เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8b7e0b899e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987 65febf13677b7

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย”

“……”

“เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ”

ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น

มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา

ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้

“ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่”

ผมตอบออกไปแบบนั้น เพราะไม่อยากจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มที่ไม่เอาอ่าวอะไร ไม่ได้มีเรื่องเสียวในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่ามันทั้งตกใจ หัวใจเต้นโครมครามกันเลยทีเดียว

“ถ้าเย็ดเป็นพี่ขอลองหน่อยได้ไหมล่ะ เห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ โตมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้”

“……”

ผมไม่ต่อไม่ถูกเป็นครั้งที่สอง การถูกชวนไปเย็ดกันนี่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมคุ้นชินเท่าไหร่ แต่เมื่อรวบรวมสติทั้งหมดแล้ว ผมก็เลือกที่จะพยักหน้าให้เธอ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ถ้ารู้ว่ากำลังจะได้เย็ดเธอผมเองก็คงเตรียมพร้อมกว่านี้แล้ว เธอส่งสายตาให้ผม แล้วบอกให้ผมเดินอ้อมรั้วไปหาเธอที่บ้านสิ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยสักคน

แล้วผมก็ตามไปจริงๆ ไม่มีใครจะไม่ตามไปหรอกครับ ผู้ชายไม่มีใครไม่เงี่ยนหรอก ดังนั้นเมื่อผมเข้ามาในห้องของเธอแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เธอได้เห็นว่า ไม่ควรถามกับเสือผู้หญิงในละแวกนี้อย่างผมว่าเย็ดเป็นหรือเปล่า

ควรจะถามตัวเองว่าถ้าโดนผมเย็ดหนักๆ ให้น่ะ จะไหวหรือเปล่าก็พอ

เธอเป็นคนเริ่มก่อน นั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่บอกให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้ ค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงผมลง ผมยกตัวเล็กน้อยให้ทุกๆ อย่างมันสะดวกขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาทั้งสองออก เผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ผมภูมิใจกับมันจริงๆ พ่อให้มาเยอะเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้ผมปล่อยให้เธอจัดการผมอย่างเต็มที่

อยากรู้เหมือนกันว่าสาวเมืองกรุงจะทำอะไรเป็นบ้าง

เธอค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นช้าๆ แล้วชักว่าวให้ผมจนมันเริ่มแข็งขึ้น ก่อนที่จะดึงลงจนหัวควยเสียวซ่าน เอ็นสองสลึงตึงเปรี๊ยะ แล้วค่อยๆ เลียที่ส่วนรูเสียวนั้นก่อน ตามมาด้วยการครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบ

“อาห์ เสียวจังเลยครับพี่ อูยย….อมควยเก่งจังเลยนะครับเนี่ย” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวจนเกือบจะเอนนอน ปล่อยให้เธอก้มเงยที่ควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมเริ่มเสียวมากจนเกินไปจากลีลาที่แสนเร้าอารมณ์ของเธอ เลยลุกยืนขึ้นแล้วจับเธอไปนั่งที่เก้าอี้แทน ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด แล้วยกสองขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าผมที่นั่งตรงหน้า เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ผมแหวกแคมหีใหญ่นั้นออก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นของผมควานคว้าไปตามซอกหลืบแห่งความเสียวนั้น

“เสียวจังเลย อูยยยยย……เลียหีเก่งแบบนี้ ยังไงก็ต้องเย็ดเก่งแน่ๆ”

เหมือนเธอจะกลับคำพูดนิดๆ ที่อยู่ๆ ก็มามั่นอกมั่นใจในตัวของผมเสียเหลือเกิน ผมเลยจัดการอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียงแล้วมอบความสุขให้เธอด้วยการที่จับควยใหญ่ยาวที่เธอชมอยู่นั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีที่อุ่นจนร้อนของเธอทันที

ผมเสียวจนครางออกมาเต็มเสียงเพราะว่าโพรงสวาทของคนตรงหน้านั้นทั้งฟิตแน่น แล้วยังตอดควยตุบๆ อีกด้วย นั้นยิ่งทำให้ทุกๆ การขยับไหวของการเย็ดหีพี่เขามันเสียวมากกว่าเดิม ต่างจากที่เคยเย็ดหีใครต่อใครมาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียววว….เก่งจัง ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งจังเลยยยย”

“อูยยยย…..พี่ครับ เย็ดหีพี่นี่มันมันส์จริงๆ เลย อูยยย…..จะแตกแล้วครับเนี่ย โอยยยยย”

เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว โน้มใบหน้าลงไปจูบกับเอเพื่อกระตุ้นความเสียว เพิ่มเรี่ยวแรงในการกระแทกเย็ดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป และเรี่ยวแรงของผมก็เริ่มผ่อนลงไป เมื่อความเสียวมาจ่อที่ปลายควยแล้ว

เขาตั้งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดเธออย่างหนักหน่วงเต็มแรงที่ยังมีเหลืออยู่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมกัดฟันแน่นแล้วยักควยเข้ารูหีของเธอซ้ำๆ จนในที่สุดร่างกายก็เบาหวิว เมื่อผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่เขาโดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ

กลับส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วเอื้อมมือมาดึงสะโพกให้ดันเข้าไปลึกๆ อีกต่างหาก

ผมค้างร่างกายของเราที่สวมสอดกันเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาเมื่อควยอ่อนตัวลงแล้ว

ร่างกายของพี่เขานอนแน่นิ่งหลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง ลมหายใจแผ่วเบา สีหน้าดูเหมือนสุขสม เธอเองก็คงจะโดนผมเย็ดหีจนเสร็จเหมือนกัน เพราะหน้าแดงเรื่อเสียขนาดนั้น

นั่นคือครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน มันเป็นใบเบิกทางที่ดี เพราะว่าหลังจากนั้นเราก็มักไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพื่อเสิร์ฟเรื่องเสียวให้กันและกันอย่างไม่หยุดหย่อน

ถ้าถามว่าสถานะมีไหม ไม่จำเป็นหรอกครับ

แค่ได้เย็ดกันเช้าเย็ดก็พอแล้ว

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าอย่าไปท้าใครทั่ว

เจอควยใหญ่เข้าไปทีเดียวติดใจจนร้องหาเลย ครั้งหน้าถ้ายังทำใจกล้า เดี๋ยวจะเบิ้ลน้ำสองให้ขาดใจคาควยเลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…