เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 65fec059444f0

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ

และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย เพราะเราต่างก็ส่งรูปหีรูปควยให้กันดูหมดแล้ว ผมละโคตรจะชอบเธอเลย

นมใหญ่ ตัวเล็ก หีชมพู ผิวขาว น่าเย็ดฉิบหาย เราเลยตกลงปลงใจกันว่า เดี๋ยววันนี้หลังเลิกเรียนเราจะไปหาเปิดห้องกัน ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นเสียหน่อย แน่นอนว่าเธอก็โอเค แห๋งละครับ ผู้ชายหล่อๆ ควยใหญ่ไซส์ 6×6 อย่างผมขอเย็ด ผู้หญิงที่ไหนจะไม่ยอมล่ะ

แต่แล้วมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะว่าผมเงี่ยนครับ เงี่ยนตั้งแต่พักเที่ยงเลย จนสุดท้ายก็ทนไม่ไหว เมื่อคาบสุดท้ายเป็นคาบกิจกรรมที่ปล่อยฟรี ผมเลยถามเธอว่าอยากลองทำคอนเทนต์เย็ดกันในโรงเรียนไหมล่ะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอตอบตกลงทันที ก่อนจะบอกว่าที่ดาดฟ้ามีห้องเก็บของ เธอมีกุญแจเพราะต้องดูแลอุปกรณ์ต่างๆ ในนั้นเวลาใช้จัดกิจกรรม และมันสะอาดมากพอที่เราจะได้สายสัมพันธ์ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

พูดแบบนี้ใครมันจะปฏิเสธล่ะครับ เรานัดเจอกันที่นั่นทันที

ไม่มีอะไรต้องรีรออีกแล้ว เพราะทันทีที่เราเข้ามา ผมก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวงามนั้น ถอดกางเกงดึงมันลงไปไว้ที่หัวเข่า ควักควยออกมา ชักไม่กี่ทีมันก็แข็งแล้ว ผมกระดกควยเรียกเธอ ก่อนที่จะเห็นว่าแววตาเธอเป็นประกาย ผู้หญิงก็งี้แหละ เจอควยใหญ่หน่อยก็ตาโต ยิ่งควยใหญ่แล้วเจ้าของควยหล่อก็ล่อเย็ดง่ายหน่อย

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทันทีแล้วเริ่มอมควยให้ผม

บอกได้เลยว่าแค่โดนเธอจับควย น้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มแล้ว ร่างกายสั่นระริกตอนที่เธอค่อยๆ แลบลิ้นมาเลียหัวควยกวาดเอาน้ำเงี่ยนไปกิน แล้วค่อยๆ อมควยลงมาเรื่อยๆ มันคับปากเธอมากเลย ปากเธอก็ไม่ได้กว้างขนาดนั้น แค่ตอนอมควยผมก็เสียวจนเสียอาการแล้ว แต่เธอเองก็ใจสู้ รีบอมควยผมอย่างเร็วรี่ ก่อนที่ผมจะจับหัวเธอกดลงไป แล้วเด้าปากเธอซ้ำๆ จนมีเสียงอ๊อกๆ เล็ดลอดออกมา

ผมให้เธออมควยมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันเสียวจนเหมือนน้ำจะแตก ก็เลยสลับกัน เลียหีให้เธอบ้าง หีเธอหอมมากๆ ยิ่งเลียก็ยิ่งเสียง ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน ผมเลยลงลิ้นแบบจัดหนักจนเธอจิกผมของผมแน่นแล้วเด้งเอวสู้หน้าผม ก่อนที่ผมจะสร้างความเสียวให้เธอด้วยการใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางเล็กแหลมราวกับหนังโป๊ญี่ปุ่นของเธอทำผมแทบจะเสียสติ ปากเลียหี มือจับนมขยำไปตามจังหวะที่เราสองคนสร้างมันขึ้นมาด้วยกัน ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วทิ้งเข่าข้างหนึ่งลงบนโซฟาที่ยุบยวบ ก่อนที่จะจับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า จรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอทันที

โคตร เสียวควย

นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือปาดปากตัวเอง ราวกับว่าไม่อยากให้เสียงร้องดังขึ้นมากเกินไป รูหีของเธอนั้นทั้งคับแคบ และอุ่นจนเกือบร้อน ตอดควยผมตุบๆ เหมือนยิ่งเร่งให้ผมเย็ดเธอเร็วๆ

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ร่างกายเหมือนจะวูบ ความรู้สึกสยิวกัดกินไปทั้งตัวและห้วงความคิด ควยใหญ่ก็นับว่าดี แต่เจอหีฟิตนี่ผมเสียอาการจริงๆ ผมค้างเอาไว้แบบนั้นจนเหมือนเธอเริ่มดีขึ้น แล้วก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา ให้เธอตายใจ ก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับเสียงแจ๊ะๆ ของเราสองคนที่เกิดจากความเหนอะหนะจากน้ำเงี่ยน ยิ่งได้เห็นนมเธอกระเพื่อมไหว และร่างกายที่ขยับโยกไปตามแรงเย็ดก็ยิ่งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสียงกิจกรรมดังขึ้นมาจากด้านล่าง ท่าในเวลานี้ผมก็ทำกิจกรรมอยู่เหมือนกัน

ผมกำลังเย็ดหีแฟนคาโรงเรียนอยู่ คาชุดนักเรียนด้วย

โคตรได้อารมณ์เลย ผมไม่ผ่อนแรงเลย ในช่วงเวลาที่เราต่างกระหน่ำเย็ดกันอยู่นั้น เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่า

แตกในเลยนะ

ผมแทบจะกระโดดไชโยเสียตรงนั้นจริงๆ แต่ก็เก็บอาการไว้แล้วเร่งจังหวะอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุด เราก็ต่างถึงปลายฝัน เสียงครางลากยาวของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับออดเลิกเรียนพอดี ทำให้ไม่มีใครสังเกตุเราแน่นอน

น้ำควยฉ่ำเยิ้มในรูหีของเธอ พร้อมทั้งไหลตามร่องหีตอนที่ควยผมชักออกมา รูหีเปิดกว้าง เพราะโดนควยใหญ่เล่นงาน นั่นทำให้ผมเห็นว่า เธอชอบที่ผมเย็ดหีเธอ และเธอเองก็อยากโดนผมเย็ด

ถ้าไม่งั้นหลังจากที่เราลงไปเตรียมตัวกลับบ้าน เธอคงไม่ส่งมาว่า

เราไปเปิดโรงแรมกันต่อเถอะ…ยังไม่หายเงี่ยนเลย

ก็ นั่นแหละครับ ที่ดาดฟ้าว่าเสียวแล้ว ถ้าเป็นที่โรงแรมจะแค่ไหนกันนะ ผมตอบตกลงเธอไปในทันที

คืนนี้จะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับเธอ

ต้องการมากใช่ไหม จะจับเย็ดหีให้ครางร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว พี่สาวอกหัก จู่ๆ แม่โทรศัพท์ตามผมกลับบ้านด่วน ว่าพี่สาวปิดล๊อคประตูขังตัวเอง กลัวว่าจะคิดสั้น แน่นอนพอวางสายผมก็รีบบึ่งมอเตอร์ไซค์กลับถึงบ้านอย่างเร็ว “ดอม รีบเข้าไปดู พี่ดาว เร็วๆ เรียกตั้งนานไม่ยอมเปิดประตู” แม่เล่าให้ฟังว่าพี่ดาว กลิ่นเหล้าหึงร้องไห้โซเซกลับถึงบ้านก็ล๊อคตัวเองไว้ในห้องเรียกยังไงก็ไม่เปิดประตู จริงๆ แล้วแม่กับผมพอรู้ระแคะระคายมาว่าพี่ดาวทะเลาะกับแฟน เนื่องจาก จับได้ว่า ฝ่ายชาย มีแฟนหลายคนกำลังจะแต่งงานเพราะหนึ่งในบรรดาแฟนท้องป่อง แต่คงจะรักเขามากเนื่องจากเป็นรักแรกของเธอเลยทำใจไม่ได้ ตอนเมากลับบ้านแม่ก็ดุด่า ตามประสาคนแก่ ผมบอกแม่ว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะจัดการเอง ผมมีกุญแจสำรองห้องพี่ดาวแต่เคาะประตูเรียกเธอก่อน “ พี่ดาว ดอมเอง ขอเข้าไปหน่อยนะมีอะไรก็บอกดอมได้…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้เงี่ยนชวนเย็ด งานนี้จะปฏิเสธได้ยังไง แตกในคารูพี่สะใภ้คนสวย มาเย็ดกับพี่นะ….น้องชายสุดที่รัก ได้โปรดเถอะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว นั่นคือคำที่พี่สะใภ้ของผมพูดขึ้น หลังจากที่ผมเปิดประตูเข้าไปเพื่อหวังที่จะเรียกเธอลงมากินข้าวก่อน เธอเมามาจากงานปาร์ตี้ ผมเลยอยากที่จะให้เธอนั้นได้กินข้าว กินยาแล้วนอน ทว่าเมื่อเข้ามาทันที ผมก็เปิดประตู ก่อนที่จะได้พบกับภาพที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว พี่เงี่ยน มาเย็ดพี่เถอะ นะ นะ พี่ไม่ไหวแล้ว มาดูสิ มาดูหีพี่ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…