เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 65fd72bf14c10

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน

ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน ห้องน้ำในบ้านเพื่อน ม่านรูด ห้องน้ำผับหรือกระทั่งมุมมืดในผับก็เคยมาแล้ว กระทั่งในสวนน้ำที่คนเล่นกันเยอะๆ ทั้งสองก็เคยลองเอาตัวติดกันเอาควยสอดหีโยกเบาๆ แช่กันอยู่อย่างนั้นมาแล้ว ส้มบอกตื่นเต้นดี แต่แมนบอกไม่ค่อยฟินเท่าไหร่เพราะออกท่าเย็ดมากไม่ได้

คืนนี้อยู่ๆ ระหว่างที่แมนกำลังขี่มอเตอร์ไซด์พาส้มไปส่งบ้านก็นึกคึกควยใหญ่แข็งตุงคับเป้ากางเกงขึ้นมาเลยจอดรถข้างทางแล้วชวนแฟนสาวเย็ดกัน ส้มอิดออดนิดหน่อย แต่ก็สนใจอยากเอาท์ดอร์มานานแล้ว ทั้งสองหาที่เหมาะๆ แล้วเริ่มเกมสวาทกันทันที แมนควักควยที่แข็งโด่ออกมาให้ส้มอม เธอตวัดลิ้นปาดทั่วท่อนเนื้ออย่างช่ำช่องก่อนจะไปหยุดคลึงกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของแฟนอย่างรู้งาน เมื่อเห็นแมนซี๊ดปากร้องไม่หยุดก็รีบเอาปากเม้มแล้วอมควยเข้าไปจนสุดลำคอ ท่อนควยทิ่มลึกผิวเนื้อเสียดสีกับกระพุ้งแก้มทำเอาเขาเสียวจนร้องกระเส่าจิกหัวแฟนสาวแน่นก็โยกสะโพกยัดควยถูไถเข้าออกอย่างเมามันส์จนส้มถึงกับสำลัก

“บี๋จะรีบไปไหนเนี่ย เค้าหายใจไม่ออกแล้ว”

“ก็มันตื่นเต้นนี่ เตงดูดเก่งขึ้นทุกวัน เค้าก็เลยเงี่ยนมากจนเผลอตัว มาๆ เดี๋ยวเขาเลียหีให้เป็นการไถ่โทษ” แมนรีบง้อแฟนสาวจับเธอขึ้นมานั่งบนมอเตอร์ไซด์คู่ใจแล้วถลกกระโปรงยีนส์สั้นก่อนรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจนได้เห็นเนินโหนกกลีบสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก เพราะเขาเคยขอเธอไว้ว่าชอบแบบนี้ ทำให้ส้มที่หลงควยผัวมากหมั่นแว็กซ์ตลอด “สวยมากเลย หีเตงแฉะไปหมดแล้ว มาขอเลียหน่อยนะ”

แมนประกบปากครอบกลีบสวาทก่อนใช้ลิ้นปาดตั้งแต่ปลายรอยแยกด้านล่างขึ้นมาจรดวนตรงเม็ดแตด บางครั้งเขาใช้ลิ้นกดบี้ลงตรงเม็ดตรงๆ บางทีเขาก็ใช้ริมฝีปากเม้มมันเบาๆ สลับกับการดูดและขบทำให้ส้มเสียวไปทั้งหีแต่ที่ทำให้เธอทนไม่ไหวต้องแอ่นหีใส่แมนจนบดแนบปากเขาแน่น ก็เป็นตอนที่แมนสอดลิ้นแหวกสองแคมสวยเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังเต้นตุบๆ ด้วยความกระสันแล้วกระดกลิ้นรัวๆ นั่นแหละ มันไปโดนจุดจีสปอร์ตที่อยู่ด้านใน เป็นจุดเสียวที่ทำให้ส้มมีอารมณ์ยิ่งกว่าตอนเลียเม็ดแตด ยิ่งกระดกรัวเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอสุขฟินเสียวซ่านมากเท่านั้นและถ้าแมนทำแช่แบบนั้นนานสักห้านาที ส้มก็จะน้ำแตกเหมือนคนกลั้นเยี่ยวไม่อยู่ฉี่ออกมาเหมือนตอนนี้ที่ส้มเสียวสุดจนเสร็จแล้วน้ำแตกคาปากแมน ซึ่งเขาเองก็ชอบมากที่ทำให้เธอเสร็จได้แบบนี้

ระหว่างที่กำลังเล่นเสียว อยู่ๆ ก็มีแสงไฟจากรถคันหนึ่งแล่นผ่านมา ทั้งแมนทั้งส้มเลยต้องรีบหลบลงข้างทาง โชคดีที่ตอนนี้มืดมากแล้ว รถมอไซด์เขาก็จอดหลบไว้เรียบร้อย รถคันที่ผ่านมาเลยไม่ทันสังเกตว่ามีหนุ่มสาวม.ปลายเล่นเสียวเย็ดกันอยู่ แมนที่กลัวว่าเดี๋ยวจะมีคนมาเจอเพราะห่วงแฟนเลยชวนส้มกลับ แต่ส้มยังอยากเย็ดต่ออีกรอบเพราะแมนยังไม่เสร็จเลย แถมเธอก็อยากเสร็จคาควยเขามากกว่าคาปาก เธอเลยให้แฟนนอนหงายเปลื้องผ้าออกหมดแล้วตัวเองก็ขึ้นคร่อมนั่งย่อเอาเสื้อตัวเองและของแฟนมารองเข่าไว้กันถลอก แล้วคว้าควยเขาที่แข็งโด่ให้ตั้งนิ่งก่อนจะใช้หีกลืนควยใหญ่ของเขาเข้าไปจนมิดลำ

ความรู้สึกในตอนนี้มันทั้งหน่วงทั้งจุก แม้จะเคยเย็ดกันมามากแล้วแต่สำหรับเธอ ควยของแฟนก็ยังใหญ่ยาวเย็ดสนุกทุกครั้งที่โดยแยงทุกที ส่วนแมนนั้นตอนนี้รู้สึกทั้งอุ่นทั้งฟิต หีส้มคับรัดตอดจนเขาแทบจะน้ำแตกทันทีที่ได้เสียบหีเธอแล้ว แต่ก็ยังกลั้นไว้ได้อยู่ ส้มเริ่มโยกสะโพกขยับเอวจากช้าไปเร็ว คอยเร่งจังหวะจนเหมือนกำลังควบม้า ด้วยความตื่นเต้นที่เย็ดนอกสถานที่บวกกับที่เพิ่งแตกไปรอบหนึ่งและแมนก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ ทั้งสองโยกเย็ดกันแบบนั้นอยู่แค่สิบนาทีก็เสร็จน้ำรักของแมนแตกทะลักคารูหีของส้มไปอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ต่ออีกรอบก็เริ่มมีรถผ่านมาอีกทั้งสองเลยคิดว่าคืนนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ไว้ครั้งหน้าหาที่ในสวนนาที่มันสงบๆ แล้วค่อยมาเอ้าท์ดอร์กันมันส์ๆ ยาวๆ แบบไม่มีใครกวนจะฟินกว่า ทั้งสองจึงรีบแต่งตัวแล้วกลับไปเย็ดต่อกันที่บ้านแมนจนถึงเช้าอย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้ ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…