เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980 65fec32d07021

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด

พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่

จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด

ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย

ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง

ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน

เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน

พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก มือของเขาก็ค่อย ๆ เขามาขยำนมของเรามือค่อย ๆ แหวกเข้าไปในช่องระหวางกระดุมจนกระดุมหลุด จากนั้นพี่เขาก็คลึงหัวนมเราเล่น บอกเลยว่าตอนนั้นเราเสียวมาก แต่เราก็ยังสู้มือ ค่อย ๆ เอามือเราไปจับควยพี่เขา มันเป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสควยใหญ่ ๆ ของผู้ชาย มันใหญ่มากจนรู้สึกได้เลยว่าถ้าถอดกางเกงออกมาต้องใหญ่กว่าในมือที่จับแน่

แล้วพี่เขาก็ค่อย ๆ พาเราไปนอนที่เตียงเราบอกพี่เขาไปว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเธอ อยากให้ค่อย ๆ ทำนะเพราะเธอกลัว พี่เขายิ้มและมากระซิบข้างหูทำให้เราขนลุกไปทั้งตัว จากนั้นพี่เขาก็ลงลิ้นให้เราเสียวจนเสร็จไปรอบ ซึ่งพี่เขาบอกว่าน่าจะใช้ได้แล้วเพราะน้ำของเราเยิ้มหีเต็มที่ พี่เขาก็เลยค่อย ๆ เอาควยของเรายัดเข้ามาในหีซิง ๆ ของเราและเริ่มขยับเอวไปมาจนเราเสียวหียิ่งกว่าเดิม

คืนนั้นเรามีความสุขด้วยกันอย่างยาวนานรุ่งเช้าเราก็เดินทางกลับด้วยกันหลังจากวันนั้นเขาก็มารับดิฉันในช่วงเย็นหลังเลิกงานอยู่เป็นประจำดิฉันใช้บริการของช่างซ่อมรถอย่างต่อเนื่องจนมาวันหนึ่งที่ฉันได้ทราบข่าวมาว่าเขามีลูกมีเมียอยู่แล้วดิฉันจึงสอบถามเขาไปตามตรงตอนแรกเขาแป๊บนึงไม่ยอมบอกเลยยอมพูดอะไรแต่ด้วยการที่ทนความเซ้าซี้เขาเลยฉันไม่ไหว เขาก็รักฉันเหมือนกันและไม่อยากเสียดิฉันไปจึงไม่ได้บอกความจริงพอดีฉันรู้ความจริงทั้งหมดช่วงหนึ่งหลังที่ฉันเริ่มตีตัวออกห่างและพยายามไม่เจอหน้าเพราะกลัวจะตัดใจไม่ได้อีกอย่างสงสารเมียของเขาที่ไม่ได้รับรู้เรื่องอะไรของลูกผู้หญิงด้วยกันที่ฉันเข้าใจดิฉันทำใจอยู่หลายเดือนจนในที่สุดดิฉันก็ได้มาพบรักกับชายหนุ่มคนใหม่ในที่ทำงานไหมหลังจากที่ฉันมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯมันเป็นความทรงจำครั้งแรกของดิฉันที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ความสุขมันมักจะมาแล้วก็ไปจากเราได้เสมอเวลาที่เรามีความสุขก็พยายามตัดตัวมันไว้ให้ได้นานที่สุดเพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะจากเราไปเมื่อไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว พ่อคะ…รสเสียวจากชายผู้เป็นพ่อ ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดู ห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…