เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b4e0b894 e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1 660011f1525a0

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป อาตื่นขึ้นมาครับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบปฏิเสธเปล่าครับ พื้นข้างล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาบอกขึ้นมานอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งตัวมาตั้งแต่เห็นหอยอาแล้ว อาบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาถามผมอีกว่าเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า ขณะที่ถามมือแกก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำเอ็นหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง จนหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาถามอีก เคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า? ผมตอบไม่เคยครับ อาบอกดีแล้วไม่ติดเชื้อโรค แล้วอาก็ถามต่อว่าชักว่าวมันส์ไหม ผมว่าก็ดีครับ อาบอกสู้ของจริงไม่ได้หรอก ผมถูกรูดเอ็นจนเสียว จึงบอกว่าผมเสียวครับ อาเลิกรูด ไม่ถามอีกแล้ว คราวนี้แกลุกขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนแท่งเนื้อเป็นแท่งไอติม ผมเสียวทนไม่ไหว จึงเอามือกดหัวแกขอให้อาหยุด ได้ผลครับ อาหงายหลังนอนหงายดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท และสั่งว่าลูบดูสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย อย่างงั้น นิ้วกดลง บี้ด้วย ผมรู้สึกว่ามือเปียกน้ำเมือกเหลวๆ อาจับไหล่ผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนหน้าผมไปอยู่ที่หอยแก หอมดูสิ มันติดตัวอามาตั้งแต่เกิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้ทำไม มีเม็ดเนื้อเล็กๆ อยู่หาให้เจอนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาส่ายเอว ปากก็พูดภาษาอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง “อือ อือ..โอย โอย..” ยิ่งเลียน้ำอายิ่งออกมามาก ผมละเลงลิ้นจนอาบอกว่าพอแล้วเอาอาเถอะ ผมจึงสอด แขนลอดใต้เข่าอา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ตอนนี้ก้นอากระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจับแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปาก ช่องคลอด จนหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจับแท่งเอ็นจ่อตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆ เข้าช่องคลอด อาบอก “ค่อยๆ ทำ อาไม่โดนมานานแล้ว” อาเอื้อมมือมาโอบรอบก้นผม ดึงก้นผมเข้าหาตัวแก ขณะเดียวกันแท่งเอ็นมันก็เสียบเคลื่อนลึกเข้า สู่ช่องคลอด พร้อมกันนั้น ผมก็เริ่มดูดนมใหญ่ๆ ของอาไปพร้อมๆ กับตอนที่ช่องคลอด ของอานั้นกำลังสวมสอดลำเอ็นของผมเข้าไปเรื่อยๆ ผมกดอัดจนมันสุดโคนความยาว ผมนอนทับบนตัวของอากอดอาเอาไว้แน่น ผมเริ่มลูบไล้เรือนร่างอาแล้วดูดนมอาสลับซ้ายขวา ก่อนที่ผมจะเริ่มซอยช้าๆ

เสียงเตียงดั้งแอ๊ดอ๊าด ผมยิ่งซอยแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น รูช่องคลอดของอานั้นฟิต จนลำเอ็นของผมนั้นเสียวในทุกๆ สัมผัสการเคลื่อนไหว ผมก็ยิ่งซอยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงถึงใจอา ก้นของผมยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาจนสุดโคนเอ็น จนเกิดเสียงกระแทกที่ชวนเงี่ยน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ผมยิ่งซอยถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของผมกับอาสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เนื้อตัวเริ่มมีเหงื่อจากการออกกำลังแต่มันสุขสมเกินกว่าที่จะหยุดได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับสะโพกของอาเอาไว้แล้วเริ่มซอย อาทั้งแอ่นเด้งหีสวน ผมอัดเข้าไปในรูช่องคลอดฟิตๆ ของอา หีอาใหญ่ โหนกนูน แคมหีสวย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตดของอาเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน พร้อมกับกระเด้า อัดลำเอ็น ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดดดด” อาร้องครางเสียงลั่น

“ช่องคลอดอาก็ตอดควยผมมากเลยครับ อาาาห์…ผมเสียวจนจะแตกอยู่แล้ว”

“แตกเลยสิ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกในรูหีอาได้เลยนะ” อาพูด แล้วผมก็ก้มลงมาจูบดูดนมอา อีกทั้งท่อนร่างยังเร่งจังหวะการเย็ดให้ถี่และรัวมากขึ้นเรื่อยๆ พอผมดึงถอยหลัง อาก็ดึงก้นกลับอีกทุกที ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอา ดูดนมแก ทั้งสองข้าง อาขมิบช่องคลอดกอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากเลยครับ คำพูดบอกความรู้สึกไม่หมด คนที่ยังไม่เคย ไม่เข้าใจหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระเด้งกระเด้า จนรู้สึกว่าน้ำรักมาครั่งเต็มแท่งเอ็นแล้ว บอกสารภาพกับอาว่า “ไม่ไหวแล้ว ครับ น้ำจะแตกแล้ว” อาปล่อยมือจากก้นผมมาจับข้อเท้าตัวเอง ดึงจนขากางเกือบ 180 องศา บอกผมว่า “เร่งเลย เร็วๆ ดึงยาวๆ อาก็ไม่ไหวแล้ว” เสียงอาร้อง “อู้ อู้..โอว โอว..ซี้ด..ซ้าด.. yed..เร็วๆ” ผมเกร็งสุดแล้ว ทนต่อไปไม่ไหวระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา อาก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอากัดผมใหญ่เลย จนผมต้องระเบิดใส่แกอีกประปราย ผมยัง ไม่ถอนของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอา พอตื่นเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาก็อนุญาตให้ผมทำกับแกอีก แทงข้างหน้า ข้างหลัง นอนหงายนอนคว่ำ ผมเขย่าเอ็นและระเบิดน้ำรักใส่อาอีก 2 ครั้ง เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็คุ้มค่า ผมคลาน กลับเข้าห้องตัวเองตอน 4 โมงเช้าวันอาทิตย์ ผมชอบแล้วครับ อยากเจอของจริงอีก อาน่าจะบอกว่าแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว….

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…