เรื่องเสียว รับน้องเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 65fec3ded11be

เรื่องเสียว รับน้องเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว ทั้งสาวแซ่บ สาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเท่

พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วได้พ่วงตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยด้วยยิ่งทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้นในการหาสาวมานอนด้วย และผู้หญิงยุคใหม่ไม่ยอมให้เราเป็นแค่ฝ่ายรุกอย่างเดียวหรอกครับ ผู้หญิงหลายคนเข้าหาผมเอง และจีบผมไปนอนด้วยอยู่บ่อย ๆ

แต่ผมก็เล็งสาวคนนึงในคณะตัวเองไว้ เธอเป็นรุ่นพี่ ปี 3 ผมขอเรียกเธอว่า “เอ” ละกันนะครับ พี่เอเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในคณะ เพราะเธอเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย พี่เอเป็นคนเรียนดี กิจกรรมเลิศ และเป็นที่จับจ้องของบรรดารุ่นพี่รุ่นน้องผู้ชายในคณะ เพราะพี่เอเป็นผู้หญิงผิวขาว เอวบาง มีอกมีสะโพกได้สัดส่วน แล้วพี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่มาก ๆ ครับ

และเรื่องที่น่าดีใจที่สุดของผมก็คือ พี่เอเป็นพี่รหัสของผมครับ ตามธรรมเนียมในคณะมันทำให้เราต้องได้ทำกิจกรรมด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น จนผมกับพี่เอคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้เป็นที่อิจฉาของเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ในชั้นปีของผม จนผมโดนเพื่อนแซวบ่อยมากเรื่องเป็นคู่จิ้นกับพี่เอ

และแน่นอนว่าในสมัยนั้นมีธรรมเนียมการรับน้อง ซึ่งคณะของผมแอบจัดกิจกรรมกันนอกเวลาราชการ และมีกิจกรรมให้รุ่นน้องปี 1 มานอนค้างที่คณะ ในขณะที่พี่ปี 3 ซึ่งเป็นรุ่นรับของ ปี 1 จะเป็นคนคุมกิจกรรมทั้งหมด

ในคืนวันรับน้องช่วงเย็นก็มีกิจกรรมสันทนาการตามปกติ ทั้งเต้น ทั้งร้องเพลง และเล่นกีฬาละลายพฤติกรรมกัน พอช่วงค่ำก็มีกิจกรรมทานอาหารเย็นร่วมกันก่อนที่จะไปสู่กิจกรรมรับน้องลับ ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คณะของผมระบบโซตัสค่อนข้างแรง ซึ่งทำให้มีกิจกรรมแปลก ๆ ที่ทำเป็นธรรมเนียมสืบทอดกันมา กิจกรรมนึงก็คือการให้รับน้องทีละฐาน ซึ่งเป็นฐานที่รุ่นพี่จัดไว้ตามพื้นที่ต่าง ๆ ในคณะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นกิจกรรมตอนกลางคืนและต้องทำกันแบบแอบ ๆ

พอเสร็จกิจกรรมทั้งหมดก็เป็นช่วงกลางค่ำแล้ว พี่เอก็ชวนผมและเพื่อนในกลุ่มไปนั่งกินเบียร์กันต่อที่บ่อน้ำหลังมหาวิทยาลัยพร้อมกับกลุ่มพี่ปี 3 อีก 4 – 5 คนที่เป็นตัวจี๊ดของรุ่น พอไปถึงที่รุ่นพี่ก็จัดแจงปูผ้าที่เตรียมบนพื้นหญ้า เบื้องหน้าเป็นบรรยากาศบ่อน้ำธรรมชาติท่ามกลางแสงดาวและลมเย็น ๆ พอดื่มไปได้สักพักก็ได้ที่ทุกคนคุยกันอย่างสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนเวลาประมาณตี 1 ในตอนนั้นพี่ปี 3 คนอื่นเมาหลับคาสนามหญ้าไปแล้ว ส่วนเพื่อนผมบางส่วนก็กลับหอบางส่วนก็นอนหลับอยู่เช่นกัน ทำให้เหลือผมกับพี่เอแค่สองคน

ด้วยความเป็นคนคอแข็งผมเลยยังไม่เมา ส่วนพี่เอเขาก็ไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่เลยแค่พอกึ่ม ๆ อยู่ ๆ พี่เอก็ลุกขึ้นและถอดเสื้อกับกางเกงออกเหลือแค่ชั้นในและวิ่งไปที่บ่อน้ำ ก่อนที่จะหันมาชวนผม “มาดิ”

ตอนนั้นผมยังงงและตะลึงกับพี่เขาอยู่ เพราะอย่างที่บอกพี่แกเป็นคนสวยและหุ่นดีได้ทรวดทรงมาก แต่ใครจะไปคิดว่าอยู่ดี ๆ จะมีบุญได้เห็นแกเกือบโป๊หมด พี่เอว่ายน้ำไปถึงกลางบ่อก่อนที่จะดำหายไปสักพัก ผมที่ยังงง ๆ อยู่ก็ว่ายตามก่อนที่จะหยุดแล้วเรียกหาพี่เอบนผิวน้ำ เพราะแกดำหายไปเป็นนาทีแล้ว อยู่ ๆ แกก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าผม ทำให้ผมตกใจมากแล้วก็แสดงความเป็นห่วง พี่เอบอกว่า “พี่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำนะ จะกลัวอะไร” ก่อนที่จะสาดน้ำหยอกล้อกันผม จนเราเข้ามาใกล้กันมากขึ้น ทั้งบรรยากาศ ทั้งความชอบพี่เขาอยู่แล้ว และอาจจะฤทธิ์แอลกอฮอล์เล็ก ๆ ทำให้ผมกับพี่เอจ้องตากันอยู่สักพัก แล้วอยู่ ๆ พี่เอก็ดึงร่างผมเข้าไปจูบ

พี่เอสอดลิ้นเข้าปากและดูดลิ้นของผมอย่างดูดดื่ม ทำให้อารมณ์ของผมถูกกระตุ้นเป็นอย่างมาก แกพูดว่า “พี่ชอบเรานะ” ผมได้ยินแบบนั้นก็ดีใจเลยตอบกับไปว่า “ผมก็ชอบพี่ครับ” ก่อนที่แกจะค่อย ๆ จูบและไชร์ซอกคอ แล้วค่อย ๆ โลมเลียไล่ลงไปถึงหัวนมและดูดนมผม ในตอนนั้นผมฟินมากครับ ควยผมเลยแข็งตั้งไปชนขาแกในน้ำ เท่านั้นแหละพี่เอก็ดำลงไปอีกครั้งแต่ครั้งนี้แกดำลงไปอมควยผมครับ บอกตามตรงว่าไม่คิดว่าแกจะเด็ดขนาดนี้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว ทั้งมีความสุข

ไม่นานแกก็โผล่ขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะดึงมือชวนผมขึ้นไปบนฝั่งที่ที่นั่งกินเบียร์ ในตอนนั้นทั้งเพื่อนผมที่ยังอยู่และเพื่อนพี่เอก็เมาหลับกันไปหมดแล้ว

พี่เอถาม “มีถุงยางป้ะ” ผมเลยไปหยิบถุงยางที่พกไว้ตลอดในกระเป่าตังค์ก่อนที่พี่เอจะผลักผมให้นอนลงกับพื้นถอดกางเกงผม และกระชากเสื้อออก ก่อนที่จพี่เอะถอดเสื้อในและขึ้นคร่อมเอาหีครอบควยผมทันที คากางเกงในแบบนั้นเลยครับ เราเอากันอยู่ข้างเพื่อนสนิทของพี่เอที่นอนหลับเมาไม่รู้เรื่อง พี่เอบดร่อนเอวบนควยผมอย่างเชี่ยวชาญพร้อมร้องครางดังก้องบริเวณนั้น แกพูดด้วยเสียงกระเส่าว่า “ทำไมควยดีอย่างนี้”

พี่เอแกไม่ให้ผมทำอะไรเลยครับนอกจากนอนเฉย ๆ ผมพยายามจะเด้าสวนและคุมจังหวะเองแต่แกก็กดตัวผมลง พร้อมบดหีลงสุดลำควย และเร่งจังหวะช้าเร็วจนผมร้องเสียงหลง

“พี่เอครับ ผมไม่ไหวแล้ว”

พี่เอตอบ “อดทนไว้ แตกพร้อมกัน” ก่อนที่จะก้มลงจูบแลกลิ้นแบบคนขี้เงี่ยน

พี่เองเร่งเย็ดควยบนเร็วขึ้นจนเสียง “ตั๊บ ๆๆ” ดังก้องแทนเสียงบรรยากาศในคืนนั้น สองมือก็กำมือของผมอย่างแน่นและกดไว้ติดพื้น

พี่เอเย็ดผมจนใกล้แตกและถอนตัวออกมาดึงถุงยางออก ก่อนที่จะเอาปากครอบท่อนเนื้อของผมและใช้ลิ้นเขี่ยหัวหยักพร้อมกับดูดเป็นจังหวะจนผมแตกคาปาก จากนั้นแกก็ขอให้ผมเลียให้จนเสร็จ แล้วเราก็เอากันอีกรอบก่อนที่จะลงไปล้างตัวในบ่อด้วยกัน

พี่เอบอกว่า “พี่รับน้องให้เด็ดไหม” ผมจำไม่เคยลืม

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…