหลือเกินกับเรื่องเสียวที่เกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย” ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…