เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b88a 65fec4d447922

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า อนุญาติให้แม่มีความสุขกับคนอื่นได้นะ แต่ห้ามมีพันธะต่อกัน แม่ถามพ่อว่ามันจะดีหรอพี่ เกิดเขาเอาเรื่องของเราไปนินทาว่าร้ายให้คนอื่นฟังล่ะ ครอบครัวเราคงเหมือนตกนรกเลยนะ แม่บอกพ่อว่าถ้ากับคนในบ้านเราเองคงไม่มีปัญหาอะไร กับคนอื่นฉันไม่กล้านะ พ่อคงไม่ว่านะถ้าฉันอยากมีอะไรกับลูกชายตัวเองบ้าง พ่อผมนิ่งไปสักพัก แล้วก็บอกแม่ว่า พ่อตามใจแม่อยู่แล้วล่ะ เพราะเห็นของลูกชายมาตั้งแต่ออก เวลาอาบน้ำแม่ก็ทำความสะอาดท่อนเอ็นให้ลูกชายเสมอๆ อยู่แล้วนี่ พ่อผมเองก็เห็นดีกับแม่ด้วย

ท่านคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้วมั้งคับ วันต่อมาแม่มักจะเรียกใช้ผมไปถูหลังให้เวลาอาบน้ำ และให้ผมไปช่วยบีบ นวดให้ทุกครั้ง เวลาแม่อาบน้ำแม่จะให้ผมเข้าห้องน้ำไปด้วยเสมอคับ พอปิดประตูห้องน้ำ แม่ก็ถอดผ้าถุงออกแล้วตักน้ำอาบ แล้วบอกให้ผมไปช่วยถูหลัง ถูขาให้ แม่ผมใส่กางในอยู่นะคับ แม่ผมอายุ 40 ปีเองคับ หุ่นยังสวยเหมือนสาวเลย ผมถูหลังถูตัวให้แม่จนเสร็จ ผมดูแม่ผมท่านมีความสุขมาก ที่ผมมาช่วยท่านแบบนี้ ผมเองก็อายุ 15-16 เองนะคับตอนนั้น พอแม่อาบน้ำเสร้จ ท่านก็มาช่วยอาบน้ำให้ผมคับ ท่านทำเหมือนสมัยผมยังเด็ก ขัดถูไปทั่วทั้งตัวผมเลยคับ แม่ผมท่านยังเอามือถอกล้างท่อนเอ็นของผม ผมเสียวมากๆ เวลาแม่เอามือรูดเบา หลับจากอาบน้ำเสร็จ แม่ก็เรียกผมเข้าไปในห้องนอน แม่บอกให้ผมบีบนวดให้แม่หน่อยนะ แม่ผมท่านใส่ชุดนอนบางๆ พรมน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ไปทั้งตัว ส่วนพ่อของผม ท่านอ่านหนังสือและดูทีวีอยู่ห้องนั่งเล่น ใกล้ๆกับห้องนอนของแม่แหละคับ ผมนั้นรู้จุดประสงค์ของแม่กับพ่อแล้วนะคับ อย่างที่บอกมา

พอผมเข้าไปในห้องแม่ แม่ผมท่านอนรอให้ผมไปบีบ นวดให้อยู่บนเตียงแล้ว ผมเข้าไปนั่งลงข้างแม่แล้วเอามือไปบีบปลายขาของแม่เบา แล้วเริ่มบีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ผมค่อยบีบนวดท่อนขาของแม่สูงขึ้นเรื่อย จนถึงต้นขาขาวๆ ของแม่เกือบเห็นเนินสวรรค์ของแม่ ที่มองดูก็รู้ว่าของแม่ผมโหนกนูนมากคับ ผมค่อยรูดชุดนอนของแม่ขึ้นไปถึงหน้าท้องน้อย เนินนูนของแม่ลอยเด่นออกมาให้ผมได้เห็นแบบเต็มตาและใกล้ชิด แม่ผมท่านนอนหายใจยาวกายสั่นไหวๆ ผมซบหน้าลงกับโหนกนูนของแม่ แล้วหอมและดมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ยังหอมติดอยู่ที่เนินของแม่เลยคับ แม่ผมค่อยถ่างขาอ้าออกให้ผมเข้าไปแทรกตรงกลางหว่างขาของท่านให้ถนัด ผมดูดเลียเนินหว่างขาของแม่อย่างคนที่รู้ใจแม่ยามนี้จริงๆ

แม่ผมครางเบาเหมือนคนมีความต้องการมาก ผมซุกหน้าอยู่กับเนินของแม่ได้สักพัก แม่ผมก็ดึงผมขึ้นไปนอนทับบนตัวของท่าน แม่เอามือรูดกางในขาสั้นผมออกไป พร้อมกับกางใน แม่เอามือรูดชักท่อนเอ็นให้ผม จนมันลุกโชนแข็งปั๊ง แม่ผมถ่างขาออกแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วบอกให้ผมดันมันเข้าไปเลยซิ ช่วยแม่หน่อยนะลูก ผมดับหัวบานแดงยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลจมเข้าในร่องรูของแม่ จนมิดโคน แม่แอ่นเด้งสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างหิวกระหาย แล้วก็ร้องบอกผมว่าช่วยแม่หน่อยลูกแม่ต้องการมันมาก ลูกคงไม่ว่าแม่ร่าน แม้กระทั่งกับลูกตัวเองนะ

ผมหอมแก้มแม่ทั้งสองข้าง แล้วกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ แม่ ของผมก็แอ่นหว่างขาขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างร้อนแรง แม่ผมร้องครางซู๊ดปากอย่างไม่ขาดระยะ แม่บอกว่าลูกรู้ใจแม่จังนะ ผมไม่พูดอะไรคับ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ในหีของแม่อย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว แม่ผมก็ร้องโอ๊ววว……ร่างของแม่เกร็งกระตุกตัวโยนยะเยือกเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าแม่ถึงสวรรค์แล้ว ผมก็เร่งซอยท่อนเอ็นใสกับเนินหว่างขาของแม่อย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว ความเสียวซ่านก็เข้ามาเยือนผม ผมกระแทกท่อนเอ็นใส่ในรูหีของแม่อีกไม่กี่ที ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมปิดจนสุดโคนพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเมือกเสียวที่ร้อนๆ ของผมพรุ่งเข้าในร่องรูของแม่อย่างท่วมท้นร่องรูปริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ แม่ผมแอ่นหว่างขากระเด้า รับน้ำเสียวของลูกชายตัวเองอย่างสุขสม

คืนนั้นกว่าจะได้กลับเข้าห้องนอน ผมกับแม่เสพสุขกันอย่างเต็มที่ถึง 3 ครั้ง พอผมกลับเข้าห้องนอนไปสักครู่ พ่อของผมก็เดินเข้าห้องนอน แล้วปิดไฟนอน ผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ว่ามีความสุขมั้ย แม่บอกพ่อว่า ที่สุดเลยค่ะพ่อ ขอบคุณพ่อมากๆ ที่ให้แม่พบความสุขที่ขาดหายไป พ่อลองเอามือไปลูบดูซิ น้ำแห่งความสุขของลูกของเรา ยังเอ่อล้นร่องรูของแม่อยู่เลยนะพ่อ ต่อมาผมได้ยินเสียงพ่อกับแม่ร่วมรักกันอย่างมีความสุข แม่บอกว่าของพ่อสู้ขึ้นมาได้ไงนี่ คงเห็นน้ำเสียวของคนอื่นในร่องรูเมียตัวเองแน่ ใจของพ่อเลยฮึกเหิมสู้ข้นมา ถ้ารู้ว่าเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเองแล้วคึกคักเช่นนี้พ่อคงให้ไอ้หนูลูกชายของ เราเอากันกับแม่ตั้งนานแล้วล่ะ คืนต่อๆ มาผมก็ได้ทำหน้าที่ผัวของแม่อีกคนหนึ่งคับ จนกระทั้งผมแต่งงานไป เมื่อมีโอกาสผมจะมาร่วมรักกับแม่ตัวเองเสมอคับ ไม่อยากให้แม่ไปมีอะไรกับคนอื่นๆ ด้วย สงสารพ่อคับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……