เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b897e0b8b5e0b988 65fec294080dc

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว

หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา

อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว

มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ ภายในเร่าร้อนด้วยไฟสวาทที่คุกรุ่ม

อูววววว ที่รักหีสวยไงล่ะ หีใหญ่น่าเลียแบบนี้ผมจะไม่ทำได้ยังไงกัน มาเถอะ ผมจะมอบความสุขให้คุณอีกครั้ง

เขาพูดแล้วหยุดการเลียหีทิ้งไว้เพียงเท่านั้นแล้วลุกยืนขึ้น ควยแข็งโป๊กกระดกรออีกฝ่ายอยู่แล้ว ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอสวย มีเส้นเลือดรายล้อม พร้อมทั้งหัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานรอให้เธอได้ลิ้มรสแล้ว หญิงสาวเด้งตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำควยนั้นไว้ ก่อนที่จะชักรูดมันเพียงไม่กี่ครั้ง ก็มีน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาเป็นสัญญาณว่าเธอต้องอมควยให้เขาแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ

ซี้ดดดดดดดดดด ที่รัก แบบนั้นแหละครับ ดูดเลย ดูดแรงๆ นี่คือไอติมแท่งโปรดของคุณเลยนะครับ เขาพูดแล้วใช้มือเชยคางอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ขยับเอวร่อนควยใส่ปากของเธอย่างแผ่วเบา ในขณะที่เธอเองก็ดูดดุนอย่างเต็มอกเต็มใจ สองมือบีบคั้นหน้าอกตัวเองกระตุ้นอารมณ์ซ่านเสียวให้ขับขานไปพร้อมๆ กับคลื่นทะเล

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อ๊ะ อาห์ – ที่รักครับ พอเถอะครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีคุณใจจะขาดแล้ว

เขาทอดถอนควยออกไปช้าๆ แล้วเชยคางขึ้นมาจูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่จะเอนกายฝ่ายหญิงลงนอนบนเตียงชายหาดแล้วยกสองขาขึ้น ส่วนตัวเขาก็โน้มร่างเข้าแนบชิด ประชิดส่วนของลำควยที่หน้าช่องทางแห่งสรวงสวรรค์นั้นทันที ปากทางเบิกโพลง ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหีที่ไหลเยิ้มฉ่ำ ลำควยถูกถูไถด้วยน้ำลายที่หัวปลายแล้วดันสวนเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ – พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออ สะ เสียว เสีวจังเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – คะ ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดด

หญิงสาวที่ได้รับสัมผัสจากความเป็นชายที่อีกฝ่ายดันเข้าไปเรื่อยๆ ถึงกับแอ่นอกสูง สูดลมผ่านไรฟันและรับสัมผัสที่หนักหน่วงเสียวซ่านเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว ทันทีที่ควยลำใหญ่นั้นทะลวงเข้าสู่รูหีของเธอที่ทั้งแน่น ฟิต และตอดรัดลำควย เขาก็ยกมือขึ้นมาบีบคั้นหน้าอกของเธอไปพร้อมๆ กับการเริ่มขยับเอวเย็ดหีของหล่อนทันที

อูยยยยยย – หีคุณที่ช่างวิเศษจริงๆ เลยครับ เขาพูด แล้วยิ้ม – ไม่มีครั้งไหนที่ไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่มันทั้งเสียวซ่าน หนักหน่วง และถี่รัวจนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นสั่นระริกไปตามเรี่ยวแรงที่โยกไหวขับขาน ร่างกายทั้งสองหนาวสะท้านด้วยลมทะเลยามค่ำคืน หากแต่ภายในกลับระอุด้วยไฟสวาทที่ร้อนแรงจนสามารถแผดเผาวิญญาณให้แหลกสลายได้เลยทีเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า – ทะ ที่รัก คุณก็เหมือนกัน ควยใหญ่ เย็ดมันส์ทุกๆ ครั้งเลย อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาจับยกขึ้นพาดบ่า แล้วกระหน่ำเย็ดด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแทกดังแทบจะกลบเสียงคลื่น แต่ก็ไม่มีใครสังเกตเห็นแล้ว ในเวลานี้ นอกจากธรรมชาติแล้ว จะไม่มีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเป็นอันขาด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย ที่รัก ฉันเสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออ – มะ มีความสุขจริงๆ มีความสุข

เธอลูบไล้แขนของอีกฝ่ายที่เกร็งแน่นอย่างเสียวซ่าน ร่างกายแทบจะแหลกสลายไปพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่เริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว และในช่วงเวลานั้นการกระแทกของอีกฝ่ายก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มหายไป ใบหน้าจริงจังมากขึ้น เธอรู้แล้วว่าเขากำลังจะเสร็จ

ปั้บบๆ ปั้บบๆ ปั้บบๆ

ซี้ดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักแตกในนะคะ แตกในเลยค่ะ เสียว อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว

ได้ครับ ผมจะแตกในใส่รูหีของคุณแล้วนะครับ ซี้ดดดดดดด อาห์!!!!!

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับเกลียวคลื่นที่สาดสัดเข้ามาสูงจนน้ำทะเลกระเซ็นใส่ร่างที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างค้างเติ่ง หยุดการเคลื่อนไหว เพราะตอนนี้ทั้งสองต่างด้าวถึงสรวงสวรรค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชายหนุ่มแช่ลำควยค้างไว้ในจุดที่ลึกสุดของรูหีของฝ่ายหญิง ความสุขพรั่งพรูเป็นสายครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่ภายในส่วนอ่อนไหวนั้น ค้างไว้จนกระทั่งควยเริ่มออกตัวลงจึงดึงควยออกมาช้าๆ โดยฝ่ายหญิงถึงกับแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความรู้สึกสุขสมพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลหยกผ่านแคมหีสวยๆ ของเธอ

ผมทำได้ดีใช่ไหมครับ เขาถาม – คุณผู้หญิง

คุณผู้หญิงอะไรกัน เธอเอ็ด – บอกแล้วใช่ไหม ว่าเวลาอยู่ด้วยกันให้เรียกฉันว่าที่รัก คุณผู้ผัวของฉัน ไม่ใช่คนสวนแล้ว

เขายืนนิ่ง แล้วยิ้ม ขอบคุณครับ ถ้าอยากจะให้ผมเย็ดอีกเมื่อไหร่ บอกผมได้ทุกเมื่อเลยนะครับ

เพราะควยของผมเป็นของคุณผู้หญิงคนเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…