เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980 6600123a59063

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด

รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู เจ๊ทมองสบตาแม่แล้วค่อยๆ แตะริมฝีปากกับปากของแม่เบาๆ ศุลี ลากดึงเจ๊ทเข้ามาหลบข้างซอกประตูกอดลูกชายแน่นเบียดตัวเข้าหาเปิดปาก ส่งลิ้นเข้
าจูบลูกชายอย่างร้อนแรงเสน่ห์หา เจ๊ทกอดแม่เน่นเช่นกันแอ่นควยเข้าเสียดสีกับโคกหีของแม่​
..พลางส่ายไปมาตวัดลิ้นแลกกับแม่..พักหนึ่งจึงผละออก..”จูบแม่อย่างนี้ไง ครับและก็…”พูดค้างไว้เขาทรุดตัวลง ประคองสองเต้านมอ้าปากงับดูดเบาๆ สลับกันสองข้าง และระเรื่อยลงไปจูบที่ท้องน้อย สุดท้ายซบหน้าเข้ากับโคกหีของแม่จูบไปทั่วเนินโคกหีสูดดมอย่างชื่นใจ..”จูบ นม..จูบหีของแม่เพื่อบอกว่าลูกคิดถึงเหลือเกิน…อยากเย็ดกับแม่ใจจะขาดแล้ว
“ศุลี คว้าไหล่ลูกชายดึงให้ลุกขึ้นใบหน้าเธอฉาบไปด้วยรอยยิ้มหยาดเยิ้ม”พอ แล้วจ้ะลูก…ไว้ค่อยหาโอกาสกันนะ..มากว่านี้เดี๋ยวใครสงสัย..ไปเข้าไปบ้าน เถอะ”ศุลี กับ เจ๊ท สองแม่ลูกมีความสัมพันธ์กันลึกซึ่งเกินกว่าแม่ลูกมาหลายเดือนแล้วเรื่องเกิดตอนที่ศุ​ลี ไปเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เชียงใหม่ที่ทั้งสองไปเรียน มหาวิทยาลัยที่นั่นครั้งนั้น แจน ไปออกค่ายกับเพื่อนๆ ในมหาวิทยาลัย..เธออยู่กับลูกชายเพียงลำพังและก็ได้เปลี่ยนความสัมพันธ์ฉันแม่ลูกเป็นชู้สาวที่มีความปรารถนาตรงกันและก็เก็บเป็นความลับเสมอมาไม่เคยแพร่งพรายหรือแสดงพิรุธให้ใครๆ เห็น หลังจากนั้นเธอจะไปเยี่ยมลูกชายทุกเดือนแต่ไม่ไปที่คอนโดที่ซื้อไว้ให้กับลูกชายและลูกสาวอยู่ เธอจะไปพักโรงแรมและเรียกลูกชายให้มาหา..ซึ่งเจ๊ทจะบอกกับพี่สาวว่าไปนอนบ้านเพื่อน แจนรีบวิ่งเข้าไปในห้องครัวพอเปิดประตู เกรียงศักดิ์ จึงถามโดยไม่เงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์”ใครมาเหรอคุณ” “คุณพ่อ….แจนค่ะ..”แจนพุ่งเข้าไปหาคุณพ่อ เกรียงศักดิ์ รีบวางหนังสือพิมพ์ลุกขึ้นกางแขนรอลูกสาว แจนซุกตัวเข้าหาอ้อมอกผู้เป็นพ่อ..”คิดถึงพ่อจัง..”แจนกอดพ่อไว้แน่นเงยหน้าขึ้น เกรียงศักดิ์ประกบปากเข้ากับปากสวยอิ่มเอิบของลูกสาวแลกลิ้นกันอย่างหวานมัน..ชั่วครู่จึงผละออก”มายังไงลูก..แล้วแม่หล่ะ..”เกรียงศักดิ์ ถามลูกสาวตาเหลือบไปมองที่ประตูเพราะเกรงภรรยาจะมาเห็นที่เขาจูบปากลูกสา
ว”แม่กำลังเก็บกระเป๋าเข้ามากับเจ๊ทค่ะ..แจนมากับเจ๊ท ขับรถมา…”มือแจนลูบลง ไปจับตรงเป้ากางเกงของผู้เป็นพ่อนวดเฟ้น สองพ่อลูกก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าพ่อลูกเช่นกัน หากแต่ว่าทั้ง เกรียงศักดิ์ และ ศุลี สองสามีภรรยาต่างก็เก็บงำพฤติกรรม”รักร่วมสายเลือด”กับลูกของตัวเองไว้เป็นความลับอย่างสุดยอด สองสามีภรรยาพลัดกันไปเยี่ยมลูกๆ ที่เชียงใหม่เสมอ..ทุกครั้งที่ไปก็เหมือนกับไปหาชู้ของตัวเองเพียงแต่ว่าชู้ นั้นเป็น
ลูกสาวลูกชายของเขาทั้งสอง..”มา ๆ ลูก..มาดื่มน้ำดื่มท่ากันก่อน..จะได้ไปพักผ่อนกันขับรถมาทั้งวัน แล้วเย็นนี้แม่จะทำอาหารอร่อยๆ ทานกันพร้อมหน้าพร้อมตา..คราวนี้ลูกคงอยู่หลายวันใช่ไหมจ๊ะ..หยุดเรียนได้ กี่วันหล่ะ
ลูก”เสียงศุลี ดังมาจากห้องรับแขก..เกรียงศักดิ์ จึงโอบเอวแจนเดินออกมาจากห้องครัว เจ๊ท ปราดเข้ามายกมือกราบที่อกผู้เป็นพ่อ”สวัสดีครับคุณพ่อ..”เกรียงศักดิ์ ตบหัวลูกชาย..ขณะ ที่แจนหันมาช่วยแม่ถือกระเป๋า..”เอ้ามาเหนื่อยๆ ไปอาบน้ำอาบท่าเสียก่อนลูกแม่เขาทำความสะอาดห้องไว้คอยแล้วเมื่อเช้าเหมือน รู้ว่าลูก
จะมา…ฮึ ๆ ๆ “เกรียงศักดิ์หัวเราะอย่างอารมณ์ดี แจนกับเจ๊ทดื่มน้ำที่แม่รินให้อย่างกระหาย..แล้วหยิบกระเป๋าจะไปห้องของตัวเองพ่อกับแม่เดินตามหลังลูกทั้งสองไปที่ห้องของแต่ละคน..ถึงห้องของเจ๊ทซึ่งอยู่ตรงหน้าห้องนอนใหญ่ของพ่อแม่ ศุลี เปิดประตูให้ลูกชายและเดินตามเข้าไปด้วย..”มะ แม่ช่วยจัดของออกให้นะ…คุณศักดิ์ ไปช่วยลูกแจนด้วยนะคุณ”เธอพูดเสียงดังให้สามีได้ยิน และบอกให้ไปช่วยลูกสาว ส่วนเธอจะช่วยลูกชายจัดของทันทีที่ปิดประตู เจ๊ทรีบล๊อคประตูคว้าเอวคุณแม่คนสวยมากอดเต็มอ้อมและจูบอย่างร้อนแรงมื​อไม้ลูบไล้ไปทั่วตัวของแม่ไม่ว่านมว่าหี ศุลี แอ่นหีแอ่นนมให้ลูกชายอย่างร่านร้อนในอาร​มณ์เช่นกัน มือของเธอคว้าไปรูดซิปกางเกงเจ๊ทควักควยใหญ่ให้ดีดผึงออกมาเป็นอิสระอบอุ่น​
อยู่ในอุ้งมือของเธอ”ซี๊ด..คิดถึงลูกเหลือเกินลูกจ๋า…ลูกรักของแม่ ..”กระซิบเสียงแหบพร่า..”อ่าาา…แม่คิดถึงอะไรของลูกครับแม่..”เจ๊ทพูดยั่วแม่ คนสวยน้ำเสียงไม่แตกต่างกัน..ศุลี มองควยลูกชายตาเยิ้ม”คิดถึงควยของลูก …ควยใหญ่ๆ ของลูกแม่คิดถึงเหลือเกิน..อยากให้ลูกเย็ด..อยากให้ควยลูกเข้าไปในรูหีของ แม่…ซี๊ด
..อา..ลูกขา…แม่เงี่ยน เงี่ยน…เหลือเกิน..แล้วลูกคิดถึงแม่ไหม..คิดถึงอะไรของแม่..บอกแม่สิคะ “ศุลี พูดพร่ำรำพันด้วยความเงี่ยนที่ลุกโพลง สองแม่ลูกมักพูดจาหยาบคายกระ ตุ้นความเงี่ยนซึ่งกันและกันยิ่งได้พูดยิ่งได้ยินยิ่งทำให้เงี่ยนทะยานอยากจนสุดๆ “คิดถึงนมของแม่..คิดถึงหีของแม่…แม่จ๋าแม่ที่รักของลูก..อยากเย็ดหี อยากเลียหีดูดแตดให้แม่..อยากเห็นแม่เงี่ยนเย็ด..แหกหีให้ลูกเลียแหกหีให้ ลูกเย็ด..อูย..ขอลูกเลียหีและเย็ดหีของแม่ตอนนี้ได้ไหม..แม่จ๋า..ลูกเงี่ยนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว..”พูดพลางถอดเสื้อแม่ออกอย่างรวดเร็ว ศุลี ปล่อยมือจากควยลูกชายรูดถอดกางเกงออก..ชั่วอึดใจทั้งคู่ก็เปลือยเปล่ากอดเคล้านัวเนียไปล้มลงบนเตียงนอน ศุลี นอนถ่างขาสะโพกพาดขอบเตียงสองมือดึงรั้งขาพับให้ถ่างอ้าขึ้นมาจนชิดนมทำให้โคกหีเธอแบะอ้าและลอย​
เด่นเม็ดแตดน้อยๆ ชี้เด่สันระริก”จูบหีสิลูกขาผัวขา..แม่แหกหีให้แล้ว..หีอยู่ตรงหน้าลูกแล้ว..เร็วเข้ารีบเลียรีบเย็ดให้แม่หายเงี่ยนก่อนนะ..ลูกขาาาาา..อูย..แม่เงี่ยน…อยากถูกควยของลูกเย็ดหี “เจ๊ทมองหีแม่ตาลุกวาวภาพหีของแม่แบะอ้าอยู่ตรงหน้าทำให้เขาเงี่ยนจนน้ำเยิ้มปลายควย รีบฟุบหน้าเข้าหาเนินโคกมหาเสน่ห์ของแม่เลียปาดร่องแคมหีจากล่างขึ้นบน ขยี้ปลายลิ้นที่เม็ดแตดแล้วเม้มด้วยปากดูดจุ๊บๆ แล้วลากลิ้นลงตวัดเลียปาดซ้ำๆ ไปทั่วร่องแคมหีของแม่ ศุลี หน้านิ่วห่อปากครางซี๊ด..แต่ไม่กล้าส่งเสียงดังมากนัก ตลอดเวลาที่พูดกันดังไม่เกินกระซิบเท่านั้น..”ซี๊ด..พอแล้วผัวขาาาา…เย็ดเถอะ ..แม่เงี่ยนน้ำแทบแตกแล้ว..เย็ด..รีบเอาควยเย็ดเร็วเข้า..”เจ๊ทเองก็เงี่ยนควยแทบระเบิด เขาไม่รอช้าลุกขึ้นจับปลายควยจ่อเข้ากลางรูหีของแม่..ศุลี ผงกหัวขึ้นมามองตาเบิ่งกว้าง.ห่อปากครางเหมือนกินของเผ็ด..หัวควย ค่อยๆ มุดเข้ารูหีที่ละน้อย ช่างเป็นภาพที่เร้าอารมณ์อะไรอย่างนั้นแคมหีอวบหนาขาวสะอาดมีขนหมอยปกคลุมพองาน แบะอ้าอมท่อนควยใหญ่ม้วนลู่ตามลำควยที่ยัดเข้าไป เม็ดแตดพลิกตัวมาคาบขี่อยู่บนสันควย..”ซี๊ด..รูหีแม่รัดควยเจ๊ท..เสียวหัวควยจัง..เจ๊ทกระเด้าให้มิดเลยนะครับ” “ค่ะ..ค่ะ..ลูกขา..กระเด้าควยให้มิดเลย..ซี๊ด..แล้วอัดควยกับหีแม่แน่นๆ ให้ปลายควยจูบมดลูกของแม่..หนอกควยขยี้แตดมันทำให้แม่เสียวมาก..ซี๊ด.”เจ๊ท ทำตามแม่บอกขยับควยกระเด้าสั้นๆ ส่งควยเข้าจนมิดลำ ปลายควยสัมผัสปากมดลูกของแม่แล้วอัดควยแน่นกับโคกหี ส่ายเอวควง ทาบตัวลงไปมือจับนมคลึงเต็มอุ้ง สองนิ้วบี้หัวนมที่ลุกตั้งเด่ด้วยความเงี่ยนของแม่ สะโพกผายใหญ่ของศุลี ส่ายร่อนเดี๊ยะ แอ่นโคกหีรับการบดขยี้จากหนอกควยของลูก ชาย..”กระเด้าเบาๆ นะเจ๊ท..เดี๋ยวเสียงเตียงมันดังพ่อจะได้ยิน..เร็วเข้ารีบเย็ดเร็วๆ แม่อยากน้ำแตกจะแย่แล้ว..อูย..เสียวหีเหลือเกินลูกขา..”เจ๊ทโย่งตัวขึ้น สองแขนท้าวไปบนที่นอนข้างๆ ลำตัวแม่ โยกเอวกระเด้าสาวควยแบบกระแทกไม่สุด ระรัวซอยถี่ๆ สีห้าครั้งแล้วกดกระแทกมิดด้ามอัดหนอกควยแน่นกับโคกหีทีนึง..ศุลี กัดฟัน แน่น เพื่อ กลั้นเสียงครางไม่ให้ลอดออกมา..”เร็ว ๆ..ผัวขาาา..แม่น้ำจะแตกแล้ว..น้ำหีจะแตกแล้ว..อูย..กดควยแน่นๆ อย่าปล่อยน้ำควยใส่หีแม่นะ..ชักควยออกมาให้แม่ดูดน้ำเงี่ยนของลูก…แตกแล้ว ..อูย….แตก
แล้วผัวขา…”เจ๊ท กดควยกระแทกเน้นสี่ห้าครั้ง ตัวเกร็งขมิบตูดกลั้นน้ำควยแน่นแล้วชักควยพรวดจากรูหีที่แสนจะตอดรัดของแม่ รีบก้าวขา​ขึ้นคร่อมหน้าจ่อควยตรงปากของศุลี เธอรีบอ้าปากอมหัวควยแล้วดูดลึกอย่างแรง เจ๊ทพุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้าโพรงปากของแม่เนืองนองระลอกแล้วระลอกเล่า..หลับ ตากัดฟันแน่นตัวเกร็งไปหมด..ศุลี ดูดกลืนน้ำเงี่ยนจากควยลูกชายจนหยดสุดท้าย รีดเคล้นจากพวงกระโปกจนไม่มีเหลือ…แล้วจึงดันมือผลักเจ๊ทให้ชักควยออกจากปาก..เขาลุกมานั่งบนเตียง ข้างร่างเปลือยของแม่ที่ยังนอนอ้าซ่าถ่างขาอวดหีโม๊ะโคกเต็มหว่างขา..เจ๊ท อดไม่ได้ต้องลูบมือลงไปบนโคกมหาเสน่ห์ของแม่..เธอแอ่นโคกรับอย่างรู้จังหว่ะกันดี..”น้ำ ลูกเยอะจัง..แม่แทบกลืนไม่ทันแน่ะ..เย็ดกันรีบๆ อย่างนี้ดีเหมือนกันนะคะเจ๊ทขา…หายคิดถึงบ้างหรือยังหล่ะ..” “ยังครับ..เจ๊ท ยังไม่พอหรอกครับ แค่พอบรรเทาเงี่ยนเท่านนั้น กับแม่ต้องหลายๆ ครั้ง เย็ดรีบๆ แบบนี้ไม่สะใจเลย..อยากฟังเสียงแม่ร้องครางดังๆ เวลาแม่เสียวมากๆ และเย็ดแรงๆ “ศุลี โน้มคอลูกชายลงมาจูบ”เราคงมีโอกาสแน่ลูกจ๋า..แต่เราต้องระวัง เดี๋ยวคุณพ่อกับพี่แจนเขารู้เข้าหล่ะตายเลย…ถ้าอยู่กันตามลำพังแม่ให้ลูกเต็มที่อยู่แล้ว…”ศุลี ลุกขึ้นคว้ากางเกงในและบรามาสวมอย่างช้าๆ เจ๊ทมองดูแม่แต่งตัว..เขาชอบมองดูแม่แต่งตัวค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าทีละส่วนเรือนร่างอันสวยงามของแม่ถูกปิดบังไปทีละส่วน ศุลี รู้ดีว่าลูกชายชอบมองเธออย่างนี้ เธอหันหน้ามาทางเจ๊ท ให้เขามองอย่างเพลิดเพลิน เสร็จแล้วมายืนตรงหน้าลูกชายกางเกงยืดรัดเข้าตรงโคกหว่างขาโหนกนูนลำขาอวบ กลมกลึงสะโพกผายงามเอวคอด แต่ไม่ถึงกับเล็กทุกส่วนสัดอวบอิ่มสมวัย..เจ๊ทโอบมือรัดสะโพกของแม่รั้งเข้ามาซบหน้าตรงท้องน้อย..เลื่อนลงมาเกลือกกลิ้งใบหน้ากับเนินโคกหีของแม่ ..”รักจัง..รักแม่..รักหีของแม่ที่สุด..”.ศุลี ยิ้มอย่างเอมใจ ที่ลูกชายหลงไหลเธอได้มากขนาดนี้..”จะจูบหีแม่อีกนานไหมเนี๊ยะ…อยู่นานเดี๋ยวพ่อสงสัย นะ..พอแล้วลูกจ๋า..เดี่ยวแม่ก็เงี่ยนอีกหรอก..ฮิ..ฮิ..”ศุลี ผลักลูกชายออกแล้วรีบเดินนวยนาดออกจากห้อง เดินผ่านห้องของแจน..พลันเธอได้ยินเสียง เนื้อกระทบกันเป็นจังหว่ะ ผับ ผับ ผับ ๆๆๆๆ และเสียงครางอย่างกลั้นเสียงไว้..ศุลี ค่อยๆ ย่องเบาๆ แนบหูฟังเสียงในห้อง แม้จะเป็นเสียงเบาๆ แต่เธอก็ได้ยิน “อุ๊บ..อื้อ…แรงๆ ค่ะ..จวนแล้ว จวนแล้ว..เย็ดแรงๆ ซี๊ด..”ในห้องลูกสาว”แจน” เสียงคนกำลังเย็ดกัน ใครจะเย็ดยัยแจนนอกจาก เกรียงศักดิ์ พ่อกำลังเย็ดลูกสาวตัวเอง..ศุลี ร้อนผ่าวไปทั้งตัว.”.ฮึ..ฮึ..คุณศักดิ์ ฉันรู้ความลับของคุณแล้วววว..คุณเอาลูกสาวทำเมียอีกคน.ฮิ..ฮิ…ต่อไปฉันไม่ กลัวแล้วหล่ะ หากคุณจะรู้ว่าฉันเอาลูกชายคุณทำผัวเหมือนกัน..แต่ฉันไม่มีวันให้คุณรู้หรอก แอบกินมันสะใจดี..ฮิ..ฮิ..”ลูบมือลงที่หว่างขาตัวเอง..คลึงขยี้โคกหี..ความเงี่ยนลุกโพลงขึ้นมาอีกแล้ว..ครอบครัวพ่อแม่ลูกเย็ดกันอย่างลามกวิปริตที่สุด เสียงในห้องดังขึ้น.”ว้าย..แตกแล้วพ่อขา..แจนน้ำหีแตกแล้วกระเด้าแรงๆ ซี๊ด..อูย..ผัวขา..ผัวเย็ดมันส์จัง..”พร้อมกับเสียงกระแทกป๊าป…ๆๆๆ อย่างแรง..ศุลี หดคอปิดปากหัวเราะคิก..แล้วรีบเดินไปทันที..
ทุกคนนั่งพร้อมที่โต๊ะอาหารทานอาหารไปพลางดูข่าวจากทีวีไปด้วย..ศุลี อยู่ในชุดแซคยาว เธอแต่งหน้าอ่อนๆ นั่งอยู่ด้านซ้ายเคียงข้างลูกชาย ส่วนแจนก็นั่งอยู่ข้างคุณพ่อตรงข้ามกับน้องชาย..ต่างรับประทานกันอย่างอร่อย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ในทีวีเป็นรายการเสวนาเรื่องสื่อลามกกับเด็กไทย..”แย่จังเลยนะคะสังคมสมัยนี้…เป็นอะไรกันไปแล้วไม่รู้ ผู้คนต่างหมกมุ่นแต่เรื่องเซ็กซ์ น่าเป็นห่วงเด็กๆ นะคะ”ศุลี เอ่ยกับสามี”ใช่คุณ…คนขายคนทำขาดสำนึกที่ดี…เราเป็นคนไทย ไม่ใช่ฝรั่งเอาตามอย่างเขา..ดี
แต่ว่าลูกเราโตแล้วนะ…และลูกคงไม่คิดหมกมุ่นแต่เรื่องเซ็กซ์ใช่ไหมลูก “เกรียงศักดิ์ มองสบตาลูกสาวและถาม..ใต้โต๊ะแจนลูบมือจับควยของพ่อแล้วตอบยิ้มๆ “แจนไม่สนหรอกค่ะ..ตั้งใจเรียนดีกว่า..สื่อพวกนี้เพื่อนๆ เขาดูเหมือนกัน แต่แจนว่ามันน่าเกลียด ลามก” “ดีแล้วลูก…พ่อดีใจที่ลูกพ่อเป็นเด็กดี..เจ๊ทเหมือนกันใช่ไหมลูก”เจ๊ท ลดมือลงไปวางตรงขาอ่อนของแม่ก่อนจะตอบพ่อ”ครับพ่อ…ดูไปก็งั้นๆ แหล่ะครับ…รับรองครับพ่อผมกับพี่แจนไม่ทำเรื่องอะไรเสียหายหรอกครับ พ่อกับแม่ไม่ต้องห่วงครับ”เจ๊ท ลูบมือตามขาอ่อนของแม่สูงขึ้น ศุลี เหลือบมองหน้า ลูกชาย..เอื้อมมือมาจับหัวเขาขยี้อย่างรักใคร่ ด้านล่างถ่างขาออกรับมือของลูก เจ๊ท ลูบมือเข้าประกบโคกหี…กุมโคกหีแม่ไว้เต็มอุ้งมือ”ชื่นใจจังเลยลูกจ๋า …ได้ยินลูกบอกแบบนี้พ่อกับแม่ก็หายห่วงแล้ว…ตั้งใจเรียน
นะลูก..เป็นเด็กดีของพ่อแม่…มีอะไรก็ให้บอกให้ปรึกษาพ่อแม่…พ่อกับแม่จะได้ให้คำ
แนะนำที่ถูกต้องกับลูกได้..จริงไหมคุณ”ศุลี พูดหน้าตาเฉยทั้งที่รู้สึกเสียววูบๆ ตามมือลูกชายที่กรีดเข้าร่องหี สกิดเม็ดติ่งแตด เกรียงศักดิ์..ล้วงมือเข้าไปตรงง่ามขาของลูกสาวเช่นกัน แจนถ่างขาออกกว้างเขาจึง คลึงขยี้ไปทั่วเนินนูน..”ฮือ..เราโชคดี..ที่ลูกเป็นเด็กดี..ไม่นอกลูก นอกรอย..”แจนยิ้ม อย่างมีเลศนัยมองพ่อ..ส่งสายตาเชิญชวน”ไม่มีอยู่แล้วค่ะ..เรารักพ่อรักแม่ นี่คะ..ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะเราไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวังหรอก..จริงไหมเจ๊ท.” “ใช่ครับพี่แจน..พ่อแม่ไม่ต้องห่วงนะครับ..เจ๊ท กับ พี่แจน จำคำที่คุณแม่สอนได้เสมอ
ให้เราเป็นเด็กสุภาพอ่อนน้อม พูดจาไพเราะเป็นผู้ดี”เจ๊ทบอกแม่แต่ประกายตายิ้มๆ เมื่อต่างทานอาหารกันเสร็จ ศุลีกับแจนช่วยกันเก็บ เจ๊ท อาสาช่วยด้วย คุณพ่อจึงเดินไปนั่งคอยที่ห้องพักผ่อน ทั้งหมดออกมานั่งดูหนังด้วยกัน ศุลีนั่งอิงอยู่กับสามี เธอนั่งเอนตัวสบาย อยู่บนโซฟาหนุนไหล่คุณเกรียงศักดิ์ แจนนั่งกับพื้นข้างๆ คุณพ่อ เจ๊ท เดินมานั่งลงที่พื้นข้างๆ คุณแม่ของเขา “เจ๊ทนวดเท้าให้เอาไหมครับแม่…เจ๊ทเคยไปนวดฝ่าเท้ารู้สึกสบายมาก ๆ เจ๊ทจำได้ว่านวดยังไง จะลองนวดให้แม่นะครับ” “อุ้ยเหรอจ๊ะ..แม่ไม่เคยนวดเท้ามาก่อนเลย กลัวจักกะจี้..เอ้า..ไหนลองดูซิ..”ศุลี เหยียดเท้ายื่นไปให้ลูกชาย..”เจ๊ท จับนวดเท้าของแม่อย่างตั้งใจ..ศุลี หลับตาพริ้มรู้สึกสบายผ่อนคลายจริง ๆ เจ๊ทจับนวดจุดต่างๆ กลางฝ่าเท้าของแม่ ตาก็คอยชำเลืองมองเข้าไปที่ซอกขาขาวนวล ซึ่งศุลี เธอแอบขยับถ่างอ้าออกเป็นบางครั้งให้เจ๊ทมองเห็นเข้าไปถึงโคกหี แล้วรีบหุบ”อืม..สบายจังเลยลูกจ๋า…บีบที่น่องให้แม่ด้วยจ้ะ..มันเมื่อย ..นวดฝ่าเท้านี่สบายจริง ๆ นะ…คุณ ลองให้นายเจ๊ทนวดให้สิ..” หันมาบอกสามี..”แจนนวดให้ค่ะพ่อ แจนเคยนวดเหมือนกัน..” “นวดเป็นเหมือนกันเหรอ..ไหนๆ ลองดูสิ..เดี่ยวพ่อไปนั่งตรงโน้นดีกว่า..แม่เขาจะได้เอนยาวตรงนี้..มะ..พ่อไป ใช้เก้าอี้ตัวโน้น”เกรียงศักดิ์ บอกลูกสาวแล้วลุกขึ้นไปที่เก้าอี้อีกยาวอีกตัว ศุลี จึงเอนตัวลงนอนเฉียงตามยาวของโซฟา ขยับเท้าให้เจ๊ทนวดได้ถนัดขึ้น แจนลุกตามมานั่งตรงหน้าพ่อมุมที่เธอนั่งบังพอดีแม่และน้องไม่เห็นว่าเธอนั่ง อย่างไร จับเท้าพ่อวางบนตัก..ให้เท้าข้างนึงของพ่อวางลงบนโคกหี อีกข้าจับขึ้นมานวดไปตามนิ้วเท้า สายตามองหน้าพ่อยิ้มอย่างมีเลศนัย..เกรียงศักดิ์ ขยับเท้าถูไถไปมาที่โคกหีของลูกสาว ..เจ๊ทสังเกตุดูพ่อกับพี่สาว หันไปทางอื่น แล้วไม่ได้มองมาที่เขากับแม่..เขาจึงนวดตามน่องของแม่ลูบขนไปตามขาอ่อนด้านใน..ศุลีถลึงตาจุ๊ปากเบาๆ แบบไม่มีเสียง..เขาจึงพยักหน้าให้แม่หันไปมองที่พ่อกับพี่สาว เธอมองตามจึงเห็นว่าสองพ่อลูกไม่ได้สนใจเธอทางด้านนี้เลย..เกรียงศักดิ์ หันหลังให้เธอ แจนลูกสาวนั้นนั่งต่ำลงไป จึงยิ้มกับเจ๊ท แล้วพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตถ่างขาออกน้อยๆ เจ๊ทลูบมือสูงขึ้นมาลูบไล้ปลีขาอ่อนด้านในชายกระโปรงเลื่อนขึ้นตามมือเขาจน พ้นเนินโคกขึ้นมา”อืม..กดตรงนั้นแหล่ะลูก..อา..สบายจัง..สูงขึ้นมาอีกนิดสิจ๊ะ”ศุลี พูดเหมือนปกติถ้าไม่เห็นภาพก็คงคิดว่าเจ๊ทนวดอยู่บริเวณข้อเท้า แต่มือของเจ๊ทนวดเฟ้นอยู่ตรงโคกหีของแม่แล้วเขาจับคลึงกับกลุ่มหมอยนุ่มละมุน มือ สะโพกศุลี ส่ายไปมา.แอ่นหีสู้มือลูกชาย.”ลูกเจ๊ทนี่นวดเก่งจังเลย..อย่างนี้ แม่ต้องให้นวดให้บ่อยๆ แล้วได้ไหมจ๊ะ” “สบายอยู่แล้วครับคุณแม่..แม่เมื่อยเมื่อไหร่ก็บอกจูนแล้วกัน..ยินดีบริการ อย่าง
สุดฝีมือเลยครับ..แต่ค่าชั่วโมงนวดแพงนะครับ..ฮ่า ฮ่า..” “ถ้าคิดราคาเหมามีส่วนลดพิเศษหรือเปล่าจ๊ะ..พ่อหมอนวดเอก..ให้เป็นหมอนวดประจำตัวเลย..แบบผูกขาด” เจ๊ทไม่ตอบเขาหัวเราะเบาๆ สกิดนิ้วเข้าไปตรงเม็ดติ่งแตดของแม่..ศุลี หน้านิ่วกลั้นเสียงคราง แต่ไม่ได้ห้ามลูกชาย เจ๊ทมองข้ามไหล่คุณพ่อไป เห็นพี่แจนหน้าแดงแต่ต่ำลงไปกว่านั้นเขามองไม่เห็น แจนนั้นเธอนั่งยองๆ เอาโคกหีถูอัดแน่นกับหน้าแข้งของพ่อมือก็กำลังกำควยใหญ่ของพ่อกระถอกนวดเฟ้น ไปทั้งลำ
“ลูกแจนก็นวดเก่งเหมือนกันนะคุณ..มือหนักดีจัง..อ่าาาา..” “ใช่ค่ะคุณขา..สงสัยต้องให้นวดให้ทุกวันแล้วหล่ะ…ดิฉันสบายจนจะหลับแล้วหล่ะค่ะเนี๊ยะ…พอแล้วจ้ะลูกจ๋า..แม่ง่วงนอนแล้ว..ขอแม่ไปนอนก่อนดีกว่า..”ศุลี ตัดบทเพราะเธอเริ่มเสียวอารมณ์เงี่ยนคุขึ้นมากรุ่นๆ แล้วประเดี๋ยวจะอดใจไม่ไหว เกรียงศักดิ์ ก็เช่นเดียวกัน เขารีบจับมือแจนลูกสาวออกจากควยตัวเองเก็บเข้ากางเกงและลุกขึ้น “ไปคุณศุลี พรุ่งนี้เราต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานอีก..ลูกก็เหมือนกัน เดินทางมาเหนื่อยๆ ไปนอนพักผ่อนดีกว่า..”แล้วสองสามีภรรยาก็ลุกขึ้นเดินตามกันไปห้องนอน..สองพี่น้อง จึงปิดทีวี ปิดไฟและแยกไปห้องนอนของใครของมัน ขณะเดินมาด้วยกัน เจ๊ทแอบจับสะโพกของพี่สาวขยำเล่นอย่างมันส์มือ จนแยกกัน………………..

Recommendations

เรื่องเสียว วางยาแอบเย็ดเปิดซิงหลานสาว ผมอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งช่วงสิ้นปีจนถึงปีใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านน้าสาวผม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ปกติทุกๆสิ้นปี ผมจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ ผมตัดสินใจไปบ้านน้าสาว เพราะผมมีโครงการพิเศษ น้าสาวผมมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน หลานสาว ผมคนนี้ชื่อเล่นว่า “เค๊ก” อายุอ่อนกว่าผม 8 ปี ตั้งแต่เค๊กเริ่มแตกเนื้อสาวผมก็จ้องจะฟันเธอแต่ไม่เคยมีโอกาสสักที เค๊กเป็นคนขาวหน้าตาน่ารักหุ่นกะทัดรัดไว้ผมยาวประบ่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แถวบ้าน…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…