เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b897e0b8b5e0b988 65fec294080dc

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว

หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา

อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว

มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ ภายในเร่าร้อนด้วยไฟสวาทที่คุกรุ่ม

อูววววว ที่รักหีสวยไงล่ะ หีใหญ่น่าเลียแบบนี้ผมจะไม่ทำได้ยังไงกัน มาเถอะ ผมจะมอบความสุขให้คุณอีกครั้ง

เขาพูดแล้วหยุดการเลียหีทิ้งไว้เพียงเท่านั้นแล้วลุกยืนขึ้น ควยแข็งโป๊กกระดกรออีกฝ่ายอยู่แล้ว ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอสวย มีเส้นเลือดรายล้อม พร้อมทั้งหัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานรอให้เธอได้ลิ้มรสแล้ว หญิงสาวเด้งตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำควยนั้นไว้ ก่อนที่จะชักรูดมันเพียงไม่กี่ครั้ง ก็มีน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาเป็นสัญญาณว่าเธอต้องอมควยให้เขาแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ

ซี้ดดดดดดดดดด ที่รัก แบบนั้นแหละครับ ดูดเลย ดูดแรงๆ นี่คือไอติมแท่งโปรดของคุณเลยนะครับ เขาพูดแล้วใช้มือเชยคางอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ขยับเอวร่อนควยใส่ปากของเธอย่างแผ่วเบา ในขณะที่เธอเองก็ดูดดุนอย่างเต็มอกเต็มใจ สองมือบีบคั้นหน้าอกตัวเองกระตุ้นอารมณ์ซ่านเสียวให้ขับขานไปพร้อมๆ กับคลื่นทะเล

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อ๊ะ อาห์ – ที่รักครับ พอเถอะครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีคุณใจจะขาดแล้ว

เขาทอดถอนควยออกไปช้าๆ แล้วเชยคางขึ้นมาจูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่จะเอนกายฝ่ายหญิงลงนอนบนเตียงชายหาดแล้วยกสองขาขึ้น ส่วนตัวเขาก็โน้มร่างเข้าแนบชิด ประชิดส่วนของลำควยที่หน้าช่องทางแห่งสรวงสวรรค์นั้นทันที ปากทางเบิกโพลง ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหีที่ไหลเยิ้มฉ่ำ ลำควยถูกถูไถด้วยน้ำลายที่หัวปลายแล้วดันสวนเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ – พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออ สะ เสียว เสีวจังเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – คะ ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดด

หญิงสาวที่ได้รับสัมผัสจากความเป็นชายที่อีกฝ่ายดันเข้าไปเรื่อยๆ ถึงกับแอ่นอกสูง สูดลมผ่านไรฟันและรับสัมผัสที่หนักหน่วงเสียวซ่านเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว ทันทีที่ควยลำใหญ่นั้นทะลวงเข้าสู่รูหีของเธอที่ทั้งแน่น ฟิต และตอดรัดลำควย เขาก็ยกมือขึ้นมาบีบคั้นหน้าอกของเธอไปพร้อมๆ กับการเริ่มขยับเอวเย็ดหีของหล่อนทันที

อูยยยยยย – หีคุณที่ช่างวิเศษจริงๆ เลยครับ เขาพูด แล้วยิ้ม – ไม่มีครั้งไหนที่ไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่มันทั้งเสียวซ่าน หนักหน่วง และถี่รัวจนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นสั่นระริกไปตามเรี่ยวแรงที่โยกไหวขับขาน ร่างกายทั้งสองหนาวสะท้านด้วยลมทะเลยามค่ำคืน หากแต่ภายในกลับระอุด้วยไฟสวาทที่ร้อนแรงจนสามารถแผดเผาวิญญาณให้แหลกสลายได้เลยทีเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า – ทะ ที่รัก คุณก็เหมือนกัน ควยใหญ่ เย็ดมันส์ทุกๆ ครั้งเลย อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาจับยกขึ้นพาดบ่า แล้วกระหน่ำเย็ดด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแทกดังแทบจะกลบเสียงคลื่น แต่ก็ไม่มีใครสังเกตเห็นแล้ว ในเวลานี้ นอกจากธรรมชาติแล้ว จะไม่มีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเป็นอันขาด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย ที่รัก ฉันเสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออ – มะ มีความสุขจริงๆ มีความสุข

เธอลูบไล้แขนของอีกฝ่ายที่เกร็งแน่นอย่างเสียวซ่าน ร่างกายแทบจะแหลกสลายไปพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่เริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว และในช่วงเวลานั้นการกระแทกของอีกฝ่ายก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มหายไป ใบหน้าจริงจังมากขึ้น เธอรู้แล้วว่าเขากำลังจะเสร็จ

ปั้บบๆ ปั้บบๆ ปั้บบๆ

ซี้ดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักแตกในนะคะ แตกในเลยค่ะ เสียว อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว

ได้ครับ ผมจะแตกในใส่รูหีของคุณแล้วนะครับ ซี้ดดดดดดด อาห์!!!!!

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับเกลียวคลื่นที่สาดสัดเข้ามาสูงจนน้ำทะเลกระเซ็นใส่ร่างที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างค้างเติ่ง หยุดการเคลื่อนไหว เพราะตอนนี้ทั้งสองต่างด้าวถึงสรวงสวรรค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชายหนุ่มแช่ลำควยค้างไว้ในจุดที่ลึกสุดของรูหีของฝ่ายหญิง ความสุขพรั่งพรูเป็นสายครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่ภายในส่วนอ่อนไหวนั้น ค้างไว้จนกระทั่งควยเริ่มออกตัวลงจึงดึงควยออกมาช้าๆ โดยฝ่ายหญิงถึงกับแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความรู้สึกสุขสมพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลหยกผ่านแคมหีสวยๆ ของเธอ

ผมทำได้ดีใช่ไหมครับ เขาถาม – คุณผู้หญิง

คุณผู้หญิงอะไรกัน เธอเอ็ด – บอกแล้วใช่ไหม ว่าเวลาอยู่ด้วยกันให้เรียกฉันว่าที่รัก คุณผู้ผัวของฉัน ไม่ใช่คนสวนแล้ว

เขายืนนิ่ง แล้วยิ้ม ขอบคุณครับ ถ้าอยากจะให้ผมเย็ดอีกเมื่อไหร่ บอกผมได้ทุกเมื่อเลยนะครับ

เพราะควยของผมเป็นของคุณผู้หญิงคนเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…