เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b894 65fec4272fc31

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย

“ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง”

“พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง”

“แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก

“พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด

“ทุกอย่างเลยเหรอ”

“ค่ะ ทุกอย่าง”

“งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ แล้วเรื่องยาบ้าพวกนี้พี่จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น” เป็นไปตามที่คิดว่าพี่เขาจะต้องขอมีอะไรกับเรา เพราะตั้งแต่ที่เจอกันพี่เขามักจะมองหน้าอกเราตลอด

“…”

“ว่าไง น้องจะได้ไม่ต้องติดคุกนะ”

“ค่ะ เอาแบบนั้นก็ได้ พี่จะไม่บอกใครจริง ๆ ใช่ไหม”

“ถ้าน้องทำให้พี่พอใจ” รอยยิ้มของคนตรงหน้ามันทำให้เรารู้สึกกลัว แต่ถึงจะกลัวอย่างไรเราก็มองไม่เห็นทางว่าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง นอกจากยอมให้พี่เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เราเดินตามพี่เขาไปขึ้นรถบริเวณโดยรอบตรงนี้เรียกได้ว่าเงียบมาก อาจจะด้วยเพราะตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว จึงไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านเส้นทางนี้ พอเข้ามาในรถเราก็เห็นพี่เขาถอดเสื้อออกรออยู่ก่อนแล้ว

“ถอดเสื้อผ้าสิ จะได้ไม่เสียเวลา” เราหยุดนิ่งทำใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามคำบอกของพี่เขา และในระหว่างที่กำลังถอดเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็มีสายตาที่หื่นกระหายรออยู่ เราได้ยินเสียงพี่เขากลืนน้ำลายดังอึกหนึ่ง

“นมสวยมากนะ เคยโดนเอาหรือยัง” เขาเอื้อมมือมาบีบที่นมเรา นิ้วของพี่เขาก็เขี่ยหัวนมเราไปพร้อมกับคำถาม

“ก็เคยแล้วค่ะ”

“เหรอ กับใครอะ”

“แฟนค่ะ” ไม่รู้ว่าจะถามอะไรมากมาย เอาให้จบ ๆ แล้วก็ไปไม่ได้หรือทำไมต้องถามให้เรารู้สึกผิดต่อแฟนก็ไม่รู้

“อืม แล้วจะบอกไหมว่าโดนพี่เอา”

“ไม่ค่ะ พี่คะจะเอาก็เอาเลยได้ไหมคะ คือหนู…”

“เงี่ยนแล้วเหรอ โดนบีบนมกับโดนเขี่ยหัวนมแค่นี้ นี่ถ้าโดนควยพี่ไปไม่ลืมควยของแฟนน้องไปเลยเหรอ” พี่เขายังคงพูดจาโอ้วอวดไม่หยุดจนเรานึกหงุดหงิดในใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนนิ่ง ๆ ให้พี่เขาทำตามความต้องการของตัวเองให้มันจบ ๆ ไป

“อ้าขาสิ พี่จะดูหอยน้องสักหน่อย สวย ๆ แบบนี้คงโดนแฟนเย็ดจนหีดำเลยสิท่า”

“อ้ะ” มือขนาดนี้แล้วจะมองเห็นได้ยังไง พี่เขาจับเขาเราอ้าออก ก่อนจะสอดตัวลงที่ด้านล่าง และเพราะด้วยความคับของตัวรถ ทำให้พี่เขาไม่สามารถลงไปได้

“ไปด้านหลังไปน้อง ตรงนี้พี่ดูหอยน้องไม่ได้” พี่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิดเต็มที เราถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหยิบชุดขึ้นมาใส่ แต่ก็โดนพี่เขาห้ามไว้เสียก่อน

“ไปหลังรถก็อยู่แค่นี้ จะใส่เสื้อผ้าไปทำไม”

ปัง!! เราปิดประตูรถก่อนจะไปนั่งที่เบาะหลัง โดยมีพี่เขาตามมาในสภาพที่เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว ซึ่งต่างจากเราที่ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกาย

“ไหนดูสิ โดนเย็ดบ่อยหรือเปล่า” เราโดนเขาจับอ้าขาอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีอุปสรรคในเรื่องของสถานที่อีกแล้ว แต่ความมืดมันยังมีอยู่ จากตอนแรกที่เราสงสัยและเราก็ได้รู้เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

“อ้ะ พี่คะถ่ายทำไม”

“ก็มันมืดนี่ เอาน่ะพี่ไม่เอาให้ใครดูหรอก แค่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเย็ดกับน้อง หีสวยใช้ได้นะ” โทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนที่พี่เขาจะก้มหน้ามาเลียที่หอยของเรา ลิ้นสาก ๆ ของใครคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันกำลังเลียไปทั่ว จนเอวของเราดิ้นพล่านด้วยความเสียว ถึงจะเป็นการเสียตัวเพื่อความอยู่รอด แต่พอมาโดนเลียหอยแบบนี้มันก็ทำให้เราเสียวเอามาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ”

“เสียวละสิ โดนลิ้นแค่นี้น้ำหีนี่แฉะเชียวนะ ซู๊ดด” เสียงพี่เขาซดน้ำที่ไหลออกมาจากรูหอยเสียงดังจนเราได้ยินไปด้วย เขาดูดดื่มราวกับว่ามันอร่อยนักหนาถึงได้ดูดเลียดูดกินไม่ยั้ง

“อ๊า..ส์ เสียวจัง..ง”

“เอวดีมากหนู ไหนลองมาขย่มควยให้พี่ดูหน่อยสิ” พี่เขาเลื่อนกายไปนั่งลงข้าง ๆ แล้วจับตัวเราไปให้นั่งคร่อมที่ตัก ปลายหัวควยถูกจ่อมาที่รูหอยก่อนที่เราจะค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงกดควยให้เข้ามาในหอย

“ซี๊ดดด เซ็กซี่มากน้อง อู้ยยย รัดควยดีจัง” พอเข้ามาจนมิดได้คำพูดต่าง ๆ นานาของพี่เขาก็พร่ำออกมาไม่หยุด แฟนเรายังไม่เคยชมว่าเราเซ็กซี่เลย พี่เขาที่เพิ่งจะเจอเรากลับชมเราแทนเสียอย่างนั้น

“อื้ออ พี่คะ อ้ะ อ้ะ” มือหนาจับเช้าที่เอวของเราให้ขยับขึ้นลง นำพาจังหวะให้จนเราเริ่มที่จะคุ้นเคยกับควยที่อยู่ในกาย พอเริ่มขยับเองได้แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนจากจับเอวมาเล่นกับนมเราต่อ

“โอ้ววว นมทั้งใหญ่ทั้งนุ่ม หีก็ตอดควยไม่หยุด อิจฉาแฟนน้องจริง ๆ ที่ได้เย็ดน้อง อู้ยยย”

“อ้ะ ต..ตอนนี้ควยของพี่ก็เสียบหอยหนูอยู่นะ” เราขย่มแรง ๆ พร้อมกับควงเอวเป็นวงกลมทำแบบนั้นสลับกันไปมา ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องเสียวให้ถึงใจ

“โอ้ววว พูดถูกใจแบบนี้ก็เอาน้ำควยไปเลยแล้วกัน อ๊าส์!!”

“อ๊าส์!! พี่ขาน้ำควยของพี่พุ่งมาในหอยหนูแล้ว อร้ายยย!!” พอโดนพี่เขาฉีดน้ำควยเข้าใส่มันทำให้เราเสร็จไปพร้อม ๆ กันกับพี่เขาจนได้ เราเอียงตัวไปซบที่ไหลของพี่เขา เนื่องจากตอนนี้เรายังนั่งให้พี่เขาเสียบควยเข้ามาในหอยเราอยู่ แต่นั่งได้ไม่นานพี่เขาก็จับเราไปจูบแลกลิ้น ก่อนจะเริ่มกระแทกเอวขึ้นสวนจนเราเกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกครั้ง

“อื้ออ พี่คะ อ้ะอ้ะ เสียวจัง อื้ออ”

“ซี๊ดดดด อย่าทำตัวร่านควยเดี๋ยวน้องไม่ได้กลับไปหาแฟน โอ้ววว” คำพูดของพี่เขามันทำให้เรากลัวอีกจนได้ แต่ยังไม่ทันจะได้โต้กลับเราก็ได้แต่ร้องเสียวอ้าปากเรียกหาแต่พี่เขาแทน เราโดนพี่เขาเย็ดสดแตกในอยู่แบบนั้นไปสามสี่น้ำ ก่อนที่พี่เขาจะปล่อยเรากลับไป ส่วนเรื่องยาบ้าที่อยู่ใต้เบาะรถเราก่อนหน้านี้พี่เขาก็เอาไปด้วยแล้ว ส่วนเราก็ขาสั่นกลับห้องพักไป แต่พอไปถึงห้องก็ดันโดนแฟนจัดหนักเสียอีก ดีนะคะที่มันมืดแฟนเลยไม่รู้ว่าเราเพิ่งโดนควยของคนอื่นเสียบมา

Recommendations

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…