เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b984e0b894e0b989e0b980 66001174e3bfa

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” 

ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ

พอเช้าพี่ศักดิ์ไปทำงานพี่ยุพินจึงมาบอกผมว่าพี่ศักดิ์เอาเงินไปกินเหล้าเที่ยวเล่นหมดพี่ขอผัดเงินที่จะคืนให้ไปก่อนได้ไหม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ผมยังไม่เดือดร้อน พี่แกก็บอกขอบใจและก็กลับห้องไป เย็นวันนั้นผมกลับจากงานก็เลยหิ้วเบียร์มา 3 ขวดและกับแกล้ม 2-3 อย่างฉลองสิ้นเดือน พอถึงห้องอาบน้ำเสร็จ ก็เปิดเบียร์จิบเข้าท่าดี พอเบียร์หมดไป 1 ขวด น้ำแข็งหมดผมจึงออกไปซื้อน้ำแข็ง พอกลับห้องเห็นพี่ยุพินแกนั้งอยู่หน้าห้องคนเดียว ก็เลยชวนพี่แกมานั้งกินเบียร์ด้วยกัน พี่แกก็มาเพราะอยู่คนเดียวพี่ศักดิ์ยังไม่กลับคงจะค้างต่างจังหวัด ผมนั้งจิบเบียร์กับพี่ยุพินหมดไปขวดกว่าๆ ดูพี่ยุพินหน้าแดงๆ ผมสังเกตุดู พี่ยุพินเป็นคนขาว ตัวไม่โตเท่าไร แต่ดูหน้าอกจะใหญ่เอามากๆ เลยแหละ พอเบียร์ขวดที่ 3 จะหมด ผมก็ลงไปซื้อมาอีก 3 ขวด พอกลับถึงห้องผมไม่เห็นพี่ยุพินอยู่ในห้อง จึงคิดว่าพี่ยุพินแกคงกลับห้องไปแล้ว จะเรียกก็เกรงใจ

ผมจึงนั้งลงเปิดเบียร์ขวดใหม่ ก็มีเสียงเปิดประตูห้องน้ำผมเหลือบดู เห็นพี่ยุพินแกเดินออกจากห้องน้ำมา นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวทำให้เห็นเรียวขาซึ่งขาวเอามากๆ ผมตกตะลึงพี่ยุพินจึงบอกว่าอากาศมันร้อนพี่เลยอาบน้ำ ดอนคงไม่ว่านะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ พี่ยุพินจึงเดินมานั้งตรงข้ามผมแล้วก็กินเบียร์ต่อ ตอนที่พี่ยุพินนั่งผมมองเห็นใต้ขาพี่ยุพินเข้าไปเห็นเนินของพี่แกเลยครับ เพราะแกไม่ใส่กางใน ผมใจเต้นบอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกอย่างไร พี่แกก็เหมือนรู้ว่าผมเห็นก็ขยับนิดๆ พอเป็นพิธีเพื่อไม่ให้น่าเกลียด เราจึงนั้งกินเบียร์กันไป คุยกันไป พี่ยุพินแกถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกว่ายังครับไม่มีเงิน แล้วแกก็เริ่มเล่าชีวิตของแกให้ฟังบ่นเรื่องพี่ศักดิ์บ้าง พี่ยุพินพอเมาก็ไม่ระวังแล้วครับยกแข้งยกขาเห็นหมด กะดอผมนะแข็งตั้งแต่เห็นพี่ยุพินแกออกมาจากห้องน้ำแล้ว พอเมาผมก็เริ่มกล้า เรานั้งคุยกันไปมามารู้ตัวอีกทีต่อเมื่อเรานั่งติดกันพี่ยุพินเอามือมาโอบคอผมแล้วเขยิบเข้ามาหา ผมก็ซุกเข้าตรงอกพี่แก เท่านั้นแหละครับผ้าเช็ดตัวก็หลุดเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนอยู่ โอโห….นมพี่ยุพินโตจริงๆ ครับหัวนมยังไม่ดำเพราะพี่ยุพินแกยังไม่มีลูก

ผมจึงอ้าปากงับหัวนมแกแล้วดูด พี่ยุพินแกก็กดหัวผมจนติดเนื้อแก พี่ยุพินแกก็ครางอูยยยยยยยๆ ซี๊ดดดๆ เนินนมทั้งสองเต้าที่เต่งตึงและเด้งน่ามันเขี้ยวสุดๆ แถมพี่ยุพินยังรุกเข้ามาแล้วลูบควยผมอีกด้วย ใบหน้าสวยๆ ขาวอมชมพูที่แก้มแดงจัดเพราะเมา นั้นช่างยั่วยวนจริงๆ พี่ยุพินยิ้มในตอนที่รู้ว่าผมควยแข็ง แล้วก็รูดซิปกางเกงผมลงทันที โดยที่ผมทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเริ่มเลยดีไหม หรือว่าหยุดมันดี กว่าจะรู้ตัว ควยของผมก็ถูกพี่ยุพินควักออกจากกางเกงไปชักถอกซ้ำๆ จนร่างกายเสียวซ่าน แล้วพี่ยุพินก็อมควยให้ผมทันที

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่ยุพินขึ้นมาแล้วผลักพี่ยุพินลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะน้องชาย…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนนี่นา…” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่ยุพินทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่ยุพินออกอย่างไม่ยัยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่ยุพินแกทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

ผมใช้เวลาเลียหีพี่ยุพินไม่นาน เพราะความเงี่ยนไม่ได้อ่อนโยนต่อผมเลย ผมรีบจัดการจรดควยที่แข็งเป็นดุ้นนั้นจรดสวมสอดเข้าใส่รูหีของพี่ยุพินแกทันทีแล้วเริ่มขย่มเย็ด ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่ยุพิน ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการเย็ดพี่ยุพินแกอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

“ซี้ดดดดดดดดดด…อูวววววว….หีพี่ยุพินแม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พะ พี่เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….อูววววว” พี่ยุพินจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม รีบยกขาของพี่ยุพินข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่ยุพินแกให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่ยุพินไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่

ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ

“ซี้ดดดดด เสียว เสียวฉิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย….พี่ครับ แบบนั้นผมขอแตกในเลยได้ไหมครับ ไม่ไหวแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย แตกในก็ได้ แตกนอกก็ได้ ถ้าดอนต้องการก็บอกพี่ได้เลย อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่ยุพินอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่ครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด….แม่งเอ๊ย เสียวชิบหายเลยโว้ยยย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังส่งท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะหนักแน่นขึ้นในสามดอกสุดท้าย ที่ผมส่งน้ำเงี่ยนเข้าไปไหลเวียนอยู่ในรูหีฉ่ำๆ ของพี่ยุพิน

“อ๊ะ อาห์…..พี่ครับ แตกแล้วครับ โอยยยยย….เสียวววววว” ผมครางกระเส่าแล้วทิ้งตัวเข้าไปซบนมเต้าใหญ่ๆ ของพี่ยุพิน

“พี่ก็เสียว อูววววว….ดอนเย็ดเก่งแบบนี้ ทำไงพี่จะได้เย็ดกับดอนอีกเนี่ย”

“ก็มากินเบียร์ห้องผมบ่อยๆ สิครับ แค่นี้ก็ได้เย็ดผมแล้ว” ผมแหงนหน้ามองพี่ยุพินที่ยิ้มกลับมา

“จริงเหรอ ?”

“จริงครับ” ผมตอบ ลมหายใจขาดช่วง อยากจะพักร่างบนเรือนร่างนี้ไปจนเช้า แต่แล้วก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อพี่ยุพิน ของพี่ศักดิ์ ก็ดังมา ผมกับพี่ยุพินเราสองคนสะดุ้งสุดตัว กระโดดขึ้นรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำเหมือนว่ากำลังเก็บของอย่างขะมักเขม้น จนพี่ศักดิ์ผัวของพี่ยุพิน เดินเข้ามาถึงหน้าห้อง ผมกับพี่ยุพินก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเย็ดกันอย่างหนักหน่วงเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

เราส่งสายตาให้กันอย่างรู้ใจ…

 

Recommendations

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ถูกเพื่อนที่ไว้ใจลักหลับ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน เป็นเพื่อนต่างเพียน บ้านของเราอยู่ติดกันเรียกไว้ว่าใช้รั้วอันเดียวกันเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เล็กจนโตเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าเราบ้านติดกัน สนิทกัน และพ่อแม่ของเราต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ถึงขั้นที่แม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนที่แม่ตอนเราทั้งสองคนนั้นเคยหมั่นหมายกันว่าจะให้เราทั้งสองคนแต่งงานกัน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นแค่คำพูดหยอกเล่นของผู้ใหญ่เท่านั้นเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดมากอะไรเลย กระทั่งเราโตขึ้น อยู่ในช่วงวัยแตกเนื้อสาว หน้าอกของเราก็โตขึ้น จากนมเล็กกลายเป็นนมใหญ่ในช่วงพริบตา จากที่ใส่แค่เสื้อกล้ามก็ต้องเปลี่ยนใส่ชุดชั้นในซึ่งมันอึดอัดมากที่สุดเราจึงมักจะใส่แบบหลวมๆเพื่อให้ระบาความร้อน เราเริ่มสังเกตว่าทุกครั้งที่คุณกับเพื่อนของเราเวลาที่เราก้มมันจะชอบแอบมองนมเรา ซึ่งบางครั้งเราเองก็ต้องใจจะให้มันมองนั่นแหละแต่ก็ต้องแก่เขินด้วยกันตบหัวมันสะ มันจะได้ไม่เกินเลยอะไรมาก เพราะใจจริงลึกๆแล้วเราก็ชอบมันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มันเป็นสุภาพบุรุษและมักจะปกป้องเราเสมอ แม้ว่ามันจะคิดกับฉันแค่เพื่อนแต่ฉันนั้นคิดกับมันเกินเลยไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปกปิดเอาไว้เพราะกลัวจะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป เมื่อเราเข้าสู่ชีวิตมหาลัย ฉันเลือกคณะที่ฝันโดยไม่คิดเลยว่ามันจะตามมาเรียนด้วย ซึ่งฉันเองก็ถือว่าดีเหมือนกันได้อยู่กับเพื่อนที่รู้ใจ เมื่อเข้าปีหนึ่งด้วยความที่เป็นสาวเนื้อหอมก็ย่อมมีผู้ชายเข้ามาจีบเป็นจำนวนมาก บางครั้งก็เป็นเพื่อนในรุ่นเดียวกัน บางครั้งก็เป็นรุ่นพี่…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…