เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b88a 65fec4d447922

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า อนุญาติให้แม่มีความสุขกับคนอื่นได้นะ แต่ห้ามมีพันธะต่อกัน แม่ถามพ่อว่ามันจะดีหรอพี่ เกิดเขาเอาเรื่องของเราไปนินทาว่าร้ายให้คนอื่นฟังล่ะ ครอบครัวเราคงเหมือนตกนรกเลยนะ แม่บอกพ่อว่าถ้ากับคนในบ้านเราเองคงไม่มีปัญหาอะไร กับคนอื่นฉันไม่กล้านะ พ่อคงไม่ว่านะถ้าฉันอยากมีอะไรกับลูกชายตัวเองบ้าง พ่อผมนิ่งไปสักพัก แล้วก็บอกแม่ว่า พ่อตามใจแม่อยู่แล้วล่ะ เพราะเห็นของลูกชายมาตั้งแต่ออก เวลาอาบน้ำแม่ก็ทำความสะอาดท่อนเอ็นให้ลูกชายเสมอๆ อยู่แล้วนี่ พ่อผมเองก็เห็นดีกับแม่ด้วย

ท่านคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้วมั้งคับ วันต่อมาแม่มักจะเรียกใช้ผมไปถูหลังให้เวลาอาบน้ำ และให้ผมไปช่วยบีบ นวดให้ทุกครั้ง เวลาแม่อาบน้ำแม่จะให้ผมเข้าห้องน้ำไปด้วยเสมอคับ พอปิดประตูห้องน้ำ แม่ก็ถอดผ้าถุงออกแล้วตักน้ำอาบ แล้วบอกให้ผมไปช่วยถูหลัง ถูขาให้ แม่ผมใส่กางในอยู่นะคับ แม่ผมอายุ 40 ปีเองคับ หุ่นยังสวยเหมือนสาวเลย ผมถูหลังถูตัวให้แม่จนเสร็จ ผมดูแม่ผมท่านมีความสุขมาก ที่ผมมาช่วยท่านแบบนี้ ผมเองก็อายุ 15-16 เองนะคับตอนนั้น พอแม่อาบน้ำเสร้จ ท่านก็มาช่วยอาบน้ำให้ผมคับ ท่านทำเหมือนสมัยผมยังเด็ก ขัดถูไปทั่วทั้งตัวผมเลยคับ แม่ผมท่านยังเอามือถอกล้างท่อนเอ็นของผม ผมเสียวมากๆ เวลาแม่เอามือรูดเบา หลับจากอาบน้ำเสร็จ แม่ก็เรียกผมเข้าไปในห้องนอน แม่บอกให้ผมบีบนวดให้แม่หน่อยนะ แม่ผมท่านใส่ชุดนอนบางๆ พรมน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ไปทั้งตัว ส่วนพ่อของผม ท่านอ่านหนังสือและดูทีวีอยู่ห้องนั่งเล่น ใกล้ๆกับห้องนอนของแม่แหละคับ ผมนั้นรู้จุดประสงค์ของแม่กับพ่อแล้วนะคับ อย่างที่บอกมา

พอผมเข้าไปในห้องแม่ แม่ผมท่านอนรอให้ผมไปบีบ นวดให้อยู่บนเตียงแล้ว ผมเข้าไปนั่งลงข้างแม่แล้วเอามือไปบีบปลายขาของแม่เบา แล้วเริ่มบีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ผมค่อยบีบนวดท่อนขาของแม่สูงขึ้นเรื่อย จนถึงต้นขาขาวๆ ของแม่เกือบเห็นเนินสวรรค์ของแม่ ที่มองดูก็รู้ว่าของแม่ผมโหนกนูนมากคับ ผมค่อยรูดชุดนอนของแม่ขึ้นไปถึงหน้าท้องน้อย เนินนูนของแม่ลอยเด่นออกมาให้ผมได้เห็นแบบเต็มตาและใกล้ชิด แม่ผมท่านนอนหายใจยาวกายสั่นไหวๆ ผมซบหน้าลงกับโหนกนูนของแม่ แล้วหอมและดมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ยังหอมติดอยู่ที่เนินของแม่เลยคับ แม่ผมค่อยถ่างขาอ้าออกให้ผมเข้าไปแทรกตรงกลางหว่างขาของท่านให้ถนัด ผมดูดเลียเนินหว่างขาของแม่อย่างคนที่รู้ใจแม่ยามนี้จริงๆ

แม่ผมครางเบาเหมือนคนมีความต้องการมาก ผมซุกหน้าอยู่กับเนินของแม่ได้สักพัก แม่ผมก็ดึงผมขึ้นไปนอนทับบนตัวของท่าน แม่เอามือรูดกางในขาสั้นผมออกไป พร้อมกับกางใน แม่เอามือรูดชักท่อนเอ็นให้ผม จนมันลุกโชนแข็งปั๊ง แม่ผมถ่างขาออกแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วบอกให้ผมดันมันเข้าไปเลยซิ ช่วยแม่หน่อยนะลูก ผมดับหัวบานแดงยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลจมเข้าในร่องรูของแม่ จนมิดโคน แม่แอ่นเด้งสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างหิวกระหาย แล้วก็ร้องบอกผมว่าช่วยแม่หน่อยลูกแม่ต้องการมันมาก ลูกคงไม่ว่าแม่ร่าน แม้กระทั่งกับลูกตัวเองนะ

ผมหอมแก้มแม่ทั้งสองข้าง แล้วกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ แม่ ของผมก็แอ่นหว่างขาขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างร้อนแรง แม่ผมร้องครางซู๊ดปากอย่างไม่ขาดระยะ แม่บอกว่าลูกรู้ใจแม่จังนะ ผมไม่พูดอะไรคับ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ในหีของแม่อย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว แม่ผมก็ร้องโอ๊ววว……ร่างของแม่เกร็งกระตุกตัวโยนยะเยือกเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าแม่ถึงสวรรค์แล้ว ผมก็เร่งซอยท่อนเอ็นใสกับเนินหว่างขาของแม่อย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว ความเสียวซ่านก็เข้ามาเยือนผม ผมกระแทกท่อนเอ็นใส่ในรูหีของแม่อีกไม่กี่ที ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมปิดจนสุดโคนพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเมือกเสียวที่ร้อนๆ ของผมพรุ่งเข้าในร่องรูของแม่อย่างท่วมท้นร่องรูปริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ แม่ผมแอ่นหว่างขากระเด้า รับน้ำเสียวของลูกชายตัวเองอย่างสุขสม

คืนนั้นกว่าจะได้กลับเข้าห้องนอน ผมกับแม่เสพสุขกันอย่างเต็มที่ถึง 3 ครั้ง พอผมกลับเข้าห้องนอนไปสักครู่ พ่อของผมก็เดินเข้าห้องนอน แล้วปิดไฟนอน ผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ว่ามีความสุขมั้ย แม่บอกพ่อว่า ที่สุดเลยค่ะพ่อ ขอบคุณพ่อมากๆ ที่ให้แม่พบความสุขที่ขาดหายไป พ่อลองเอามือไปลูบดูซิ น้ำแห่งความสุขของลูกของเรา ยังเอ่อล้นร่องรูของแม่อยู่เลยนะพ่อ ต่อมาผมได้ยินเสียงพ่อกับแม่ร่วมรักกันอย่างมีความสุข แม่บอกว่าของพ่อสู้ขึ้นมาได้ไงนี่ คงเห็นน้ำเสียวของคนอื่นในร่องรูเมียตัวเองแน่ ใจของพ่อเลยฮึกเหิมสู้ข้นมา ถ้ารู้ว่าเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเองแล้วคึกคักเช่นนี้พ่อคงให้ไอ้หนูลูกชายของ เราเอากันกับแม่ตั้งนานแล้วล่ะ คืนต่อๆ มาผมก็ได้ทำหน้าที่ผัวของแม่อีกคนหนึ่งคับ จนกระทั้งผมแต่งงานไป เมื่อมีโอกาสผมจะมาร่วมรักกับแม่ตัวเองเสมอคับ ไม่อยากให้แม่ไปมีอะไรกับคนอื่นๆ ด้วย สงสารพ่อคับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น “อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ” ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง “ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ” “เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง “หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน “กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39” “งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้” ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน “ไง^_^“…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว เคยช่วยตัวเองบ้างหรือเปล่า สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อณัฐ ค่ะ เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยแห่งนึง อายุของณัฐก็เพียง 25 ปี แต่ด้วยความที่มีปริญญาบัตรเกียรตินิยมพ่วงมาด้วยจึงทำให้ได้โควต้าและรับสิทธิเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเรียนต่อปริญญาโทไปด้วยในตัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ณัฐได้แต่ตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากเท่าไหร่ ดังนั้นเรื่องการมีเซ็กซ์จึงตัดปัญหาไปได้เลย ทั้งๆที่ตัวณัฐเองก็มีผู้ชายมาจีบและตีสนิทอยู่บ่อยๆ อีกทั้งตัวณัฐเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอดูได้ สูงยาวอย่างชายหลายคนใฝ่ฝัน สัดส่วนก็ 33-24-35 แถมยังติดนิสัยชอบสวมกระโปรงสั้นๆ อีกด้วย จึงทำให้ตอนไปเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาจึงตกเป็นเป้าสายตาพอสมควร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับณัฐในตอนที่ณัฐเป็นอาจารย์ค่ะ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้ณัฐได้รู้จักกับคำว่าเซ็กซ์ และทำให้ฝังใจณัฐมาจนทุกวันนี้ จะเรียกว่าณัฐได้พบกับความสุขในแง่มุมนึงของชีวิตมนุษย์ก็ว่าได้ ณัฐจะเล่าให้ฟังเลยนะคะ มีอยู่ครั้งนึงขณะที่ณัฐกำลังสอนหนังสืออยู่ ก็สังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาชายกลุ่มนึงมองณัฐด้วยท่าทางแปลกๆ…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ และเสนอร่างกายให้ผมในฐานะของ สาว รับ งาน เอาจริง ๆ จากในมันก็เจ็บปวดนะครับ ผมอยากจะเป็นแฟนกับเธอแล้วเย็ดเธอด้วยความรัก แต่ตอนนี้แม้ว่าจะเจ็บใจแต่ความเงี่ยนของผมไม่ได้หายไปไหนเลยครับ ผมยังอยากจะเย็ดแพม…