เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8a7 65febfe17461a

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก

จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ

“เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม กระซิบข้างหู

เขากระซิบกลับ “เงี่ยนสิครับ คุณสวยขนาดนี้ จะทนได้ไงล่ะครับ”

“งั้นจะรออะไรล่ะคะ ไปกันเถอะ”

หลังจากที่เจอแต่ความทรมานมาทั้งชีวิตกับความรักที่ไม่ได้เรื่องได้ราว นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลากผู้ชายที่ไหนไม่รู้ ไม่ได้รู้จักมักจี่กันมาก่อนขึ้นไปเช็คอินที่โรงแรมด้านบนของผับแห่งนี้ ไม่รู้จักอะไรสักอย่าง รู้แค่ว่าเขาหน้าตาดีและจูบเก่ง คงจะช่วยเติมเต็มความบัดซบที่ฉันเจออยู่นี้ได้ และดึงฉันขึ้นไปสักทีในช่วงเวลาหนึ่ง

ความเมาคือองค์ประกอบที่ดีที่สุดในการเย็ดกัน เพราะว่าเราไม่ต้องมานั่งจูบ หรือว่าเล้าโลมอะไรกันอีกแล้ว เริ่มจากไวน์แก้วเดียว เขามาถึงก็โยนฉันลงไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าที่เหมือนเป็นภาระของความสัมพันธ์ออกไปจนหมด มีเพียงเขาที่ยังสวมอยู่

เขาไม่รอช้าที่จะพุ่งเข้ามาลูบไล้แล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นนั้นเลียที่เรียวขาของฉันเป็นการกระตุ้นอารมณ์ที่ดีที่สุด สองมือเอื้อมขึ้นมาจับที่นมเต่งตึงทั้งสองเต้านั้น พร้อมๆ กับใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดหัวนมจนร่างกายของฉันดิ้นพล่าน

“หีสวยจังเลยครับ ไม่ได้เลียหีชมพูมานานแล้ว อืมมมม”

เขาพูดแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทนที พร้อมกับการเล้าโลมที่หนักหน่วงที่สุดเท่าที่ฉันเคยสัมผัสมาได้จากชายคนอื่นๆ เขาจูบเก่งเท่าไหร่ เขาก็เลียหีเก่งเท่านั้น ร่างกายของฉันไม่อยู่กับที่เลย ทั้งดิ้นพล่านไปมา และแอ่นกายขึ้นให้เขาสอดมือเข้ามาประคอง ก่อนที่จะลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

พระเจ้า เขาควยใหญ่มากๆ ควย 6×6 ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าฉัน ลำตรงสวย หัวควยบานทะโร่ขึ้นเป็นดอกเห็ด ชักชวนให้ฉันลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที อมไม่นาน น้ำเงี่ยนก็เยิ้มออกมาจากหัวควย ฉันดูดกลืนน้ำหวานนั้นเข้าไปทันที ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับไหวเอวนั้นช้าๆ ค่อยๆ ให้ควยเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มออกแรงดูดควยเขาแรงขึ้น

เขาลูบผมฉันอย่างอ่อนโยน ปล่อยให้ฉันอิ่มเอมไปกับความรู้สึกจากควยดุ้นนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันออก

“ได้เวลามามีความสุขด้วยกันแล้วครับ” เขายิ้ม แล้วผลักฉันเบาๆ ให้นอนลง ก่อนที่จะคืบคลานขึ้นมาแล้วจับขาของฉันแยกออก ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษมาก ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นเองโดยไม่ได้ยังคับอะไรเลย เพราะสัมผัสที่หนักหน่วงพร้อมกับควยที่ใหญ่ยาวนั้น ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ทำไมตอนที่ตั้งใจหาถึงไม่ได้ขนาดนี้นะ กับผู้ชายที่เจอกันไม่กี่นาทีกลับมีของดีอยู่กับตัว

หลังจากนั้น ฉันเองไม่รู้อะไรอีกเลย ไม่ใช่เพราะว่าเมาเหล้าหรอก แต่เพราะว่าความเก่งที่เขามอบให้ฉัน เสียวหีจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ทุกๆ ครั้งที่เขากระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันมันสั่นสะท้านไปหมด เหมือนร่างกายกำลังไม่ใช่ของตัวเอง เพียงควยดุ้นนี้จากชายแปลกหน้ากลับทำให้ฉันแทบจะลืมความเลวร้ายจากทุกๆ เรื่องได้เลยทีเดียว

ไม่ต้องเปลี่ยนท่า ไม่ต้องผาดโผน แค่นอนให้เขาเย็ดเฉยๆ ก็สุขสมราวกับว่าจะล่องลอยไปสู่สวรรค์ได้แล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ทุกๆ อย่างก็ทำให้ฉันอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้ โดยเฉพาะตอนที่ได้กินน้ำควยสดๆ ที่เขาชักแตกใส่ปาก ฉันอ้าปากรอรับน้ำควยจากเขาที่รีดให้ฉันกินจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะหมดเรี่ยวแรง นอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่ข้างๆ ฉัน

เขาถามฉันว่า เราจะจบที่วันไนท์ สแตนด์ไหม

แน่นอนว่าฉันไม่ยอมแน่ๆ ที่จะปล่อยผู้ชาย หล่อ งานดี เลียหีเลิศ ควยใหญ่คนนี้ให้หลุดมือไปหรอก

ฉันต้องการที่จะสานสัมพันธ์ต่อ เงี่ยนเมื่อไหร่ก็โทรมา

เพราะตอนนี้ฉันวันไหนก็พร้อมแสตนด์

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง…พี่สาวเธอเสียวกว่าเยอะ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว หน้าหนาวเที่ยวเขาใหญ่ แล้วก็ได้ผู้ชายควยใหญ่สมใจอยาก ประสบการณ์เย็ดคาเต็นท์สุดเสียว เสียงของเต็นท์หลังหนึ่งดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืดสลัวยามค่ำคืน ลานกางเต็นท์แห่งนี้เปิดใหม่และไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก การมาพักของแขกเพียงสองคน จึงทำให้ทั้งคู่มีความเป็นส่วนตัวมาก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ กระทั่งเรื่องเสียว ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในยามนี้ก็เช่นกัน หรือแท้จริงแล้วการเย็ดกันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันดูแปลกๆ เล็กน้อย คือการที่ชายหญิงทั้งคู่นั้นเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืน ที่ร้านกินดื่มแห่งหนึ่งในตัวเมืองปากช่อง และทำให้เลือกที่จะมากางเต็นท์ด้วยกันที่นี่ ก่อนที่ความสุขสำราญจะเริ่มขึ้นในกลางดึก ทั้งสองเริ่มกอดก่ายกัน แล้วเปลี่ยนเป็นการจูบจู่โจมอย่างหนักหน่วงของฝ่ายชาย ที่ลิ้นของเขานั้นช่างร้ายกาจ ซอกซอนเข้าในริมฝีปากของเธอและเกี่ยวกระหวัดดูดดุนกันอย่างนัวเนียจนกระทั่งหญิงสาวโอนอ่อน และยอมที่จะให้อีกฝ่ายกระทำอย่างไรกับเธอก็ได้ ซึ่งในความหมายนี้ก็คือ เธอยอมให้เขาเย็ดหัวเองนั่นแหละ สองคนที่นั่งจูบกันอยู่ในเต็นท์ผละออกจากกัน ความเงี่ยนและอารมณ์ที่พุ่งทะยานแซงความหนาวเหน็บของอากาศนั้นทำให้ควยของเขาแข็งตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เธอมองดูดแล้วอ้าปากค้าง เพราะไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…