เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b894 65fec4272fc31

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย

“ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง”

“พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง”

“แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก

“พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด

“ทุกอย่างเลยเหรอ”

“ค่ะ ทุกอย่าง”

“งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ แล้วเรื่องยาบ้าพวกนี้พี่จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น” เป็นไปตามที่คิดว่าพี่เขาจะต้องขอมีอะไรกับเรา เพราะตั้งแต่ที่เจอกันพี่เขามักจะมองหน้าอกเราตลอด

“…”

“ว่าไง น้องจะได้ไม่ต้องติดคุกนะ”

“ค่ะ เอาแบบนั้นก็ได้ พี่จะไม่บอกใครจริง ๆ ใช่ไหม”

“ถ้าน้องทำให้พี่พอใจ” รอยยิ้มของคนตรงหน้ามันทำให้เรารู้สึกกลัว แต่ถึงจะกลัวอย่างไรเราก็มองไม่เห็นทางว่าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง นอกจากยอมให้พี่เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เราเดินตามพี่เขาไปขึ้นรถบริเวณโดยรอบตรงนี้เรียกได้ว่าเงียบมาก อาจจะด้วยเพราะตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว จึงไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านเส้นทางนี้ พอเข้ามาในรถเราก็เห็นพี่เขาถอดเสื้อออกรออยู่ก่อนแล้ว

“ถอดเสื้อผ้าสิ จะได้ไม่เสียเวลา” เราหยุดนิ่งทำใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามคำบอกของพี่เขา และในระหว่างที่กำลังถอดเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็มีสายตาที่หื่นกระหายรออยู่ เราได้ยินเสียงพี่เขากลืนน้ำลายดังอึกหนึ่ง

“นมสวยมากนะ เคยโดนเอาหรือยัง” เขาเอื้อมมือมาบีบที่นมเรา นิ้วของพี่เขาก็เขี่ยหัวนมเราไปพร้อมกับคำถาม

“ก็เคยแล้วค่ะ”

“เหรอ กับใครอะ”

“แฟนค่ะ” ไม่รู้ว่าจะถามอะไรมากมาย เอาให้จบ ๆ แล้วก็ไปไม่ได้หรือทำไมต้องถามให้เรารู้สึกผิดต่อแฟนก็ไม่รู้

“อืม แล้วจะบอกไหมว่าโดนพี่เอา”

“ไม่ค่ะ พี่คะจะเอาก็เอาเลยได้ไหมคะ คือหนู…”

“เงี่ยนแล้วเหรอ โดนบีบนมกับโดนเขี่ยหัวนมแค่นี้ นี่ถ้าโดนควยพี่ไปไม่ลืมควยของแฟนน้องไปเลยเหรอ” พี่เขายังคงพูดจาโอ้วอวดไม่หยุดจนเรานึกหงุดหงิดในใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนนิ่ง ๆ ให้พี่เขาทำตามความต้องการของตัวเองให้มันจบ ๆ ไป

“อ้าขาสิ พี่จะดูหอยน้องสักหน่อย สวย ๆ แบบนี้คงโดนแฟนเย็ดจนหีดำเลยสิท่า”

“อ้ะ” มือขนาดนี้แล้วจะมองเห็นได้ยังไง พี่เขาจับเขาเราอ้าออก ก่อนจะสอดตัวลงที่ด้านล่าง และเพราะด้วยความคับของตัวรถ ทำให้พี่เขาไม่สามารถลงไปได้

“ไปด้านหลังไปน้อง ตรงนี้พี่ดูหอยน้องไม่ได้” พี่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิดเต็มที เราถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหยิบชุดขึ้นมาใส่ แต่ก็โดนพี่เขาห้ามไว้เสียก่อน

“ไปหลังรถก็อยู่แค่นี้ จะใส่เสื้อผ้าไปทำไม”

ปัง!! เราปิดประตูรถก่อนจะไปนั่งที่เบาะหลัง โดยมีพี่เขาตามมาในสภาพที่เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว ซึ่งต่างจากเราที่ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกาย

“ไหนดูสิ โดนเย็ดบ่อยหรือเปล่า” เราโดนเขาจับอ้าขาอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีอุปสรรคในเรื่องของสถานที่อีกแล้ว แต่ความมืดมันยังมีอยู่ จากตอนแรกที่เราสงสัยและเราก็ได้รู้เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

“อ้ะ พี่คะถ่ายทำไม”

“ก็มันมืดนี่ เอาน่ะพี่ไม่เอาให้ใครดูหรอก แค่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเย็ดกับน้อง หีสวยใช้ได้นะ” โทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนที่พี่เขาจะก้มหน้ามาเลียที่หอยของเรา ลิ้นสาก ๆ ของใครคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันกำลังเลียไปทั่ว จนเอวของเราดิ้นพล่านด้วยความเสียว ถึงจะเป็นการเสียตัวเพื่อความอยู่รอด แต่พอมาโดนเลียหอยแบบนี้มันก็ทำให้เราเสียวเอามาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ”

“เสียวละสิ โดนลิ้นแค่นี้น้ำหีนี่แฉะเชียวนะ ซู๊ดด” เสียงพี่เขาซดน้ำที่ไหลออกมาจากรูหอยเสียงดังจนเราได้ยินไปด้วย เขาดูดดื่มราวกับว่ามันอร่อยนักหนาถึงได้ดูดเลียดูดกินไม่ยั้ง

“อ๊า..ส์ เสียวจัง..ง”

“เอวดีมากหนู ไหนลองมาขย่มควยให้พี่ดูหน่อยสิ” พี่เขาเลื่อนกายไปนั่งลงข้าง ๆ แล้วจับตัวเราไปให้นั่งคร่อมที่ตัก ปลายหัวควยถูกจ่อมาที่รูหอยก่อนที่เราจะค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงกดควยให้เข้ามาในหอย

“ซี๊ดดด เซ็กซี่มากน้อง อู้ยยย รัดควยดีจัง” พอเข้ามาจนมิดได้คำพูดต่าง ๆ นานาของพี่เขาก็พร่ำออกมาไม่หยุด แฟนเรายังไม่เคยชมว่าเราเซ็กซี่เลย พี่เขาที่เพิ่งจะเจอเรากลับชมเราแทนเสียอย่างนั้น

“อื้ออ พี่คะ อ้ะ อ้ะ” มือหนาจับเช้าที่เอวของเราให้ขยับขึ้นลง นำพาจังหวะให้จนเราเริ่มที่จะคุ้นเคยกับควยที่อยู่ในกาย พอเริ่มขยับเองได้แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนจากจับเอวมาเล่นกับนมเราต่อ

“โอ้ววว นมทั้งใหญ่ทั้งนุ่ม หีก็ตอดควยไม่หยุด อิจฉาแฟนน้องจริง ๆ ที่ได้เย็ดน้อง อู้ยยย”

“อ้ะ ต..ตอนนี้ควยของพี่ก็เสียบหอยหนูอยู่นะ” เราขย่มแรง ๆ พร้อมกับควงเอวเป็นวงกลมทำแบบนั้นสลับกันไปมา ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องเสียวให้ถึงใจ

“โอ้ววว พูดถูกใจแบบนี้ก็เอาน้ำควยไปเลยแล้วกัน อ๊าส์!!”

“อ๊าส์!! พี่ขาน้ำควยของพี่พุ่งมาในหอยหนูแล้ว อร้ายยย!!” พอโดนพี่เขาฉีดน้ำควยเข้าใส่มันทำให้เราเสร็จไปพร้อม ๆ กันกับพี่เขาจนได้ เราเอียงตัวไปซบที่ไหลของพี่เขา เนื่องจากตอนนี้เรายังนั่งให้พี่เขาเสียบควยเข้ามาในหอยเราอยู่ แต่นั่งได้ไม่นานพี่เขาก็จับเราไปจูบแลกลิ้น ก่อนจะเริ่มกระแทกเอวขึ้นสวนจนเราเกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกครั้ง

“อื้ออ พี่คะ อ้ะอ้ะ เสียวจัง อื้ออ”

“ซี๊ดดดด อย่าทำตัวร่านควยเดี๋ยวน้องไม่ได้กลับไปหาแฟน โอ้ววว” คำพูดของพี่เขามันทำให้เรากลัวอีกจนได้ แต่ยังไม่ทันจะได้โต้กลับเราก็ได้แต่ร้องเสียวอ้าปากเรียกหาแต่พี่เขาแทน เราโดนพี่เขาเย็ดสดแตกในอยู่แบบนั้นไปสามสี่น้ำ ก่อนที่พี่เขาจะปล่อยเรากลับไป ส่วนเรื่องยาบ้าที่อยู่ใต้เบาะรถเราก่อนหน้านี้พี่เขาก็เอาไปด้วยแล้ว ส่วนเราก็ขาสั่นกลับห้องพักไป แต่พอไปถึงห้องก็ดันโดนแฟนจัดหนักเสียอีก ดีนะคะที่มันมืดแฟนเลยไม่รู้ว่าเราเพิ่งโดนควยของคนอื่นเสียบมา

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับครูเวร ควยใหญ่ น้ำเยอะ เพราะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน การนั่งทำโครงการในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอะไรที่กดดันที่สุดสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้มันผ่านไปโดยง่าย เพราะถ้ามันไม่ดีพอ การจะนำเสนอตัวเองให้กับสถานที่ศึกษาในระดับที่สูงกว่านี้จึงเป็นเรื่องยาก นั่นจึงทำให้ฉันนั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่น แน่นอนว่าบรรยากาศมันน่ากลัว แต่เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังคงมีเพื่อนที่อยู่ด้วย นั่นคือครูอาม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขามานอนเวรที่นี่ และด้วยความที่เขานั้นสงสารที่ฉันต้องนั่งทำงานที่ม้านั่งหินอ่อนเพียงลำพัง เขาเลยอนุญาตให้ฉันเข้ามานั่งทำงานที่ห้องของเขา ซึ่งโดยปกติ ห้องนี้จะเป็นห้องพักอาจารย์หลายคน แต่วันนี้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาให้ฉันนั่งทำงานที่นี่เพราะว่าจะได้ไม่ต้องโดนยุงกัด แลกกับการที่ฉันต้องห้ามบอกเรื่องที่เขาซื้อเบียร์เข้ามาดื่ม ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้ว และคิดว่าการที่ต้องมานอนเฝ้าที่โรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเท่าไหร่นั่นเอง ตอนก่อนที่เขาจะนอน เขาบอกว่าถ้าออกให้ให้ใส่กลอนประตูจากด้านในก่อนแล้วค่อยออก เพราะว่าเขาคงไม่ตื่นแล้ว เป็นคนนอนหลับลึก แล้วก็อย่าลักหลับเขานะ ถ้าจะทำให้ปลุกเขาก่อน…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว เมียไหม่ของพ่อ กับลูกเลี้ยงวัยตกมัน ผมแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักผมให้ชื่อเล่นเขาว่า เอ หวังว่าจะมีคนที่สองจะให้ชื่อ บี แต่ผมเสียเมียไปด้วยโรคประจำตัวบางอย่างตั้งแต่เอลูกผมได้ขวบกว่าพึ่งหัดเดินหัดพูดผมกลายเป็นม่ายแต่ก็ไม่นานปีกว่าผมได้เมียใหม่มาเป็นแม่เลี้ยงลูกชายผมเธอไม่ใช่ใครน้องเมียผมเองเธอชื่อแก้วจะว่าไปดีกว่าเมียผมซะอีกทั้งใหม่สดและอ่อนกว่าผมหลายปีทุกอย่างไม่มีปัญหาเธอรักโตเหมือนลูกตัวเองและจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอไม่มีลูกกับผม เธอเรียกผมว่าพ่อติดปากเหมือนให้เอเรียกผมเอก็เรียกเธอว่าแม่ตั้งแต่หัดพูดเมื่อเอโตพอรู้ความเขาก็รู้ดีว่าแก้วไม่ใช่แม่แท้ๆแต่เป็นแม่เลี้ยงถึงยังไงแก้วก็เป็นน้าเขาๆก็รักแก้วเหมือนแม่ไม่มีปัญหาแก้วทำงานด้วยกันกับผมเราสร้างฐานะจนจัดว่าร่ำรวยมีกิจการเป็นของตัวเอง ถูกอย่างที่ต้องการแต่เมื่อสี่ปีที่แล้วผมเกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างผมเข้า รพ.รักษาตัวหลายวันจนหายเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือสมรรถภาพทางเพศผมเสื่อมลงๆทุกวันผมหาทางแก้ไขรักษาดูท่าไม่ดีขึ้นเลยผมปลงแต่สงสารแก้วเมียผมเธอยังสาวยังมีความต้องการมากกว่าที่ผมทำให้ผมทำได้ก็แค่ลูบๆคลำๆใช้ปากและนิ้วก็พอแก้ขัดมันทรมานใจผมและเธอพอควรแต่ชีวิตคู่ผมก็ดูราบลื่นไม่มีอะไรผมกับเมียรักเข้าใจกันดีเธอยอมรับสภาพที่ผมเป็นแบบนี้เธอเคยบอก ไม่ตายก็บุญแล้วสิบทีได้ทีก็ยังดีกว่าไม่ได้เลยถึงเธอจะอารมณ์ค้างบ้างก็พอทนผมต้องไปต่างจังหวัดต่างประเทศเป็นระยะบ่อยที่ผมเอาแก้วไปด้วยเราไปกันทั้งบ้านแต่ระยะหลังผมไปต่างประเทศเธอมักปฎิเสธไม่ขอไปด้วยบอกเบื่อจะอยู่ดูกิจการที่บ้านเราเองไม่อยากทิ้งไปหลายวันเอลูกชายผมสิบเจ็ดเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาส์เรียนดีเรียกว่าสาวต้องหันมามองแก้วรู้ดีว่าลูกเลี้ยงสุดที่รักเธออยู่ในวัยตกมันเธอมักสอนเตือนเรื่องผู้หญิงให้เอระวังเพราะเอไม่ใช่แค่รูปหล่อแต่เรามีฐานะดีด้วยแก้วกลัวสาวๆมาปลอกลอกเอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เที่ยวกินเรียนด้วยกันมาหลายปีเข้าชื่อ โตผมรู้จักพ่อแม่เขาดีพอควรจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะดีสองคนนี้สนิทกันไปมาหาสู่นอนบ้านเขาบ้านผมเป็นปกติ บางอย่างที่ไม่คาดคิดมันเกิดเมื่อผมจะต้องไปโรงงานที่ต่างจังหวัดผมในวันศุกร์และมักจะไปค้างคืนที่โรงงานเป็นปกติเมื่อผมไม่อยู่บ้านนายโตเพื่อนเอลูกชายผมมักจะมานอนบ้านเราเป็นเพื่อนเอกับแก้วเพราะบ้านผมมีกันแค่สามคนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูที่มีการรักษาความปลอดภัยดีมากถึงเราจะมีฐานะดีแต่ก็ไม่ชอบมีคนรับใช้ทุกอย่างเราทำกันเองวันนั้นผมไปโรงงานแล้วดูว่าไม่มีอะไรมากผมคิดกลับบ้านดีกว่าจะดึกหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะผมเอารถที่บริษัทไปมีคนขับผมไม่ต้องขับเองผมกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่มคนขับรถมาส่งแล้วก็กลับไปผมดูบ้านเงียบเป็นปกติมีแสงไฟในห้องนั่งเล่นผมรู้ว่าวันนี้เอมีเรียนกวดวิชาจะกลับดึกแล้วคงพึ่งกลับมาไฟจึงยังเปิดอยู่ผมคิดจะเข้าบ้านทางประตูหลังซึ้งคงยังไม่ล็อกหรือถ้าล็อกก็ค่อยเรียกคนในบ้านๆผมทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดแอร์ได้เย็นสบายผมเดินเข้าบ้านเงียบๆผ่านโรงรถที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่หน้าต่างปิดมิดชิดแต่ม่านด้านทางข้างโรงรถปิดไม่สนิทผมลองมองเข้าไปคิดว่าไหนๆคงจะเรียกคนในบ้าน ผมเห็นเอนั่งกับโตเพื่อนเขาที่โซฟายาวในชุดนอนผมก็นึกแปลกดึกแล้วใสชุดนอนถ้าจะดูหนังสือทำไมมานั่งกันในห้องนั่งเล่นผมคิดจะเคาะหน้าต่างเรียกพวกเขาแต่พอดีแก้วเมียผมในชุดนอนผ้ามันบางเดินออกมาผมชะงักมือไม่เคาะกระจกหน้าต่างแก้วเดินไปยืนตรงหน้าโตเพื่อนลูกชายผมเธอพูดอะไรผมไม่ได้ยินแต่โตเอามือจับขาเข่าเธอแล้วลูบไร้สอดล้วงเข้าในชายชุดนอนเอก็นั่งพูดอะไรกันอยู่ข้างๆผมสังเกตุมือนายโตล้วงลึกขึ้นมาถึงโคนขาสะโพกแก้วๆไม่มีทีท่าจะว่าห้ามปรามผมนึกแปลกงงไปหมดไม่แค่นั้นแก้วลงนั่งระหว่างเด็กหนุ่มทั้งสองโดยโตอยู่ทางขวาเออยู่ทางซ้ายแก้วหันหน้าเอียงตัวเข้าหาเอลูกชายผมที่เธอเลี้ยงเขาเหมือนลูกมาตั้งแต่เล็กแล้วแก้วกับเอก็จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่มมือเอจับอกเต้านมแก้วข้างซ้ายลูบคลึงส่วนนายโตเพื่อนเอนั่งข้างขวาของแก้วเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนเธอๆไม่หันมามองแต่กลับกางขาออกนายโตเหมือนรู้ใจถลกชายชุดนอนแก้วขึ้นจนสุดเท่าที่ทำได้ถึงโคนขาสะโพกแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาแน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับนอกจากหีของแก้วที่ผมคนเดียวได้สิทธิจับเล่นเย็ดมานานนับสิบปีผมดูว่าแก้วไม่สนใจว่านายโตจะทำอะไรกับหีเธอๆยังจูบดูดปากเอแล้วแอ่นอกให้เอจูบไซร้ซอกคอมือจับนมบีบผมเห็นแล้วรู้สึกโมโหไม่พอใจที่สองคนกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับเมียผมๆคิดจะทุบหน้าต่างแล้วโดดเข้าไปแสดงตัวแต่ผมชะงักชั่งใจไว้เพราะคิดว่าลักษณะแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งแรกแก้วคงป่นปี้ถูกสองหนุ่มน้อยปู้ยี่ปู้ย่ำไปหมดแล้วคิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามมันบรรเลงไปผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่นผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองไม่คิดว่าผมจะกลับมาจากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้นแก้วขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาววัยยังไม่สี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาสองหนุ่มน้อยๆก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมกันคนละเต้าแก้วแอ่นอกให้พวกเขาอย่างไม่เคอะเขินมือนายโตผละออกจากในหว่างขามาลูบไร้ขาอ่อนแทนแต่มือเอกลับสอดเข้าแทนที่มือนายโตสองมือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของสองหนุ่มแน่นอนเธอจับองคชาตควยพวกเขามือเธอขยุ่มบีบถอกผมพอเห็นอึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกเธอไม่มีชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว นายโตกับเอก็เช่นกันรีบถอดเสื้อผ้าออกให้ตายนายโตเพื่อนเอลูกชายผมที่วัยเท่าๆกันคือสิบเจ็ดควยเขาแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังดูน่ากลัวผิดกับเอที่ถึงควยจะมีขนาดดูว่าเล็กกว่าแต่ก็สมตัวขนหมอยมีน้อยนิดพอๆกับหีแก้วที่ขนหมอยไม่ดกมากนักเอลูกชายผมเอนตัวลงนอนตามยาวของโซฟาแก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยเขานายโตนั่งข้างหลังเธอเขาเอามือลูบไร้สะโพกก้นแล้วจับตูดเอามือนิ้วสอดแยงเล่นในร่องตูดอย่างไม่เกรงใจแก้วดูไม่สนใจว่าโตจะทำอะไรกับตูดก้นเธอๆขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมบนร่างเอโย่งตัวขึ้นมือเธอจับควยเอให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆหย่อนลดตัวลงนั่งทับควยเอก็มุดหายเข้าไปในรูหีเอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมเธอบีบคลึงไม่ผิดจากที่ผมคาดคิดแก้วต้องเคยเสพกามร่วมเพศกับเอและโตมาก่อนแน่แก้วทิ้งตัวลงกอดทับร่างเอก้นเธอขยับส่ายขึ้นลงเอนอนเฉยไม่ต้องทำอะไรแค่เอามือลูบจับบีบนมเล่นนายโตเพื่อนเอขยับเข้าหาก้นเธอแล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วนายโตเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกันผมตะลึงงงควยนายโตที่ใหญ่โตสมชื่อค่อยสอดแทงเข้ารูตูดแก้วผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้ร้องครวญครางโอยๆส่ายหน้าจะด้วยความเจ็บหรือเสียวกระสันผมไม่รู้แต่ก็อีกดูท่าแล้วผมเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งแรกเธอคงไม่เจ็บอะไรมากแต่ที่ไม่อยากเชื่อคือแก้วเมียผมจะร่านสวาทเพียงนี้ถึงขนาดรับทีเดียวสองควยพร้อมกันทั้งรูหีรูตูดเป็นไปได้ไงแต่ก็เป็นไปแล้วเท่าที่ผมเห็นแน่นอนเมื่อเธอนอนกับผมก็แค่คนเดียวถ้าควยผมแข็งเหมือนในอดีตก็มีแค่ควยผมดุ้นเดียวแต่นี่เธอมีมาพร้อมกันสองคนคงไม่มีใครอยากรอกันให้เสียเวลาควยสองดุ้นเธอต้องรับไว้หมดพร้อมๆกันเธอมีสองรูที่พอรับได้ก็ต้องปล่อยให้สองควยทะลวงแทงนายโตกระแทกควยใส่รูตูดแก้วอย่างเมามันแต่ดูนิ่มนวลและมีลีลาโดยไม่เกรงใจว่าแก้วจะเป็นยังไงหรือยังมีเอถูกนอนทับรับน้ำหนักอยู่ข้างล่างร่างแก้วสั่นขยับตามแรงกระแทกเธอคงแทบไม่ต้องขยับก้นกระเด้ากระแทกใส่ควยเอเลยทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะที่โตกระแทกผมดูว่าสามคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุขเสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียงจะเงียบก็เมื่อเธอประกบปากจูบกับเอไม่รู้ด้วยอะไรผมทนยืนดูอยู่ครู่ใหญ่นานๆพอจนเห็นว่านายโตกระแทกควยใส่แก้วอย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดเธอแล้วหยุดกระเด้าไม่ผิดเขาหลั่งน้ำกามใส่รูตูดแก้วนายโตถอยตัวออกมานั่งพักอย่างไม่สนใจว่าแก้วกับเอจะเป็นยังไงแต่เอที่ถูกแก้วนอนคร่อมทับควยเขายังคาอยู่ในรูหีแก้วเขาส่ายเอวแอ่นกระเด้าควยแทงเสยใสในรูหีแก้วๆร่างสั่นเกร็งกรีดร้องแล้วฟุบตัวนิ่งบนตัวเอๆกระเด้าแบบนั้นอีกไม่กี่ทีก็หยุดนิ่งเช่นกัน ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้วแต่จะเริ่มอีกเมื่อไรผมไม่รู้ เอขยับตัวขึ้นนั่งให้แก้วที่ถูกขย่มแทงทั้งรูหีตูดดูเธอหมอแรงทิ้งตัวลงนอนหนุนขาเขาๆกับนายโตเพื่อนสนิทพูดคุยกันอย่างสนุกโดยมือเอจับบีบลูบนมแก้วมือโตลูบไร้ขาอ่อนจับหีแก้วที่ดูเปียกแฉะสามคนพูดคุยขำอะไรกันอย่างมีความสุขส่วนผมสลดใจที่ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูเมียผมเล่นชู้และผมทำใจชู้เมียผมไม่ใช่ใครอื่นลูกผมเองที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทั้งนายโตเพื่อนเอลูกผมที่เขานับถือเรียกผมว่าลุงมานานหลายปีผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ก็ผมผิดเองที่เมื่อสี่ปีก่อนประมาทไม่ระวังตัว ผมไม่นึกตำหิคนทั้งสามแต่นึกสมเพศตัวเองที่หมดสภาพถึงขนาดนี้ผมแอบดูศึกกามที่สุดสยิวและดุเดือดควยผมยังแค่ยืดๆหดๆไม่แข็งตัวผมไม่นึกโกรธแก้วที่ยังสาวยังมีไฟมีความต้องการที่ผมสนองให้เธอไม่ได้เธอเลือกทางออกโดยเอาสองหนุ่มน้อยผมคิดแล้วยังดีกว่าเธอไปเอากับคนอื่นแต่ลึกๆผมรู้สึกอิจฉาสองหนุ่มน้อยที่ได้เมียผมพวกเขายังมีพลังให้ความสุขกับแก้วอีกมากนักแก้วก็ยังไม่แก่อีกหลายปีว่าไปก็เป็นสิบปีถึงจะหมดสภาพผมก้มหน้าสลดแอบย่องออกจากบ้านเงียบๆเดินไปหน้าหมู่บ้านหาเท็กซี่ไปหาโรงแรมนอนจนเช้าสายถึงกลับเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…