เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b894 65fec4272fc31

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย

“ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง”

“พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง”

“แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก

“พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด

“ทุกอย่างเลยเหรอ”

“ค่ะ ทุกอย่าง”

“งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ แล้วเรื่องยาบ้าพวกนี้พี่จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น” เป็นไปตามที่คิดว่าพี่เขาจะต้องขอมีอะไรกับเรา เพราะตั้งแต่ที่เจอกันพี่เขามักจะมองหน้าอกเราตลอด

“…”

“ว่าไง น้องจะได้ไม่ต้องติดคุกนะ”

“ค่ะ เอาแบบนั้นก็ได้ พี่จะไม่บอกใครจริง ๆ ใช่ไหม”

“ถ้าน้องทำให้พี่พอใจ” รอยยิ้มของคนตรงหน้ามันทำให้เรารู้สึกกลัว แต่ถึงจะกลัวอย่างไรเราก็มองไม่เห็นทางว่าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง นอกจากยอมให้พี่เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เราเดินตามพี่เขาไปขึ้นรถบริเวณโดยรอบตรงนี้เรียกได้ว่าเงียบมาก อาจจะด้วยเพราะตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว จึงไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านเส้นทางนี้ พอเข้ามาในรถเราก็เห็นพี่เขาถอดเสื้อออกรออยู่ก่อนแล้ว

“ถอดเสื้อผ้าสิ จะได้ไม่เสียเวลา” เราหยุดนิ่งทำใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามคำบอกของพี่เขา และในระหว่างที่กำลังถอดเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็มีสายตาที่หื่นกระหายรออยู่ เราได้ยินเสียงพี่เขากลืนน้ำลายดังอึกหนึ่ง

“นมสวยมากนะ เคยโดนเอาหรือยัง” เขาเอื้อมมือมาบีบที่นมเรา นิ้วของพี่เขาก็เขี่ยหัวนมเราไปพร้อมกับคำถาม

“ก็เคยแล้วค่ะ”

“เหรอ กับใครอะ”

“แฟนค่ะ” ไม่รู้ว่าจะถามอะไรมากมาย เอาให้จบ ๆ แล้วก็ไปไม่ได้หรือทำไมต้องถามให้เรารู้สึกผิดต่อแฟนก็ไม่รู้

“อืม แล้วจะบอกไหมว่าโดนพี่เอา”

“ไม่ค่ะ พี่คะจะเอาก็เอาเลยได้ไหมคะ คือหนู…”

“เงี่ยนแล้วเหรอ โดนบีบนมกับโดนเขี่ยหัวนมแค่นี้ นี่ถ้าโดนควยพี่ไปไม่ลืมควยของแฟนน้องไปเลยเหรอ” พี่เขายังคงพูดจาโอ้วอวดไม่หยุดจนเรานึกหงุดหงิดในใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนนิ่ง ๆ ให้พี่เขาทำตามความต้องการของตัวเองให้มันจบ ๆ ไป

“อ้าขาสิ พี่จะดูหอยน้องสักหน่อย สวย ๆ แบบนี้คงโดนแฟนเย็ดจนหีดำเลยสิท่า”

“อ้ะ” มือขนาดนี้แล้วจะมองเห็นได้ยังไง พี่เขาจับเขาเราอ้าออก ก่อนจะสอดตัวลงที่ด้านล่าง และเพราะด้วยความคับของตัวรถ ทำให้พี่เขาไม่สามารถลงไปได้

“ไปด้านหลังไปน้อง ตรงนี้พี่ดูหอยน้องไม่ได้” พี่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิดเต็มที เราถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหยิบชุดขึ้นมาใส่ แต่ก็โดนพี่เขาห้ามไว้เสียก่อน

“ไปหลังรถก็อยู่แค่นี้ จะใส่เสื้อผ้าไปทำไม”

ปัง!! เราปิดประตูรถก่อนจะไปนั่งที่เบาะหลัง โดยมีพี่เขาตามมาในสภาพที่เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว ซึ่งต่างจากเราที่ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกาย

“ไหนดูสิ โดนเย็ดบ่อยหรือเปล่า” เราโดนเขาจับอ้าขาอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีอุปสรรคในเรื่องของสถานที่อีกแล้ว แต่ความมืดมันยังมีอยู่ จากตอนแรกที่เราสงสัยและเราก็ได้รู้เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

“อ้ะ พี่คะถ่ายทำไม”

“ก็มันมืดนี่ เอาน่ะพี่ไม่เอาให้ใครดูหรอก แค่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเย็ดกับน้อง หีสวยใช้ได้นะ” โทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนที่พี่เขาจะก้มหน้ามาเลียที่หอยของเรา ลิ้นสาก ๆ ของใครคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันกำลังเลียไปทั่ว จนเอวของเราดิ้นพล่านด้วยความเสียว ถึงจะเป็นการเสียตัวเพื่อความอยู่รอด แต่พอมาโดนเลียหอยแบบนี้มันก็ทำให้เราเสียวเอามาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ”

“เสียวละสิ โดนลิ้นแค่นี้น้ำหีนี่แฉะเชียวนะ ซู๊ดด” เสียงพี่เขาซดน้ำที่ไหลออกมาจากรูหอยเสียงดังจนเราได้ยินไปด้วย เขาดูดดื่มราวกับว่ามันอร่อยนักหนาถึงได้ดูดเลียดูดกินไม่ยั้ง

“อ๊า..ส์ เสียวจัง..ง”

“เอวดีมากหนู ไหนลองมาขย่มควยให้พี่ดูหน่อยสิ” พี่เขาเลื่อนกายไปนั่งลงข้าง ๆ แล้วจับตัวเราไปให้นั่งคร่อมที่ตัก ปลายหัวควยถูกจ่อมาที่รูหอยก่อนที่เราจะค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงกดควยให้เข้ามาในหอย

“ซี๊ดดด เซ็กซี่มากน้อง อู้ยยย รัดควยดีจัง” พอเข้ามาจนมิดได้คำพูดต่าง ๆ นานาของพี่เขาก็พร่ำออกมาไม่หยุด แฟนเรายังไม่เคยชมว่าเราเซ็กซี่เลย พี่เขาที่เพิ่งจะเจอเรากลับชมเราแทนเสียอย่างนั้น

“อื้ออ พี่คะ อ้ะ อ้ะ” มือหนาจับเช้าที่เอวของเราให้ขยับขึ้นลง นำพาจังหวะให้จนเราเริ่มที่จะคุ้นเคยกับควยที่อยู่ในกาย พอเริ่มขยับเองได้แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนจากจับเอวมาเล่นกับนมเราต่อ

“โอ้ววว นมทั้งใหญ่ทั้งนุ่ม หีก็ตอดควยไม่หยุด อิจฉาแฟนน้องจริง ๆ ที่ได้เย็ดน้อง อู้ยยย”

“อ้ะ ต..ตอนนี้ควยของพี่ก็เสียบหอยหนูอยู่นะ” เราขย่มแรง ๆ พร้อมกับควงเอวเป็นวงกลมทำแบบนั้นสลับกันไปมา ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องเสียวให้ถึงใจ

“โอ้ววว พูดถูกใจแบบนี้ก็เอาน้ำควยไปเลยแล้วกัน อ๊าส์!!”

“อ๊าส์!! พี่ขาน้ำควยของพี่พุ่งมาในหอยหนูแล้ว อร้ายยย!!” พอโดนพี่เขาฉีดน้ำควยเข้าใส่มันทำให้เราเสร็จไปพร้อม ๆ กันกับพี่เขาจนได้ เราเอียงตัวไปซบที่ไหลของพี่เขา เนื่องจากตอนนี้เรายังนั่งให้พี่เขาเสียบควยเข้ามาในหอยเราอยู่ แต่นั่งได้ไม่นานพี่เขาก็จับเราไปจูบแลกลิ้น ก่อนจะเริ่มกระแทกเอวขึ้นสวนจนเราเกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกครั้ง

“อื้ออ พี่คะ อ้ะอ้ะ เสียวจัง อื้ออ”

“ซี๊ดดดด อย่าทำตัวร่านควยเดี๋ยวน้องไม่ได้กลับไปหาแฟน โอ้ววว” คำพูดของพี่เขามันทำให้เรากลัวอีกจนได้ แต่ยังไม่ทันจะได้โต้กลับเราก็ได้แต่ร้องเสียวอ้าปากเรียกหาแต่พี่เขาแทน เราโดนพี่เขาเย็ดสดแตกในอยู่แบบนั้นไปสามสี่น้ำ ก่อนที่พี่เขาจะปล่อยเรากลับไป ส่วนเรื่องยาบ้าที่อยู่ใต้เบาะรถเราก่อนหน้านี้พี่เขาก็เอาไปด้วยแล้ว ส่วนเราก็ขาสั่นกลับห้องพักไป แต่พอไปถึงห้องก็ดันโดนแฟนจัดหนักเสียอีก ดีนะคะที่มันมืดแฟนเลยไม่รู้ว่าเราเพิ่งโดนควยของคนอื่นเสียบมา

Recommendations

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อนขี้อ้อน จนติดใจ ขอให้เย็ดสดแตกในอีกทีได้ไหมน้อง เธอเห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด เรียกได้เลยว่าเรานั้นโตมาด้วยกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่เรานั้นจะไม่สนิทสนมกัน แต่แววตาของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อวันเวลาพ้นผ่าน ผมเริ่มโตขึ้น เธอเป็นผู้ใหญ่ ผมกลายเป็นวัยรุ่นหนุ่มที่หน้าตาดี และโคตรจะได้รับความนิยมชมชอบจากสาวๆ ทั่วไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเธอเช่นกัน เธอคือพี่สาวของเพื่อนสนิทผมตั้งแต่สมัยอนุบาล เธอจึงได้เปรียบในความสัมพันธ์นี้นั่นเอง เพราะว่าในตอนวัยเด็ก ผมจำได้ว่าเวลาที่เล่นน้ำด้วยกัน ผมชอบแอบมองดูเธอ มองดูกลีบหีสวยที่ถูกกางเกงเปียกๆ นั้นรัดจนเป็นรูปร่าง อยากจะเห็นเธอจริงๆ เลยว่าโตมาขนาดนี้จะหีใหญ่ขนาดไหน มันเลยกลายเป็นว่าเธอคือครูคนแรกของผมที่ทำให้รู้จักเรื่องเสียว ความเงี่ยน และการชักว่าวตั้งแต่สมัยเด็กๆ ร่างกายยังไม่ผลิตน้ำควยเสียด้วยซ้ำ และคำพูดเย้าหยอกของเธอที่ส่งมาให้ผมบ่อยๆ ก็ได้กลายเป็นความนึกคิด ที่ผมเองก็เริ่มคิดจริงจังขึ้นมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…