เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b4e0b894 e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1 660011f1525a0

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป อาตื่นขึ้นมาครับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบปฏิเสธเปล่าครับ พื้นข้างล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาบอกขึ้นมานอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งตัวมาตั้งแต่เห็นหอยอาแล้ว อาบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาถามผมอีกว่าเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า ขณะที่ถามมือแกก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำเอ็นหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง จนหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาถามอีก เคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า? ผมตอบไม่เคยครับ อาบอกดีแล้วไม่ติดเชื้อโรค แล้วอาก็ถามต่อว่าชักว่าวมันส์ไหม ผมว่าก็ดีครับ อาบอกสู้ของจริงไม่ได้หรอก ผมถูกรูดเอ็นจนเสียว จึงบอกว่าผมเสียวครับ อาเลิกรูด ไม่ถามอีกแล้ว คราวนี้แกลุกขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนแท่งเนื้อเป็นแท่งไอติม ผมเสียวทนไม่ไหว จึงเอามือกดหัวแกขอให้อาหยุด ได้ผลครับ อาหงายหลังนอนหงายดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท และสั่งว่าลูบดูสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย อย่างงั้น นิ้วกดลง บี้ด้วย ผมรู้สึกว่ามือเปียกน้ำเมือกเหลวๆ อาจับไหล่ผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนหน้าผมไปอยู่ที่หอยแก หอมดูสิ มันติดตัวอามาตั้งแต่เกิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้ทำไม มีเม็ดเนื้อเล็กๆ อยู่หาให้เจอนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาส่ายเอว ปากก็พูดภาษาอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง “อือ อือ..โอย โอย..” ยิ่งเลียน้ำอายิ่งออกมามาก ผมละเลงลิ้นจนอาบอกว่าพอแล้วเอาอาเถอะ ผมจึงสอด แขนลอดใต้เข่าอา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ตอนนี้ก้นอากระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจับแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปาก ช่องคลอด จนหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจับแท่งเอ็นจ่อตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆ เข้าช่องคลอด อาบอก “ค่อยๆ ทำ อาไม่โดนมานานแล้ว” อาเอื้อมมือมาโอบรอบก้นผม ดึงก้นผมเข้าหาตัวแก ขณะเดียวกันแท่งเอ็นมันก็เสียบเคลื่อนลึกเข้า สู่ช่องคลอด พร้อมกันนั้น ผมก็เริ่มดูดนมใหญ่ๆ ของอาไปพร้อมๆ กับตอนที่ช่องคลอด ของอานั้นกำลังสวมสอดลำเอ็นของผมเข้าไปเรื่อยๆ ผมกดอัดจนมันสุดโคนความยาว ผมนอนทับบนตัวของอากอดอาเอาไว้แน่น ผมเริ่มลูบไล้เรือนร่างอาแล้วดูดนมอาสลับซ้ายขวา ก่อนที่ผมจะเริ่มซอยช้าๆ

เสียงเตียงดั้งแอ๊ดอ๊าด ผมยิ่งซอยแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น รูช่องคลอดของอานั้นฟิต จนลำเอ็นของผมนั้นเสียวในทุกๆ สัมผัสการเคลื่อนไหว ผมก็ยิ่งซอยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงถึงใจอา ก้นของผมยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาจนสุดโคนเอ็น จนเกิดเสียงกระแทกที่ชวนเงี่ยน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ผมยิ่งซอยถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของผมกับอาสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เนื้อตัวเริ่มมีเหงื่อจากการออกกำลังแต่มันสุขสมเกินกว่าที่จะหยุดได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับสะโพกของอาเอาไว้แล้วเริ่มซอย อาทั้งแอ่นเด้งหีสวน ผมอัดเข้าไปในรูช่องคลอดฟิตๆ ของอา หีอาใหญ่ โหนกนูน แคมหีสวย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตดของอาเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน พร้อมกับกระเด้า อัดลำเอ็น ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดดดด” อาร้องครางเสียงลั่น

“ช่องคลอดอาก็ตอดควยผมมากเลยครับ อาาาห์…ผมเสียวจนจะแตกอยู่แล้ว”

“แตกเลยสิ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกในรูหีอาได้เลยนะ” อาพูด แล้วผมก็ก้มลงมาจูบดูดนมอา อีกทั้งท่อนร่างยังเร่งจังหวะการเย็ดให้ถี่และรัวมากขึ้นเรื่อยๆ พอผมดึงถอยหลัง อาก็ดึงก้นกลับอีกทุกที ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอา ดูดนมแก ทั้งสองข้าง อาขมิบช่องคลอดกอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากเลยครับ คำพูดบอกความรู้สึกไม่หมด คนที่ยังไม่เคย ไม่เข้าใจหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระเด้งกระเด้า จนรู้สึกว่าน้ำรักมาครั่งเต็มแท่งเอ็นแล้ว บอกสารภาพกับอาว่า “ไม่ไหวแล้ว ครับ น้ำจะแตกแล้ว” อาปล่อยมือจากก้นผมมาจับข้อเท้าตัวเอง ดึงจนขากางเกือบ 180 องศา บอกผมว่า “เร่งเลย เร็วๆ ดึงยาวๆ อาก็ไม่ไหวแล้ว” เสียงอาร้อง “อู้ อู้..โอว โอว..ซี้ด..ซ้าด.. yed..เร็วๆ” ผมเกร็งสุดแล้ว ทนต่อไปไม่ไหวระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา อาก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอากัดผมใหญ่เลย จนผมต้องระเบิดใส่แกอีกประปราย ผมยัง ไม่ถอนของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอา พอตื่นเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาก็อนุญาตให้ผมทำกับแกอีก แทงข้างหน้า ข้างหลัง นอนหงายนอนคว่ำ ผมเขย่าเอ็นและระเบิดน้ำรักใส่อาอีก 2 ครั้ง เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็คุ้มค่า ผมคลาน กลับเข้าห้องตัวเองตอน 4 โมงเช้าวันอาทิตย์ ผมชอบแล้วครับ อยากเจอของจริงอีก อาน่าจะบอกว่าแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว….

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

เล่าเรื่องเสียวกับนักศึกษาฝึกงาน ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หนูเองมีเวลาว่างเยอะค่ะ ก็เลยไปหาประสบการณ์และรายพิเศษทำในช่วงว่างๆ ไม่ใช่ไปเป็นเด็กดริ้งหรือเด็กอ่างนะค่ะ แต่หนูไปฝึกงานมา ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะ ว่าแฟนหนูชอบโชว์รูปโป๊คลิปโป๊หนูให้กับคนรู้จักหนูดูอยู่แล้ว แถมชอบให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ไปเรียนหรือออกไปข้างนอกอีก หลายๆครั้งหนูก็จะโดนบังคับไม่ให้ใส่กางเกงในหรือเสื้อในออกไปข้างนอกค่ะ และบางทีก็ยังโดนยัดของเล่นรีโมทเข้าไปในหีหนูอีก เวลาเปิดรีโมททีเรียกว่าหนูนี่แทบจะล้มทั้งยืนเลยค่ะ ช่วงเวลาที่หนูไปฝึกงานมา แฟนหนูก็ไม่เว้นค่ะ ชอบให้หนูใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆและรัดๆไปฝึกงานทุกวัน ยิ่งสั้นแฟนหนูยิ่งชอบ พี่เค้าบอกว่าสะใจดีเวลาคนอื่นมองหนู แล้วอยากเย็ดหนู แต่ไม่ได้เย็ดถ้าพี่เค้าไม่อนุญาต หนูก็เลยต้องใส่สั้นประมาณนี้ไปฝึกงานทุกวันค่ะ ถ้าสั้นไปกว่านี้หนูคงโดนพี่ๆเค้าลากเข้าห้องเก็บเอกสาร หรือห้องเก็บของแล้วรุมเย็ดหนูเช้า กลางวัน เย็นในออฟฟิศทุกวันแน่ๆค่ะ ขนาดแค่นี้พี่ๆผู้ชายแทบจะไม่ได้ทำงานกันเลยนะค่ะ คอยมองหนู และมายืนคุยกับหนูที่โต๊ะตลอดเลย ยิ่งเวลาตอนหนูนั่งนี่กระโปรงก็จะยิ่งถกขึ้นมาสูง เรียกว่าถ้าไม่เอามือหรือเอาเสื้อคลุมเอาไว้…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…