เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ad 65fec1180138d

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง

ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด

ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี ที่สำคัญคือกลิ่นกายยังเจือกลิ่นนม หอมละมุนชวนสูดดม ถึงจะผอมไปหน่อย แต่ส่วนเว้าโค้งกำลังฉายชัด ผมไม่ได้บังคับใช้กำลังข่มเหงไหมตั้งแต่วันแรกที่รับมาอยู่ด้วย กลับกันยังพาเธอไปหาที่อยู่เพื่อปรับตัวกับชีวิตใหม่ ให้เธอเรียกร้องสิ่งที่ต้องการได้ทุกอย่าง เสื้อผ้า มือถือ เครื่องประดับ อะไรก็ได้ แต่เธอขอแค่ย้ายโรงเรียน เพราะที่เก่าข่าวลือเรื่องพ่อล้มละลายทำให้เธอถูกบูลลี่รังเกียจจากเพื่อนร่วมชั้น ผมสั่งเชิด คนสนิทให้ดำเนินการให้ตามนั้นซึ่งกว่าจะเรียบร้อย ไหมยังมีเวลาว่างอยู่เกือบสองสัปดาห์ เราจึงไปเที่ยวทะเลกัน

ไหมเป็นเด็กน่ารักสดใสที่อยู่ใกล้ก็ยิ่งทำให้มีความสุข เธอเศร้าอยู่ในช่วงสองสามวันแรก แต่พอเห็นว่าผมสุภาพ ไม่คิดเอาเปรียบ เห็นเธอเป็นเพียงเครื่องบำบัดความใคร่ ทั้งไม่เร่งรัดให้เธอยอมนอนด้วย แต่คอยดูแลใส่ใจและสอนเรื่องต่างๆ ด้วยความจริงใจ อีกอย่างผมก็ยังไม่แก่ขนาดคราวพ่อ อายุแค่สามสิบกลางซ้ำยังดูแลฟิตหุ่นเป็นอย่างดี เธอจึงไม่นึกกลัวและเตรียมใจได้ง่ายขึ้น คืนนี้หลังจากที่เรากำลังจะเข้านอน ปกติเราจะแยกห้องกันเพราะบ้านพักนี้มีหลายห้องค่อยข้างกว้างขวาง ไหมก็เดินมาเคาะห้องบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้ผมเย็ด

ผมประคองกอดอุ้มเธอมานอนที่เตียง ไหมนอนตัวสั่นพยายามยิ้มอยู่ในชุดนอนเสื้อกางเกงยาวสีชมพูแบบที่เธอชอบ ผมปลอบว่าไม่ต้องกลัว รู้ว่านี่คือครั้งแรกของเธอ รับรองว่ามันจะเป็นความสุขแน่นอน เธอขอให้ผมบอกเพื่อความสบายใจว่าผมจะไม่ทิ้งเธอเหมือนที่ครอบครัวเธอทำ ผมกอดเธอไว้แน่นแล้วรับปากก่อนจะจูบแผ่วเบาที่แก้มที่เปื้อนน้ำตา ริมฝีปากและเคราสั้นปลายคางไล้ไซ้ไปตามใบหน้านวล สัมผัสอ่อนนุ่มทำให้เด็กสาวผ่อนคลาย เธอเผยอปากรับรสจูบที่บดเบาพร้อมลิ้นสากที่สอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยว กลิ่นหอมรสนมเจือบางในรสสัมผัส ไหมครางเบาในลำคอ ผมลูบทั่วร่างที่ตะกองกอดมันบอบบางราวกับตุ๊กตาตัวน้อยจนผมไม่กล้าออกแรง ยิ่งได้สอดมือหนาเข้าไปจับหน้าอกที่เพิ่งแตกพาน เด็กสาวตัวสั่นน้อยๆ แต่พอถูกนวดคลึงอย่างต่อเนื่องก็กลายเป็นแอ่นอกรับการบีบเคล้นอย่างยินดี ความนุ่มของเนื้อนวลกระตุ้นความกระสันที่พลุ่งพล่านจนควยใหญ่ของผมแข็งเป็นลำคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง ไหมสะดุ้งเล็กๆ เพราะมันนาบทับอยู่บนขาอ่อน ผมจับมือไหมล้วงเข้าไปจับมันเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสิ่งที่จะเข้าไปให้ความสุขในตัวเธอ

กระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายของชุดนอนถูกปลดออกเผยให้เห็นผิวขาวเนียน ผมชมว่าสวยแต่เธอแย้งว่านมเธอเล็กออก ผมเย้าว่าถ้าอยากใหญ่เดี๋ยวออกเงินไปทำให้ เธอบอกว่าไม่เอากลัวเจ็บแล้วถามเศร้าว่าชอบนมโตๆ เหรอ ผมตอบว่าชอบเธอ จะขนาดไหนก็ได้ ไหมยิ้มดีใจ ผมครอบปากใส่หัวนมสีชมพูแล้วดูดเบาเพียงลิ้นสากเลียถูกปทุมถันสีหวาน เด็กสาวก็ครางเสียวห่อไหล่หลบแต่สักพักพอคุ้นชินก็กลายเป็นแอ่นนมสู้ลิ้นหน้าบิดเร่าด้วยความฟินอย่างสุขสม ผมสลับดูดพร้อมเคล้นคลึงนมน้อยไปมา ไหมกดหัวผมให้แนบลงอีกคล้ายเป็นคำขอให้ออกแรงดูดมากกว่านี้ ผมจึงดุนลิ้นบี้หัวนมเม็ดเล็กจมลึกลงจนยู่ลงไปในเต้าก่อนตวัดเขี่ยมันขึ้นมา ไหมแอ่นอกครางในลำคอไม่หยุด

ผมเลื่อนใบหน้าลงต่ำผ่านท้องน้อยพร้อมรูดกางเกงนอนออกจนเห็นเนินโหนกใหญ่นูนเนียนไร้ขนสีดำปกคลุม ทั้งที่นมยังไม่โตเต็มวัยแต่หีของไหมนี่ระดับมหาลัยจริงๆ ที่สำคัญมันยังเรียบเนียนไม่มีหมอยขึ้นสักเส้น ไหมเห็นผมจ้องนาน เธอจึงถามว่าหมอยเธอยังไม่ขึ้นเลย ไม่รู้ทำไม ผมบอกว่าดีแล้ว สวยมากยังกับหีเด็กเลย เหมือนคำชมจะกระตุ้นความสยิว เพราะร่องสวาทของเธอมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มกระปริกออกมาตลอดเวลา ผมจับขาเธอขึ้นชันเข่าแล้วแหกออก เผยให้เห็นกลีบเนื้อชัดถนัดตา มันอูมใหญ่ราวกับกลีบส้มโอ พอแหวกออกก็เห็นสองแคมที่ปิดชิดสนิทกันอย่างสวยงาม ผมซุกหน้าเลียน้ำเงี่ยนที่เยิ้มทั่วแล้วตวัดเขี่ยตรงติ่งเนื้อด้านบนเพื่อปลุกความกระสัน ได้ผล ยิ่งพอปาดวนอยู่ตรงนั้นไหมก็ยิ่งแอ่นหีร้องเสียวไม่หยุด น้ำเงี่ยนยิ่งทะลักออกมากว่าเดิม ผมแหกสองแคมให้อ้ากว้าง เห็นเนื้อหีชมพูเต้นตุบๆ เดี๋ยวขมิบเดี๋ยวบานเป็นรูมห่อลิ้นเป็นแท่งยาวแล้วแทงสอดเข้าไปกระดกรัว เด็กสาวจิกหัวผมแรงด้วยความเสียว เธอหายใจหอบห่อปากเป็นวงเกร็งหน้าท้องถี่ตามจังหวะการรัวลิ้นจนทนไม่ไหว

“เสียวเหลือเกิน ทนไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาา…….อูยยยยยยย” เธอซี๊ดปากร้องเสียงอ้อน

ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รูหีของเด็กสาวช่างยั่วยวนให้อยากเย็ดเหลือเกิน ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออก ควยใหญ่เด้งตระหง่านตั้งแข็งเป็นลำทำเด็กสาวตะลึง อุทานด้วยความตระหนก

“ใหญ่จัง มันจะเข้าไปในตัวไหมได้เหรอคะ”

“ได้สิ หีไหมใหญ่จะตาย ใส่ควยพี่ได้อยู่แล้วละ ไม่ต้องเกร็งนะ” ความจริงผมอยากให้เธอได้อมควยผมก่อนแต่นี่เป็นครั้งแรก เธอคงยังไม่กล้า ให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า

ขาเรียวเล็กถูกยกขึ้นพาดบนไหล่หนา ควยใหญ่จ่อเข้าร่องหีที่เยิ้มไปด้วยเมือกลื่นของน้ำเงี่ยน ผมเสียบควยใส่เข้าไปเบาๆ ไหมจิกผ้าปูจนยับยู่ ส่งเสียงร้องตลอด หีอวบเขมือบท่อนควยอย่างช้าๆ ในที่สุดก็กลืนมิดจนหมดลำ จังหวะสุดท้ายที่แทงสุดไหมสะดุ้งเฮือกหนึ่ง ผมแช่ค้างไว้แบบนั้นก่อนเพื่อให้เธอคุ้นชินกับท่อนแข็งที่หน่วงคาอยู่ในตัว พอไหมโอเคจึงโยกสะโพกแทงเข้าไปช้าๆ ไหมบิดหน้าเร่าหลับตาพริ้ม ปากห่อเป็นวงส่งเสียงเสียวซ่าน ผมรู้สึกทั้งร้อนทั้งแสบที่ลำควย นานมากแล้วที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มันยิ่งทำให้อยากเย็ดแรงขึ้น เมื่อเห็นไหมกำลังฟิน ผมจึงเร่งจังหวะเสียบควยให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น ไหมแอ่นหีรับแรงกระทุ้ง นมเล็กส่ายเบาดูน่ารักจนอดก้มลงไปดูดเลียไม่ได้ เราสองกอดกันแนบแน่น ไหมร้องบอกว่าดีเหลือเกิน เสียวจัง เย็ดแรงอีก ไหมรับไหว ควยพี่ใหญ่จัง เสียงนั้นกระเส่ายั่วให้ผมยิ่งเย็ดแรงขึ้น ไม่นานไหมก็กระตุกเกร็ง แอ่นหียกสะโพกค้างก่อนจะทิ้งตัวนอนแผ่ลงอย่างหมดแรงหอบหายใจด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

“เสร็จ เสร็จแล้ว ไหมเสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้ว พี่ทำต่อได้เลย”

ผมซอยควยถี่ยับแทงใส่หีไม่ยั้งไม่นานก็กระตุกเกร็งพ่นน้ำรักเต็มรูหีของไหมจนนองไปหมด เราสองคนนอนแอบอิงด้วยกันอยู่อย่างนั้น ผมดึงเธอมากอดไว้แนบแน่นรู้สึกมีความสุขเหลือเกินกับเรื่องเสียวที่เกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…